บ้าน SCG HEIM (เอสซีจี ไฮม์) คุณภาพประทับใจ จากประสบการณ์ผู้อยู่อาศัยกว่า 10 ปี

· 2 min read

[Advertorial] ใครที่กำลังวางแผนอยากสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเอง วันนี้ผมจะพาไปทำความรู้จักกับ SCG HEIM (เอสซีจี ไฮม์) บริษัทรับสร้างบ้านในเครือ SCG ที่มีประสบการณ์ด้านวัสดุก่อสร้างมากว่า 100 ปี และได้ร่วมมือกับ เซกิซุย เคมิคอล ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสร้างบ้านจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งไปฟังบทสัมภาษณ์ประสบการณ์ตรงของลูกค้าที่อยู่อาศัยในบ้าน SCG HEIM มาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี ครับ

ยุคนี้การจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังมีทางเลือกมากมายครับ บางคนเลือกซื้อบ้านจัดสรรที่ได้มาพร้อมทั้งบ้านและที่ดิน แต่สำหรับใครที่มีที่ดินเป็นของตัวเองอยู่แล้วแน่นอนว่าจะต้องเลือกใช้บริการจากบริษัทรับสร้างบ้าน  คุณกุลวดี กุลเนตุ  อดีตผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ก็เป็นหนึ่งในลูกค้าที่ตัดสินใจสร้างบ้านกับ SCG HEIM ตั้งแต่ช่วงแรกๆ เมื่อ 10 ปีก่อน  ซึ่งผมได้มีโอกาสเข้าไปสัมภาษณ์ความรู้สึกมา อะไรบ้างที่เป็นความประทับใจในบ้านหลังนี้ ตามไปอ่านจากบทความนี้กันได้เลยครับ

SCG HEIM
คุณกุลวดี กุลเนตุ อดีตผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

” ดิฉันเชื่อว่า..การสร้างบ้านระบบโมดูล่าหรือการสร้างบ้านในโรงงานมันน่าจะดีกว่าการก่ออิฐฉาบปูน เพราะไม่ต้องมากังวลว่ากำแพงจะไม่เรียบหรือเป็นลอนไหม  ซึ่งการทำบ้านด้วยระบบโมดูล่า ผนังเป็นแบบ Double Wall ดีที่สุด ปัญหาเหล่านั้นจะไม่มี “

นี่คือคำยืนยันของลูกบ้านที่อยู่ในบ้าน SCG HEIM มาเกือบ 10 ปี เนื่องจากในการสร้างบ้านเอสซีจี ไฮม์ 80% ของโครงสร้างหลักจะทำในโรงงานด้วยหุ่นยนต์อัจฉริยะทันสมัย ใช้เหล็กเคลือบสาร ZAM ที่สามารถป้องกันสนิมได้ดีกว่าสารป้องกันสนิมทั่วไป โดยทำเป็นระบบโมดูล่าจากโรงงานแล้วมาประกอบที่หน้างานครับ ซึ่งการใช้หุ่นยนต์นั้นจะทำให้ได้งานที่แม่นยำ ลดปัญหาการทำงานผิดจากความต้องการ ทำให้วางใจได้ว่าบ้านจะสร้างเสร็จตามระยะเวลาที่ตกลงกัน และงบไม่บานปลาย อยู่อาศัยได้อย่างปลอดภัยจนถึงชั่วลูกชั่วหลานเลยทีดียวครับ

 

” บ้าน SCG HEIM ใช้นวัตกรรมของญี่ปุ่น ขนาดที่ประเทศญี่ปุ่นแผ่นดินไหวบ้านยังอยู่ได้ แล้วที่เมืองไทยไม่มีแผ่นดินไหวไม่คิดว่ามันจะแข็งแรงหรอ? มันต้องแข็งแรงมากแน่นอน.. “

คุณกุลวดี กุลเนตุ กล่าวเพิ่มด้วยความมั่นใจในบ้านที่ตัวเองอยู่อาศัยครับ

.

” นวัตกรรมของบ้าน SCG HEIM ที่ดิฉันประทับใจเป็นพิเศษเลย คือ ระบบ Air Factory System ที่ช่วยกรองอากาศภายในบ้าน ทำให้อากาศในบ้านบริสุทธิ์ตลอดเวลา

อันนี้น่าจะเป็นความประทับใจของลูกค้าหลายๆ ท่านเลยครับ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ ที่มีปัญหาเรื่องฝุ่นละออง PM 2.5  นั่นก็คือระบบ Air Factory System หรือระบบหมุนเวียนอากาศที่มีไส้กรอง 3 ชั้น (กรองฝุ่นได้ถึง PM 0.3 ไมครอนซึ่งเล็กกว่า PM 2.5)  ช่วยลดปริมาณฝุ่นในอากาศก่อนเติมเข้าสู่ตัวบ้าน และสามารถลดกลิ่นรบกวนจากภายนอกได้ครับ

 

นอกจากนี้ Air Factory System ยังช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ไหลเข้ามาหมุนเวียนในบ้าน พร้อมกับดูดอากาศเก่าออกไปตลอดเวลา ต่างจากบ้านทั่วไปที่ใช้แค่เครื่องปรับอากาศแต่ไม่ได้เติมอากาศใหม่เข้ามาในบ้าน  คุณภาพอากาศภายในบ้านเอสซีจี ไฮม์ จึงสะอาดและลดปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดภาวะภูมิแพ้ ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพที่ดีนั่นเองครับ

.

” ความประทับใจอีกอย่างในบ้าน SCG HEIM ก็คือเรื่องของระบบ Double Wall ที่ทำให้บ้านเย็น และระบบประตูหน้าต่างก็ช่วยลดเสียงรบกวนภายนอก ทำให้พักผ่อนได้อย่างสบาย 

เพราะบ้านเอสซีจี ไฮม์ ได้พัฒนา Air Tightness System ที่เลือกใช้วัสดุ และระบบการก่อสร้างที่ดี เพื่อปิดช่องว่างทุกรอยต่อของผนัง และประตู-หน้าต่าง ช่วยลดเสียงรบกวนและความวุ่นวายจากภายนอกบ้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่  ..จึงไม่น่าแปลกใจที่ลูกบ้านจะประทับใจในส่วนนี้ครับ

.

  • ระบบผนังภายนอก 2 ชั้น พร้อมฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูง และระบบกันความร้อนบนหลังคา ช่วยลดความร้อนและเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ระบบกระจก 3 ชั้น หนา 17.76 มิลลิเมตร ประกอบด้วยกระจกลามิเนตนิรภัย 2 ชั้น ช่องว่างอากาศตรงกลาง และกระจกเขียวตัดแสง ซึ่งจะช่วยป้องกันความร้อนได้ดีกว่ากระจกทั่วไป และช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก

.

” ดิฉันอยู่บ้านหลังนี้มาร่วม 10 ปีแล้ว ปัญหาไม่มีเลย.. การ Maintenance ก็น้อย  ปัญหาที่จะมากวนใจเรามันหมดไปเลย

ถึงแม้คุณกุลวดี กุลเนตุ จะบอกว่าอยู่บ้านหลังนี้มาร่วม 10 ปี ไม่มีปัญหากวนใจเลย  แต่จริงแล้วรู้ไหมครับว่าบ้าน SCG HEIM มีการรับประกันโครงสร้างให้ถึง 20 ปี  เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะไม่ถูกทิ้งให้ต้องแก้ปัญหาตามลำพัง โดยมีเจ้าหน้าที่บริการหลังการขาย (After Sales Service) ที่ให้บริการเสมือนเป็นหมอประจำบ้าน คอยดูแลทั้งในรายละเอียดเล็กใหญ่ของบ้าน ปัญหาเร่งด่วนหรือกรณีถึงกำหนดเวลาต้องเปลี่ยนหรือทำความสะอาดชิ้นส่วนต่างๆ ในบ้าน เช่น ระบบกรองอากาศ จะมีการเข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิดพร้อมเก็บบันทึกการให้บริการในฐานข้อมูลของบริษัทอย่างต่อเนื่อง และมีเจ้าหน้าที่ Call Center คอยประสานงานอีกฝ่ายหนึ่งด้วย ดีสุดๆ ไปเลยครับ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับการพาไปทำความรู้จักบ้าน SCG HEIM ผ่านลูกบ้านเสียงจริงตัวจริง ที่อยู่อาศัยในบ้านเอสซีจี ไฮม์มาร่วม 10 ปี น่าจะทำให้ได้รู้จัก SCG HEIM กันมากขึ้นนะครับ  ใครที่อยากมีความประทับใจแบบนี้บ้าง คุณกุลวดี กุลเนตุ แนะนำให้สร้างบ้านกับ เอสซีจี ไฮม์ เลยครับ ^__^

 

ใครอยากฟังเสียงความประทับใจจากปากของ คุณกุลวดี กุลเนตุ  สามารถดู VDO เพิ่มเติมได้จากด้านล่างนี้เลยครับ…

บ้าน SCG HEIM  ถือได้ว่าเป็นบ้านที่มีความแตกต่างและโดดเด่นจากบริษัทรับสร้างบ้านที่อื่นๆ ตั้งแต่ระบบการก่อสร้างที่มีความแม่นยำ ลดความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น ทำให้งบไม่บานปลาย มั่นใจได้ว่าเสร็จทันตามเวลาที่กำหนด และไม่ต้องปวดหัวกับผู้รับเหมา เรียกว่าครบจบในที่เดียว  ใครที่สนใจอยากสร้างบ้านกับเอสซีจี ไฮม์ ก็สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย Crystal Design Center (CDC) เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  และสาขาใหม่ The Circle ราชพฤกษ์  ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.  โทร. 02 102 2800  หรือ  www.scgheim.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก