SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8) อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยและเกิดธุรกิจได้ในที่เดียว

· 2 min read

SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8) เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น จาก SENA Development โดยตัวโครงการ​ออกแบบด้วยแนวคิดใหม่ ให้ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยและเกิดธุรกิจได้ในที่เดียว บนทำเลศักยภาพถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) เดินทางสะดวกสามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออกและใกล้ทางด่วนพิเศษฉลองรัช นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู (โครงการในอนาคต)

ภายในโครงการ SENA Ville รามอินทรา-ก.ม.8 กั้นห้องเป็นสัดส่วน ปูแกรนิตโต้ทั้งหลัง พร้อมติดตั้ง Solar Roof ขนาด 3.5 KW ช่วยลดค่าไฟฟ้าได้ปีละ 33,320 บาท/ปี ในราคา 5.58 ล้านบาท*

SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)

ข้อมูลโครงการ SENA Ville Ramindra-KM.8

 ชื่อโครงการ  SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)
 เจ้าของโครงการ  บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยคู้บอน27 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
 ขนาดที่ดิน  N/A
 ประเภท  อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น
 จำนวนยูนิต  N/A
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  N/A
 แบบบ้าน  N/A
 ราคาขายเริ่มต้น  5.58 ล้านบาท* (ณ ต.ค. 64)
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1775 #14
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : SENA Ville รามอินทรา-ก.ม.8 ตั้งอยู่ที่ซอยคู้บอน27 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

จุดเด่นของทำเล : ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) เดินทางสะดวกสามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ใกล้ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออกและใกล้ทางด่วนพิเศษฉลองรัช

การเดินทาง : SENA Ville Ramindra-KM.8 อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู (โครงการในอนาคต)

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : เดอะ พรอมานาด, แฟชั่นไอส์แลนด์, โฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์, แม็กซ์แวลู คู้บอน, โลตัส สุขาภิบาล 1, เพลินนารี่, เซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา
  • โรงพยาบาล : รพ.สายไหม, รพ.พญาไท นวมินทร์, รพ.สินแพทย์, รพ.นพรัตนราชธานี, รพ.ภูมิพลอดุลยเดช
  • สถานศึกษา : รร.นวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย, ม.เวสเทิร์น, รร.สารสาสน์วิเทศ สายไหม, รร.ไตรพัฒน์, รร.สาธิตพัฒนา, รร.เลิศหล้า, รร.บดินทรเดชา 2, รร.โชคชัย หทัยราษฎร์
  • สถานที่สำคัญใกล้เคียง : สวนสยาม, ซาฟารีเวิลด์, สำนักงานเขตคลองสามวา
SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)

HOME TYPE

โครงการ เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8 เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยและเกิดธุรกิจได้ในที่เดียว พร้อมกั้นห้องเป็นสัดส่วน รองรับพื้นที่ทำธุรกิจ ปูแกรนิตโต้ทั้งหลัง พร้อมติดตั้ง Solar Roof ขนาด 3.5 KW ประกอบด้วย

  • ชั้น 1 : หน้าร้านขายของ
  • ชั้น 2 : ห้องทำงาน
  • ชั้น 3 : ห้องรับรอง ห้องรับแขก ห้องประชุม
  • ชั้น 4 : ห้องพัก ห้องนอน

ชั้น 1

ชั้น 2

ชั้น 3

ชั้น 4

INTERIOR

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ SENA Ville Ramindra-KM.8

SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)

BOTTOM LINE

เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8 เป็นโครงการอาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยและเกิดธุรกิจได้ในที่เดียว รองรับพื้นที่ทำธุรกิจ ปูแกรนิตโต้ทั้งหลัง พร้อมติดตั้ง Solar Roof บนทำเลใกล้แหล่งชุมชนมากกว่า 2,000 หลังคาเรือน โดยในปัจจุบันราคาเริ่มต้นที่ 5.58 ล้านบาท* ใครสนใจก็สามารถลงทะเบียนได้ที่ คลิกที่นี่ หรือโทรสอบถามที่ โทร. 1775 #14

SENA Ville Ramindra-KM.8 (เสนา วิลล์ รามอินทรา-ก.ม.8)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก