แสนสิริ แบคยาร์ด ชวนใกล้ชิดธรรมชาติ และ ร่วมสนุกในงาน “Farm Hopping at Sansiri Backyard” 26-28 พ.ย.นี้ ที่ T77 Community

· ~ 1 min read

แสนสิริ แบคยาร์ด ชวนคุณหนูๆและครอบครัว มาใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติแบบฮิพๆ ในงาน “Farm Hopping at Sansiri Backyard” ที่ T77 Community คอมมูนิตี้สีเขียวเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนใจกลางกรุงกว่า 20 ไร่ เต็มอิ่มกับกิจกรรมมากมายตลอดสามวันในวีคเอ็นสุดสัปดาห์นี้ วันศุกร์ที่ 26-อาทิตย์ 28 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 8:00–20:00น. ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมในงานโดย ไร่กำนันจุล ร้านโรงเสบียง และร้านปองโย

Farm Hopping at Sansiri Backyard

ครั้งแรก! พบกับเซอไพรส์พิเศษต้อนรับปีใหม่กับเหล่าฝูงเพื่อนใหม่แสนซน “น้องแพะ และ น้องแกะ” ที่จะมาสร้างสีสันสุดสนุกสนานให้แสนสิริ แบคยาร์ด ภายในงานนี้ พร้อมยกขบวนกิจกรรมเวิร์คช็อปเปิดโลกแห่งการเรียนรู้กับกิจกรรม “ลงแขกเกี่ยวข้าวไรซ์เบอร์รี่” โดย ไร่กำนันจุล และ เวิร์คช็อป “รีไซเคิลพลาสติก” เปลี่ยนฝาขวดน้ำให้เป็นสิ่งของใหม่ๆ และทำกระถางรีไซเคิล กับ Precious Plastic Bangkok สนุกกับกิจกรรม Egg Hunting ตามล่าไข่ไก่    เก็บผักออแกนิคใส่ตะกร้า ให้อาหารเหล่าน้องปลาและน้องเป็ด

Farm Hopping at Sansiri Backyard
ให้อาหารน้องเป็ด
Farm Hopping at Sansiri Backyard
เกี่ยวข้าวไรซ์เบอร์รี่

Farm Hopping at Sansiri Backyard

Farm Hopping at Sansiri Backyard
All About Coco
Farm Hopping at Sansiri Backyard
Manhattan Mango

ดื่มด่ำบรรยากาศเย็นย่ำไปกับดนตรีสด Music Street เพลิดเพลินและอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยจากเหล่าร้านค้าชื่อดังที่คัดสรรมาเพื่อคุณ อาทิ บาร์บีคิว และ ข้าวโพดปิ้ง จาก โรงเสบียง, ป๊อบคอร์น และสายไหมหลากสีสัน จาก ปองโย, Mango Smoothie จาก แมนฮัตตันแมงโก้, ลูกชิ้นเดินกิน จาก ยำเย, ไอศกรีม กะทิ All about coco, ครัวซอง จาก โดนัท Kinu และ นมสดรสชาติต่างๆ จาก Dairyhome  นั่งทานได้ง่ายๆท่ามกลางสวนสวยเขียวขจี สไตล์แคมป์ปิ้งแบบเอาท์ดอร์ และฟังเพลงชิลล์ๆ (ตั้งแต่ 16.00-20.00น.)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก