“NOBLE”ปลื้ม 3 โครงการ คว้ารางวัล BCI Asia Top 10 Developers Award 2021 ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์

· ~ 1 min read

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) โดยนายศิระ อุดล  และนายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ เข้ารับรางวัลใหญ่ระดับเอเชีย “BCI Asia Top 10 developers Award 2021” โดยโครงการที่ได้รับรางวัล ได้แก่ โครงการ Noble State 39, โครงการ Noble Around Ari และโครงการ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ ลาซาล ด้วยความโดดเด่นด้านแนวคิดและการออกแบบที่ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ และการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

Noble Executives

ตลอดการพัฒนาโครงการที่ผ่านมา โนเบิลฯ ให้ความสำคัญกับแนวคิดในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตอีกระดับให้กับผู้อยู่อาศัย โดยมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพ เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดไปสู่สิ่งใหม่อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อสร้างสรรค์วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า มุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ มีความเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ซึ่งเรียกได้ว่ากลายเป็นหนึ่งในจุดขายในยุคนี้  โดยการได้รับรางวัล “BCI Asia Top 10 developers Award 2021” ในครั้งนี้ จึงเป็นการยืนยันในเวทีระดับนานาชาติถึงศักยภาพของการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของโนเบิลฯ ได้เป็นอย่างดี

Noble Around Ari
Noble Around Ari
นิว โนเบิล ศรีนครินทร์ ลาซาล
NUE Noble ศรีนครินทร์ ลาซาล
Noble State 39
Noble State 39

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก