“บ้านรู้ใจ” (Baan RueJai) แอปพลิเคชันจาก SC Asset ร่วมกับ 6 Partnerships ชั้นนำ มอบบริการพิเศษสำหรับชาว SC Family

· 1 min read

“บ้านรู้ใจ” (Baan RueJai) แอปพลิเคชันจาก SC Asset รวบรวมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งบ้านและคอนโด ด้วย Rue Jai Subscription “ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต” บริการแพ็กเกจแบบรายเดือนครอบคลุมตั้งแต่การทำความสะอาดบ้าน, ดูแลสวน, ซัก-รีด และบริการอื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ human-centric และความต้องการพื้นฐานของการอยู่อาศัย

นอกจากนี้ SC Asset ยังจับมือร่วมกับ  6 Partnerships ชั้นนำ ทั้งกลุ่มธนาคาร, ประกันภัย และบริษัทแก๊สชั้นนำ ปล่อยบริการใหม่ในฟีเจอร์  โดยมี Partnerships ดังนี้

  • 1. บริการ “รีไฟแนนซ์” 4 องค์กรพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ที่เข้าร่วม ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ และ Refinn เพิ่มการให้บริการด้านการเงินมากขึ้น อาทิ เปลี่ยนบ้านให้เป็นเงิน, การกู้เงินเพื่อตกแต่งบ้าน และการดูแลในเรื่อง Wealth Managemen
  • 2. บริการ “ประกันภัย” จาก ชับบ์สามัคคีประกันภัย เพื่อให้ลูกบ้านรู้สึกสบายใจ ไร้กังวล เวลาเดินทางไปท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นระยะสั้น หรือระยะยาว อีกทั้งในอนาคตจะเพิ่มบริการ พรบ.รถยนต์ อีกด้วย
  • 3. บริการ “ส่งแก๊ส” จาก ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ บริการจัดบริการส่งแก๊สถังใหม่ให้เป็นประจำทุกเดือน หมดปัญหาความยุ่งยากที่อาจเกิดขึ้นเมื่อแก๊สหมดระหว่างทำกับข้าว

แน่นอนว่าจุดเด่นที่สำคัญของแอปพลิเคชันอยู่ที่การสนทนากับเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชม. แต่เมื่อเพิ่มฟีเจอร์ Rue Jai Subscription เข้าไป และยังจับมือกับ 6 Partnerships ชั้นนำแล้ว ยิ่งทำให้ชาว SC Family ได้รับบริการที่พิเศษหลากหลาย ทำให้ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ให้ชีวิตประจำวันอีกด้วย


สมาชิก SC Family สามารถดาวน์โหลด Baan RueJai Application

ทั้งในระบบ iOS และ Android ที่  http://bit.ly/2Y3r6tn หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1749


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก