N.C. Housing เดินหน้าปี 64 ลุยพัฒนาโครงการแนวราบใหม่เพิ่ม 7 โครงการ เน้นทำตลาดบ้านระดับราคา 3-5  ล้านบาท

· ~ 1 min read

N.C. Housing เผยว่า ปีนี้ ยังคงเป็นโอกาสทองของผู้ซื้อบ้านแนวราบ และยังเป็นตลาดของผู้ซื้อที่มีความพร้อมเรื่องบ้าน ด้วยปัจจัยบวกทั้งอัตราดอกเบี้ยซื้อบ้านที่ลดลง และจากมาตรการรัฐที่มอบให้กับกลุ่มผู้ซื้อบ้านหลังแรก ที่ผ่านมา N.C. ได้มีการเรียนรู้จากวิกฤตโควิด-19 มีมาตรการป้องกันรองรับอย่างฉับไวทุกส่วนงาน เชื่อมั่นว่าตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ ยังเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดระดับราคาบ้าน 3-5 ล้านบาท ซึ่ง N.C. ได้เตรียมผนวกนวัตกรรม Smart Eco, Smart Care เพื่อเดินหน้าทำตลาดแนวราบในปีนี้ด้วย

N.C. Housing 2564

 

สำหรับแผนการดำเนินงานปี 2564  N.C. เตรียมพัฒนาโครงการแนวราบใหม่เพิ่ม กระจายบนทำเลศักยภาพ ซึ่งเป็น Prime Area เหมาะกับการอยู่อาศัย และเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อบ้าน พร้อมเดินหน้าเสริมทีมงานคุณภาพตอบรับกลยุทธ์เพิ่ม Value บ้านแนวราบ ผ่าน 3 กลยุทธ์หลักดังนี้

1.เปิดตลาดเชิงรุก พัฒนาโครงการแนวราบใหม่เพิ่ม 7 โครงการ มูลค่าร่วม 5,000 ล้านบาท เจาะ Segment กลุ่มใหญ่แนวราบ ทาวน์เฮ้าส์, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว ระดับราคา 3-5 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาด โดยขยายทำเลครอบคลุมพื้นที่ 4 ทำเลศักยภาพ (โซนเหนือ , โซนตะวันตก,โซนใต้ และตะวันออก ของกรุงเทพฯและปริมณฑล) พร้อมเพิ่มกำลังการผลิตบ้านด้วยระบบเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ทันสมัย วางกลยุทธ์ด้าน Segment  ให้สอดคล้องกับเป้าหมายในยุคโควิค-19  ขณะเดียวกันก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการ Brand บ้านฟ้ากรีนเนอร์รี่ และบ้านฟ้ากรีนพาร์ค เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม พร้อมรุกขยายฐานลูกค้าใหม่ เพื่อเพิ่ม Market Share ของบริษัท รวมถึงเพิ่มทางเลือกการเข้าถึงให้ง่ายขึ้น ด้วยช่องทางการสื่อสารออนไลน์ แพลตฟอร์มดิจิทัลการชมบ้าน 360 องศา และ Facebook Live เรียลไทม์

บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด-ราชพฤกษ์ ราเดลล่า

 

2.พัฒนาโปรดักต์ นวัตกรรมบ้านตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย รองรับลูกค้าทุกช่วงวัย a///gen  ควบคู่การพัฒนาต่อยอดสินค้าด้วยนวัตกรรม  Smart Eco, Smart Care เพิ่มความแตกต่าง Function ที่ตอบรับครอบครัววิถีใหม่ เพิ่มทางเลือกรูปแบบการใช้ชีวิต Life Style หลากหลาย การอยู่บ้านอย่างมีความสุข ผสานเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตในบ้านสะดวกสบายมากขึ้น

3.ผนึกพันธมิตร เอ็น.ซี ได้ร่วมทุนผนึกพันธมิตรในธุรกิจใหม่ ศูนย์บริการด้านการฟื้นฟูสุขภาพ และดูแลผู้สูงอายุ มีการบริการเพื่อรองรับเรื่องสุขภาพ  ครบวงจร Wellness & Healthcare Business  เพื่อเป็นฐานรายได้ธุรกิจในอนาคต ด้วยมาตรฐานทันสมัย ปัจจุบันมีการให้บริการแล้ว 3 ศูนย์ด้วยกัน ภายใต้แนวคิด Vacation Time

N.C. Housing 2564

 

ปี 2564 นี้ N.C. Housing พร้อมรุกขยายโครงการแนวราบ มุ่งเติบโตบ้านทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด บ้านเดี่ยว  ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์แตกต่างโดดเด่น และเพิ่มช่องทางการเข้าถึงกลุ่ม Segment  ใหม่ สร้างฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น ด้วยสื่อการตลาดออนไลน์ที่เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อบ้าน  และกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อรองรับการเปิดโครงการใหม่แนวราบ เพิ่ม อีก  7 โครงการ  4  ทำเลศักยภาพ  มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท โดยทำตลาดบ้านระดับราคา 3-5  ล้านบาทในสัดส่วนที่เพิ่มขี้นกว่าปีที่ผ่านมา  พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 3,500 ล้านบาท และรับรู้รายได้ปี 2564  ที่ 2,000  ล้านบาท

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก