“ศุภาลัย”รุกอสังหาฯ แนวราบย่านพระราม 2 เปิดตัวโครงการใหม่ สานต่อแบรนด์ “ปาล์มสปริงส์”ที่ตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการในที่เดียว

· ~ 1 min read

“ศุภาลัย” ลุยตลาดแนวราบฝั่งกรุงเทพฯ ใต้ เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ พระราม 2” บนทำเลศักยภาพถนนพระราม 2 ที่ตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการในที่เดียว ทั้งการเดินทางสะดวกสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

คุณธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการแนวราบใหม่หลากหลายทำเลอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานต์ สำหรับทำเลกรุงเทพฯ ใต้โซนพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่บริษัทฯ เข้าพัฒนาโครงการแนวราบแล้วจำนวน 4โครงการ เนื่องจากเป็นทำเลอยู่อาศัยใกล้เมืองที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัย ในบรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน สะดวกสบายด้านการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง ด้วยแผนการขยายระบบโครงข่าคมนาคมรอบทิศของภาครัฐ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ พระราม 2โดยในเดือนตุลาคมนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ พระราม 2” บนพื้นที่กว่า 91 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,768 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย “FEEL NATURE IN THE CITY” ธรรมชาติใกล้เมืองกับความแตกต่างที่ลงตัว พบกับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดโฉมใหม่ ดีไซน์โมเดิร์น ในราคาเริ่ม 3.09 – 10.9 ล้านบาท มาพร้อมแบบบ้านให้เลือกมากถึง 8 แบบ 8 สไตล์ “บ้านเดี่ยว” พื้นที่ใช้สอย 150 – 318 ตร.ม. 3 – 4 ห้องนอน 3 – 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ “บ้านแฝด” พื้นที่ใช้สอย 128 – 149 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ซึ่งเป็นฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่คุ้มค่าทุกพื้นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งใส่ใจเรื่องการออกแบบเน้นประหยัดพลังงานและวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 พร้อมระบบ Home Automation & security ภายในบ้าน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายและร่มรื่นกับพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ จำนวน 2 สวน มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า – ออกโครงการด้วยระบบ Bluetooth 

ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ พระราม 2 หน้าบ้านการเดินทางที่ง่ายดายกับทำเลศักยภาพบนถนนเจษฎาวิถี เชื่อมต่อถนนพระราม 2 สะดวกทุกการเดินทางเข้า – ออกเมือง ใกล้ทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษก และล่าสุดแผนยกระดับการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยการขยายช่องการจราจรเป็น 14 ช่องทาง ทางด่วนพระราม 3 – ดาวคะนอง –  วงแหวนรอบนอกตะวันตก และทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ – วังมะนาว) โดยเริ่มสร้างช่วงบางขุนเทียน –  ถนนเอกชัย (คาดแล้วเสร็จประมาณปี 2565) และช่วงเอกชัย – บ้านแพ้ว (คาดแล้วเสร็จประมาณปี 2567) อีกทั้งใกล้แหล่ง  

ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ พระราม 2 ส่วนกลางโครงการนี้เปิดขายในราคาเริ่มต้น 3.09 ล้านบาท สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติโซนพระราม 2 เชิญแวะชมโครงการและเลือกแปลงสวยโดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร จองในงาน Pre – Sales 16 – 17 ตุลาคมนี้  ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3yAYBoH  รับฟรี!! iPad Pro* ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มีมาตรการความปลอดภัยด้านชีวอนามัยอย่างเข้มงวดทั้งในโครงการและสำนักงานขาย เพื่อเสริมความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ อีกทั้งสามารติดตามอัพเดทโครงการเปิดใหม่ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application หรือสอบถามข้อมูล โทร. 1720

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก