Metris District ลาดพร้าว จัดมหกรรม PETSCAPE FEST ยกทัพความสนุกและมอบสิทธิพิเศษที่คนรักสัตว์ไม่ควรพลาด เปิดชั้นใหม่ ห้องใหญ่ เริ่ม 3.15 ลบ.* เฉพาะ 28-29 พ.ค.นี้

· ~ 1 min read

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ขอเชิญชวนเหล่า Pet Lover ร่วมมหกรรมที่คนรักสัตว์ไม่ควรพลาด!! “Petscape Fest @ Metris District ลาดพร้าว ” มอบสิทธิพิเศษเพื่อเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแบบจดเต็ม ตอบโจทย์ #สุขเท่าเทียม สุขทั้งเจ้าของ น้องก็สุขด้วย เปิดจองชั้นใหม่ของคอนโด เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ที่รวมความเป็นที่สุดย่านห้าแยกลาดพร้าว ฟรี Home Automation ให้เฟอร์นิเจอร์ครบทั้งห้อง

 

มหกรรม PETSCAPE FEST Metris District ลาดพร้าว

 

สิทธิ์ผ่อนจองทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน* บัตรเติมน้ำมันฟรี 1 ปี* เริ่ม 3.15 ล้านบาท* จองภายในงานรับเลย Petscape Welcome Package ประกันสัตว์เลี้ยง แพ็คเกจตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง และ Pet Privilege มากมายจากการเป็นลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งแต่วันจอง

อย่ารอช้า! ชวนน้องหมา น้องแมวสุดที่รัก มาร่วมฟินในงาน ระหว่างวันที่ 28-29 พ.ค. 65 ตั้งแต่เวลา 9.30 – 18.30 น.ที่ Sales Gallery โครงการ Metris District ลาดพร้าว ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3NesVfX *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

มหกรรม PETSCAPE FEST Metris District ลาดพร้าว

 

ภายในงาน PETSCAPE FEST รวบรวมกิจกรรมความสนุกที่เตรียมไว้เอาใจทั้งคนและสัตว์เลี้ยงมากมาย อาทิ บูธตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง รับบริการปรึกษาปัญหาสัตว์เลี้ยงฟรี กับสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์จัสโก้ พาน้องหมา น้องแมวแต่งตัวคิ้วท์ๆ มาถ่ายภาพกับมุม Photo Booth รับรูปกลับบ้านเป็นที่ระลึกทันที เอาใจคอกาแฟด้วย Latte Art ลายสัตว์เลี้ยง ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟแสนอร่อย และ Workshop ทำสติ๊กเกอร์ลายสัตว์เลี้ยง พร้อมดาวน์โหลดเพลย์ลิสต์ Major Petscape Music ดนตรีที่แต่งเพื่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง

 

 

พิเศษ! ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.65 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป พบกับ Special Talk ร่วมพูดคุยกับสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงจากโรงพยาบาลสัตว์จัสโก้ และทีมนักแต่งเพลงจากค่าย Welfare6 ที่จะมาเล่าถึงแนวทางการสร้างสุขเท่าเทียมผ่านเสียงดนตรี ภายใต้ “Major Petscape presents Music for Dogs & Cats” เพลย์ลิสต์ดนตรีแต่งใหม่สไตล์ Music Therapy ฟังเพลินทั้งคน-สุนัข-แมว อย่างสมดุล

 


ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามผ่าน LINE Official Account @majordevelopment

โทร. 02-116-1111

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก