โนเบิล เปิดแผนธุรกิจปี 2564 เปิดคอนโดและบ้านแนวราบรวม 11 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 45,100 ล้านบาท

· ~ 1 min read

Noble Development  ฉลองครบรอบ 30 ปี  พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ 11 โครงการในปี 2564 มูลค่ารวมโครงการสูงสุดเป็นประวัติการณ์กว่า 45,100 ล้านบาท  ลุยตลาดคอนโดมิเนียม และบ้านแนวราบใน 9 ทำเล ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

โครงการโนเบิล 2564

 

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในวาระฉลองครบรอบ 30 ปี โนเบิลได้จัดทำแคมเปญหนังโฆษณาชุดพิเศษ เพื่อตอกย้ำแนวคิด ‘กล้าแตกต่าง’ โดยเนื้อหาหลักของโฆษณาชุดนี้ กล่าวถึง Kathrine Switzer นักวิ่งมาราธอนหญิงคนแรกที่กล้าเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์การวิ่งมาราธอนและเป็นแรงบันดาลใจให้นักวิ่งหญิงทั่วโลก ด้วยการลักลอบเข้าร่วมแข่งขัน Boston Marathon ในปี ค.ศ. 1967 ซึ่งในขณะนั้น มาราธอนมีกฎห้ามไม่ให้ผู้หญิงเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งระยะไกล เธอจึงถูกขัดขวางจากเจ้าหน้าที่สนามในระหว่างแข่ง แต่ท้ายที่สุด เธอก็สามารถวิ่งต่อจนเข้าสู่เส้นชัยได้สำเร็จ เหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลให้สมาคมกีฬาแห่งบอสตันอนุญาตให้ผู้หญิงเข้าร่วมการแข่งขันมาราธอนได้อย่างเป็นทางการใน 5 ปีต่อมา ด้วยเหตุนี้ โนเบิลจึงยกเรื่องราวของแคทเธอรีนขึ้นมาเป็นตัวอย่างของผู้ที่กล้าแตกต่าง ซึ่งตรงกับแนวคิดหลักของบริษัทฯ เพื่อจุดประกายให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตนเอง มุ่งมั่นทำความเชื่อของตัวเองให้สำเร็จ และร่วมสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้แก่สังคม

ผู้บริหาร โนเบิล

 

โดยในปี 2564 Noble Development มีแผนงานเปิดตัวโครงการใหม่ 11 โครงการในปี 2564 มูลค่ารวมสูงสุดเป็นประวัติการณ์กว่า 45,100 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นโครงการที่พัฒนาโดยโนเบิลเอง จำนวน 5 โครงการ โครงการที่ร่วมทุนกับบริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) จำนวน 5 โครงการ และโครงการที่ร่วมทุนกับฮ่องกงแลนด์ จำนวน 1 โครงการ

ในครึ่งปีแรก 2564 โนเบิลพร้อมเปิด 4 โครงการทั้งคอนโดมิเนียมแนวสูงและแนวราบ ประกอบด้วย

  • คอนโด NOBLE FORM THONGLOR (โนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ)  ที่ตั้งติดกับ เบนซ์ ทองหล่อ มูลค่าโครงการประมาณ 5,400 ล้านบาท
Noble Form Thonglor
Noble Form Thonglor
  • คอนโด NUE NOBLE CENTRE BANGNA (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา)  ที่ตั้งอยู่ในซอยบางนา-ตราด 23 มูลค่าโครงการประมาณ 700 ล้านบาท

Nue Noble Centre Bangna

 

  • คอนโด THE EMBASSY AT WIRELESS (ดิ เอ็มบาสซี่ แอท ไวร์เลส) ที่ตั้งติดกับสถานฑูตสวิตเซอร์แลนด์  บนถนนวิทยุ มูลค่าโครงการ 10,700 ล้านบาท

 

  • คอนโด NUE CONDO AT DON MUEANG มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท

Nue Noble Donmueang

 

ในส่วนของโครงการอื่น ๆ อีก 7 โครงการซึ่งมีทั้งคอนโดมิเนียม บ้านแฝด และทาว์นโฮมนั้น บริษัทฯ วางแผนจะทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง 2564

  • ทาวน์โฮม Nue Townhouse @ Don Mueang มูลค่าโครงการประมาณ 1,300 ล้านบาท

Nue Townhome @ Don Mueang

 

  • คอนโด Nue Evo Ari (โนเบิล อีโว อารีย์) อยู่ในซอยอารีย์ ซอย 1  มูลค่าโครงการประมาณ 3,000 ล้านบาท
Noble Evo Ari
Noble Evo Ari
  • ทาวน์โฮม ทำเลเอกมัย-รามอินทรา มูลค่าโครงการประมาณ 3,700 ล้านบาท  ที่ตั้งอยู่
  • โครงการแปลงที่ดินแบ่งขาย ทำเลเอกมัย-รามอินทรา มูลค่าโครงการประมาณ 1,300 ล้านบาท

Noble Ekkamai Ramintra ทาวน์โฮม

Noble Ekkamai Ramintra

 

  • โครงการ ทาวน์โฮม สุขสวัสดิ์ มูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท  ที่ตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีราษฎร์บูรณะ 280 เมตร (สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงในอนาคต)

ทาวน์โฮม โนเบิล สุขสวัสดิ์

 

  • โครงการ คอนโด คูคต  มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท  ที่ตั้งคอนโดติดกับสถานี BTS คูคต บนที่ดินกว่า 50 ไร่ โครงการแบ่งเป็น 5 เฟส

Nue Noble คูคต

 

  • โครงการ คอนโด พระราม 9  มูลค่าโครงการประมาณ 5,900 ล้านบาท  อยู่บนที่ดินระหว่างอาคารยูนิลิเวอร์ เฮ้าส์ กับคอนโด One9Five ที่เดิมทางแสนสิริเคยจะร่วมทุนกับ BTS Group

Noble Rama 9

 

นอกเหนือจากการเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ทั้ง 11 โครงการดังกล่าว ปี 2564 ยังถือเป็นก้าวสำคัญของโนเบิลในการตอกย้ำแนวคิดที่จะสร้างความแตกต่าง และเป็นปีแห่งการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาริมทรัพย์หลายเจ้า ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ และสามารถทำยอดขายจากการเปิดตัวโครงการใหม่ในปี 2564 ได้ตามเป้าอย่างแน่นอน” นายธงชัยกล่าวสรุป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก