ซีคอน ฉลองครบรอบ 60 ปี เปิดตัวบริษัท ‘Seacon ID’ รับออกแบบและสร้างบ้านฟรีสไตล์ พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี “บ้านเย็นอยู่สบายปลอดภัยจากมลพิษและเชื้อโรค”

· ~ 1 min read

บริษัทรับสร้างบ้าน “ซีคอน” (Seacon) ฉลองครบรอบ 60 ปี เปิดบริษัท “Seacon ID” ออกแบบและรับสร้างบ้านให้ได้ทุกรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ  ขานรับตลาดรับสร้างบ้านฟรีสไตล์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมนำเสนอเทคโนโลยี  “บ้านเย็นอยู่สบายปลอดภัยจากมลพิษและเชื้อโรค”

60ปี ซีคอน

 

ซีคอน เป็นบริษัทรับสร้างบ้านรายแรกในประเทศไทย ที่มุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้า ด้วยสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐาน รวมถึงหาสิ่งใหม่ ๆ มานำเสนอเพื่อความพึงพอใจสูงสุด และที่สำคัญนวัตกรรมเสาคานสำเร็จรูปของซีคอน ยังได้มาตรฐาน ISO9001:2015 หนึ่งเดียวในประเทศไทยอีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 60ปี ซีคอนจึงเปิดตัวบริษัท ‘Seacon ID’ บริษัทที่ให้บริการออกแบบและสร้างบ้าน ฟรีสไตล์สำหรับลูกค้าที่อยากได้บ้านตามสไตล์ของตัวเอง  เนื่องจากเล็งเห็นความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างหลากหลายออกไป โดยลูกค้ากว่า 20% ที่เข้ามาคุย ต้องการแบบบ้านของตัวเอง คิดเป็นรายได้กว่า 200 ล้านบาท บริษัท Seacon ID จึ่งตั้งขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการและการขยายตัวในส่วนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอย่างเดียว หรือสร้างบ้านจากแบบที่ลูกค้ามีอยู่ หรือทำให้ครบวงจร  บริษัท Seacon ID ก็ทำให้ได้ตามที่ต้องการ

seacon id รับสร้างบ้านseacon id

 

บริษัท Seacon ID  ให้บริการออกแบบ และรับก่อสร้างแบบบ้านของลูกค้าทุกชนิด ทุก segment  ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านโครงการ Home Office, Apartment ฯลฯ โดยต้องมีพื้นที่ใช้สอย 350 ตรม. ขึ้นไป ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการคุณภาพครบวงจร ทั้งการขออนุญาตต่าง ๆ ตลอดจนการรับประกันงานโครงสร้างจากซีคอนด้วย

นอกจากนี้ซีคอนยังพยายามหานวัตกรรมวัสดุก่อสร้างใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพการก่อสร้างให้ลูกค้าอีกด้วย เช่น  เทคโนโลยี บ้านเย็นอยู่สบายปลอดภัยจากมลพิษและเชื้อโรค จากญี่ปุ่น ซึ่งจะช่วยระบายความร้อนและลดความชื้นด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ เพิ่ม Oxygen เพื่อการนอนหลับพักผ่อนที่ดียิ่งขึ้น ตลอดจนการใช้สีที่ทนต่อสภาวะอากาศทั้งแดดทั้งฝน รวมถึงป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย  และยังมีบริการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟเพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้าทุกบ้านอีกด้วย

ซีคอน จอดรถซีคอน ฉนวนกันร้อน

 

สำหรับผลการดำเนินงานปีที่แล้ว ช่วง Lockdown ที่มีผลกระทบบ้างแต่ยังมีช่องทาง Digital Marketing มาช่วยชดเชยงาน Exhibition, Roadshow และ Event ที่ขาดหายไป โดยยอดจองตลอดปี 2563 ทำได้ที่ 1.3 พันล้านบาท ต่ำกว่าเป้าประมาณ 10%  แต่ยังมั่นใจว่าตลาดรับสร้างบ้านยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบ้านขนาดใหญ่ หรือ ขนาด 5 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งซีคอนคาดว่านี่จะเป็นทิศทางของตลาดรับสร้างบ้านในปีนี้ด้วย

seacon id

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านแต่มีความกังวลเรื่องโควิด19 ทางซีคอนมีมาตรการ Seacon Care ป้องกันตามมาตรฐาน ศบค. โดยไม่ว่าจะเป็นที่สำนักงานขายทุกแห่ง งาน Exhibition หรือ Roadshow รวมถึงไซต์งานก่อสร้าง ทางซีคอนจัดเตรียมจุดสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อลงทะเบียนใน Application ไทยชนะ มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เช็ดจุดสัมผัสต่าง ๆ ทุกชั่วโมง และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออยู่เป็นประจำ และสำคัญที่สุด คือพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ให้บริการ เพื่อความปลอดภัยและมั่นใจของลูกค้า

ลูกค้าที่สนใจสร้างบ้านสามารถติดต่อสำนักงานขาย ศูนย์สี่พระยา ศูนย์ศรีนครินทร์ ศูนย์งามวงศ์วาน  ศูนย์บางแค และศูนย์รามอินทรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.seacon.co.th หรือ https://www.facebook.com/Seacon.Co.Ltd  หรือ Line@ Seacon หรือโทร 1391

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก