เอพีเปิดตัว ASPIRE โฉมใหม่ คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ใน 3 ทำเลเมือง ASPIRE ปิ่นเกล้า-อรุณอมรินทร์, ASPIRE รัชโยธิน และ ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4

· ~ 1 min read

เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำอุตสาหกรรมอสังหาฯ ไทย ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ พร้อมประเดิมครึ่งปีแรกเปิดตัวคอนโดแบรนด์ ASPIRE โฉมใหม่  ตั้งเป้า ASPIRE – คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุดแห่งปี  ชู 3 จุดขายใหม่ ทั้งผังยูนิตแบบใหม่, พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็ม และข้อเสนอสุดท้ายที่คุ้มค่าที่สุด เริ่ม 1.99 ล้านบาท  ใน  3 สุดยอดซิตี้โซนคุณภาพ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ , ASPIRE รัชโยธิน และ ASPIRE สุขุมวิท – พระราม 4  ครบทั้งการเดินทาง แหล่งทำงาน และไลฟ์สไตล์

เตรียมเปิดจองรอบพิเศษโครงการแรกที่ ASPIRE   ปิ่นเกล้า-อรุณอมรินทร์ ในวันที่ 19 – 20 มีนาคมนี้ ลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมโครงการที่ www.apthai.com

แผนคอนโด AP ปี 2565 (ภาพที่ 01)
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม

 

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ในปีนี้ทั้งสิ้น 5 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท เป็นการเปิดตัวในครึ่งปีแรกจำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 6,800 ล้านบาท โดยเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของแบรนด์ ASPIRE โฉมใหม่ โปรดักต์ไฮไลต์ของปี ภายใต้จุดยืน ‘LIVE AS YOU ASPIRE อิสระในทุกมิติของชีวิต’ โดยตั้งเป้าการพัฒนาให้ ASPIRE คือคอนโดในกลุ่มแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด

แผนคอนโด AP ปี 2565 (ภาพที่ 09)

 

แอสปาย ผ่านกระบวนคิดเชิงออกแบบและพัฒนาโครงการ ปรับรูปแบบสู่การดีไซน์สเปซฟังก์ชั่นให้สามารถปลดล็อกทุกข้อจำกัดของการใช้ชีวิตยุคใหม่ในคอนโด  สามารถเติมเต็มพลังและต่อยอดความสุข ทั้งมิติการพักผ่อน การใช้ชีวิตส่วนตัว และมิติการทำงานที่แตกต่างกันของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละทำเลได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยการผสาน 3 จุดขายใหม่ ได้แก่

1. Modular Layout พื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุด ครั้งแรกกับการนำเสนอผังยูนิตดีไซน์ใหม่ทั้งหมดกว่า 40 รูปแบบ เน้นความยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้พื้นที่ที่เป็นสัดส่วน และรู้สึกคล่องตัวมากขึ้น ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตแบบไฮบริดของลูกค้า

2. The Best of ‘ME’ Space ส่วนกลางที่ปลดปล่อยอิสระทื่ลงตัวที่สุด ฟังก์ชั่นตอบอินไซต์ไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการใช้งานของดีมานด์จริงในแต่ละแปลงที่ดิน เพื่อส่งมอบการพักผ่อนแบบแอคทีฟพร้อมบาลานซ์ความเป็นส่วนตัวไปด้วยกัน

3. Entry – Level Price บริหารแพ็คเกจราคาให้เป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด ซึ่งมั่นใจว่าคอนโด ASPIRE โฉมใหม่จะสามารถปลดล็อกทุกอิสระความต้องการในแต่ละวัน แต่ละช่วงเวลาของลูกค้า เพื่อที่จะ EMPOWER ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มแมสคอนโดในทุกทำเลที่เอพีเตรียมเปิดขาย” 

 

แผนคอนโด AP ปี 2565 (ภาพที่ 11)
แอสปาย ปิ่นเกล้า-อรุณอมรินทร์
แผนคอนโด AP ปี 2565 (ภาพที่ 10)
ASPIRE ปิ่นเกล้า-อรุณอมรินทร์

 

“ทั้งนี้ เอพีเชื่อมั่นว่าโครงการ ASPIRE โฉมโหม่ จะเป็นคอนโดมิเนียมแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ที่เข้ามาสร้างความแตกต่างและเป็นมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยในคอนโด  ซึ่งจะทำให้แผนการเปิดขาย ASPIRE โครงการใหม่ที่จะทยอยเปิดพรีเซลตั้งแต่ครึ่งปีแรกนี้เป็นต้นไป จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในทุกโลเคชั่นอย่างแน่นอน  โดยสำหรับโครงการแรก  ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ สุดยอดที่ดินหายาก ใกล้ รพ. ศิริราช รถไฟฟ้า MRT บางขุนนนท์ และท่าเรือ พร้อมบริการพิเศษรถรับ – ส่งโครงการ ราคา 1 ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 2.89 ล้านบาท พร้อมเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 19 – 20 มี.ค. นี้”

แผนคอนโด AP ปี 2565 (ภาพที่ 08)

 

สำหรับในปีนี้เอพี มีแผนเปิดตัว 5 คอนโดมิเนียมใหม่ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 65% ตั้งเป้ายอดขายคอนโดทั้งปีที่ 12,000 ล้านบาท และตั้งเป้ารายได้กลุ่มสินค้าคอนโดรวม (100% JV) ที่ 12,300 ล้านบาท และในครึ่งปีแรกบริษัทฯ เปิดตัว 3 โครงการ มูลค่ารวม 6,800 ล้านบาท

 

ณ  วันที่ 15 ก.พ. 65 บริษัทฯ มีสินค้าคอนโดมิเนียมอยู่ระหว่างการขายจำนวน 15 โครงการ มูลค่าคงเหลือขาย 27,530 ล้านบาท และมีสินค้าคอนโดรอรับรู้รายได้รวมโครงการร่วมทุน (Backlog) มูลค่ามากถึง 18,300 ล้านบาท แบ่งเป็นคอนโดเอพี มูลค่า 1,500 ล้านบาท และเป็นโครงการร่วมทุน มูลค่า 16,800 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ภายในปีนี้ มูลค่า 9,790 ล้านบาท ที่เหลือจะทยอยรับรู้ไปจนถึงปี 2567  พร้อมเตรียมรับรู้รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์ 3 คอนโดใหม่ ASPIRE เอราวัณ ไพร์ม , LIFE สาทร เซียร์รา และ RHYTHM เอกมัย เอสเตท มูลค่ารวม 12,800 ล้านบาท

แผนคอนโด AP ปี 2565 (ภาพที่ 03)
ASPIRE สุขุมวิท-พระราม 4
แผนคอนโด AP ปี 2565 (ภาพที่ 02)
ASPIRE รัชโยธิน

 

ทั้งนี้สำหรับความสำเร็จในปีที่ผ่านมา (2564) เอพี ไทยแลนด์ ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างมาก ด้วยผลงานสถิติการเติบโตทางด้านรายได้ครั้งใหม่ที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ มีรายได้รวมจากสินค้าแนวราบและกลุ่มคอนโดฯ (100% JV) มากถึง 40,015 ล้านบาท และด้านกำไรสุทธิปี 64 (Net Profit)  สูงถึง 4,543 ล้านบาท โตกว่า 7.5% นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งภายในองค์กรกับความพร้อมที่จะปรับตัวอย่างรวดเร็ว และสะท้อนได้ถึงความมั่นใจของผู้บริโภค ตลอดจนกำลังซื้อที่ยังคงมีอยู่

แผนคอนโด AP ปี 2565 (ภาพที่ 07)

 

“และสำหรับความท้าทายของตลาดคอนโดในปีนี้ ทิศทางของตลาดยังคงปรับเปลี่ยนตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เอพีจับสัญญาณตลาดเรียลดีมานด์ในลูกค้าเซกเมนต์กลางถึงกลางล่างที่มองหาคอนโดใหม่ในทำเลซิตี้โซนได้ทยอยปรับตัวดีขึ้นตามลำดับ และหลายดีเวลลอปเปอร์ต่างกระโดดลงมาแข่งขันในตลาดดังกล่าว ดังนั้น ผู้ประกอบการที่สามารถตัดสินใจได้อย่างแม่นยำ เลือกแปลงที่ดินที่ใช่ พัฒนาโครงการได้ตอบโจทย์สอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ในแพ็คเกจราคาที่ลูกค้ามองหา จะสามารถสร้างความได้เปรียบเหนือกว่าสินค้าทั่วไปในตลาด และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน”  นางสาวกมลทิพย์ กล่าวสรุป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก