เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ เตรียมเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ รวมกว่า 3,000 ล้าน พร้อมตั้งเป้าปิดการขายคอนโด ANDROMEDA (แอนโดรเมดา) ในปีนี้

· ~ 1 min read

เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ มั่นใจตลาดอสังหาฯ พัทยา  เตรียมเปิดโครงการใหม่ปี 65 รวมกว่า 3,000 ล้าน ตั้งเป้าปิดการขายคอนโด “แอนโดรเมดา” (ANDROMEA) ที่เหลือเพียง 20%

“แอนโดรเมดา” (ANDROMEDA) โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด ELEVATE YOUR SENSE  เปิดประสบการณ์ใหม่ของคำว่า “ความสุขแห่งการพักผ่อน” ชูจุดเด่นเห็นวิวทะเลแบบ PANORAMIC LIVING  280˚ บนเขาพระตำหนักทำเลทองของการอยู่อาศัยด้วยราคาขาย ณ ปัจจุบันเริ่มต้นเพียง 1.5 แสนบาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.) หรือเริ่มต้น 3.59  ล้านบาทต่อยูนิต  มีระยะห่างทะเลเพียง 50 เมตรเท่านั้น

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 16)

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 12) 

 

นายเฉลิมพล โขนแจ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์  กรุ๊ป จำกัด  กลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในโซน พัทยา จังหวัดชลบุรี  เปิดเผยว่า ในปี 2565 ทางกลุ่มบริษัทเอปัส ฯ ได้วางแผนการพัฒนาโครงการใหม่ประมาณ 4 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 3 โครงการรวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท  ซึ่งจะทยอยเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ส่วนอีกโครงการจะเปิดตัวในไตรมาส 2 ปีนี้ เป็นคอนโดมิเนียม อารมณ์ หาดจอมเทียน มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 06)

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 07)

 

ช่วงที่ผ่านมาแม้จะเผชิญกับโควิด – 19 แต่ยอดขายรวมจากโครงการต่าง ๆ ของกลุ่มบริษัทเอปัสฯ อยู่ในระดับที่ค่อนข้างพอใจ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” ที่เปิดตัวในช่วงเดือน กรกฎาคม 2563 มียอดขายแล้วกว่า 50 % โครงการดังกล่าว ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่เศษ พัฒนาในรูปแบบของซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับหรู  สูง 55 ชั้นจำนวน 319 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 3,700 ล้านบาท ส่วนโครงการ “แอนโดรเมดา” เขาพระตำหนักเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100 % มูลค่ารวมเกือบ 1,300 ล้านบาทนั้น มียอดขายแล้ว 80 % ตั้งเป้าปิดการขายภายในไตรมาส 2 ปีนี้ โดยมี บริษัท เวลา เรียล เอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเอเจ้นท์ซี่ช่วยวางแผนงานด้านการตลาดและการขาย

 

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 04)

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 05)

 

พร้อมกันนี้นายเฉลิมพล ยังกล่าวให้ความเห็นว่า การแพร่ระบาดโควิด-19 มีผลกระทบต่อตลาดรวมที่อยู่อาศัยในพัทยา เป็นตลาดที่พึ่งลูกค้าต่างชาติ หากใครทำโปรดักส์ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติกระทบแน่นอน แต่ยังมีคนไทยค่อนข้างมากที่ต้องการซื้ออสังหาฯ ในพัทยาเพื่อเป็นบ้านหลังที่สอง หรือต้องการอยู่อาศัยจริง ซึ่งทางกลุ่มเอปัสฯ เน้นการทำโปรดักส์ที่สร้างจุดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ด้วย

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 11)

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 09)

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 03)

 

ด้านนางสาวชลธิชา เสนารีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลา เรียล เอสเตท จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า  แม้จะประสบปัญหา โควิด -19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา  แต่บริษัทฯ ยังมีความมั่นใจว่าตลาดอสังหาฯ โซนพัทยา ชลบุรีจะไม่หยุดการเติบโต สะท้อนภาพได้จากยอดลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่นั้นยังมีอย่างต่อเนื่อง  ทำให้บริษัทฯวางแผนงานธุรกิจยาว 5 ปี คือขยายขอบข่ายการบริการให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้นในลักษณะธุรกิจแบบ B2B  พร้อมกับการเพิ่มจำนวนลูกค้าโครงการที่เข้าไปรับเป็นที่ปรึกษาการลงทุน บริการการขายและการตลาดเพิ่มขึ้น

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 14)

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 10)

 

สำหรับโครงการ “แอนโดรเมดา” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100 % ตั้งแต่ไตรมาส 1 ปี 2562 ตั้งอยู่ ซ.เกษตรสิน 11 บนเนื้อที่ 1-2-83.6 ไร่ ( 683.6 ตารางวา) พัฒนาเป็นอาคารสูง 36 ชั้น 1 อาคาร มีจำนวนห้องพักอยู่อาศัยทั้งสิ้น 216 ยูนิต ห้องชุดเริ่มต้น 1–2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 28-75 ตร.ม.รวมมูลค่าเกือบ 1,300 ล้านบาท

ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 80% โดยลูกค้าที่ซื้อนั้นมีทั้งชาวต่างชาติและลูกค้าคนไทยในสัดส่วนที่ใกล้เคียงกัน ทั้งนี้โครงการมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 6 แบบให้เลือกในราคาขายเริ่มต้น 1.5 แสนบาทต่อตร.ม. หรือ ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาทต่อยูนิต ( ณ กุมภาพันธ์ 2565) นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Best High Rise Condo Architectural Design (Resort) จาก Thailand Property Awards ประจำปี 2017 ด้วย

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 13)

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 15)

ANDROMEA Pattaya (ภาพที่ 17)

 

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 084-2135777

หรือที่  https://apus.co.th/th/andromeda-th/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก