สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว ที่คุณจะหลงรักได้ทุกวัน

· 1 min read

ถ้าจะหา บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว ที่ออกแบบสเปซสะท้อนรสนิยมในการพักอาศัยที่มีระดับได้อย่างเด่นชัด  “ สราญสิริ ” แบรนด์บ้านเดี่ยวจากแสนสิริ  คงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคนรักบ้าน เพราะด้วยการออกแบบตัวบ้านอย่างปราณีต และสภาพแวดล้อมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ รวมถึงชื่อชั้นประสบการณ์อันยาวนานในการทำบ้านของแสนสิริที่สร้างมาแล้วตั้งแต่เซกเมนต์ 1 ล้านต้นไปจนถึงระดับร้อยล้าน…จึงไม่แปลกใจที่แบรนด์นี้เป็นที่นิยม และมีผลตอบรับด้านยอดขายที่ดี  

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 ซุ้มโครงการ

 

สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว ตอนนี้แสนสิริมีโครงการใหม่ ” สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 ” ที่ยกเอาบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Farmhouse ที่ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอก และคิดฟังก์ชันภายในจากไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการบ้านบรรยากาศ Homey มีพื้นที่ความสุขสำหรับครอบครัว และยังเชื่อมต่อกับธรรมชาติภายนอกได้ จนเกิดเป็น บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว ที่คุณอยากจะตกหลุมรัก..ทุกวัน

เริ่มจากขับรถมาถึงทางเข้าโครงการ จะพบกับซุ้มโครงการที่ออกแบบเชื่อมกับอาคารนิติบุคคลได้อย่างโดดเด่น เป็นเหมือนแลนด์มาร์คที่บอกว่าตอนนี้คุณกลับมาถึงบ้านแล้ว

โดยที่ซุ้มโครงการจะมีป้อมรักษาความปลอดภัย ประตูสองชั้น   และระบบ VMS เพื่อจัดเก็บ และบันทึกการเข้าออกของผู้มาติดต่อ พร้อมมีระบบ RFID ที่มอบให้กับลูกบ้านเพื่อสั่งการเปิด-ปิดประตู

 

ด้วยมอตโตของโครงการ “LOVE IS AN EVERYDAY SURPRISE​ อินเลิฟกับความตื่นเต้น…ในทุกวัน” ที่สื่อสารผ่านการสร้างสรรค์พื้นที่ในโครงการได้อย่างชัดเจน ทำให้คุณรู้สึกคุณภาพชีวิตที่ดีได้ทันทีที่เข้ามาภายในโครงการ ด้วยสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยธรรมชาติจากพรรณไม้ต่าง ๆ รวมถึงการออกแบบ Landscape ที่ดูสวยโรแมนติคอันเป็นเอกลักษณ์สร้างบรรยากาศน่าพักผ่อนเหมือนกำลังเดินอยู่ในเมืองพักผ่อนตากอากาศในต่างประเทศ

 

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 ส่วนกลาง

 

ตัวโครงการ สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 สร้างบนที่ดินรวม 89 ไร่ มีบ้านทั้งหมด 402 หลัง ภาพรวมของหน้าตาบ้านดู Homey แวดล้อมด้วยงานสถาปัตยกรรมส่วนกลาง สวนสวย ต้นไม้ สร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่น ผ่อนคลายช่วยปรับอารมร์ของคุณให้เข้าสู่โหมดแห่งการพักผ่อนก่อนเข้าสู่ตัวบ้าน

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 บรรยากาศ

สำหรับตัวบ้านของโครงการเป็นบ้านซีรีส์ใหม่ New Facade สไตล์ Modern Farmhouse ออกแบบได้พิถีพิถันในรายละเอียดทั้งหน้าตา และแปลนใช้สอย ภายในโครงการมีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่

  • แบบ Aster-A พื้นที่ใช้สอย 184 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมด้วย Together Space และ พื้นที่พักผ่อนชั้น 2*
  • แบบ Aster-B พื้นที่ใช้สอย 184 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมด้วย Together Space และ พื้นที่พักผ่อนชั้น 2*
  • แบบ Lilac พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมด้วย Together Space และ พื้นที่พักผ่อนชั้น 2*
  • แบบ Muguet-A พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมด้วย Together Space และ พื้นที่พักผ่อนชั้น 2*

บ้านภายในโครงการสราญสิริ มีฟังก์ชันเริ่มต้นที่ 3 ห้องนอน ทุกหลังมีฟังก์ชั้น Together Space ที่แสนสิริพัฒนาขึ้นเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีความน่าสนใจที่ทางทีม Yusabuy สรุปจุดเด่นของบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Farmhouse มาให้ฝากกัน

 

แบบบ้าน New Facade  ทรงหลังคาจั่วสะท้อนสไตล์บ้านในฟาร์มตะวันตก บ้านของโครงการออกแบบสไตล์ Modern Farmhouse ที่มีหลังคาจั่วทรงสูงที่นอกจากสร้างความโดดเด่นเมื่อมองเห็นจากภายนอกแล้ว ยังทำให้บริเวณห้อง Master Bedroom เพดานที่สูงโปร่งเป็นพิเศษ และยังเลือกใช้หน้าต่างบานใหญ่เป็นช่องเปิดให้มองผ่านออกมาสู่สวนภายนอก รับแสงธรรมชาติส่องผ่านเข้าสู่ภายในบ้าน เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวหลังแรก

 

Foyer โซนเล็ก ๆ เพิ่มความสวย เป็นระเบียบ พื้นที่เล็ก ๆ  แต่มีความสำคัญไม่น้อย เพราะเป็นพื้นที่แรกก่อนเดินเข้าสู่ภายในบ้านที่สามารถใช้สอยเป็นที่นั่งใส่รองเท้า เป็นที่ต้อนรับแขกก่อนเข้าบ้าน หรือวางตู้เก็บรองเท้าให้เป็นระเบียบ และยังใช้รองรับสิ่งเปรอะเปื้อน เศษฝุ่นจากภายนอกไม่ให้เข้าไปพื้นที่พักผ่อนในบ้านได้

 

Family Connecting Area พื้นที่เชื่อมต่อความสุขในครอบครัว การออกแบบห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหารในลักษณะแปลนเปิด ช่วยให้ภายในบ้านมีสเปซที่กว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดสู่สวนหลังบ้าน เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้สอยพบปะกันมากขึ้น 

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 Family Connecting Area -1

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 Family Connecting Area -2

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 Family Connecting Area -3

 

Multi-Purpose Room ใช้สอยได้ตามใจต้องการ บ้านชั้นล่างมีห้องอเนกประสงค์ที่ออกแบบดูปลอดโปร่งมีประตูบานเลื่อนกระจกเปิดเชื่อมสู่สวนสวยหน้าบ้าน ใช้งานปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของครอบครัว จะใช้เป็นห้องรับแขก ห้องทำงาน หรือห้องพักผ่อนดูหนังฟังเพลงก็ได้ทั้งหมด 

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 ห้องอเนกประสงค์ ห้องนอนที่ 4

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 ห้องอเนกประสงค์ ห้องนอนที่ 4 -1

 

Together Space พื้นที่ให้ใช้สอยร่วมกันอย่างเป็นส่วนตัว เมื่อเดินขึ้นมายังชั้น 2 ที่ Landing Step ของบันไดบ้าน ออกแบบให้มีมุมพักผ่อนส่วนตัวที่โปร่งโล่งด้วยหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถมองผ่านไปยังสวนด้านนอกได้ เมื่อขึ้นมายังชั้นที่ 2 ก็ยังมีสเปซใช้สอยร่วมกันอีก 1 จุด ที่แสนสิริ คิดมาเพื่อทุกคนในครอบครัวได้มีพื้นของตัวเอง ให้เลือกได้ตามใจว่าจะใช้เป็นมุมพักผ่อนอ่านหนังสือ หรือจัดมุมนั่งทำงานอย่างเป็นส่วนตัว 

บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 Togather space

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 Togather space -1 บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว

 

Extra High Ceiling ความสูงถึง 4.5 เมตร ใน Master Bedroom  หลังคาทรงจั่วของบ้านสไตล์ Modern Farmhouse นอกจากจะสร้างเอกลักษณ์ให้แก่บ้าน ยังช่วยเพิ่มความสูงของเพดานห้อง Master Bedroom ให้สูงถึง 4.5 เมตร สร้างความโปร่งโล่งให้กับห้องนอน ภายในห้องยังมี Bay window และหน้าต่างบานใหญ่ช่วยรับแสง และเชื่อมต่อกับธรรมชาติด้านนอก 

Saransiri ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว master bedroom -2

Saransiri ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว masterbedroom

 

Enclosed Balcony ขยายพื้นที่จาก Master Bedroom ระเบียงห้องแบบ Semi-Outdoor ที่ใช้เป็นมุมพักผ่อนเบา ๆ จิบกาแฟผ่อนคลายในร่ม รับลมธรรมชาติ และแสงแดดอ่อน ๆ ยามเช้ามุมนี้นอกจากใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนแล้ว ยังสามารถขยายพื้นที่จาก Master Bedroom รองรับความต้องการพื้นที่เพิ่ม เช่น มีสมาชิกตัวน้อยเพิ่มขึ้นในครอบครัว

Saransiri ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว ระเบียง

Saransiri ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว ระเบียง 2

 

สเปซส่วนตัว สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว  ด้วยแบบบ้านที่มีให้เลือกตั้งแต่ 3 ห้องนอน ไปจนถึงหลังใหญ่ 4 ห้องนอน เพื่อเป็นพื้นที่ส่วนตัวของทุกคนในครอบครัวได้ใช้สอย พักผ่อน ด้วยขนาดห้องที่พอเหมาะได้ฟังก์ชันที่ครบถ้วน สามารถพักอาศัยได้อย่างมีคุณภาพ

 

Saransiri ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว ห้องนอน 2

Saransiri ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว ห้องนอน 3

 

นอกจากนี้ภายในโครงการยังจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางเพื่อรองรับการใช้สอยพักผ่อนของครอบครัวไว้ครบครันทั้ง สวนหย่อม พื้นที่สำหรับเด็กแบบ “Educational Playground” รวมถึงคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วย Co-Working space รองรับการพักอาศัยแบบ New Normal สระว่ายน้ำ ฟิตเนส

 

สำหรับการเดินทางจากโครงการก็มีความสะดวกสบาย ใกล้ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม และทางด่วนเฉลิมมหานคร ด่านสุขสวัสดิ์เพื่อเข้าเมืองไปยังสถานที่ทำงาน หรือมุ่งตรงไปยังกิจการ ธุรกิจของครอบครัวได้สะดวก รวมถึงสภาพแวดล้อมของโซนที่ตั้งโครงการก็มีความพัฒนาไปมากมีร้านค้า ร้านอาหารดี ๆ ให้เลือกแวะทาน ซื้อของกลับเข้าบ้านได้เยอะทีเดียว

Saransiri ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว map

 

และนี่ก็คือ สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวหลังแรกสำหรับครอบครัว ที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสำหรับครอบครัวที่เรานำมาฝากกัน ถ้าหาใครกำลังมองหาบ้านคุณภาพดีในโซน สุขสวัสดิ์ ประชาอุทิศอยู่ ก็สามารถแวะมาชมที่โครงการได้ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.69 – 8 ล้านบาท รับรองว่าคุณจะตกหลุมรักที่นี่ได้ไม่ยาก

พิกัดโครงการ คลิก

เว็บไซต์โครงการ www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-prachauthit-90/th

โทร. 1685

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก