อนันดาฯ บุกแนวราบ ส่งแคมเปญ “บ้านอนันดา Live. Life. Unique” โปรฯ อยู่ฟรีสูงสุด 3 ปี

· ~ 1 min read

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และคุณนัฐพล นาคสู่สุข กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจบ้านจัดสรร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้ากระตุ้นยอดขายแนวราบอย่างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญ “บ้านอนันดา Live. Life. Unique” ทำไมต้องใช้ชีวิตเหมือนคนอื่น ใช่แล้ว จองเลย! แคมเปญใหม่ล่าสุด สำหรับโครงการแนวราบจากอนันดาฯ

ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ด้วยทำเล การออกแบบ และบริการหลังการขาย โดยนำ 12 โครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพพร้อมอยู่ ทั้งในทำเลใจกลางเมืองและรอบกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ อาร์เทล / แอริ / เอโทล / เออร์บานิโอ และยูนิโอ ราคาเริ่ม 2.39 – 25 ล้านบาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อยู่ฟรี สูงสุด 3 ปี*  รับเงินคืนสูงสุด 3 แสนบาท* แพ็กพร้อมอยู่สูงสุด 1 ล้าน* เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565

 

โดยไฮไลท์อยู่ที่โครงการ อาร์เทล เอกมัยรามอินทรา ที่ขายดีที่สุดกับโอกาสสุดท้าย! เหลือเพียง 9 ยูนิตเท่านั้น นอกจากนี้เตรียมพบกับแบรนด์ อาร์เทล ในรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจกว่าเดิมปลายปีนี้แน่นอน และนอกจากนั้นยังมีกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย สำหรับไตรมาสที่ 2 Unique deal บ้านอนันดา จองง่ายได้ลุ้นล้าน สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง และโอนกรรมสิทธิ์ ภายในเดือนมิถุนายน 2565 เท่านั้น

โดยลูกค้าจะมีสิทธิ์ลุ้นรับเงินสดรวมมูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท* โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของอนันดาฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก