CMC ยกระดับความสุขร่วมกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ เปิดตัว ‘CMC Privilege Club’ มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ตอบแทนลูกบ้านกว่า 10,000 ครอบครัว

· 1 min read

CMC-Privilage Club-1

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ เปิดเผยว่า “CMC ยกระดับคุณภาพ
การบริการต่อยอดโครงการ CMC We Care การบริหารความสัมพันธ์หลังการขายที่ดีกับลูกบ้าน ภายใต้แนวคิด “เพราะเราใส่ใจ…ทุกความสุขของคุณ” จึงเปิดตัวแคมเปญใหม่ส่งท้ายปี ‘CMC Privilege Club’
คลับแห่งความสุขของสมาชิกลูกบ้าน CMC Family ที่มีอยู่กว่า 10,000 ครอบครัว เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขเหนือระดับในทุกมิติ  โดยรวบรวมสิทธิประโยชน์และการบริการจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำกว่า 25 แบรนด์ คัดสรรตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคุณลูกบ้านคนพิเศษ ควบคู่กับการรับสิทธิพิเศษจากการซื้อคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยวของกลุ่มบริษัท CMC GROUP และชวนเพื่อนมาเป็นครอบครัวเดียวกัน (Member Get Member) รวมถึงร่วมกิจกรรม Exclusive ต่าง ๆ อาทิ กิจกรรม Workshop เพิ่มความสุขยิ่งกว่าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และกิจกรรม LIVE สดบนโซเซียลมีเดีย CMC GROUP โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิ์สะสมพอยท์เพื่อนำมาแลกรับของรางวัลมากมาย ยกระดับความสุขมากขึ้น สามารถนำพอยท์ร่วมบริจาคกับโครงการ CMC Sharing Work Sharing แบ่งปัน

ความรัก ส่งต่อความสุข โดยจะแปรเปลี่ยนพอยท์ของท่านแทนเงินบริจาค เพื่อร่วมกันสร้างสังคมแห่งความสุขอย่างยั่งยืน

สำหรับสมาชิก ‘CMC Privilege Club’ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ชั้นนำ กำลังรอให้คุณมาเลือกรับความพิเศษ ทั้งส่วนลดของแถมหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ได้แก่

สิทธิพิเศษลูกบ้าน-CMC ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ

  • Food and Beverage Time สัมผัสความสุขแห่งการกินทั้งคาวและหวานจากร้านอาหารชั้นนำ อาทิ Patom Organic Living, กาแฟแม่อูคอ (Maeaukor Coffee), Saneh Jaan (One Michelin Star), Mama Made Roti, Sirichai Goat Milk, Teppen Yakiniku & Sushi, Café Eiffel,
    QQ Dessert, Stickhouse Thailand 
  • Service Time สัมผัสการบริการสุดพิเศษจากร้านดัง อาทิ APEX Profound Beauty, N.I.C Nail Salon, Hive Salon Bangkok, Wash Garage
  • Health Time มอบสุขภาพที่ดีให้ลูกบ้านได้สิทธิ์เข้ารับการรักษาในราคาพิเศษจาก
    โรงพยาบาลหัวเฉียว พร้อมชวนคุณออกกำลังด้วยการเล่นฟุตบอลที่ Polo Football Park
  • Traveling Time มอบวันหยุดพักผ่อนสุดพิเศษกับแพ็คเกจสุดคุ้มจากโรงแรมชั้นนำและบริษัททัวร์ อาทิ Thailand Journey, Oakwood Hotel & Residence Sri Racha, Kimpton Maa-lai Bangkok Hotel, Holiday Inn Express Bangkok Sukhumvit 11, Sun Series Travel
  • Shopping Time รับส่วนลดจัดเต็มให้คุณช้อปปิ้งในห้างและร้านดังที่ Seacon Bangkae,
    Villa Market, DOHOME, Niche Nation Eyewear, SKIPPER

 “เพื่อมอบประสบการณแห่งความสุขแก่ลูกบ้านคนพิเศษ  CMC จะไม่หยุดพัฒนาและยกระดับการบริการสู่ความเป็นเลิศ (Service Excellence) และสร้าง
ความประทับใจแก่กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่กับการมอบ “สิทธิประโยชน์” กลับคืนให้ลูกบ้าน
เพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้าที่เลือกให้ CMC ดูแลทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัยของคุณและ
คนในครอบครัวของคุณอย่างดีตลอด 28 ปีที่ผ่านมา โดยเราจะคัดสรรสิทธิประโยชน์ให้กับลูกบ้าน
คนพิเศษทุกมิติของการใช้ชีวิต โดยขณะนี้ CMC มีพันธมิตรทางธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมมากกว่า
25 แบรนชั้นนำ และเตรียมเปิดตัวให้สมาชิก ‘CMC Privilege Club’ ได้เลือกรับสิทธิ์ประโยชน์เพิ่ม
มากขึ้นต่อไปในอนาคต” 

ทั้งนี้ ลูกบ้าน CMC Family สามารสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขเหนือระดับและเป็นสมาชิก
‘CMC Privilege Club’ ได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ LINE Official: @cmcwecare รับทันที Welcome Point มูลค่า 100 บ.* สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cmc.co.th/privilege หรือ โทร. 1172 กด 91 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก