รีวิว A Space Mega (เอ สเปซ เมกา) คอนโดพร้อมอยู่ ส่วนกลางน่าใช้ ทำเลสะดวกพร้อมรอบด้าน ติดเมกาบางนา ราคาเริ่ม 1.79 ลบ.*

· 5 min read

วันนี้ YUSABUY จะพาไปรีวิวคอนโดฯ ในทำเลบางนาที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ เป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความแอ็กทิฟอยู่ตลอดเวลา และยังอยู่ในทำเลที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วที่สุดของโซนนี้ เรียกว่ามีความสะดวกสบายครบรอบด้านเลยทีเดียว โครงการนี้คือ A Space Mega (เอ สเปซ เมกา) คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่จาก Real Asset

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา

 

ความน่าสนใจของโครงการ A Space Mega จะเป็นคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ออกแบบมาได้น่าใช้มากทีเดียว และก็ยังอยู่ในโครงการ Mega City Bangna รวมเอาความสะดวกสบายสำหรับคนรุ่นใหม่เอาไว้ในอาณาบริเวณกว่า 400 ไร่ ช่วยให้การใช้ชีวิตอยู่ที่นี่มีความสมบูรณ์มาก ที่สำคัญคือได้ห้องพร้อมอยู่ราคาดี มีความสะดวกสบายพร้อมรอบด้าน ถ้าเริ่มสนใจกันแล้ว…ตามมาอ่าน รีวิว เอ สเปซ เมกา กันได้เลยครับ

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ คลิกที่นี่

ข้อมูลโครงการ A Space Mega (เอ สเปซ เมกา)

ชื่อโครงการ  เอ สเปซ เมกา (A Space Mega)
เจ้าของโครงการ  บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด
ที่ตั้งโครงการ  เมกา ซิตี้บางนา ไลฟ์สไตล์มอลล์ ถนนบางนา-ตราด
ประเภทโครงการ  คอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น 1 อาคาร แบ่งโซน A – โซน B
ขนาดที่ดิน  4-1-16.1 ไร่
จำนวนยูนิต  ห้องพักอาศัย 1,328 ยูนิต + ร้านค้า 8 ยูนิต
แบบห้อง

 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28.52 – 34.97 ตร.ม.

 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 56.73 – 62.55 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น  1.79 ล้านบาท* แบบ Fully Fitted (ราคา ณ มิ.ย. 65)
พิกัดที่ตั้งโครงการ  พิกัดที่ตั้งโครงการ
เบอร์โทรติดต่อ  โทร. 1232
เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเลที่ตั้งโครงการ

โครงการ A Space Mega ตั้งอยู่ในโครงการ Mega City Bangna ซึ่งเป็นอภิมหาโปรเจคขนาดใหญ่กว่า 400 ไร่ ของทำเลบางนาพัฒนาให้การเป็นเมืองใหม่ในเมืองใหญ่มีความสะดวกสบายครบรอบด้านทั้งศูนย์การค้า อย่างเมกา บางนา อิเกียบางนา บิ๊กซี โฮมโปร ฮาร์เบอร์แลนด์ และโรงเรียนนานาชาติ D-PREP เรียกว่าเป็นเมืองขนาดย่อม ๆ ที่มีทุกอย่างครบโดยไม่ต้องออกไปไหนไกลเลย 

 

 

ภายใน Mega City Bangna มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตอย่างที่ได้บอกไปเลย ถัดจากโครงการเดินไปไม่ไกลก็เป็นอิเกียบางนา และเมกา บางนา ไม่ว่าจะซื้อของใช้ หาของตกแต่งบ้านใหม่ กินข้าว พักผ่อน ดูหนัง นัดกับเพื่อนฝูงก็ไม่ต้องเดินทางไปไกลเลย

 

จากโครงการสามารถเดินผ่านลานจอดรถไป อิเกีย บางนา ได้เลย

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา

รีวิว A Space Mega เมกา ซิตี้ บางนา

 

ภายในเมกา บางนา สามารถเดินเชื่อมทะลุกันได้ทั้งหมด ในนี้มีทั้งร้านเสื้อผ้าแบรนด์เนม เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน และมีร้านอาหารให้เลือกทานเยอะมากทีเดียว

 

สำหรับคนที่จะซื้อหาของใช้ของตกแต่งบ้านเพิ่มเติมก็แวะเดินที่อิเกีย บางนา และโฮมโปรก็ได้ครับ

 

หากพูดถึงที่อยู่อาศัยทำเลบางนาที่มีศักยภาพ และมีการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ก็คงไม่พ้นโซนใกล้จุดตัดกับถนนกาญจนาภิเษกซึ่งก็คือที่ Mega City Bangna และ A Space Mega ตั้งอยู่เลยครับ ซึ่งทำเลตรงนี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสิ่งอำนวยความสะดวกตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง นอกจากมีความสะดวกสบายที่ได้บอกไปข้างต้นแล้ว ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ใกล้เคียงรองรับการอยู่อาศัยได้ทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ใกล้เคียง

 

สถานศึกษาที่อยู่ใกล้กับ เอ สเปซ เมกา ก็มีหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา, โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน หรือถ้าถัดไปอีกหน่อยก็มีโรงเรียนบางกอกพัฒนา, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, ABAC บางนา และมหาวิทยาลัยหัวเฉียว

 

สำหรับแหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งพักผ่อนหย่อนใจอื่น ๆ ที่ไม่ไกลจากโครงการก็มีหลายแห่งได้แก่ เซ็นทรัลบางนา ในอนาคตก็จะมี Bangkok Mall ที่แยกบางนาเป็นศูนย์การค้าใหญ่ของทำเลนี้เลย ด้านสถานพยาบาลใกล้กับโครงการก็จะมีทั้งที่อยู่บนถนนบางนา-ตราดได้แก่ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ, โรงพยาบาลบางนา 1, โรงพยาบาลไทยนครินทร์

cr : www.centralpattana.co.th

 

ด้านการเดินทางของโครงการ เอ สเปซ เมกา ก็ถือว่ามีความสะดวกสบายทีเดียว เพราะโครงการอยู่ใกล้กับถนนบางนา-ตราด ทางด่วนบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษกซึ่งอยู่ห่างจากโครงการไปแค่ไม่กี่นาที สามารถใช้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองทั้งเพื่อไปทำงาน หรือพักผ่อน นัดพบเพื่อนฝูงได้สะดวก สำหรับรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการจะเป็น BTS สถานีบางนา ที่แยกบางนาห่างจากโครงการไปประมาณ 10 นาที* เป็นตัวเลือกในการเดินทางของผู้คนในทำเลนี้สำหรับเข้าเมืองผ่านทางโซนสุขุมวิทครับ

การเดินทางมายัง A Space Mega 

สำหรับการเดินทางมายังโครงการก็ถือว่าสะดวกมากทีเดียว เพราะโครงการสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง โดยสามารถเดินทางมาได้ทั้งทางถนนบางนา-ตราด และทางด่วนบูรพาวิถี

1. มาจากถนนบางนา-ตราดฝั่งขาออก ให้ใช้ช่องทางคู่ขนาน แล้วเข้าช่องทางไปพระราม 2 เพื่อขึ้นสะพานถนนกาญจนาภิเษก เมื่อลงสะพานให้ชิดซ้ายเข้าทางออกก่อนถึงด่านเก็บเงิน จากนั้นขับตรงไปแล้วกลับรถก็สามารถเลี้ยวซ้ายมายังโครงการได้ 

 

2. หากใช้ถนนบางนา-ตราดฝั่งขาออกในช่วงกลางวัน (10.00 – 22.00 น.) ให้ใช้ถนนคู่ขนานแล้วขึ้นสะพานใช้ช่องทางไปเมกาบางนา แล้วขับต่อตามเส้นทางมายังโครงการได้ สำหรับช่วงหลัง 22.00 น.  เมื่อขึ้นสะพานกลับรถให้ใช้ช่องทางไปบางนาแล้วเข้าซอยราชวินิตบางแก้ว จากนั้นเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนภาระจำยอมภายใน Mega City Bangna ซึ่งจะผ่านหน้าโครงการพอดี

 

3. มาจากถนนกาญจนาภิเษก ให้ขับตรงมาเส้นทางเมื่อถึงจุดตัดกับถนนบางนา-ตราด ให้ขึ้นสะพานโดยใช้ช่องทางไปถนนพระราม 2 เมื่อลงสะพานให้ชิดซ้ายเพื่อใช้ทางออกก่อนถึงด่านเก็บเงิน จากนั้นขับตรงไปแล้วกลับรถก็สามารถเลี้ยวซ้ายเข้า Mega City บางนาเพื่อเข้าโครงการได้ 

 

4. จากถนนบางนา-ตราดฝั่งขาเข้าเมืองให้เบี่ยงซ้ายเพื่อใช้ถนนคู่ขนาน แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกต่างระดับกาญจนาภิเษก จากนั้นให้กลับรถใต้สะพานถนนกาญจนาภิเษก แล้วขับต่ออีกเล็กน้อยก็สามารถเลี้ยวรถเข้าโครงการได้

The Project

 

โครงการ A Space Mega เป็นคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,328 ยูนิต และร้านค้าอีก 8 ยูนิต สร้างบนที่ดินขนาด 4-1-16.1 ไร่ ตัวอาคารเป็นสไตล์โมเดิร์นดูเรียบง่ายแต่ทันสมัย สีสันของภายนอกอาคารใช้โทนสีเข้มสลับกับโทนสว่าง นำมาผสมผสานกับโทนสีภายในอาคารสดใสที่ดู active มีพลัง สะท้อนมาจากไลฟ์สไตล์คนของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีครับ

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา ตัวอาคาร

 

ตัวอาคารมีรูปทรงเป็นลักษณะตัว “L” โดยจัดให้พื้นที่ส่วนกลางของอาคารอยู่ที่ชั้น 1 ชั้น 3 และชั้น 5 ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของโครงการก็มีให้ใช้งานครบครันรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ทีเดียว โดยจะมีทั้งร้านค้าทั้งหมด 8 ร้าน สวนที่อยู่รอบตัวอาคาร พื้นที่ออกกำลังกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น รวมส่วนกลางภายในอาคารอย่าง co-working space สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้อง yoga room ก็มีเตรียมไว้ครบเช่นกัน

ด้านระบบรักษาความปลอดภัยใช้ระบบ key card access เพื่อเปิดประตูโถงลิฟต์ สั่งการลิฟต์แบบล็อคชั้น เปิดเข้าสู่ประตูพื้นที่ส่วนกลางต่าง ๆ และมีกล้อง cctv ตามจุดต่าง ๆ ทั่วโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

Facilities

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการจะเริ่มจากที่ชั้น 1 บริเวณด้านหน้าของโครงการตรงนี้จะเป็นพื้นที่สีเขียวมีที่นั่ง และปลูกต้นไม้ดูร่มรื่นทีเดียวครับ ด้านหลังจะเป็นร้านค้าอีก 8 ร้าน ซึ่งตรงนี้จะเปิดให้บุคคลภายนอกเข้ามาใช้บริการได้

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา พื้นที่ส่วนกลาง

 

ด้านบนร้านค้าคือ co-working space ของโครงการ ซึ่งจะออกแบบให้มีเพดานสูงแบบ double volume พร้อมผนังกระจกที่สูงถึงเพดาน

 

จากพื้นที่สีเขียว และร้านค้าหน้าโครงการจะมีทางเดินที่พาเราเชื่อมมายังจุด drop off  ของ Lobby zone A  โดยจะมีประตูที่เปิด-ปิดเป็นเวลาตั้ง 8.00 – 20.00 น. เพื่อความปลอดภัย  ส่วน Lobby zone B ทางด้านหน้าที่ติดกับที่จอดรถ IKEA จะไม่มีเวลาเปิด-ปิด ครับ

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา พื้นที่ส่วนกลาง

 

ผ่านประตูเข้ามาแล้วจะมีพื้นที่ส่วนกลางแบบ Outdoor เป็นสนามฟุตซอล และสตรีทบาสเกตบอลให้ใช้มีรั้วสูงล้อมรอบใช้งานได้ปลอดภัยเลยครับ

 

ถัดจากสนามฟุตซอลจะเป็นสนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่น และอุปกรณ์ให้พ่อแม่พาบุตรหลานมาเล่นพักผ่อนที่นี่ได้

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา สนามเด็กเล่น

 

มาดูแปลนอาคารกันครับ ตัวอาคารมีรูปทรงเป็นตัว “L” ภายในอาคารจะจัดโซนพักอาศัยไว้เป็น 2 โซนได้แก่ โซน A และโซน B ครับ ทั้ง 2 โซนนี้จะมี ทางเข้าออกอาคาร, จุด drop off, lobby, mail room, ห้องอเนกประสงค์ และลิฟต์โดยสารแบบล็อคชั้นฝั่งละ 4 ตัว ลักษณะการเดินรถภายในโครงการ เมื่อขับเข้ามาแล้วจะต้องวนซ้ายที่จุด drop off ของโซน B ก่อน แล้วจึงสามารถขับเพื่อไปยังที่จอดรถ และจุด drop off ของโซน A

แปลนชั้น 1 A Space Mega

 

ล็อบบี้ของอาคารฝั่งโซน A

 

ล็อบบี้ภายในอาคารฝั่งโซน B

 

สำหรับพื้นที่จอดรถจะเริ่มตั้งแต่ที่ชั้น G บางส่วนไปจนถึงชั้นที่ 4 ครับ

 

ชั้นที่ 3 นอกจากมีพื้นที่จอดรถแล้วยังมี Co-Working Space ขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 150 ตร.ม.  เปิดตลอด 24 ชั่วโมง*  เปิดมุมมองเห็นวิวทาง IKEA

 

ภายในจะจัดพื้นที่ให้ใช้งานหลายโซนให้ใช้ทั้งนั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือนั่งเล่นพักผ่อนก็ได้

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา co-working space

 

Co-Working Space ทำออกมาได้โปร่งโล่งทีเดียวครับ ด้วยเพดานสูงแบบ Double Volume และใช้กระจกที่สูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา co-working space เปิด 24 ชั่วโมง

 

มุมนี้สามารถใช้นั่งเล่นพักผ่อน หยิบแท็บเล็ต หรือโน๊ตบุ๊คมาดูซีรีส์เรื่องโปรดได้ยาว ๆ ไม่ต้องกลัวแบตฯจะหมดเพราะมีปลั๊กไฟเตรียมไว้ให้

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา co-working space เปิด 24 ชั่วโมง -2

 

ด้านในสุดของ co-working space จะจัดมุมสำหรับพักผ่อนมีโต๊ะพูล และ Air Hockey ให้เล่นด้วยครับ

 

สำหรับใครที่อยากจะนั่งทำงานแบบเป็นส่วนตัวหน่อยก็มีชั้นลอยที่ค่อนข้างสงบให้ขึ้นไปใช้งานได้

 

ขึ้นมาต่อยังชั้นที่ 5 จะมี Infinity Edge Pool ที่แบ่งโซนสระเด็ก-ผู้ใหญ่ พร้อมที่นั่งพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ, Full Function Fitness, Boxing Corner, Yoga Room ที่ปรับเปลี่ยนเป็น Dancing Room ได้ด้วย นอกจากนี้ฝั่งใกล้ลิฟต์ของโซน B จะมีมุมเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญให้บริการด้วย

 

สระว่ายน้ำจะเปิดรับวิวฝั่งทิศเหนือ และทิศตะวันออก โดยมีตัวอาคารโอบรับวิวทางฝั่งทิศตะวันตก และทิศใต้เอาไว้ ทำให้ส่วนกลางโซนสระว่ายน้ำจะร่มรื่นใช้งานได้แทบจะทั้งวัน

 

ติดกับสระว่ายน้ำจะเป็นห้องฟิตเนสที่ออกแบบใช้ผนังกระจกช่วยให้มองผ่านออกมายังสระว่ายน้ำได้ ส่วนด้านบนจะเป็นที่นั่งเล่นชมวิวจากชั้นลอยอีก 1 จุด

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา สระว่ายน้ำ

 

ด้านข้างสระมีที่อาบน้ำล้างตัวก่อนจะขึ้น-ลงสระครับ

 

ภายในสระว่ายน้ำจะแบ่งโซนสระเด็กเอาไว้

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา สระว่ายน้ำ สระเด็ก

 

สระว่ายน้ำของโครงการเป็นรูปทรงตัว L ใช้ออกกำลังด้วยการว่ายน้ำไปกลับได้ ด้านข้างสระว่ายน้ำมีเก้าอี้อาบแดดเตรียมไว้หลายตัว

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา สระว่ายน้ำ - 3

 

พื้นที่รอบสระว่ายน้ำจะมีพื้นที่สีเขียวที่ใช้งานเป็นที่นั่งพักผ่อนจัดเป็นศาลทรงสี่เหลี่ยมสไตล์โมเดิร์นไว้นั่งพักผ่อนท่ามกลางพื้นที่สีเขียวดูร่มรื่นดี

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา ที่นั่งพักผ่อน

 

มุมนี้จะร่มรื่นเกือบทั้งวัน สามารถออกมานั่งพักผ่อนรับลมได้

 

จากศาลาสีขาวทรงโมเดิร์นจะมีทางเดินไปยังมุมพักผ่อนอีกจุดด้านบนห้องฟิตเนสครับ

 

ตรงนี้จะเป็นที่นั่งพักผ่อนอีกมุมมีค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวขึ้นครับ

 

มองลงมายังสระว่ายน้ำ ได้วิวที่สวย โปร่งโล่งอยู่นะ

 

ห้องฟิตเนสจะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ มีผนังกระจกสูงถึงฝ้าเพดานเวลาออกกำลังก็มองไปยังวิวสระว่ายน้ำด้านนอกได้ ภายในมีอุปกรณ์ออกกำลังทั้งลู่วิ่ง จักรยาน บาร์เบล และดัมเบลต่าง ๆ

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา ฟิตเนส

 

ภายในห้องฟิตเนสมี Boxing Corner พร้อมอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายด้วยการต่อยมวยได้ด้วยนะ

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา boxing corner ออกกำลังต่อยมวย

 

ห้อง Yoga Room พร้อมราวแขวนสำหรับออกกำลังแบบ Fly yoga ลูกบ้านสามารถจ้างครูมาสอนที่คอนโดได้ ห้องนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็น Dancing Room ได้

 

เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญจะอยู่ใกล้ประตูโถงลิฟต์ของอาคารโซน A ครับ

 

สำหรับชั้นที่ 6 – 28 จะห้องพักอาศัยทั้งหมด มีห้องชุดต่อชั้นทั้งหมด 48 ยูนิต ตัวอาคารจะแบ่งออกเป็น 2 ปีก แต่ละฝั่งจะมีลิฟต์โดยสารให้ฝั่งละ 4 ตัว ทำให้ยูนิตที่อยู่ช่วงบริเวณกลางตัวอาคารจะอยู่ไม่ห่างจากลิฟต์มาก

 

ที่ชั้น 29 จะมียูนิตพักอาศัยเหลือ 32 ยูนิต โดยฝั่งโซน B จะเป็นพื้นที่สีเขียวที่ให้ลูกบ้านสามารถเดินออกไปใช้งานพักผ่อนได้

 

ดาดฟ้าที่ชั้น 29 จะเป็นลานเปิดโล่งที่ปลูกต้นไม้ไว้รอบ ๆ และทำที่นั่งไว้นั่งเล่นรับลมช่วงแดดร่มลมตก

 

ชั้นที่ 30-35 จะเหลือยูนิตฝั่งโซน A อย่างเดียว มียูนิตพักอาศัยต่อชั้นทั้งหมด 32 ยูนิต

 

ชั้น Rooftop จะเป็นดาดฟ้าอีกแห่งครับ

 

ชั้น Roof top จะเป็นพื้นที่สีเขียวเปิดโล่งคล้ายกับที่ชั้น 29 ครับ มีปลูกต้นไม้ไว้ล้อมรอบ และทำที่นั่งสำหรับพักผ่อน หรือจะชวนเพื่อนมาออกกำลังเล่นโยคะบนดาดฟ้าช่วงเย็น ๆ ค่ำ ๆ ก็ดูดีนะ

ROOM TYPE

 

ห้องชุดส่วนใหญ่ของโครงการจะเป็นขนาด 1 ห้องนอนครับ ซึ่งตอนนี้ก็ยังมียูนิตเหลือให้ได้เป็นเจ้าของอยู่ โดยห้องจะมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 28.52 ตารางเมตรครับ ซึ่งเป็นขนาดห้องที่รองรับการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเพียงพอให้ใช้สอยได้สะดวก

ห้องชุดของโครงการจะขายแบบ Fully Fitted ภายในห้องมาตรฐานที่ส่งมอบลูกค้าจะได้ ตู้เสื้อผ้า ชุดครัว สุขภัณฑ์ แอร์ ผนังฉาบเรียบ แต่จะมีห้องพร้อมแพ็กเกจเฟอร์นิเจอร์เพียงเพิ่มเงินเพิ่มอีก 100,000 บาท ก็จะได้เฟอร์นิเจอร์ครบทั้งห้อง รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย

ห้องตัวอย่าง A Space Mega
1 ห้องนอน แบบ AA-R พื้นที่ใช้สอย 28.52 ตารางเมตร

 

ภายในห้องจัดแปลนใช้สอยโดยให้ห้องครัวเปิด และห้องน้ำไว้ใกล้กับประตูทางเข้าห้อง ถัดไปเป็นห้องนั่งเล่น และด้านในสุดของห้องเป็นห้องนอน โดยจัดให้ห้องนอนอยู่ติดกับระเบียงห้อง และมีประตูบานเลื่อนกั้นส่วนระหว่างห้องนั่งเล่น และห้องนอน 

นอกจากนี้ผนังห้องที่กั้นแต่ละยูนิต จะเป็นโครงสร้างผนังหล่อแบบ Double Wall ซึ่งก็จะมีความหนา ป้องกันเสียงรบกวนได้ดี ช่วยให้บรรยากาศการพักผ่อนในห้องมีความสงบเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

 

เข้ามาดูภายในห้องกันครับ เปิดประตูเข้ามาจะส่วนใช้สอยที่เรียงจากห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องนอน

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง

 

เริ่มจากห้องครัวกันก่อนครับ ตำแหน่งจะอยู่ติดกับประตูห้องเลย โดยพื้นของห้องครัวจะเป็นกระเบื้องเพื่อให้เช็ดล้างได้สะดวก แบ่งเป็นที่วางตู้เย็นอยู่ติดกับผนัง ถัดมาเป็นชุดครัวโดยจะได้เหมือนในห้องตัวอย่างครับ

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ชุดครัว

 

ตู้ครัวแขวนผนังวัสดุปิดผิวหน้าบานเป็นลามิเนต เปิดออกมาจะแบ่งเป็นช่องเก็บของ 6 ช่อง ให้เลือกแยกประเภทเก็บของเป็นหมวดหมู่ได้

 

ที่ท็อปครัวจะเป็นหินเทียมสีขาวที่เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย  พร้อมซิงค์ล้างจานแบรนด์ Technostar แบบฝังลงเคาน์เตอร์ ส่วนที่ผนังเราก็สามารถหาซื้อแผ่นกันเปื้อนมาใช้ วัสดุลวดลายก็เลือกตามที่เราชอบได้เลยครับ

 

ส่วนตู้ครัวตั้งพื้นวัสดุปิดผิวหน้าบานเป็นลามิเนตเช่นกัน โดยด้านขวามือเป็นตู้ใต้ซิงค์ ส่วนด้านซ้ายแบ่งชั้นเป็นลิ้นชักเก็บช้อนส้อม ชั้นกลางเป็นที่วางไมโครเวฟ ส่วนชั้นล่างก็เป็นลิ้นชักสำหรับเก็บของใช้อื่น ๆ ได้

 

มาดูต่อที่ห้องน้ำครับ ภายในห้องน้ำจัดแปลนใช้สอยแบ่งเป็น 3 มุม เมื่อเข้าไปในห้องด้านขวามือจะเป็นอ่างล้างมือวัสดุเป็น Acrylic แบรนด์ Charmer พร้อมกระจกเงา ส่วนโถสุขภัณฑ์จะเป็นแบรนด์ American Standard ครับ

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ห้องน้ำ

 

ทางซ้ายมือเป็นพื้นที่อาบน้ำ พร้อมชุดฝักบัว

 

ถัดจากห้องน้ำเป็นตำแหน่งวางเครื่องซักผ้าโดยจะเดินระบบท่อประปา และปลั๊กไฟเตรียมไว้ให้ ผนังตรงส่วนนี้จะทำเป็นมุมเข้าไปเพื่อวางเครื่องซักผ้าได้ไม่ขวางทางเดิน   

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ห้องนั่งเล่น

 

ห้องนั่งเล่นกว้างขวางดีครับ ตำแหน่งของโซฟาจะถูกดันให้ถอยเข้าไป ทำให้มีระยะให้วางโต๊ะกลาง และมีทางเดินผ่านเข้าออกห้องได้สะดวก นอกจากนี้และยังทำให้มีระยะรับชมโทรทัศน์รองรับจอขนาดใหญ่ได้เลย

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ห้องนั่งเล่น

 

ห้องนั่งเล่นสามารถเลือกโซฟาสำหรับ 2-3 ที่นั่งมาใช้งานได้ ในห้องตัวอย่างจะตกแต่งมุมนี้ด้วยโต๊ะอเนกประสงค์ทรงต่ำที่มีช่องเก็บของที่ยกเปิดได้ ช่วยให้เก็บข้าวของต่าง ๆ ได้เป็นระเบียบได้ครับ 

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ห้องนั่งเล่น - ห้องนอน

 

พื้นที่วางโทรทัศน์จะอยู่ใกล้กับประตูบานเลื่อน เราสามารถวัดขนาดตู้โทรทัศน์ในห้องตัวอย่างเพื่อใช้เลือกซื้อตู้ที่พอดีกับพื้นที่ของห้องได้ครับ

 

การจัดแปลนใช้สอยของห้องนี้มีความยืดหยุ่นดี โดยระหว่างห้องนอน และห้องนั่งเล่นใช้ประตูกระจกบานเลื่อน 3 ตอนมากั้นให้ห้องดูเป็นสัดส่วนแต่ไม่มืดทึบ

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ห้องนั่งเล่น - ห้องนอน

 

จากมุมนี้มองย้อนกลับไปจะเห็นว่าพื้นที่ของห้องมีความต่อเนื่องกันช่วยให้บรรยากาศภายในห้องดูกว้างขวางทีเดียว
รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ห้องนั่งเล่น - ห้องนอน -4

 

ห้องนอนบรรยากาศดูโปร่งดี มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานที่ 2.6 เมตร โดยเตียงนอนจะอยู่ติดกับประตูที่เปิดสู่ระเบียงห้อง ปลั๊กไฟที่เตียงนอนจะมีช่อง USB สำหรับเสียบชาร์จมือถือ gadget ต่าง ๆ ได้ด้วย

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ห้องนอน

 

เตียงนอนสามารถเลือกใช้ขนาด 5 ฟุต โดยจะมีพื้นที่รอบเตียงนอนเหลือให้วางตู้ข้างเตียง หรือโต๊ะขนาดเล็กที่หัวนอนได้ รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ห้องนอน

 

อีกฝั่งของห้องนอนจะเป็นตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนภายในจุเสื้อผ้า และเก็บของได้พอสมควรเลย ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักที่โครงการให้มาพร้อมห้องมาตรฐานทุกห้อง ข้าง ๆ ตู้เสื้อผ้าจะเหลือเป็นพื้นที่สำหรับโต๊ะเครื่องแป้ง หรือจะหาเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ มาใช้งานตามต้องการก็ได้ครับ

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ตู้เสื้อผ้า

 

ถัดจากเตียงนอนเป็นระเบียงห้องใช้เปิดรับลมได้ โดยที่ระเบียงติดตั้งราวกันตกสีดำไว้ให้

รีวิว A Space Mega เอ สเปซ เมกา บรรยากาศห้องตัวอย่าง ระเบียง

ห้องตัวอย่างตกแต่งแบบพร้อมแพ็กเกจเฟอร์นิเจอร์

สำหรับคนที่ต้องการห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ทางโครงการมีแพ็กเกจห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ราคาพิเศษ  เพียงเพิ่มเงินอีก 100,000 บาท ก็จะได้เฟอร์นิเจอร์ครบชุดจาก SB Furniture แบบเดียวกับในห้อง และเครื่องใช้ไฟฟ้า (ไม่รวมของตกแต่ง) แบบเดียวกับในห้องตัวอย่างที่กำลังจะพาไปชม เพื่มความสะดวกไม่ต้องหาซื้อเฟอร์นิเจอร์เอง หรือต้องการห้องที่พร้อมปล่อยเช่าสร้างรายได้

ทางโครงการจะมีชุดเฟอร์นิเจอร์ให้เลือก 2 แบบ โดยจะแตกต่างกันที่โทนสีของเฟอร์นิเจอร์เป็นโทนอ่อน – โทนเข้ม ซึ่งเจ้าของห้องก็สามารถซื้อหาตกแต่งเพิ่มในสไตล์ที่ชอบได้ภายหลัง

 

ห้องพร้อมแพ็กเพจเฟอร์นิเจอร์ แบบที่ 1 โทนสีเข้ม

แพ็กเกจห้องนี้จะได้เฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture ซึ่งเป็นแบรนด์คุณภาพดี เช่น เตียงนอน โซฟาจะเป็นโทนสีเทา เหมาะกับคนที่ชอบโทนเข้มดูนิ่งสงบ โดยเจ้าของห้องอาจซื้อของใช้อื่นๆ และของตกแต่งมาตกแต่งเพิ่มเติมได้ตามสไตล์ที่ชอบครับ ซึ่งทางทีมงาน Yusabuy ก็เก็บบรรยากาศของห้องนี้มาฝากกันครับ

ชุดครัวที่ได้จะมีสีสัน และวัสดุเดียวกับในห้องมาตรฐานเลย แต่จะได้เครื่องใช้ไฟฟ้าได้แก่ ตู้เย็น ทีวี เตาไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้ามากับห้องด้วย

 

ในส่วนห้องนั่งเล่นจะได้โซฟาขนาด 2 ที่นั่ง พร้อม Coffee Table

 

มุมนี้เราจะได้โทรทัศน์ ส่วนตู้วางโทรทัศน์ที่ได้จะเป็นตู้วางกับพื้นครับ โดยจะแบ่งช่องเป็นบานเปิด 3 บาน และเป็นช่องใส่ของได้อีก 2 ชั้น

 

ภายในห้องนอนจะได้เตียงนอน 5 ฟุต โต๊ะข้างเตียงนอน 2 ฝั่ง และเครื่องปรับอากาศ

 

ภายในห้องน้ำจะได้สุขภัณฑ์ต่าง ๆ เป็นวัสดุเดียวกับห้องมาตรฐาน ได้แก่ อ่างล้างหน้า กระจกเงา โถสุขภัณฑ์ ฝักบัวอาบน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น

ห้องพร้อมแพ็กเกจเฟอร์นิเจอร์ แบบที่ 2 โทนสีอ่อน

เฟอร์นิเจอร์ที่ให้จะเป็นของแบรนด์ SB Furniture โทนสีครีม อบอุ่น ใครที่ชอบห้องสไตล์มินิมอล หรืออยากตกแต่งสไตล์เจแปนนิส ก็สามารถหาซื้อของใช้ ของตกแต่งโทนนี้มาเพิ่มได้เลย

ภายในห้องครัวจะได้วัสดุสเปคเดียวกันกับห้องมาตรฐาน ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุดเช่นเดียวกันครับ

 

ห้องนั่งเล่นจะได้โซฟาผ้า 2 ที่นั่งหน้าตาแบบในห้องนี้ครับ นอกจากนี้ยังได้ตู้ข้างโซฟา และโต๊ะกลางมาพร้อมกับห้องด้วย

 

ตู้วางโทรทัศน์ที่ได้จะสเปคเหมือนกับห้องโทนสีเทาครับ แบ่งเป็นตู้บานเปิด และช่องเก็บของช่วยให้เราเก็บข้าวของได้เป็นระเบียบ

 

ได้เตียงนอนขนาด 5 ฟุต เป็นลายไม้สีอ่อน พร้อมฟูก ตู้ข้างเตียงทั้ง 2 ฝั่งก็จะเป็นสีครีม-ขาว สร้างบรรยากาศในห้องนอนดูอบอุ่นน่าอยู่ทีเดียวครับ

 

ห้องนี้จะได้โต๊ะอเนกประสงค์ขาสูงรูปทรงดูเพรียวบางกับเก้าอี้สตูลทรงกลม ส่วนตู้เสื้อผ้าจะได้สเปคและวัสดุแบบเดียวกับห้องมาตรฐานครับ

 

สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำก็จะได้สเปคและวัสดุเดียวกับห้องมาตรฐานเช่นกัน

ราคา A Space Mega (เอ สเปซ เมกา)

โครงการ A Space Mega ตอนนี้สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว โดยตอนนี้ยังมีห้องขนาด 1 ห้องนอน 28.52 ตารางเมตร แบบเดียวกับห้องตัวอย่าง ด้วยพื้นที่ใช้สอย และแปลนเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ สามารถรองรับการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะอยู่คนเดียว หรืออยู่เป็นคู่กับแฟนได้ โดยราคาห้องชุดของโครงการอัปเดต ณ เดือน มิถุนายน 2565  ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท* สำหรับห้อง Fully Fitted  และมีโปรจอง+ทำสัญญา เพียง 5,000 บาท สามารถยื่นกู้และผ่อนต่อกับแบงค์ได้เลย  โดยไม่ต้องผ่อนดาวน์ กับโครงการ 

สำหรับคนที่ต้องการห้องพร้อมแพ็กเกจเฟอร์นิเจอร์ราคาพิเศษ  ก็สามารถจ่ายเงินเพิ่มอีก 100,000 บาท จะได้เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างครบ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ยกเว้นของตกแต่ง ช่วยเพิ่มความสะดวกไม่ต้องเสียเวลาเดินหาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เอง รวมถึงนักลงทุนที่ต้องการห้องที่พร้อมปล่อยเช่าเพื่อสร้างรายได้

สำหรับค่าส่วนกลางในโครงการจะอยู่ที่ 39 บาท/ตร.ม./เดือน และมีค่ากองทุนเริ่มที่ 400 บาท/ตร.ม. ครับ

SUMMARY

ภาพรวมโครงการ และไฮไลต์สำคัญ

  • A Space Mega เป็นคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น พัฒนาบนที่ดินขนาด 4-1-16.1 ไร่ มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,328 ยูนิต และร้านค้าอีก 8 ยูนิต อยู่ในพื้นที่ของ Mega City Bangna ที่มีทั้งเมกา บางนา อิเกียบางนา บิ๊กซี โฮมโปร ฮาร์เบอร์แลนด์ และโรงเรียนนานาชาติ D-PREP เรียกว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คนรุ่นใหม่ต้องการครบถ้วน
  • โครงการอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถี และถนนบางนา-ตราด ใช้เดินทางเข้าเมืองได้สะดวก
  • ยูนิตขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28.52 ตารางเมตร ทีรีวิวออกแบบให้มีพื้นที่บริเวณห้องนั่งเล่น และห้องนอนขนาดใหญ่
  • โครงสร้างผนังหล่อแบบ Double Wall มีความหนามากป้องกันเสียงรบกวนได้ดี ช่วยให้บรรยากาศการพักผ่อนในห้องมีความสงบเป็นส่วนตัว
  • ขายห้องแบบ Fully Fitted และมีแพ็กเกจพร้อมเฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture และเครื่องใช้ไฟฟ้า เพิ่มอีก 100,000 บาทเป็นทางเลือกเพิ่มความสะดวกให้ผู้ซื้อไม่ต้องเลือกหาเฟอร์นิเจอร์เอง รวมทั้งนักลงทุนที่ต้องการห้องตกแต่งพร้อมปล่อยเช่าสร้างรายได้
  • ความสูงจากพื้นถึงเพดาน 2.6 เมตรที่ห้องนอน และ 2.4 เมตรที่ห้องน้ำ
  • โครงการมีทางเข้าออก 2 จุด แบ่งโซนภายในอาคารเป็น 2 โซน สามารถเดินเชื่อมถึงกันได้ แต่ละโซนมีล็อบบี้ ห้องจดหมาย ห้องอเนกประสงค์ มีลิฟต์โดยสารโซนละ 4 ตัว  และใช้ลิฟต์เซอร์วิสร่วมกัน 1 ตัว
  • พื้นที่ส่วนกลางเตรียมไว้รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อาทิ  co-working space ขนาดใหญ่ 24 ชั่วโมง* พร้อม Wifi , สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนสพร้อมมุมออกกำลังกายแบบต่อยมวย, ห้องโยคะที่ปรับเปลี่ยนเป็นการเต้นออกกำลังได้

 

ทำเล และการเดินทาง

  • ทำเลที่ตั้งโครงการถือว่ามีความสะดวกสบายใช้การใช้ชีวิตติดเมกา บางนา อำนวยความสะดวกในการซื้อหาของกินของใช้ พักผ่อน พบปะสังสรรค์ ทำให้มีความพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ทั้งกลุ่มคนวัยทำงาน
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำอยู่ในพื้นที่ใกล้โครงการ
  • จากโครงการสามารถไปยังถนนบางนา-ตราด และทางด่วนบูรพาวิถีใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีจึงสะดวกสำหรับคนที่ต้องเดินทางเข้าเมืองเพื่อทำงาน
  • ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ  เดินทางไป-กลับ สนามบินได้สะดวกในระยะเวลาประมาณ 10 นาที*

 

เหมาะกับใคร

  • โครงการ เอ สเปซ เมกา เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน ด้วยแพ็กเกจราคาที่ไม่สูงมาก
  • นักลงทุนที่ต้องการคอนโดที่มีความสะดวกสบายพร้อมในราคาไม่สูงมาก
  • คนที่ทำงานในโซนบางนา-ศรีนครินทร์ ใช้รถยนต์เป็นหลัก รวมถึงรถโดยสารสาธารณะจากเมกา บางนา
  • ผู้ที่มีงบประมาณซื้อคอนโดพร้อมอยู่ไม่เกิน 2 ล้านบาท หรือผ่อนต่อเดือนประมาณหมื่นต้นๆ  โดยโครงการมีโปรฯ จองพร้อมทำสัญญาเพียง 5,000 บาท  และยื่นกู้ธนาคารได้เลย  ไม่ต้องผ่อนดาวน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก