SC Asset ส่งแบรนด์ใหม่ “VENUE ID” บ้านคุณภาพสำหรับคน Gen Y ทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพตะวันตก

· 1 min read

บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC ผู้ส่งมอบ Living  Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง ที่มุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค  โดย นายณัฎฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด กล่าวว่าแบรนด์บ้านที่ผู้บริโภคคุ้นเคย  ภายใต้แบรนด์บางกอก บูเลอวาร์ด จะมีอีกหนึ่งแบรนด์ใหม่ใน segment ของบ้านเดี่ยว 5-10 ล้านบาท คือ “VENUE ID (เวนิว ไอดี)”  ที่มาจากแนวคิด Express Yourself  ซึ่งมีความมุ่งมั่น  “เติมเต็ม..ทุกความฝันที่ต้องการ  ออกแบบพื้นที่ส่วนตัวได้มากยิ่งขึ้น ในแบบที่เป็นคุณ …. ‘Live, Work, Play’ 

โดยเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ (Gen Y) ซึ่งมองหาบ้านเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่จากที่เคยอยู่คอนโดมิเนียม หรือเพื่อการเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ทำให้เริ่มมองหาบ้าน  ซึ่งยังต้องการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย  ทั้งเรื่องของการเดินทาง  การมีพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก  ที่สำคัญคือ การพื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และยังต้องตอบสนองความต้องการในการดูแลสุขภาพอีกด้วย 

VENUE ID (ภาพที่ 03)VENUE ID (ภาพที่ 02)

แม้สถานการณ์ตลาดบ้านเดี่ยว 5-10 ล้านบาทจะมีการแข่งขันสูง แต่ด้วยการพัฒนาสินค้าคุณภาพมาตรฐานสูงพร้อมกับจุดเด่นเรื่องของบริการหลังการขายของ SC Asset  จึงส่งเสริมความเชื่อมั่นในแบรนด์ เวนิว ไอดี ในเรื่องของความพรีเมี่ยมที่มีการดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์  ทั้งการออกแบบฟังก์ชั่นบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ความสวยงามของส่วนกลาง คลับเฮ้าส์  และสังคมคุณภาพ อีกทั้งศักยภาพทำเลและดีมานด์โซนฝั่งกรุงเทพตะวันตก  ทำให้มีได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง  โดยโครงการเวนิว ไอดี ใน 2 ทำเล ได้แก่ เวนิว ไอดี พระราม5 และ เวนิว ไอดี เวสต์เกต  ซึ่งเปิดพรีเซลส์ไปก่อนหน้านี้  ได้รับความสำเร็จมียอดขายแล้ว  200 ล้านบาท  

VENUE ID (ภาพที่ 05)VENUE ID (ภาพที่ 04)

 

นายทวีเกียรติ นันทเอกพงศ์ทวีวงศ์ หัวหน้ากลุ่มสายงานพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ1 กล่าวสรุปถึงจุดเด่น ของโครงการ เวนิว ไอดี เวสต์เกต มูลค่าโครงการ 1,290 ล้านบาท  เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งบนพื้นที่ขนาด 42-0-99.3 ไร่ จำนวน 189  ยูนิต ทำเลใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เซ็นทรัลเวสต์เกต และ อีเกียสาขาบางใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของโซนบางใหญ่ จับจ่ายสะดวกเพราะใกล้ตลาดสดอย่างตลาดพระปิ่น 3 อีกด้วย

ในขณะที่โรงพยาบาลก็อยู่ไม่ไกลกับ 2 โรงพยาบาลสำคัญ ได้แก่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และ รพ.บางใหญ่ รวมไปถึงสถานศึกษาอย่าง รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี รร.เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ รร.อนุบาลเด่นหล้า พระราม 5 และ รร.เพลินพัฒนา

VENUE ID (ภาพที่ 01)VENUE ID (ภาพที่ 16)VENUE ID (ภาพที่ 20)VENUE ID (ภาพที่ 19)

VENUE ID (ภาพที่ 26)VENUE ID (ภาพที่ 21)VENUE ID (ภาพที่ 22)VENUE ID (ภาพที่ 23)VENUE ID (ภาพที่ 24)VENUE ID (ภาพที่ 25)

โดยแบบบ้านของโครงการมีทั้งหมด 4 แบบ   ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น   181-248 ตร.เริ่มต้น 4 ห้อนนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท สำหรับแบบบ้านที่แนะนำ ได้แก่ บ้านแฝดแบบใหม่ล่าสุด PASSION : THE NEW TWIN HOUSE ที่มาพร้อมกับพื้นที่ดินขนาด 40.5 ตารางวา พร้อมฟังก์ชั่น Double kitchen และพื้นที่สามารถเดินรอบตัวบ้านได้ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว

VENUE ID (ภาพที่ 06)VENUE ID (ภาพที่ 09)VENUE ID (ภาพที่ 26)VENUE ID (ภาพที่ 31)

นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ พื้นที่ส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องคิดส์รูม และโคเวิร์กกิ้งสเปซ ไว้เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน ถนนเส้นหลักขนาดใหญ่กว้างถึง 12 เมตรและถนนเส้นในกว้าง 9 เมตร มั่นใจด้วยการดูแลความปลอดภัยระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแล 24 ชั่วโมง

 

อีกหนึ่ง โครงการ คือ โครงการ เวนิว ไอดี พระราม 5  มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาทตั้งบนพื้นที่โครงการขนาด 12-2-90.7 ไร่ จำนวนบ้าน 66 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 7-10 ล้านบาท ตั้งอยู่บนซอยถนนโยธาธิการ 2001 .บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เดินทางสะดวกสบาย หลากหลายรูปแบบให้เลือกเดินทางได้ง่าย ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที ตอบโจทย์คนเมืองรุ่นใหม่ ให้ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

สะดวกช้อปปิ้งใกล้ The Walk ราชพฤกษ์, The Crystal SB ราชพฤกษ์, แม็คโคร นครอินทร์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ฯลฯ สบายใจใกล้โรงพยาบาล อาทิ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น รพ.ยันฮี รพ.เจ้าพระยา รวมไปถึงแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่ดีของโรงเรียนชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์, รร.อนุลาลเด่นหล้ารร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี รร.เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ บางใหญ่

VENUE ID (ภาพที่ 12)VENUE ID (ภาพที่ 11)VENUE ID (ภาพที่ 32)VENUE ID (ภาพที่ 33)VENUE ID (ภาพที่ 14)VENUE ID (ภาพที่ 13)



ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ  และนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • โครงการเวนิว ไอดี พระราม 5 โทร. 062-262-9591 หรือ Line : @VNIDRAMA5
  • โครงการเวนิว ไอดี เวสต์เกต โทร. 098-829-1964 หรือ Line : @VNIDWG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก