โนเบิล ปักธงเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดตัว noble CREATE คอนโดใหม่ติดคริสตัล พาร์ค ชูจุดเด่นส่วนกลาง 5 ไร่ เริ่ม 1.99 ล้าน*

· ~ 1 min read

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว noble CREATE คอนโดมิเนียม High-Rise ใจกลางเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต มุ่งตรงมาที่นี่” เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์ จัดเต็มส่วนกลาง พื้นที่สีเขียวกว่า 5 ไร่ ยก Central Park มาไว้เพียงไม่กี่ก้าวจากปลายเตียง เปิดจองแล้ววันนี้ เริ่มต้น 1.99 ล้าน* พร้อมอัดโปรฯ แรง เฉพาะช่วงพรีเซล รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* เฟอร์ครบทุกยูนิต* ลงทะเบียนรับส่วนลดที่ www.noblehome.com

 

โนเบิล ครีเอท โมเดลขนาด 1:10

 

คุณศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า โครงการ noble CREATE ถือเป็นคอนโดมิเนียม High Rise แห่งแรกบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา มูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท พัฒนาภายใต้แนวคิด “Road to Create…ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต มุ่งตรงมาที่นี่” เพื่อตอบโจทย์ทุกความคิด ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในทุกมิติ

 

ไฮไลต์ของโครงการอยู่ที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มีพื้นที่ถึง 2,500 ตร.ม. และพื้นที่สีเขียวขนาด 5 ไร่ ในคอนเซ็ปต์ Forest Habitat กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางโครงการที่ถูกโอบล้อมด้วยคอนโดมิเนียม 6 อาคาร ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติ และคุณภาพชีวิตดี ๆ เทียบเท่ากับการใช้ชีวิตใน Central Park กลางมหานครนิวยอร์ค รวมทั้งมีอาคาร Pet Friendly พร้อมส่วนกลางที่รองรับการเลี้ยงสัตว์โดยเฉพาะ จำนวน 1 อาคาร

 

บรรยากาศพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่

 

ทำเลของโครงการอยู่ติดห้างคริสตัล พาร์ค เพียง 300 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่ดีที่สุดบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา หนึ่งในทำเลศักยภาพ และที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่อันดับต้น ๆ ของกรุงเทพฯ เนื่องจากมีการวางผังเมือง และสาธารณูปโภคที่เป็นต้นแบบของถนนยุคใหม่ 

 

 

การเดินทางเชื่อมต่อถนนหลักได้หลายสายทั้ง สุขุมวิท พระราม 9 ลาดพร้าว เกษตร-นวมินทร์ และจุดขึ้นลงทางด่วนเข้าสู่ใจกลางเมือง ห่างจากใจกลางย่านธุรกิจอย่างทองหล่อ เอกมัย เพียง 10 นาที รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงเรียนนานาชาติ

นอกจากนี้ โนเบิล ครีเอท ยังอยู่ใกล้จากสถานีโยธินพัฒนาของรถไฟฟ้าสายสีเทาที่กำลังจะเริ่มสร้างในปี 2565 ด้วยปัจจัยต่าง ๆ ที่กล่าวมาข้างต้น ส่งผลให้ราคาที่ดินในย่านนี้มีการเติบโตเฉลี่ยกว่า 30% ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา และเมื่อรถไฟฟ้าสายสีเทาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ จะส่งผลให้มีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ และราคาที่ดินเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

 

โนเบิล ครีเอท สำนักงานขาย

 

คุณอรรถวิทย์ เฉลิมทรัพยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน กล่าวเสริมว่า “ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการฟื้นตัวอย่างชัดเจน สะท้อนได้จากยอดขาย (Pre-sale) 5 โครงการใหม่ของโนเบิลในไตรมาสแรกของปี 2565 ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 

 

โนเบิล ครีเอท ผู้บริหาร คุณศิระ อุดล คุณอรรถวิทย์ เฉลิมทรัพยากร
คุณศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ คุณอรรถวิทย์ เฉลิมทรัพยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน

 

โดยบริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้กว่า 6,400 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 150% YoY ถือเป็นการสร้างการเติบโตที่ทำสถิติสูงสุดใหม่รายไตรมาส (New Highs) และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อมั่นว่าโครงการโนเบิล ครีเอท จะได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งจากกลุ่มเรียลดีมานด์ และนักลงทุนเช่นเดียวกัน 

ด้วยศักยภาพของทำเล การออกแบบการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ การออกแบบ ฟังก์ชันการอยู่อาศัย ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ ซึ่งถือว่าเป็นการส่งมอบคุณภาพชีวิตดี ๆ ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้าน* ซึ่งถือเป็นราคาที่ดีที่สุดบนย่านที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่อย่างเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา” 

 

 

โครงการ โนเบิล ครีเอท เป็นคอนโดมิเนียมตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 12 ไร่ มี 6 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร Pet Friendly ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 1,250 ยูนิต พื้นที่ส่วนกลางขนาด 2,500 ตร.ม. รูปแบบห้องพักอาศัยจำนวนมี 4 แบบ รวมถึงห้อง Combine ซึ่งทุกห้องมาพร้อมจุดเด่นดีไซน์หน้ากว้าง รับวิวเมือง และสวนสีเขียวกลางโครงการ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย 

 

 

ที่ตั้งของโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ และติดคริสตัล พาร์ค เพียง 300 เมตร เชื่อมต่อการเดินทางสะดวกได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมรถ Shuttle Bus รับ-ส่ง จากโครงการไปยังสถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานที่ใกล้เคียง โดยโครงการมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2568

 

บรรยากาศห้องตัวอย่าง TYPE B พื้นที่ใช้สอย 39.50 ตร.ม.

 

 

บรรยากาศห้องตัวอย่าง TYPE B8 พื้นที่ 53.40 ตร.ม.

Noble CREATE ห้องตัวอย่าง 53.40 ตร.ม. ห้องนั่งเล่น

Noble CREATE ห้องตัวอย่าง 53.40 ตร.ม. ห้องนั่งเล่น - 2

Noble CREATE ห้องตัวอย่าง 53.40 ตร.ม. โต๊ะทานข้าว

Noble CREATE ห้องตัวอย่าง 53.40 ตร.ม. ทางเดินเชื่อมห้องครัว

Noble CREATE ห้องตัวอย่าง 53.40 ตร.ม. ชุดครัว

Noble CREATE ห้องตัวอย่าง 53.40 ตร.ม. ห้องน้ำ

Noble CREATE ห้องตัวอย่าง 53.40 ตร.ม. ห้องนอนที่ 1

Noble CREATE ห้องตัวอย่าง 53.40 ตร.ม. ห้องนอนที่ 2

 



 

โครงการโนเบิล ครีเอท มีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่วงพรีเซล ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* เฟอร์ครบทุกยูนิต* เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้าน* ผ่อนเริ่ม 5,200 บาท/เดือน*

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251 9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev  ลงทะเบียนรับส่วนลดที่ www.noblehome.com 

*ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในพื้นที่สำนักงานขาย และความมั่นใจสูงสุดในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ

 

เงื่อนไขและข้อกำหนด :

โปรโมชั่นสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยเท่านั้น

เงื่อนไขเป็นไปตามที่โนเบิลฯ กำหนด และโนเบิลฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก