Central บุกศรีราชา เตรียมเปิดห้างใหม่ เซ็นทรัล ศรีราชา (Central Siracha) 25 กันยายน 2564 นี้

· 3 min read

‘ศรีราชา’ เป็นเมืองดาวรุ่งอุตสาหกรรม และมี GDP เป็นอันดับ 2 ของประเทศ  จึงไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ครับที่ Central จะมาบุกพื้นที่ เปิดห้างสรรพสินค้า “เซ็นทรัล ศรีราชา” หรือชื่อเต็มๆว่า เซ็นทรัลพลาซา ศรีราชา (Centralplaza Siracha) มูลค่ากว่า 4,200 ล้านบาท โดยข่าวอัปเดตล่าสุดพร้อมจะเปิดให้บริการในวันที่ 25 กันยายน 2564 นี้แล้วครับ

เซ็นทรัล ศรีราชา

 

Central ศรีราชา ชูจุดเด่น The First and Largest Fully Integrated Mixed-use Development โครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันที่สุดแห่งแรกใจกลางเมืองศรีราชา ประกอบไปด้วย

  • ศูนย์การค้า ครั้งแรกที่มีศูนย์การค้าแบบ Semi-Outdoor นอกพื้นที่กรุงเทพฯ
  • Lifestyle Thematic Mall ศูนย์การค้าฟอร์แมตใหม่ที่แบ่งโซนร้านค้าและบริการตาม Lifestyle ของลูกค้าโดยไม่แบ่งแยกโซนห้างสรรพสินค้าและพลาซา
  • Outdoor walking street พื้นที่ indoor และ outdoor ที่ตกแต่งโดย integrate ธรรมชาติเข้ากับดีไซน์ที่สื่อบ่งบอกจุดเด่นของศรีราชา
  • คอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์การประชุมมาตรฐานระดับสากล พื้นที่ใช้สอย 2,400 ตารางเมตร
  • โรงแรม รองรับนักท่องเที่ยว นักลงทุน และนักธุรกิจ
  • เซอร์วิสอพาร์เมนท์  เพื่อรองรับกลุ่มชาวต่างชาติ (Expat) ที่ทำงานที่ไทย
  • อาคารสำนักงาน  รองรับบริษัทฯต่างๆ ที่จะขยายในอนาคตตามแผนการพัฒนาของภาครัฐ
  • EDUCATION CENTER แหล่งรวมการเรียนรู้สำหรับเด็กในพื้นที่ และ จังหวัดใกล้เคียง พื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร

CentralPlaza ศรีราชา

 

พื้นที่ของ Central Siracha ถูกออกแบบให้เป็น Semi-Outdoor โมเดลเดียวกับเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในคอนเซ็ปต์ ‘House of Si Racha’ สร้าง 3rd place ให้คนศรีราชาได้หลบหลีกจากความวุ่นวาย มาพักผ่อนในบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย ตกแต่งเป็นธีมห้องต่างๆ ให้บรรยากาศเป็นกันเองเหมือนอยู่บ้าน นอกจากนี้ยังใส่ใจการใช้ทรัพยากร เน้นลดการใช้พลังงาน และผลักดันแนวคิด Zero Waste อีกด้วย

เซ็นทรัล ศรีราชา

 

การมาของ Centralplaza Siracha ในครั้งนี้ มีความมุ่งหวังให้ศรีราชากลายเป็น Center of EEC ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Inspiring Si Racha – The Innovation Oasis’ ล้ำอย่างลงตัว สร้างพลังสีเขียวใจกลางเมือง ส่งเสริมทั้งด้านเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์แบบ Urbanization ช่วงดึงดูด Start-Up และ Digital Nomad โดยมีตัวเลขประมาณการจากการที่เป็นเมือง New S-Curve จะมีตัวเลขเงินลงทุนใน EEC สะพัดกว่า 1.5 ล้านล้านบาท ในช่วงปี 2017-2022

 

เซ็นทรัล ศรีราชา ตั้งอยู่ตรงไหน ?

ห้าง เซ็นทรัลพลาซา ศรีราชา มีพื้นที่ 27 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท โลเคชั่นที่ดีที่สุดใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยโรงแรม, โรงเรียน, โรงพยาบาลชั้นนำ, แหล่งพักอาศัย และนิคมอุตสาหกรรม 11 แห่ง   ด้านหน้าติดถนนใหญ่ ตรงข้ามกับโรงเรียนดาราสมุทร ระดับปฐมวัย  ส่วนด้านหลังติดโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาครับ

หรือกดเข้าไปที่ Link ด้านล่างเพื่อดูจาก google map ได้เลยครับ

ห้าง Central ศรีราชา มีอะไรบ้าง ?

ภานใน เซ็นทรัล ศรีราชา มีร้านค้าแบรนด์ดังรายใหญ่มากมาย ณ วันที่เขียนพรีวิวนี้ พื้นที่เช่าเกือบเต็มแล้ว มีทั้ง food, education, IT เป็นต้น

  • FASHION: UNIQLO / MUJI / BEAUTRIUM / PANDORA / CATH KIDSTON / POMELO / ADIDAS / FILA / PUMA / SKECHERS
  • FOOD & BEVERAGE: STARBUCKS / KOI THE’ / THE ALLEY / MOS BURGER / BONCHON / FUJI / MK / BAR B Q PLAZA / SIZZLER / FIN SUSHI
  • TECHNOLOGY: iSTUDIO / .LIFE / HUAWEI / XIAOMI / THE KLINIQUE
  • SYNERGY OF THE CENTRAL GROUP: TOPS MARKET PREMIUM / SUPERSPORTS / POWERBUY / CELEBRITY FITNESS / MAJOR CINEPLEX

เซ็นทรัล ศรีราชา

 เซ็นทรัล ศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก