M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4 พรีเมี่ยมทาวน์โฮม โดดเด่นด้วยดีไซน์แปลกใหม่สไตล์ Timeless ที่สำคัญเดินทางสะดวกใกล้รฟฟ.สายสีเขียว เริ่มต้น 2.39 ลบ.*

· 3 min read

โครงการที่จะพาไปดูคราวนี้ ไม่ว่าจะเจเนอเรชั่นไหนก็ต้องทั้ง Like และ Love แน่นอนครับ นั่นก็คือ M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4 ทาวน์โฮมที่จะทำให้หลายๆ คนรู้สึกว้าว! และเซอร์ไพร์สกับการออกแบบสถาปัตยกรรม ที่ไม่ได้โดดเด่นแค่ความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีการผสมผสานความเป็นศิลปะการดีไซน์ที่แปลกใหม่ และแตกต่างอย่างมีชั้นเชิง 

โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลลำลูกกา ถนนเลียบคลอง 4 ที่มีจุดเด่นเรื่องของโลเคชั่น ด้วยการเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ตอบสนองทุกการเดินทางให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า เพื่อไม่ให้เสียเวลาขอพาทุกคนเข้าสู่โครงการ M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4 กันเลยครับ

เอ็มไลฟ์ ลำลูกกา-คลอง 4 (M LIFE Lamlukka-Klong 4)

ชื่อโครงการ เอ็มไลฟ์ ลำลูกกา-คลอง 4 (M LIFE Lamlukka-Klong 4)
เจ้าของโครงการ บริษัท เพลินพัฒน์ แอสเสท จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ถ.พระองค์เจ้าสาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
ขนาดที่ดิน ประมาณ 19-1-48 ไร่
ประเภทบ้าน ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 210 ยูนิต
แบบบ้าน
  • M1 ทาวน์โฮม 2 ชั้น  3  ห้องนอน  2 ห้องน้ำ  1 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. 
  • M2 ทาวน์โฮม 2 ชั้น  4  ห้องนอน  3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 123.7 ตร.ม.
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท*
พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 063-207-8555

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

LOCATION : ทำเลโครงการ เอ็มไลฟ์ ลำลูกกา-คลอง 4 

หากให้นึกถึงทำเลที่ขึ้นชื่อว่า มีหมู่บ้านจัดสรรในราคาที่จับต้องได้จริงเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าทำเลลำลูกกา คงเป็นคำตอบของใครหลายคนไม่น้อยเลยทีเดียวครับ เหตุผลของการที่ทำเลนี้กลายเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย อย่างแรกคือเรื่องของการเดินทาง ที่ถนนหลักอย่างถนนลำลูกกา สามารถตัดผ่านไปยังถนนสายสำคัญได้หลากหลาย เช่น ถนนพหลโยธิน ยาวไปจนถึงถนนวิภาวดีรังสิต รวมถึงถนนรังสิต-นครนายกที่คู่ขนานไปกับถนนลำลูกกา อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังถนนกาญจนาภิเษกได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์อีกด้วยครับ

แต่ที่ต้องบวกคะแนนเรื่องของการเดินทางให้กับทำเลลำลูกกาเพิ่มนั้น ต้องยกให้การมาของรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่อำนวยความสะดวกให้คนในย่านนี้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้รวดเร็วขึ้น 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ต้องพูดถึงครับไล่สเกลตั้งแต่ร้านเล็กๆ อย่างร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร คาเฟ่ ตลาด ซูเปอร์มาร์เก็ต ไปจนถึงสเกลใหญ่ๆ อย่างห้างสรรพสินค้า ก็มีให้เลือกช้อปปิ้งครบทุกรูปแบบ ยังไม่รวมไปถึงสถานศึกษา สถานพยาบาล และสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้เช้า สาย บ่าย เย็น และดึกของคุณไม่มีคำว่าเหงาแน่นอน 

 

ส่วนที่ตั้งของโครงการ M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4 จะอยู่บนถนนเลียบคลอง 4 หรือถนนพระองค์เจ้าสาย และขับจากปากซอยเข้ามาในโครงการไม่ถึงหนึ่งกิโลเมตรครับ ซึ่งเป็นถนนของโครงการโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ความเป็นส่วนตัวไม่พลุกพล่าน โดยสามารถเข้า-ออกโครงการได้ทั้งจากถนนลำลูกกา และถนนรังสิต-นครนายก 

 

หรือถ้าวันไหนอยากเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ง่ายมากครับ เพราะตัวโครงการอยู่ห่างจาก BTS สายสีเขียว สถานีคูคต เพียง 5 นาที ซึ่งมีอาคารจอดแล้วจรไว้บริการ ให้ขับรถไปจอดแล้วนั่งรถไฟฟ้าต่อได้ครับ ทำให้ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือรถไฟฟ้าก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน

 

มาดูกันครับว่ารอบๆ โครงการ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ถ้าห้างสรรพสินค้าที่ใกล้โครงการก็จะมี Future Park รังสิต และ Zeer รังสิต ครับ

ขอบคุณภาพ : www.zeer.co.th

 

พอมาถึงก่อนเข้าโครงการตรงถนนใหญ่ลำลูกกา ก็มีให้เลือกทั้งแม็คโคร ฟูดเซอร์วิ และบิ๊กซี ลำลูกกา คลอง 4 หรือถ้าวิ่งตรงยาวไปอีกไม่ไกลก็จะมีโลตัส ลำลูกกา คลอง 5 รวมถึงมีโฮมโปร ให้สามารถซื้อของกินของใช้เข้าบ้านได้สะดวก

 

 

หลังจากเข้ามาบนถนนเลียบคลอง 4 ตรงข้ามเยื้องทางเข้าโครงการก็มีตลาด เอซี ลำลูกกา คลอง 4 ของกินเพียบเลยครับ นอกจากนี้ยังมีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารต่างๆ ล้อมรอบโครงการ เรียกได้ว่ายิ่งกว่าครบครัน

 

 

นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษาชั้นนำ เช่น รร.นานาชาติสยาม, รร.สารสาสน์วิเทศสายไหม, ม.กรุงเทพ และ ม.รังสิต เป็นต้น รวมถึงสถานพยาบาลชื่อดัง ได้แก่ รพ.สินแพทย์ ลำลูกกา, รพ.ซีจีเอช, รพ.บางปะกอก-รังสิต 2, รพ.แพทย์รังสิต และรพ.เปาโล รังสิต

THE PROJECT

โครงการ M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4 มาในคอนเซ็ปต์ Timeless ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่อยู่อาศัยที่ไร้ซึ่งเงื่อนไขของเวลา ทำให้ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงเป็นสถาปัตยกรรมที่สวยงามเสมอ 

เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่มีการออกแบบไม่ธรรมดา โดยดีไซน์ให้ซุ้มทางเข้าเป็นเส้นสายความโค้งมนซึ่งพอสังเกตดีๆ จะมีลักษณะเหมือนรูปตัว M ตามชื่อโครงการ และใช้โทนสีขาวเป็นหลักตัดขอบสีดำช่วยให้ดูละมุนสบายตาสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเข้า ส่วนการเข้า-ออกของลูกบ้านจะใช้ระบบคีย์การ์ด ขณะที่เรื่องระบบรักษาความปลอดภัยมีระบบ CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. 

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

บริเวณหน้าโครงการจะเป็นพื้นที่สำหรับส่วนกลางขนาดใหญ่ ไล่เรียงตั้งแต่สวนสีเขียวที่ให้ลูกบ้านออกมาเดินเล่นทั้งตอนเช้าและตอนเย็น

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

รวมถึงยังมีโซน Play Ground สนามเด็กเล่นสำหรับเด็กๆ ได้ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้งนอกบ้าน

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ติดกันเป็น Clubhouse หรือ M Club โดยคงเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของการดีไซน์ที่มีความโค้งมนรับกันกับซุ้มทางเข้าโครงการ แต่ใช้โทนสีดำดูเท่ไปอีกแบบหนึ่ง ซึ่งภายในตอนนี้ทางโครงการทำเป็นสำนักงานขาย แต่เมื่อสร้างเสร็จแล้วจะกลายเป็น Co-Working Space พื้นที่นั่งชิลหรือต้อนรับแขกครับ 

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ฟิตเนสจะอยู่ด้านข้าง โดยออกแบบให้มีกระจกล้อมรอบเพื่อความโปร่งโล่งและมองเห็นวิวข้างนอก พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ปิดท้ายส่วนกลางด้วยไฮไลท์ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ โดยอำพรางสายตาจากภายนอก ด้วยพื้นที่สีเขียวของพุ่มไม้และต้นไม้ ซึ่งลักษณะของสระว่ายน้ำจะเป็นรูปวงรีมีความโค้งแตกต่างจากที่อื่น อีกทั้งยังแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่เพื่อความปลอดภัยไว้ให้เรียบร้อย

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

OPEN HOUSE  : M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

แบบบ้านโครงการ M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4 จะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น บนพื้นที่ทั้งหมด 19-1-48 ไร่ จำนวน 210 ยูนิต โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ

แบบบ้าน M1 ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 123 ตารางเมตร 

แบบบ้าน M2 ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 123.7 ตารางเมตร

—————————

แบบทาวน์โฮม M1 พื้นที่ใช้สอย 123 ตารางเมตร

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 

—————————

รีวิวแบบแรกเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 เมตร ทำให้สามารถจอดรถได้ 1 คัน ฟังก์ชันใช้งานรูปแบบใหม่ ตั้งแต่มีทางเข้าบ้าน 2 ทาง คือทางเข้าหลักและทางโรงจอดรถ เหมือนบ้านเดี่ยว ต่อเนื่องไปจนถึงพื้นที่ภายในบ้านกว้างขวาง โดยชั้นล่าง มีโซน Multi Area และได้พื้นถึงเพดานสูง 2.65 เมตร 

สำหรับชั้น 2 เป็นส่วนของพักอาศัย มีทั้งหมด 3 ห้องนอน โดยใช้ห้องน้ำร่วมกัน แต่โครงการออกแบบแยกส่วนของห้องทำธุระและห้องอาบน้ำออกจากกัน เพื่อให้สามารถใช้งานได้พร้อมๆ กัน รวมถึงสร้างความโดดเด่นด้วยพื้นถึงเพดานที่ให้ความสูงถึง 2.8 เมตร เพิ่มความโปร่ง เหมาะกับกลุ่มคู่รักอยู่กันสองคนหรือครอบครัวที่มีจำนวนสมาชิก 3-4 คนครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

หน้าตาของแบบบ้านมีดีไซน์เก๋แปลกตา เพิ่มลูกเล่น Facade ด้วยการออกแบบให้มีความโค้งมน ช่องแสงชั้นบนตรงกับประตูทางเข้าชั้นล่าง สร้างความรู้สึกเชื่อมต่อถึงกันได้เป็นอย่างดี โดยเน้นสีเอิร์ธโทน เพิ่มสีเทาส่วนที่โค้งมนตรงหน้าต่าง และตัดขอบด้วยสีดำ เพื่อสร้างมิติให้แก่ตัวบ้าน

 

ทางเข้าหลักจะได้ประตูบานลูกฟักกระจก และสามารถเปิดประตูได้ทั้ง 2 บาน เพื่อให้ได้ทางเข้าที่กว้างขวางมากขึ้นครับ

 

บริเวณโรงจอดรถมีแนวหลังคาของชั้นบนคลุม สามารถจอดได้ 1 คัน โดยพื้นที่ตรงนี้จะมีประตูให้เข้าไปในบ้านได้สะดวกอีกหนึ่งทาง ซึ่งจะได้ประตูแบบกรุช่องแสงเพิ่มความสว่างภายในบ้านครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

พอเข้ามาแล้วจะเจอกับ Muliti Area เป็นเหมือนกับพื้นที่อเนกประสงค์ จะทำตู้เก็บรองเท้าและพื้นที่นั่งใส่รองเท้าเป็น Floyer ก่อนเข้าบ้าน หรือจะทำแบบบ้านตัวอย่างก็ได้เหมือนกัน ซึ่งทางโครงการกั้นด้วยประตูบานเลื่อนให้ดูเป็นตัวอย่างครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ต่อมาเป็นส่วนของ Living Area ซึ่งพื้นที่กว้างขวางขนาดที่สามารถวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่งทั้งแบบตัวแอลและตัวไอได้สบายๆ 

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

อีกฝั่งสำหรับบิวท์เป็นชั้นวางทีวี ซึ่งระยะห่างการดูค่อนข้างมากทำให้ติดตั้งทีวีขนาด 50 นิ้วขึ้นไป ก็ยังดูได้แบบไม่เสียสายตาครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

พื้นที่เชื่อมต่อไปยัง Dining หรือโซนรับประทานอาหาร ที่จัดโต๊ะกินข้าวได้ขนาด 4 นั่ง ก็ยังมีสเปซเหลือเฟือ 

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ตรงข้ามเป็นห้องน้ำที่อยู่ใต้บันได แต่ไม่รู้สึกอึดอัดจัดสรรพื้นที่ได้ลงตัว พร้อมเตรียมสุขภัณฑ์ และพื้นที่อาบน้ำ รวมถึงช่องแสงระบายอากาศเอาไว้ให้เรียบร้อย 

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ติดกันยังมีห้องเก็บของใต้บันไดที่ทางโครงการทำเอาไว้ให้ด้วย ซึ่งจากภาพจะเห็นได้เลยว่ามีความสูงและเก็บของได้เยอะครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ด้านหลังบ้านของจริงทางโครงการจะลงเสาเข็มและเทพื้นคอนกรีต แต่สามารถทำเป็นห้องครัวและพื้นที่ซักล้างแบบบ้านตัวอย่างได้ครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ขึ้นไปชั้นสองกันต่อครับโดยทางขึ้นบันไดจะอยู่บริเวณหน้าบ้าน ขึ้นมาแล้วจะเจอกับโถงที่มีสเปซให้วางเก้าอี้ไว้นั่งเล่นหรือจะเลือกวางตู้เก็บของแทนก็ยังได้ 

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ตรงกลางของชั้นนี้จะเป็นห้องน้ำซึ่งมีความพิเศษอยู่ตรงที่แยกออกมาเป็น 2 ห้อง คือห้องสำหรับทำธุระพร้อมกิมมิกอ่างล้างมือบนโถสุขภัณฑ์ และห้องอาบน้ำ เพื่อให้ใช้งานได้พร้อมๆ กันโดยไม่ต้องเสียเวลารอ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

Master Bedroom ทางโครงการออกแบบให้ดูเป็นแนวทางได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว เพราะมีการกั้นห้องด้วยการวางเฟอร์นิเจอร์แยกเป็นสัดเป็นส่วน เพื่อยังคงให้ความรู้สึกโปร่งโล่งไม่คับแคบ 

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

โดยมุมของพักผ่อนวางเตียงนอน King Size ขนาด 6 ฟุต โต๊ะหัวเตียง และยังมีพื้นที่ด้านข้างสำหรับวางโซฟาแบบ 1 ที่นั่ง บวกกับตู้โชว์หรือทำเป็นชั้นหนังสือเพื่อเป็นมุมสำหรับรีแลกซ์ก่อนเข้านอน

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

แม้จะเป็นทาวน์โฮมก็สร้าง Walk-in Closet เป็นของตัวเองได้ ซึ่งบิวท์อินตู้เสื้อผ้าสุดเพดานให้สามารถจุเสื้อผ้าได้เยอะพอสมควร พร้อมวางโต๊ะเครื่องแป้ง ก็ดูสวยงามน่าอยู่อาศัย

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ต่อด้วยห้องนอนที่ 2 จะได้ช่องแสงจากทางด้านหลังบ้าน มีขนาดพื้นที่ประมาณหนึ่ง วางเตียง 3-3.5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเรียนหรือโต๊ะทำงาน ก็ยังไม่รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ห้องนอนที่ 3 มีขนาดและได้ช่องแสงเหมือนกับห้องนอนที่ 2 ซึ่งรูปแบบการวางเฟอร์นิเจอร์ก็ได้ครบครันเลยครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

—————————

แบบทาวน์โฮม M2 พื้นที่ใช้สอย 123.7 ตารางเมตร

4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

—————————

รีวิวแบบบ้านโครงการ M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4 Type M2 จะได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นมาจากแบบแรกไม่มากครับ แต่ได้หน้ากว้าง 5.4 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน ส่วนฟังก์ชันใช้งานภายในบ้านที่ชั้นล่างจะคล้ายกับแบบแรก แต่ที่แตกต่างคือการออกแบบแปลนในการวางเฟอร์นิเจอร์โซนนั่งเล่น และได้ห้องนอนที่ชั้นนี้ด้วยครับ

ส่วนชั้นบนจะแยกออกเป็นห้อง Master Bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว ที่จัดวางฟังก์ชันใช้งานได้อย่างลงตัว รวมถึงมีห้องนอนอีก 2 ห้อง ซึ่งจะใช้ห้องน้ำร่วมกัน โดยได้ความสูงของพื้นถึงเพดานคือ 2.8 เมตร เท่ากันกับบ้าน M1 ครับ เหมาะสำหรับครอบครัวที่อยู่ร่วมกันหลายเจเนอเรชั่น หรือมีจำนวนสมาชิกไม่น้อยกว่า 4 คน

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

รูปแบบตัวบ้านจะคล้ายกับบ้านแบบแรก โดยยังคงดีไซน์ Facade ให้มีเส้นสายลวดลายที่โค้งมน ผสมผสานกับการเลือกโทนสีอบอุ่นเป็นหลัก และสีเทาบริเวณที่โค้งมนตรงหน้าต่าง ตัดขอบด้วยเส้นสีดำ พร้อมเน้นช่องแสงขนาดใหญ่ ทำให้บ้านดูโฮมมี่และสวยงามทีเดียวครับ

 

บริเวณโรงจอดรถหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คันครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับมุมนั่งเล่นเป็นอันดับแรก ซึ่งสิ่งแรกที่สะดุดตารู้สึกว่าแตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไปคือ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งปกติแล้วส่วนของชั้นวางทีวีมักจะอยู่ฝั่งเดียวกับบันได แต่ที่นี่มีการเปลี่ยนทิศโดยหันทีวีมาไว้ตรงหน้าบ้านติดประตูทางเข้า ทำให้ได้มุมมองใหม่ๆ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

วางโซฟาตัวใหญ่ขนาด 3 ที่นั่ง และโต๊ะกลาง ได้โดยไม่รู้สึกเกะกะขวางทาง ส่วนตัวชอบการดีไซน์แบบนี้มากครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ด้านสเปซตรงบันไดก็ไม่ปล่อยให้เสียประโยชน์ เลือกวางโต๊ะทำงานหรือจะปรับเปลี่ยนเป็นตู้โชว์ตู้เก็บของก็พอเหมาะพอดี

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

เชื่อมต่อกับมุมรับประทานอาหาร ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางขยายขนาดโต๊ะกินข้าวเป็น 6 ที่นั่ง หรืออยากจะกั้นพื้นที่ครึ่งหนึ่งก็สามารถทำได้ครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ตรงข้ามเป็นห้องนอนที่ 4 เหมาะสำหรับบ้านไหนที่มีผู้สูงอายุ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องเล่นเกม ห้องทำงาน หรือห้องอเนกประสงค์อื่นๆ 

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ห้องนี้ได้ช่องแสงจากทางหลังบ้าน พร้อมกระจกเข้ามุม ทำให้ห้องดูโปร่งสบายตาครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ติดกันเป็นห้องน้ำใต้บันได ได้ครบทั้งอ่างล้างหน้า กระจก โถสุขภัณฑ์ และฝักบัว 

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

หลังบ้านทางโครงการทำห้องครัวและโซนซักรีดให้ดูเป็นตัวอย่างว่าจะออกมาเป็นประมาณไหน แต่บ้านจริงพื้นจะเป็นคอนกรีตและลงเสาเข็มไว้ให้ครับ

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

 

ขึ้นบ้านไปดูชั้น 2 กันต่อดีกว่า ขวามือจะเป็น Master Bedroom ซึ่งพอได้เห็นแล้วส่วนตัวชอบการออกแบบวางแปลนของห้องนี้ครับ เพราะพอเข้ามาแล้วจะยังไม่เจอที่นอนแต่จะเป็นพื้นที่นั่งชิลนั่งดูทีวีก่อนเข้านอน

 

ถัดไปคือมุมพักผ่อนของห้องนอนใหญ่ ซึ่งมีขนาดใหญ่สมชื่อ ขนาดวางเตียง 6 ฟุต ก็ยังเหลือพื้นที่พอสมควร 

 

โดยทางโครงการออกแบบกั้นแยกแบ่งโซนแต่งตัวด้วยโต๊ะเครื่องแป้ง ให้เหมือนกับเป็น Walk-in Closet สามารถบิวท์อินตู้เสื้อผ้าได้ยาวเต็มผนังจากพื้นจรดเพดาน

 

ติดกันเป็นห้องน้ำในตัวได้ทุกอย่างตามที่เห็นในภาพเลยครับ

 

อีกหนึ่งจุดเด่นของห้องนี้คือช่องแสงขนาดใหญ่ทั้งแบบบานกระทุ้งและบานฟิกซ์สร้างความโปร่งโล่งสบายให้แก่ห้องนี้ได้อย่างลงตัว

 

ออกมาจากห้องนี้เพื่อไปดูห้องนอนที่ 2 กันต่อ ซึ่งทางโครงการทำเป็นห้องเด็ก โดยดีไซน์ให้เตียงอยู่ชั้นบน และชั้นล่างเป็นโต๊ะเขียนหนังสือ ซึ่งนอนได้สบายๆ ด้วยความสูงของเพดานที่ให้มาถึง 2.8 เมตร ซึ่งก็ยังเหลือสเปซให้วางตู้เสื้อผ้า และพื้นที่นั่งเล่นประมาณหนึ่ง

 

ถัดไปเป็นห้องนอนที่ 3 มีขนาดใกล้เคียงกับห้องนอนที่ 2 ครับ วางเตียง 3-3.5 ฟุต โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมตู้เสื้อผ้า จัดเต็มครบเซตกันไปเลย

 

สำหรับห้องน้ำข้างนอกก็เตรียมสุขภัณฑ์ไว้ให้ครบ แนะนำเพิ่มฉากกั้นแยกส่วนเปียกส่วนแห้งเป็นอันจบ

ราคา เอ็มไลฟ์ ลำลูกกา-คลอง 4 (M LIFE Lamlukka-Klong 4)

โดยโครงการ M LIFE Lamlukka-Klong 4 ส่งมอบเป็นบ้านเปล่า ค่าส่วนกลาง 40 บาท/ตร.ว./เดือน ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท ถือว่าทำราคาออกมาได้น่ารักน่าคบ ซึ่งแอบกระซิบว่ามียอดขายไปพอสมควรแล้วนะครับ

SUMMARY

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4 ออกแบบภายใต้แนวคิด Timeless ศิลปะไร้กาลเวลา ดีไซน์ Facade สวยงามแปลกตา เน้นความเป็นเส้นสายลวดลายโค้งมน
  • เป็นโครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลลำลูกกา
  • ทั้งโครงการมีเพียง 210 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 19 ไร่
  • แบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบ คือ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. และทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.4 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 123.7 ตร.ม.
  • ฟังก์ชันบ้านรูปแบบใหม่ Type M1 เพิ่มประตูทางเข้าโรงจอดรถ และมี Multi Area รวมถึงห้องน้ำชั้นบนแยกการใช้งานเป็น 2 ห้อง เพื่อความสะดวก
  • Type M2 วางโซนนั่งเล่นรูปแบบใหม่ เปลี่ยนทิศวางทีวีไว้ตรงฝั่งประตูหน้าบ้าน
  • ความสูงของพื้นถึงเพดานที่ชั้น 2 ของบ้านได้ถึง 2.8 เมตร สร้างความโปร่งโล่งสบาย

M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4

ทำเล / การเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนเลียบคลอง 4 หรือถนนพระองค์เจ้าสาย สามารถเข้า-ออก ได้ 2 ทาง คือ ถนนลำลูกกา และถนนรังสิต-นครนายก
  • เชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนรังสิต-นครนายก ถนนลำลูกกา รวมถึงถนนกาญจนาภิเษก และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทำให้เดินทางได้สะดวกสบาย
  • ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยาย สถานีคูคต ห่างจากโครงการเพียง 5 นาที
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งช้อปทั้งกิน ออกมาหน้าโครงการก็เจอร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ตลาด อีกทั้งยังใกล้ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้า
  • ใกล้สถานศึกษาชื่อดังอย่าง รร.นานาชาติสยาม ม.นอร์ทกรุงเทพ ม.รังสิต เป็นต้น รวมถึงไม่ไกลจากสถานพยาบาลชั้นนำ ทั้งรพ.สินแพทย์ ลำลูกกา รพ.บางประกอก รังสิต รพ.ซีจีเอส เป็นต้น

เหมาะกับใคร?

  • โครงการ M LIFE ลำลูกกา-คลอง 4 เหมาะกับกลุ่มที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว ไปจนถึงกลุ่มครอบครัวที่อยู่ร่วมกันหลายเจเนอเรชั่น ที่มองหาบ้านโซนลำลูกกา
  • คนที่ทำงานโซนลำลูกกาและรังสิตเป็นหลัก หรือจะทำงานในเมืองโดยใช้รถยนต์ส่วนตัวก็สะดวก
  • คนที่ใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางเข้าเมืองเป็นประจำ
  • กลุ่มคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีความแตกต่างทั้งความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน ได้แบบคุ้มค่าคุ้มราคา
  • คนที่อยากกู้ร่วม ทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว หรือเพื่อน เพียงรวมเงินเดือนกันได้ 30,000 บาท
  • เหมาะกับคนที่มีงบประมาณในการซื้อบ้านไม่เกิน 3 ล้านบาท สามารถผ่อนได้ไม่หนักเกินไป ประมาณ 10,000 บาท*

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก