The Riva วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (เดอะริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก

· 1 min read

มินิพรีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลของโครงการ The Riva วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (เดอะริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5)  บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น  ฟังก์ชันครบที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น  ตั้งอยู่ที่ถนนรังสิตคลอง 5  ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก(วงแหวนลำลูกกา) เข้าออกเมืองสะดวกครับ … ทาวน์โฮม The Riva Wongwaen-Lumlukka Klong 5 มีจุดเด่นของตัวบ้านคือมีหน้ากว้างที่ 5.7 เมตร และฝ้าเพดานสูงสุด 2.8 เมตร ทำให้ภายในบ้านดูโปร่งโล่ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ถูกจัดเตรียมเอาไว้พอดีกับความต้องการ ซึ่งราคานั้นก็เข้าถึงได้ง่าย เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท*ครับ

The Riva Wongwaen-Lumlukka Klong 5
เดอะริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ยูอาร์ เอสเตท จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถ.รังสิตคลอง 5  ต.ลาดสวาย  อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี
  • ขนาดที่ดิน >>> 18-2-36 ไร่
  • รูปแบบโครงการ >>> ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ 115 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
  • จำนวนยูนิต >>> 214 หลัง
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 1.89 ล้านบาท* (มกราคม 2564)
  • พิกัด GPS >>> 13.9420194,100.7014147
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 083-498-5666

เดอะริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5

LOCATION

โครงการทาวน์โฮม เดอะ ริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 ตั้งอยู่ที่ถนนรังสิตคลอง 5 ฝั่งตะวันตก  สามารถเดินทางเข้าออกได้สะดวกเข้าเมืองง่ายใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก หรือวงแหวนลำลูกกา ซึ่งเป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อไปยังโซนใกล้เคียงทั้งรังสิต-นครนายก รามอินทรา รามคำแหง รวมทั้งยังเชื่อมต่อกับทางด่วนฉลองรัชเพื่อเข้าเมืองทางลาดพร้าว พระราม 9 จึงสะดวกสำหรับคนที่ใช้รถยนต์ในการเดินทางครับ

ส่วนที่สิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้ก็มีครบครัน ได้แก่ บิ๊กซี ลำลูกกาคลอง 5, โฮมโปร, บิ๊กซี ลำลูกกาคลอง 4 และ โลตัส ลำลูกกาคลอง 6 เป็นต้น แต่ถ้าเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ก็ขับรถออกไปอีกหน่อยจะมี เดอะ พรอมานาด และแฟชั่นไอส์แลนด์ หรือหากไปฝั่งรังสิต-นครนายกก็มีฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสเปลล์ ครับ

The Riva เดอะ ริว่า ทาวน์โฮม ลำลูกกาคลอง 5 map

FACILITIES

ส่วนกลางของ The riva วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 เน้นเป็นพื้นที่ให้ลูกบ้านได้ใช้พักผ่อนหย่อนใจร่วมกับครอบครัว โดยจะมีสวนสาธาณะ สนามเด็กเล่น และฟิตเนสเป็นส่วนกลางหลัก จะขาดไปก็เพียงสระว่ายน้ำเท่านั้น ซึ่งส่งผลให้ค่าส่วนกลางที่นี่ก็ถูกมากครับ ช่วยประหยัดค่าใช่จ่ายในการดูแลรักษาในระยะยาวได้

the riva วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 ส่วนกลางthe riva วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 ส่วนกลางthe riva วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5

แบบบ้าน

โครงการ เดอะริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 มีแบบบ้านให้เลือกแบบเดียวครับ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ 115 ตารางเมตร บ้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร ตัวบ้านออกแบบสไตล์โมเดิร์นใช้สีดำ-เทา เป็นหลักเพื่อให้ดูเรียบง่ายทันสมัย

the riva วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม

 

ส่วนการใช้สอยภายในตัวบ้าน ประกอบไปด้วยฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ  ถือเป็นฟังก์ชันบ้านทาวน์โฮมที่ค่อนข้างจะหาได้ยากโดยเฉพาะในระดับราคา 1 ล้านปลาย – 2 ล้านต้น ที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คันครับ

the riva วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 plan

INTERIOR

ภาพบรรยากาศบางส่วนภายในบ้านตัวอย่างครับ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมกันได้นะ

เดอะริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5เดอะริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5เดอะริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5เดอะริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5เดอะริว่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5

The Riva Townhome วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาที่บ้าน ทาวน์โฮม ย่านรังสิตคลอง 5 ใกล้วงแหวนลำลูกกา ในงบประมาณ 1 ล้านปลายๆ ถึง 2 ล้านต้นๆ หรือมีรายได้ตั้งแต่ 2.5 หมื่นบาทขึ้นไป  ตัวโครงการรองรับครอบครัวที่ใช้รถยนต์เป็นหลักด้วยจำนวนที่จอดรถถึง 2 คัน ซึ่งสอดคล้องกับทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางได้สะดวกครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก