บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ทบน “กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้” ที่สุดของทำเลเพื่อการอยู่อาศัย

· ~ 1 min read

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 แสนสิริพร้อมรุกกลยุทธ์ ‘Speed ​​to Market#2’ มองตลาดเร็ว ปรับตัวไวพร้อมรองรับทุกสถานการณ์ ตอกย้ำตำแหน่ง “ผู้นำตลาดลักซ์ซัวรี่” และ “แบรนด์อันดับหนึ่งคนอยากมีบ้าน” สะท้อนจากความสำเร็จของยอดขายโครงการแนวราบตลอด 7 เดือนแรกของปี 2565 ที่สูงถึง 18,600 ล้านบาท คิดเป็น 77% ของเป้ายอดขายโครงการแนวราบ 24,000 ล้านบาทในปีนี้ และคิดเป็น 54% จากเป้ายอดขายรวมของบริษัทที่ 35,000 ล้านบาท

MR.ARNUT Sansiri and MR.TAKAYUKI Tokyu

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 15)
โครงการ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

 

โดยยอดขายส่วนใหญ่ของโครงการแนวราบมาจากโครงการระดับบนกว่า 54% มูลค่ารวมกว่า 10,200 ล้านบาท โดยมีไฮไลท์ความสำเร็จ ได้แก่ นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา ซึ่งสร้างยอดขายได้ถึง 80% ตั้งแต่ยังไม่เปิดโครงการ ขณะที่เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 และ บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น ได้ปิดการขายครบ 100% และจากแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยระดับบนที่เติบโตต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง แสนสิริจึงวางแผนเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ซัวรี่ เพิ่มอีก 4 แบรนด์ บน 5 ทำเลศักยภาพ มูลค่าโครงการรวม 19,000 ล้านบาท นำร่องด้วยบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา มูลค่าโครงการรวม 4,800 ล้านบาท”

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 03)
พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

 

โครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา เป็นการผนึกกำลังครั้งแรกในการร่วมทุนพัฒนาโครงการอสังหาฯ แนวราบระหว่างแสนสิริ และโตคิว คอร์ปอเรชั่น กลุ่มบริษัทชั้นนำของญี่ปุ่นโดยตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเล “กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้” ชุมชนที่พักอาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลแห่งใหม่ของแสนสิริบนพื้นที่ 500 ไร่ ที่โดดเด่นด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองและพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ ด้วยถนนสายหลักหลายสายและระบบขนส่งมวลชน  ทั้งยังอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ  โดยในปี 2565 จะได้เห็นการเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ในทำเลนี้เพิ่มอีก 3 โครงการ ได้แก่ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา, นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา และ บูก้าน กรุงเทพกรีฑา มูลค่ารวมกว่า 10,100 ล้านบาท

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 04)

 

มร. ทากายูกิ มัตสึโมโตะ Senior Manager, Representative in Thailand โตคิว คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “โครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา เป็นการร่วมทุนพัฒนาโครงการแนวราบเป็นครั้งแรกระหว่างแสนสิริ และโตคิว คอร์ปอเรชั่น หลังประสบความสำเร็จในการร่วมกันพัฒนาคอนโดมิเนียมร่วมกันหลายโครงการ  ด้วยจุดแข็งของแบรนด์แสนสิริในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ที่โดดเด่นด้านคุณภาพ การออกแบบ และฟังก์ชั่น ตลอดจนบริการหลังการขาย

 

กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ คล้ายคลึงกับการขยายตัวของชุมชนที่อยู่อาศัยหลาย ๆ ย่านในโตเกียว ซึ่งแต่ละย่านต่างมีกลิ่นอายและบรรยากาศของความเป็นชุมชนเมืองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น ย่านชิบูย่า (Shibuya) ย่านฟุทาโกะทามางาวะ (Futako Tamagawa) ย่านทามะพลาซ่า (Tama-plaza) ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นตามแนวเส้นทางรถไฟสายเดนเนนโทชิ (Den-en-Toshi) ของโตคิว ซึ่งย่านกรุงเทพกรีฑามีความคล้ายคลึงกับย่านชุมชนข้างสถานีทามะพลาซ่าเป็นพิเศษ ในฐานะที่เป็นย่านที่พักอาศัยชานเมืองคุณภาพสูงที่ตั้งอยู่ในโตคิว ทามะ การ์เดน ซิตี้ ใจกลางเมืองโตเกียว ซึ่งถือเป็นรูปแบบการขยายเมืองจากใจกลางชั้นในไปสู่เขตเมืองชั้นนอก โดยสร้างเป็นกลุ่มเมืองตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการอยู่อาศัยรายล้อมอย่างครบครัน” 

 

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 01)

 

“นอกจากนี้ แนวคิดการพัฒนาโครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา ที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้พักอาศัย ยังสอดคล้องกับปรัชญาการพัฒนาที่อยู่อาศัยของโตคิว  และเมื่อผนวกกับศักยภาพของทำเลที่ตั้ง และความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ เราเชื่อมั่นว่า “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความความสำเร็จอย่างแน่นอน โดยบริษัทจะนำความร่วมมือกับแสนสิริในโครงการนี้จะนำไปใช้เป็นกรณีศึกษาสำหรับโมเดลความร่วมมือทางธุรกิจ เพื่อการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใหม่ ๆ ของโตคิวในญี่ปุ่นต่อไป” มร. ทากายูกิเสริม

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 02)

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 05)

 

 

“บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ตั้งอยู่บนเนื้อที่รวม 85 ไร่ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 276 ยูนิต บนขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 50 ตร.ว. และมีรูปแบบบ้านทั้งหมด 6 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 196 – 426 ตร.ม. เริ่ม 14.99 – 40 ล้านบาท* ราคาที่ดีที่สุดในบรรดาโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีในย่านกรุงเทพกรีฑา โดยโครงการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Your Urban Sanctuary’ อีกรูปแบบการพักผ่อนของชีวิตเมือง 

 

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 06)

 

ถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ปต์การออกแบบโครงการ ‘Swamp Resort’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากป่าชุ่มน้ำ (ป่าพรุ) สอดคล้องกับพื้นที่ที่เป็นที่ตั้งของโครงการในอดีตซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของสิ่งมีชีวิตมากมาย สะท้อนออกมาผ่านการออกแบบตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าหน้าโครงการที่คำนึงถึงความสมดุลระหว่างน้ำและป่าเพื่อลดอุณหภูมิจากภายนอก การเลือกใช้ชนิดพันธุ์ไม้ป่าที่มีขนาดใหญ่ อย่างต้นกระบกและต้นนางกวัก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากร่องน้ำในป่าชุ่มน้ำ ต่อเนื่องมาถึงพื้นที่ส่วนกลางที่มีการเชื่อมต่อกันด้วยน้ำธรรมชาติ ตั้งอยู่บนพื้นที่เปิดโล่งอย่างสนามหญ้าที่มีฟังก์ชันต่าง ๆ ร้อยเรียงเป็นแนวยาวให้เกิดพื้นที่สาธารณะแบบเปิด ห้อมล้อมด้วยต้นไม้หลากหลายชนิดเน้นสร้างร่มเงา เมื่อเวลาผ่านไป ต้นไม้จะเจริญเติบโตกลายเป็นหลังคายักษ์เขียวชอุ่มที่ค่อย ๆ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัย

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 07)

 

โดยผู้อยู่อาศัยจะได้ซึมซับช่วงเวลาสุดพิเศษในการพักผ่อนและอยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง เหมือนเป็นการหลีกหนีชีวิตที่วุ่นวายกลับสู่ “บ้าน” ที่รวบรวมทุกบรรยากาศดี ๆ จากรีสอร์ทหลากโมเม้นต์ทั่วทุกมุมโลก ออกมาเป็นงานสถาปัตยกรรมที่ลงตัวเพื่อช่วงเวลาที่ดีที่สุด ในทุกสัมผัส ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในแบบฉบับ ของ “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” โดยโครงการ บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา ถือเป็นโครงการบ้านเดียวที่ปลูกต้นไม้ทั้งใหญ่และเล็กรายล้อมมากมาย

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 08)

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 11)

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 10)

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 09)

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 12)

 

เมื่อผนวกกับโครงการอื่น ๆ ใน “กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้”  ทำให้โซนนี้เป็นโซนอยู่อาศัยที่ปลูกต้นไม้มากที่สุดของแสนสิริในปี 2565 กว่า 16,500 ต้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วยคลับเฮาส์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม Shape Design ที่เป็นเอกลักษณ์ และโทนสีสไตล์รีสอร์ท, สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Cutting Edge Pool, ฟิตเนสพร้อมวิวมุมกว้างพาโนราม่า 180 องศา พร้อมห้องเอนกประสงค์ที่สามารถออกกำลังกายได้หลากหลายรูปแบบ, Co-Kitchen สำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว, Game Room เพลิดเพลินพร้อมพัฒนาทักษะไปพร้อมกัน, Co-Working Space และ Meeting Room ที่สามารถใช้ทำงานและประชุมธุรกิจ, Sunken Living สำหรับนั่งพักผ่อน เพลิดเพลินกับบรรยากาศร่มรื่น

 

Educational Playground สนามเด็กเล่นที่คำนึงถึงพัฒนาการของเด็ก ๆ เป็นหลัก ขณะที่บ้านทุกหลังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและฟีเจอร์พิเศษต่าง ๆ ทั้ง Sanctuary Space, Courtyard ภายในตัวบ้าน, พร้อม Solar Roof และ EV Charger ที่ติดตั้งเป็นมาตรฐานในบ้านทุกหลัง รวมถึงนวัตกรรม Cooliving Designed Home ช่วยให้บ้านเย็นสบาย น่าอยู่ และช่วยประหยัดพลังงาน มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการภายใต้การดูแลของระบบตรวจสอบความปลอดภัยแสนสิริ Sansiri Security Inspection (SSI) ที่เชื่อมต่อกับ LIV-24 เพื่อการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

 

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 16)

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 17)

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 19)

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 18)

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 20)

 

โครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา เตรียมเปิดพรีเซลล์ในวันที่ 20-21 สิงหาคม 2565 ณ Sales Gallery ของโครงการ เริ่ม 14.99-40 ล้านบาท* พร้อมมอบข้อเสนอส่วนลดพิเศษในงาน และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ทุกรายการ

โดยขณะนี้ ทำยอดขายไปแล้ว 80% ของทุกยูนิตในเฟสแรก มูลค่ารวม 1,640 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นชัดเจนว่าโครงการนี้ตอบโจทย์ผู้ซื้อบ้านยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง และเรามั่นใจว่าบุราสิริ กรุงเทพกรีฑาจะเป็นหนึ่งโครงการสำคัญที่จะผลักดันให้แสนสิริบรรลุเป้ายอดขายโครงการแนวราบที่ 24,000 ล้านบาท และเป้ายอดขายรวมของบริษัทที่ 35,000 ล้านบาทในปี 2565 นี้อย่างแน่นอน” 

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา (ภาพที่ 10)

 

“ปัจจุบัน ผู้ซื้อบ้านต่างมองหาชุมชนที่อยู่อาศัยซึ่งพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต บ้านที่มีพื้นที่สำหรับรองรับการขยายครอบครัวในอนาคต และบรรยากาศธรรมชาติที่สงบและผ่อนคลาย หลาย ๆ คนต้องการขยับขยายจากพื้นที่ใจกลางเมืองสู่ย่านที่อยู่อาศัยใหม่ ๆ รอบนอกที่กำลังพัฒนาเป็นชุมชนเมือง แต่ยังคงสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งโครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา มีราคาดีที่สุดในย่านกรุงเทพกรีฑา และมาพร้อมกับความโดดเด่นเหนือโครงการระดับเดียวกันอื่น ๆ ในย่านนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบสไตล์รีสอร์ทอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบ้านในบรรยากาศที่ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ 

 

 

สนใจสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษบุราสิริ กรุงเทพกรฑาที่   CLICK

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก