N.C. Housing (เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง) ตั้งเป้ายอดขายปี 65 ทะลุเป้า 4,600 ล้านบาท ส่งนวัตกรรมใหม่ wellness center 2 ศูนย์ มัดใจลูกค้า

· ~ 1 min read

บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวราบ แนวสูง ภายใต้ แนวคิด Home Expert Living Care : รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ คุณภาพมาตรฐาน ISO รายแรกของไทย ส่งนวัตกรรมบริการ มัดใจลูกค้าตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อบ้าน พร้อมเดินหน้าเปิด 2 ศูนย์ใหญ่ Wellness Center ภายใต้แบรนด์ Nc Regen พร้อมเสริมความแกร่งสู้ปี 2565 ดันยอดขายโต 4,600 ล้านบาท

 

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ ปี 2565 ว่าประเทศยังคงอยู่ในสภาวะค่อยฟื้นตัวเนื่องจากมีความเสี่ยงจากไวรัส Covid-19  และปัญหาห่วงโซ่อุปทานเกิดภาวะชะงักงัน (Global Supply Disruption) แต่คาดว่าจะทยอยคลี่คลายในช่วงครึ่งหลังของปี  ทำให้ดีมานด์ความต้องการบ้านแนวราบจะเริ่มปรับตัวดีขึ้น

ในฐานะผู้ประกอบการยังมีความอุ่นใจที่ภาครัฐขยายมาตรการลดค่าธรรมเนียมโอน และจดจำนอง เพื่อช่วยผู้ซื้อบ้านได้ง่ายขึ้นช่วยกระตุ้นกำลังซื้อบ้านปี 2565   ช่วยให้มีการดูดซับอุปทานในตลาดมากขึ้น

 

แผนงานในปี 65 นี้ ทาง เอ็น.ซี พร้อมเสริมความแข็งแกร่ง โดยการรุกขยายโครงการแนวราบในทำเลศักยภาพสูงทั้งทาวน์เฮ้าส์, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว  เปิดโครงการใหม่เพิ่มอีก 5 โครงการ ใน 3 ทำเลศักยภาพ มูลค่ารวม 4,500 ล้านบาท  พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาด้วยเป้ายอดขาย 4,600 ล้าน และเป้ารับรู้รายได้ปี 2565 ที่ 2,500 ล้านบาท  โดยจะเน้นขยายฐานลูกค้าด้วยสื่อการตลาดออนไลน์ผ่านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง และกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง

 

นอกจากนี้ NC ยังวางกลยุทธ์เน้นการพัฒนาโปรดักส์ควบคู่ไปกับนวัตกรรมและบริการ   โดยคำนึงถึงพฤติกรรมการอยู่อาศัยของสมาชิกครอบครัวที่เปลี่ยนไป  รวมถึงการมีสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

 

PRODUCT + CUSTOMER EXPERIENCE

  • กลยุทธ์ด้าน Product Benefit

พัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคยุค New Normal ด้วยรูปแบบดีไซน์ทันสมัย  ผสมผสานความสะดวกสบายทุกพื้นที่ในบ้าน  รองรับฟังก์ชั่น All From Home ให้ทุกครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขด้วยเทคโนโลยี

 

  • กลยุทธ์ด้านบริการ ยกระดับสร้างประสบการณ์ Customer Experience ที่เหนือกว่า

ดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบด้วย Touch Point และ Service ตอบรับการอยู่อาศัย เสริมบริการหลังการขายด้วย ALL FROM HOME CENTER และ ศูนย์ Wellness & Sport Center ภายใต้แบรนด์ NC Regen ซึ่งเป็นศูนย์รวมด้านกีฬา และศูนย์สุขภาพครบวงจร ซึ่งเป็นนวัตกรรมบริการด้านสุขภาพให้กับสมาชิกลูกบ้าน

ภายใน NC Regen จะมีการเปิดบริการ 2 ศูนย์ใหญ่  ในโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวน- ลำลูกกาคลอง 6 มีขนาดพื้นที่ 5,328 ตร.เมตร และ Thanya Golf Club ลำลูกกา-คลอง 5 ขนาดพื้นที่ 1,015 ตร.เมตร  ภายใน NC Regen  มีศูนย์ Wellness, ศูนย์กายภาพบำบัดและฟื้นฟูสุขภาพ, สปาสำหรับผู้สูงอายุ, ศูนย์โภชนาการ Education Hub, All From Home Center, คลินิกดูแลความงาม, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนสขนาดใหญ่, โซน Exercise Group, สนามเทนนิส และสนามแบดมินตัน

NC ไม่เพียงมุ่งเน้นแค่การขายบ้านแต่ยังพัฒนาไปสู่การดูแลคุณภาพชีวิตในทุกช่วงวัย  ซึ่ง นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม มั่นใจว่าในปีนี้จะสามารถทำยอดขายได้ถึง 4,600 ล้านบาท  ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 28 มีจำนวนลูกบ้านมากกว่า 7,000 ครอบครัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก