แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัด ล่าสุด Sold Out “1517 นิมมาน” เชียงใหม่ใน 3 สัปดาห์ พร้อมเตรียมแผนรองรับภูเก็ต พัทยา หัวหิน

· 1 min read

“แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัด ล่าสุด Sold Out “1517 นิมมาน”ใน สัปดาห์ พร้อมเตรียมแผนรองรับภูเก็ต พัทยา หัวหิน”

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาฯ เมืองท่องเที่ยวยังมีดีมานต์ความต้องการในโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้จริง พิสูจน์จากความสำเร็จในการ Sold out ปิดการขายโครงการ “1517 NIMMAN” (1517 นิมมาน) เชียงใหม่

แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัด
นายอุทัย อุทัยแสงสุข

จากความโดดเด่นของโครงการ ดีไซน์การออกแบบ สุดยอดทำเลที่ตั้งไข่แดงใจกลางย่านนิมมานฯ ราคาและศักยภาพโครงการที่ลูกค้าเชื่อมั่น ให้การตอบรับเพื่อลงทุนในอนาคต โดยโครงการ 1517 นิมมาน เป็น Co-Business I Living Space พื้นที่ที่รวมธุรกิจ และการอยู่อาศัยเป็นหนึ่งเดียว ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ จำนวน 23 ยูนิต บนสุดยอดทำเลไข่แดงใจกลางย่านนิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่ ที่นับเป็นย่านศูนย์รวมธุรกิจและไลฟ์สไตล์ ที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่ บูทีคโฮเทล ตอนนี้โครงการ 1517 นิมมาน Sold out หลังจากที่เปิดตัวโครงการได้เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น 

แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัด
1517 NIMMAN

แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัดแสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัดแสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัดแสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัด

ขณะที่ตลาดท่องเที่ยวในภูเก็ต มีทิศทางที่ดีจากการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในโมเดล “ภูเก็ต แซนด์บ๊อกซ์” ทำให้ตลาดเริ่มกลับมาคึกคัก และรวมถึงสัญญาณที่ดีจากเมืองท่องเที่ยวในจังหวัดอื่นๆ อาทิ พัทยา ที่เริ่มเดินหน้าโครงการ “พัทยา มูฟ ออน” เปิดรับนักท่องเที่ยวจากประเทศพื้นที่สีเขียว 61 ประเทศ วันที่ 1 กันยายนนี้ และ “หัวหิน แซนด์บ็อกซ์” ที่ดีเดย์เปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติวันที่ 1 ตุลาคมนี้

แสนสิริมองถึงทิศทางข้างหน้า ที่ต้องปรับตัวให้เร็ว รองรับความต้องการลูกค้าและการกลับมาของตลาดก่อนการเปิดประเทศและเศรษฐกิจเริ่มฟื้น เพื่อพร้อมวิ่งก่อนใคร ภายใต้ “ความพร้อมในการปรับแผนรองรับในทุกสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา” โดยบริษัทมีแผนรองรับดีมานต์ที่อยู่อาศัยในตลาดต่างจังหวัด อาทิ

  • ช่วงเวลาที่ดีในการซื้อที่อยู่อาศัย #โปรSAVEทั้งเกาะ
    • กระตุ้นการขาย รับการเปิดเกาะ หมดห่วงเรื่องผ่อน สบายใจเรื่องกู้ เข้าอยู่แบบมีเงินติดกระเป๋า กับ แพ็คเกจโปรโมชันพิเศษ ที่พร้อมเซฟคนภูเก็ตทุกทาง
    • #โปรSAVEทั้งเกาะ 2 โครงการบ้านและทาวน์โฮมภูเก็ต อณาสิริ ป่าคลอก และ สิริ เพลส แอร์พอร์ต ไม่ต้องผ่อนสูงสุดถึง 12 เดือน พร้อมเงินติดกระเป๋าสำหรับการแต่งบ้านให้อีกสูงสุด 300,000 บาท* แถมโปรพิเศษ อีก 3 ต่อ* รับแพ็คเกจช่วยโอน* ค่าส่วนกลาง* ค่าจดจำนอง*
    • ขณะที่เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต จองเพียง 999 บาท* ไม่ต้องผ่อน อยู่ฟรี 1 ปี ได้คืนสูงสุดถึง 350,000 บาท* มีเงินนำไปแต่งห้อง ทำธุรกิจ หรือเก็บเป็นเงินสำรองได้ตามใจคุณ เป็นเจ้าของห้องวิวดี ยูนิตสวยได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มเพียง 2.09 ล้าน* ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตและเครื่องใช้ไฟฟ้า*
แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัด
อณาสิริ ป่าคลอก

แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัด

แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัด
สิริเพลส แอร์พอร์ต
  • ลา ฮาบานา หัวหิน เตรียมปิดการขาย
    • คอนโดตากอากาศสุดชิค สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน พร้อมรับการเปิดจังหวัด ฟรีโอนและค่าส่วนกลาง 10 ปี ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท ขณะที่ พัทยา เตรียมโอน “เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา” คอนโดไลฟ์สไตล์สุดพีคใจกลางพัทยา ดีไซน์โดดเด่น แต่งให้ครบ ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า เริ่ม 3.99 ล้าน* วันที่ 4-5 ก.ย.นี้
แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัด
La Habana

แสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัดแสนสิริแข็งแกร่งในตลาดต่างจังหวัด

นอกจากนี้แสนสิริยังให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าสูงสุด ทั้งความปลอดภัย อุ่นใจ ไม่ว่าจะเป็น

  • การเข้าเยี่ยมชมโครงการภายใต้มาตรการดูแลความสะอาดและนวัตกรรมความปลอดภัย ในทุกสำนักงานขายคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม
  • การเลือกซื้อและจองโครงการแบบออนไลน์ได้ทุกช่องทางกับ Sansiri Multi-Channel/
  • นัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ “Private Tour” เฉพาะครอบครัวคุณได้ที่โครงการ พร้อมเชื่อมั่นกับ “WE ARE VACCINATED”
  • อีกทั้งทีมงานแสนสิริทุกคน รวมทั้งพนักงานขาย แม่บ้าน พนักงานรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว

แสนสิริพร้อมมุ่งมั่นเดินหน้าช่วยประเทศไทยฝ่าวิกฤติ COVID-19 ก้าวไปพร้อมกันด้วย ด้วย “แสนสิริและสังคม..คนละครึ่ง” ภายใต้ “Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก