สราญสิริ บางนา บ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Urban Farmhouse ริมทะเลสาบ 3 ไร่ ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี จากแสนสิริ l Saransiri Bangna

· 6 min read

สราญสิริ บางนา  เป็นโครงการบ้านเดี่ยวติดริมทะเลสาบส่วนตัวในพื้นที่โซนบางบ่อ  ตัวบ้านออกแบบในธีม Urban Farmhouse  มีความโฮมมี่แต่ดูโมเดิร์นทันสมัยและมีเอกลักษณ์  ที่ตั้งของโครงการ Saransiri Bangna อยู่ในช่วงบางนา-ตราด, บางพลี ฝั่งขาเข้า  ซึ่งเป็นพื้นที่ย่านอุตสาหกรรมการผลิตและขนส่งที่สำคัญที่สามารถเชื่อมต่อทางภาคตะวันออกทางพัทยา, บางแสนได้สะดวก  มีบ้านให้เลือกหลากหลายถึง 5 แบบ  ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 153 – 333 ตร.ม.

สำหรับคนที่มองหาบ้านเดี่ยวในบรรยากาศน่าอยู่อาศัยในโซนบางนา  Saransiri บางนา น่าจะเป็นหนึ่งในคำตอบที่ตอบโจทย์ครอบครัวได้ทุกขนาดครับ

สราญสิริ บางนา

 

สราญสิริ บางนา

Saransiri บางนา

สราญสิริ บางนา

สราญสิริ บางนา

( Saransiri Bangna )

ชื่อโครงการ Saransiri Bangna (สราญสิริ บางนา)
เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ 999 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ
ขนาดที่ดิน 66-2-7 ไร่
ประเภทบ้าน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น  จำนวน 246 ยูนิต
แบบบ้าน
  • ZINNIA 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. ที่ดินเริ่ม 50.75 ตร.วา
  • DAIZY  3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น  50.75 ตร.วา
  • CAMILIA 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50.75 ตร.วา
  • FREESIA 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 3 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น  61.25 ตร.วา
  • PEONY 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 3 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 333 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 82.50 ตร.วา
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว  เริ่ม 6 – 15  ล้านบาท* (ราคา ณ เดือนกันยายน 65)
พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1685

LOCATION : ทำเลโครงการ สราญสิริ บางนา

 

โครงการ สราญสิริ บางนา อยู่ในพื้นที่โซนบางบ่อซึ่งเดิมเคยเป็นพื้นที่เกษตรกรรมและทำประมงน้ำจืด  ก่อนที่เมืองจะขยายตัวออกมาเชื่อมต่อกรุงเทพฯ กับพื้นที่ภาคตะวันออก  ทำให้โซนบางบ่อค่อยๆ มีการปรับเปลี่ยนการใช้ประโยชน์ที่ดินจากการเกษตรมาเป็นพื้นที่ภาคอุตสาหกรรมการผลิตและการขนส่งที่สำคัญ  และเกิดการพัฒนาของที่อยู่อาศัยมารองรับการเติบโตของเมือง

โดยที่ตั้งของ Saransiri บางนา เป็นพื้นที่โซน Residential area ใหญ่ของทางแสนสิริในช่วง กม.26  ที่ได้พัฒนาโครงการต่อเนื่องมาหลายโครงการ  เริ่มตั้งแต่โครงการ  บุราสิริ บางนา  และโครงการอณาสิริ บางนา  จนมาถึง สราญสิริ บางนา โครงการล่าสุด

(คลิกดูแผนที่ขยายได้ครับ)

สราญสิริ-บางนา-แผนที่

 

ที่ตั้งโครงการจะอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองบางบ่อ  เป็นถนนที่ตัดแยกออกมาจากถนนรัตนราชเชื่อมต่อกับถนนคลองด่าน-บางพลี  ตำแหน่งของที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจากแนวถนนบางนา-ตราด ประมาณ 1.4 กิโลเมตร  เป็นระยะที่ไม่ไกลเกินไป  แต่ห่างมากพอที่จะตัดขาดความวุ่นวายและเสียงรถจากบนถนนบาง-ตราด   ทางเข้าโครงการจากถนนใหญ่จะใช้ร่วมกัน 3 โครงการ  คือ  บุราสิริ บางนา,  อณาสิริ บางนา  และสราญสิริ บางนา ครับ

บริเวณเยื้องกับปากทางเข้าโครงการมีโลตัส บางบ่อ  สามารถซื้อขอกินของใช้เข้าบ้านได้สะดวกมากๆ ไม่ต้องออกไปไหนไกลเลย  พื้นที่บริเวณรอบๆ มีโรงพยาบาล 3 แห่ง  คือ  โรงพยาบาลบางบ่อ,  โรงพยาบาล บางนา 2  และโรงโรงพยาบาลประชารักษ์ร่วมใจ

แผนที่ สราญสิริ บางนา

 

เมื่อดูแผนที่ในสเกลย่อยลงมาเราจะเห็นว่าจากโครงการเราสามารถเดินทางไปมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค บางนา) ได้โดยไม่ต้องขับรถออกถนนใหญ่เลยด้วยซ้ำครับ  โดยเราจะขับรถลอดใต้ถนนบางนา-ตราด  ใช้ถนนเลียบคลองพระองค์เจ้าไชยรานุชิต  ซึ่งเป็นถนนเล็กๆ 2 เลย สวนกัน แต่สะดวกมาก   นอกจากนั้นเรายังสามารถใช้ถนนคลองด่าน-บางพลี  ไปเชื่อมต่อกับนิคมอุตสาหกรรมบางพลีได้เลยโดยที่ไม่ต้องออกถนนบางนา-ตราด เช่นกันครับ

 

ระยะทางจากโครงการไปถึงยังจุดสำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยประมาณ (รวมระยะทางการกลับรถ)

  • จากหน้าโครงการถึงถนนบางนา-ตราด  1.4 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลบางบ่อ  2.6 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลบางนา 2  5.0 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลประชารักษ์ร่วมใจ  6.0 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC Bangna)  8.2 กิโลเมตร
  • นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์  12.6 กิโลเมตร
  • นิคมอุตสาหกรรมบางพลี 8.0 กิโลเมตร
  • ตลาด YES บางพลี 5.9 กิโลเมตร

THE PROJECT

 

ด้านหน้าโครงการสราญสิริ บางนา  เป็นพื้นที่เปิดโล่งมีทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่  เป็นโซนที่ตัดขาดจากความวุ่นวายบนถนนด้านหน้าโครงการมีความเงียบสงบ   บริเวณซุ้มทางเข้าออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Cape Dutch Architecture ใช้เส้นนำสายตาจากระดับพื้นค่อยๆ ไล่ระดับขึ้นไปเป็นซุ้มประตูโค้ง (Arch Element)  เสมือนสะพานข้ามแม่น้ำหลายแห่งในยุโรป รวมถึงมีหอนาฬิกาที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และจุดหมายตาเมื่อมาถึงโครงการ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 24)

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 23)

 

ประตูทางเข้าโครงการจะมีรั้วอัตโนมัติแยกระหว่างลูกบ้านกับผู้มาติดต่อ  มี Security 24 ชั่วโมง  พร้อมกล้อง CCTV  รักษาความปลอดภัยด้วยระบบ LIV-24 ตามมาตรฐานแสนสิริ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 28)

 

พื้นที่ของโครงการสราญสิริ บางนา  อยู่ติดกับริมทะเลสาบพื้นที่กว่า 3 ไร่  ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวของลูกบ้านแสนสิริในบริเวณนี้  สามารถมาใช้พื้นที่รอบทะเลสาบพักผ่อนหย่อนใจ  วิ่งออกกำลังกาย  ตลอดจนนั่งชิลล์ปิกนิกในช่วงเย็นๆ บรรยากาศดีทีเดียวครับ

ทะเลสาบ 1

 

ทะเลสาบ 3

FACILITIES

 

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ สราญสิริ บางนา เรียกได้ว่าหน้าตาดี น่าใช้งานมากเลยครับ คลับเฮาส์ ดีไซน์จากสถาปัตยกรรมแบบ Cape Dutch ที่ให้กลิ่นอายวินเทจนิด ๆ ท่ามกลางสวนสวยในยุโรป หรือบ้านพักตากอากาศในเขาใหญ่เลย ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อม ฟิตเนส และ Co-Working Space 

สราญสิริ บางนา

 

สราญสิริ บางนา

 

ทางเข้าคลับเฮาส์ดูยูนีคไม่ซ้ำใคร

สราญสิริ บางนา

 

ภายในคลับเฮาส์ชั้น 1 มีพื้นที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจด้วยครับ

สราญสิริ บางนา

 

บันไดทางขึ้นชั้น 2 ก็ดูเด่นมีสไตล์ น่าถ่ายรูปอัพลงโซเชียลซักหน่อย

 

พื้นที่ชั้น 2 ก็ยังมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นหรือรับแขกในกรณีที่บางคนอยากมาคุยงานนอกบ้านก็มาใช้งานพื้นที่ตรงนี้ได้เช่นกันครับ

 

ห้องออกกำลังกายก็ดูดีน่าใช้งาน วิ่งไปชมวิวไป มีกระจกบานใหญ่ให้เช็คร่างกายหรือ Selfie ก็ได้เช่นกัน

สราญสิริ บางนา

 

มองลงมามุมนี้ก็จะเห็นว่ามีพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่ปีนเขาจำลองเล็ก ๆ เหมาะให้เด็ก ๆ ได้มาออกกำลัง

สราญสิริ บางนา

 

มุมมองไปด้านหน้าโครงการเห็นวิวทะเลสาบตรงนี้ก็สวยน่าชมวิวเลยนะครับ

สราญสิริ บางนา

 

ไฮไลท์ของคลับเฮาส์นี้ก็คงต้องเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือเห็นวิวสวนสวย ๆ แบบนี้เลยครับ

สราญสิริ บางนา

สราญสิริ บางนา

 

อีกหนึ่งจุดที่ผมชอบมากก็คงต้องเป็นสระเด็กที่ดูสดใสน่าใช้งานมาก ๆ โดมเห็ดสีสันสดใสนี่ผู้ใหญ่เห็นยังแอบอิจฉาเลยนะครับ อีกทั้งมีพื้นที่นั่งให้ผู้ปกครองได้ดูแลแบบใกล้ชิดด้วย

สราญสิริ บางนา

สราญสิริ บางนา

 

พื้นที่สวนยังมีจุดให้มานั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย

สราญสิริ บางนา

 

ยังมีสนามเด็กเล่นตรงนี้อีกหนึ่งจุด เรียกได้ว่าพื้นที่ส่วนกลางของที่นี่เหมือนได้พักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศหรูเลยนะครับ

OPEN HOUSE 

 

Open-House

 

แบบบ้านในโครงการ Saransiri Bangna  เป็นบ้านเดี่ยวที่ออกแบบมาให้เลือกหลายขนาด  ตั้งแต่ขนาดเริ่มต้น 153 ตร.ม.  รองรับครอบครัว 3-4 คน  ไปจนถึงแบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุด 333 ตร.ม.  ที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้มากที่สุดถึง 4-8 คน แบบสบายๆ   โดยโครงการนี้มีรูปแบบการวางแปลนที่น่าสนใจ  เพราะมีการออกแบบตำแหน่งของฟังก์ชันใหม่ช่วยให้ได้สเปซการอยู่อาศัยที่แตกต่าง  อย่างเช่นพื้นที่ Bay window ขนาดใหญ่, การใช้ประโยชน์จากพื้นที่สวนหลังบ้านได้เต็มที่  หรือเป็นพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้จริง  ทำให้แปลนแต่ละแบบมีรายละเอียดการใช้งานที่แตกต่างจากโครงการบ้านเดี่ยวอื่นๆ พอสมควร  และน่าจะตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ดี

 

ทีมงานเราเข้าไปถ่ายภาพเก็บข้อมูลรีวิว สราญสิริ บางนา ในช่วงที่โครงการเพิ่งเปิดตัว  พื้นที่ส่วนกลางยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง  จึงมีเฉพาะภาพ Perspective มาให้ชมกันก่อน  ซึ่งส่วนของคลับเฮ้าส์นั้นออกแบบโดยใช้ธีม Cape Dutch Architecture ตามแบบเดียวกับด้านหน้าโครงการ  คิดว่าเมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้วน่าจะสวยงามน่าใช้งานทีเดียวครับ

facilities

 

นอกจากพื้นที่ด้านในที่เป็นส่วนของคลับเฮาส์ขนาดใหญ่แล้ว  ทางด้านหน้าโครงการติดกับซุ้มทางเข้าจะมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่  มีพื้นที่สำหรับเดินเล่น, ออกกำลังกาย รวมถึงศาลานั่งพักผ่อนชมวิว  โดยที่จะมีแนวผนังทางเข้าโครงการกั้นบังสายตาจากคนภายนอกเพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านภายในโครงการครับ

 

 

สำหรับแบบบ้านในโครงการออกแบบเป็นบ้านหน้ากว้าง หลังใหญ่  ดีไซน์เรียบง่าย ดูอบอุ่นและให้ความรู้สึกของบ้านสไตล์ยุโรป  เป็นสไตล์การออกแบบที่อยู่ได้นาน  ไม่เบื่อง่าย  โดยมีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ  ดังนี้

แบบบ้านเดี่ยว

  • ZINNIA 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. ที่ดินเริ่ม 50.75 ตร.วา
  • DAIZY  3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น  50.75 ตร.วา
  • CAMILIA 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50.75 ตร.วา
  • FREESIA 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 3 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น  61.25 ตร.วา
  • PEONY 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 3 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 333 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 82.50 ตร.วา

แบบบ้าน สราญสิริ บางนา.

 

—————————

แบบบ้าน CAMILIA พื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม. 

4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่มต้น 50.75 ตร.วา

—————————

Camilia จัดเป็นแบบบ้านขนาดกลางของโครงการ  เป็นบ้าน 4 ห้องนอน สามารถรองรับการอยู่อาศัยสูงสุดได้ 7-8 คน  ซึ่งการออกแบบสามารถจัดพื้นที่ใช้สอยได้น่าสนใจมาก  ดีไซน์เป็นบ้านหน้ากว้าง  วางตำแหน่งของห้องครัวซึ่งปกติจะอยู่ด้านหลังบ้านเอาไปไว้ด้านข้างบ้านแทน  มีพื้นที่ลานซักล้างในร่มภายในตัวบ้านเลย  ทำให้สามารถเปิดพื้นที่ common area ภายในตัวบ้านด้านในได้เต็มที่  เปิดพื้นที่กระจกบานใหญ่ทั้งด้านข้างบ้าน  และ Bay window ด้านหลังบ้าน  ให้สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่สวนภายนอกได้  ทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากสวนหลังบ้านที่ปกติจะได้ค่อยได้ใช้งาน

 

แบบบ้าน Camilia ชั้น 1

 

แปลนแบบนี้จะวางตำแหน่งของบันไดไว้ตรงมุมหลังบ้านทำให้สามารถวางพื้นที่ห้องนอนได้เต็มที่  ไม่ถูกจำกัดด้วยขนาดความกว้าง-ยาว จากบันได  ส่วนของ Master bedroom มีห้องน้ำในตัว  และพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถออกไปใช้งานได้จริง  แชร์ร่วมกับห้องนอน 2

ห้องนอนเล็กทั้ง 2 ห้อง สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้  แต่มีจุดเด่นต่างกันคนละแบบ  ห้องนอน 2 ด้านหน้าบ้านจะได้ระเบียงขนาดใหญ่  แต่พื้นที่ภายในจะเล็กกว่าห้องนอน 3 ที่อยู่ด้านหลัง ที่มีพื้นที่ส่วนแต่งตัวใหญ่แต่ไม่มีระเบียง

แบบบ้าน Camilia ชั้น 2

หน้าบ้านแบบ Camilia จะออกแบบด้วยธีม Urban Farmhouse ตัวบ้านในโทนสีขาวอมเทา  ใช้หลังคาหน้าจั่วช่วยให้บ้านดูมีความโฮมมี่

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 10)

 

ดีเทลการออกแบบช่องหน้าต่างสวยงามและลงตัว

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 13)

 

พื้นที่ระเบียงหน้าบ้านจะอยู่ภายใต้โครงสร้างชั้น 2 ทั้งหมด  ช่วยบังแดดฝน  สามารถใช้พื้นที่ส่วนนี้ได้เต็มที่  จะวางของ, รองเท้า หรืออุปกรณ์ต่างๆ ก็ไม่ต้องกลัวเปียกฝน

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 14)

 

สามารถจอดรถได้ 2 คัน ในร่ม  ไม่จำเป็นต้องต่อเติมหลังคาโรงรถซึ่งในระยะยาวน่าจะทำให้ทัศนียภาพของโครงการโดยรวมยังคงดูสวยงามอยู่

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 15)

 

ตำแหน่งห้องครัวภายในบ้านอยู่ด้านข้างติดกับพื้นที่โรงจอดรถด้านหน้า

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 57)

 

สเปซในส่วน Common area กว้างขวาง

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 58)

 

การที่ตำแหน่งครัวไปอยู่ด้านข้างทำให้พื้นที่หลังบ้านสามารถเปิดรับวิวสวนได้เต็มที่

Saransiri Bangna (ภาพที่ 10)

 

มี Bay window ขนาดใหญ่  ทำเป็นมุมนั่งเล่นผูกแปลญวนแบบนี้ก็เก๋และชิลล์ไม่เบา

Saransiri Bangna (ภาพที่ 5)

 

ส่วน Living area สามารถเชื่อมต่อเห็นวิวทั้งสวนด้านข้างและด้านหลังบ้าน  เป็นมุมที่เป็นส่วนตัวไม่ถูกกรบกวนจากการมองเข้ามาของคนที่ผ่านไปมาหน้าบ้าน

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 59)

 

พื้นที่หน้าบ้านมีห้องแยกสามารถใช้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ  หรือเป็นห้องอเนกประสงค์ทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ตามต้องการ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 55)

 

ห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องนอนชั้นล่างและส่วน Living area  ได้กระจกบานใหญ่  แบ่งพื้นที่ส่วนเปียกส่วนแห้งให้เรียบร้อย  พร้อมหน้าต่างบานกระทุ้งระบายอากาศช่วยให้ห้องน้ำไม่อับชื้น

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 56)

 

ตำแหน่งของบันไดจะอยู่ตรงมุมด้านหลังบ้านติดกับห้องครัว

Saransiri Bangna (ภาพที่ 6)

 

พื้นที่ภายในห้องครัวใหญ่มาก  โครงการก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนมาให้เลยทั้ง 2 ฝั่ง  มี Top หินแกรนิตสีดำพร้อมหน้าบานตู้ให้เรียบร้อย  แต่ส่วนของเตาไฟฟ้าต้องซื้อมาติดเพิ่มเองครับ  ประตูในรูปจะเปิดออกไปลานซักล้างด้านข้างบ้าน

Saransiri Bangna (ภาพที่ 4)

 

ลานซักล้างจะอยู่ในร่ม  ส่วนตรงมุมด้านหลังเป็นห้องเก็บของเปิดจากด้านนอกบ้าน

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 54)

 

พาขึ้นไปบนพื้นที่ชั้น 2 กันต่อ  ตรงชานพักบันไดมีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงธรรมชาติเข้ามา

Saransiri Bangna (ภาพที่ 7)

 

พื้นที่อเนกประสงค์ตรงโถงบันได  อาจจะทำเป็นมุมนั่งเล่น  หรือฟังก์ชันอื่นๆ อย่างห้องพระก็ได้ครับ  การวางตำแหน่งบันไดตรงมุมแบบนี้จะช่วยให้สามารถขยายขนาดพื้นที่ห้องนอนได้ใหญ่มาก

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 61)

 

สเปซภายใน Master bedroom กว้างขวาง  มีพื้นที่ Walk-in closet และห้องน้ำในตัว  รวมถึงมีระเบียงขนาดใหญ่ภายนอกที่สามารถใช้งานได้จริง

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 65)

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 63)

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 64)

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 62)

 

ห้องนอนเด็กด้านหน้าบ้านขนาดใหญ่แบบที่วางเตียง 5 ฟุต ได้สบายๆ มีประตูเปิดเชื่อมไปใช้ระเบียงกับห้องนอนใหญ่ได้ด้วย  เป็นห้องที่สามารถอยู่ได้ 2 คนสบายๆ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 66)

Saransiri Bangna (ภาพที่ 8)

 

ห้องนอนเล็กด้านหลังบ้านซึ่งกว้างพอจะวางเตียง 5 ฟุต ได้  แต่ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องทำงานครับ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 67)

Saransiri Bangna (ภาพที่ 9)

.

—————————-

แบบบ้าน PEONY  พื้นที่ใช้สอย 333 ตร.ม. 

4 ห้องนอน  5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน 

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 82.50 ตร.วา

—————————-

แบบบ้าน PEONY  เป็นบ้านแบบใหญ่สุดของโครงการซึ่งสามารถรองรับครอบครัวขยายได้ในทุก Generation  ห้องนอนทุกห้องในบ้านใหญ่พอจะวางเตียง King size ได้และมีห้องน้ำในตัวทั้งหมด  เป็นบ้านที่ออกแบบมารองรับ Elder care มีทางลาดสำหรับวิลล์แชร์รวมถึงห้องนอนชั้นล่างของผู้สูงอายุก็สามารถใช้วิลล์แชร์เข้าถึงได้สะดวก  และมีห้องแม่บ้านแยกให้ด้วย

การวางแปลนบ้านจะเป็นบ้านหน้ากว้าง  เรียงฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ตามแนวยาวทำให้ทุกส่วนได้รับแสงธรรมชาติได้เยอะ  สามารถจอดรถได้ 3 คัน  และมีจุดติดตั้งรองรับ EV Charger ในอนาคตได้ด้วย  การวางพื้นที่โซนการใช้สอยจะใช้พื้นที่ส่วน common area ของบ้านเป็นจุดศูนย์กลาง  ด้านหนึ่งเป็นห้องนอนชั้นล่างขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ Living area พร้อมห้องน้ำในตัว  รวมถึงมีเฉลียงส่วนตัวออกไปหน้าบ้านด้วย

พื้นที่ส่วนบริการอย่างครัว, ห้องแม่บ้าน และห้องน้ำ  จะอยู่อีกฝั่งของตัวบ้าน  โดยที่ห้องแม่บ้านสามารถเข้าห้องครัวได้จากด้านหลังเลย  สะดวกและเป็นสัดส่วน  นอกจากนั้นก็ยังมีห้องเก็บของใต้บันไดขนาดใหญ่ด้วยครับ

 

แบบบ้าน Peony ชั้น 1
แบบบ้าน Peony ชั้น 1

 

พื้นที่ชั้น 3 จะมีห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัวทั้งหมด  เรียกว่าแม้แต่ห้องนอนเล็กสุดขนาดก็ยังใหญ่ กว้างขวาง อยู่สบาย  ทำให้ขนาดของพื้นที่ใช้สอยสามารถสะท้อนถึงความหรูหราของบ้านและการใช้งานได้เป็นอย่างดี

พื้นที่ห้องนอนทั้ง 3 ห้อง จะมี Walk-in closet ส่วนตัว  และสำหรับห้องนอน 1 และ 2 จะมี Bathtub ให้ด้วย นอกจากนั้นพื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นด้านบนยังมีระเบียงขนาดใหญ่เชื่อมต่อไปภายนอกได้ด้วย

แบบบ้าน Peony ชั้น 2
แบบบ้าน Peony ชั้น 2

ด้วยขนาดพื้นที่บ้านและที่ดินเริ่มต้นขนาดใหญ่ทำให้บ้านแบบ PEONY ดูมีความภูมิฐานมาก  โดยยังคงคาเร็คเตอร์ของบ้านแบบ Urban Farmhouse อยู่

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 03)

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 05)

 

โถงทางเข้าเป็น Double Volume สูงไปจนถึงพื้นที่ชั้น 2  สร้างความรู้สึกแกรนด์และโอ่โถงเวลาเดินเข้าบ้านในแบบฉบับของบ้านหรู  ซึ่งโถงนี้จะต่อเชื่อมกับระเบียงใหญ่ด้านหน้าบ้านและโรงจอดรถ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 07)

 

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 19)

 

พื้นที่ระเบียงหน้าบ้านอยู่ติดกับสวน  ถ้าออกแบบพื้นที่ตรงนี้ดีๆ รับรองบ้านน่าอยู่มากๆ ครับ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 09)

 

สเปซภายในกว้างขวางสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่นั่ง 6-7 คน ได้สบายๆ แบบไม่รู้สึกอึดอัดครับ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 73)

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 76)

 

พื้นที่ในห้องนอนผู้สูงอายุชั้นล่างสามารถเข็นวิลล์แชร์เข้าได้สะดวกครับ มีการนำ Universal Design เข้ามาใช้ในส่วนการออกแบบ  อย่างเช่นการออกแบบพื้นห้องน้ำให้ไม่มีธรณีประตู  รวมถึงมีอุปกรณ์มือจับช่วยพยุง ผู้สูงอายุใช้งานได้สะดวก และพื้นในห้องยังใช้พื้นแบบ Soft Floor เพื่อช่วยซับแรงกระแทกเวลาเดินหรือเวลาหกล้มได้อีกด้วย

Saransiri Bangna (ภาพที่ 14)

 

ภายในมีมุมนั่งเล่นพักผ่อนติดกับระเบียงหน้าบ้าน กว้างขวางและอยู่ได้สบายๆ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 70)

 

ระเบียงขนาดใหญ่เชื่อมต่อไปยังพื้นที่สวนหน้าบ้านโครงการ

Saransiri Bangna (ภาพที่ 11)

 

ห้องน้ำสามารถเข็นวิลล์แชร์เข้าได้สะดวกเช่นกัน  ไม่มีธรณีประตูขวางกั้น  ติดตั้งราวจับไว้เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกรวมถึงมีที่นั่งอาบน้ำให้พร้อม

Saransiri Bangna (ภาพที่ 12)

Saransiri Bangna (ภาพที่ 13)

 

ภายในห้องครัวกว้างขวาง  ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนให้ทั้ง 2 ฝั่ง

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 71)

 

พื้นที่ห้องเก็บของใต้บันได

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 72)

 

โถงบันไดสูงโปร่งมาก  มีกระจกบานใหญ่รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะเลยครับ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 44)

 

ตรงชานพักมีช่องสำหรับทำเป็นตู้เก็บของ  หรืออาจจะเป็นพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงก็ไอเดียดีทีเดียว

Saransiri Bangna (ภาพที่ 2)

 

โถงทางเดินชั้น 2 เป็นแนวยาวขนานกับตัวบ้าน  ขนาดกว้างแบบที่เดินสวนกัน 2 คนได้สบาย

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 33)

 

พื้นที่ส่วนนั่งเล่นชั้นบนสามารถออกไปยังระเบียงใหญ่ด้านหน้าบ้านได้ด้วยครับ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 38)

 

ใน Master bedroom กว้างมาก  สามารถวางเตียง King size ได้สบาย  แถมยังมีพื้นที่สำหรับ Daybed ปลายเตียงและพื้นที่ส่วนนั่งทำงานแบบเหลือๆ ครับ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 45)

 

ส่วน Walk-in closet ที่ต่อเชื่อมกับห้องน้ำ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 48)

 

ห้องน้ำใหญ่และอลังการมาก  ได้เคาน์เตอร์ Top แกรนิตสีดำ  พื้นที่อาบน้ำมีทั้งส่วนยืนอาบปกติและ Bathtub พร้อมทั้งให้สุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติด้วยครับ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 49)

 

กระจกในห้องน้ำเป็นกระจกฝ้าเพื่อความเป็นส่วนตัว  แต่ก็แนะนำว่าควรหามูลี่ทึบแบบที่ทนความชื้นได้มาติดตั้งเพิ่มด้วย  เวลากลางคืนอาบน้ำจะได้เป็นส่วนตัวครับ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 50)

 

มาถึงในห้องนอนอีกห้องที่อยู่ทางด้านหน้าบ้าน  เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่วางเตียง King size ได้เช่นกัน  ภายในห้องมีมุมนั่งทำงานแยกเป็นสัดส่วน

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 41)

 

พื้นที่ Walk-in closet ที่ถูกวางตำแหน่งไว้ด้านหลังหัวเตียง  เชื่อมต่อกับห้องน้ำ

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 42)

 

ห้องน้ำนี่กว้างและใหญ่ไม่แพ้ห้องน้ำใน Master bedroom เลย  แถมได้ Bathtub มาด้วยเช่นกัน

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 43)

 

ด้านหลังบ้านมีห้องนอนอีกห้องซึ่งขนาดใหญ่มากๆ เช่นกันครับ  พื้นที่ขนาดนี้สามารถเป็นห้องนอน Master bedroom ในบ้านกลุ่ม Affordable segment ได้เลย  มีห้องน้ำในตัวพร้อม

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 34)

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 35)

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 37)

 

 

นอกจากแบบบ้านทั้ง 2 แบบ ที่ทีมงานพาไปชมแล้ว  โครงการยังมีแบบบ้านอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกหลายแบบเลยครับ

—————————

แบบบ้าน DAISY พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. 

3 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่มต้น 50.75 ตร.วา

—————————

แบบบ้าน Daisy มีจุดเด่นที่มี Double Master Bedroom ชั้นบนที่มีห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง  รวมถึงยังมีห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุด้วย  ส่วนฟังก์ชันอื่นๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ในโครงการอย่างห้องครัวขนาดใหญ่, Bay Window รับแสงธรรมชาติ,  พื้นที่ระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่ ใช้งานได้จริง ก็ให้มาครบถ้วนเช่นเดียวกัน

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 01)
แบบบ้าน Daisy

 

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 01)
แบบบ้าน Daisy

 

แปลนแบบ Daisy ชั้น 1
แปลนแบบ Daisy ชั้น 1

 

แปลนแบบ Daisy ชั้น 2
แปลนแบบ Daisy ชั้น 2

 

—————————

แบบบ้าน FREESIA พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. 

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน ที่ดินเริ่มต้น 61.25 ตร.วา

—————————

 

แบบบ้าน Freesia เป็นแบบบ้านขนาดใหญ่  รองรับครอบครัวขยายคล้ายกับแบบบ้าน Peony  มีฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ใกล้เคียงกัน  เพียงแต่ขนาดพื้นที่ใช้สอยและขนาดที่ดินเริ่มต้นจะเล็กกว่าแบบ Peony  แต่จริงๆ ก็ต้องถือว่าเป็นแบบบ้านขนาดใหญ่บนที่ดินแปลงใหญ่มากๆ แล้ว

แบบบ้าน Freesia
แบบบ้าน Freesia

 

แบบบ้าน Freesia
แบบบ้าน Freesia

แปลนแบบ Freesia ชั้น 1
แปลนแบบ Freesia ชั้น 1

แปลนแบบ Freesia ชั้น 2
แปลนแบบ Freesia ชั้น 2

 

 

—————————

แบบบ้าน ZINNIA พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. 

2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่มต้น 50.75 ตร.วา

—————————

 

แบบ ZINNIA เป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้นของโครงการ  เหมาะกับครอบครัวที่เพิ่งแต่งงานสร้างครอบครัว  ต้องการมีบ้านเดี่ยวหลังแรกในงบประมาณที่ไม่มากนัก  แม้จะเป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้นแต่ก็เป็นบ้านเดี่ยวหน้ากว้าง ฟังก์ชันการใช้งานพื้นฐานครบและคล้ายกับแบบ Daisy เพียงแต่ไม่มีระเบียงชั้น 2  และไม่มีห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่ชั้นล่างครับ

แบบบ้าน Zinnia
แบบบ้าน Zinnia

 

แปลนแบบ Zinnia ชั้น 1
แปลนแบบ Zinnia ชั้น 1

แปลนแบบ Zinnia ชั้น 2
แปลนแบบ Zinnia ชั้น 2

ราคา สราญสิริ บางนา (Saransiri Bangna)

บ้านในโครงการสราญสิริ บางนา มีให้เลือกมากถึง 5 แบบ  ทำให้มีช่วงราคาที่กว้างมากโดยแบบเล็กสุดเริ่มที่ 6 ล้าน  ฐานรายได้ต่อเดือนเริ่มต้นประมาณ 50,000 บาท ขึ้นไปก็สามารถกู้ได้ครับ   ครอบครัววัยทำงานในระดับกลางๆ สามารถซื้อหาเป็นเจ้าของได้  ไปจนถึงแบบใหญ่สุดที่ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท  ซึ่งรองรับกลุ่มครอบครัวใหญ่  มีกำลังจ่ายสูง  (ราคาเริ่มต้นช่วงเปิดโครงการ ณ เดือน ก.ย. 2565)

ตัวบ้านที่โครงการส่งมอบเป็นบ้านเปล่า  ก่อสร้างด้วยระบบบ precast concrete ภายในบ้านติดตั้งสัญญาณกันขโมยให้ทุกหลัง  ห้องครัวก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนพร้อมติดตั้งหน้าบานตู้เก็บของด้านล่าง

 

  • แบบบ้าน ZINIA 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. ที่ดินเริ่ม 50.75 ตร.วา
    • ราคาเริ่ม 6 ล้านบาท*
  • แบบบ้าน DAIZY  3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น  50.75 ตร.วา
    • ราคาเริ่ม 6.49 ล้านบาท*
  • แบบบ้าน CAMILIA 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50.75 ตร.วา
    • ราคาเริ่ม 6.99 ล้านบาท*
  • แบบบ้าน FREESIA 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 3 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น  61.25 ตร.วา
    • ราคาเริ่ม 8.69 ล้านบาท*
  • แบบบ้าน  PEONY 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 3 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 333 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 82.50 ตร.วา
    • ราคาเริ่ม 15 ล้านบาท*

 

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ

  • ราคาที่ดินเพิ่มลด 50,000 บาท/ตร.วา
  • เงินจองและทำสัญญา 30,000-100,000 บาท (ขึ้นอยู่กับแบบบ้าน)
  • ค่าส่วนกลาง 39 บาท/ตร.วา/เดือน  เก็บล่วงหน้า 2 ปี
  • ค่าธรรมเนียมโอน 2%  (ผู้ซื้อและผู้ขายชำระคนละครึ่ง)
  • ค่าประกันมิเตอร์น้ำ-ไฟ

 

หมายเหตุ  รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงข้อมูลในบทความนี้  เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง  ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับรองความถูกต้องของข้อมูลกรณีที่มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดต่างๆ

SUMMARY

 

Saransiri Bangna

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ Saransiri บางนา  เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่รองรับกลุ่มคนที่หาบ้านในโซนรอยจังหวัสมุทรปราการ  ตามแนวถนนบางนา-ตราด, บางบ่อ, บางพลี  ใช้ชีวิตหรือทำงานในภาคอุตสาหกรรมการผลิต การขนส่ง Logistic และภาคธุรกิจต่างๆ ที่อยู่ในโซนนี้และพื้นที่โซนใกล้เคียงเป็นหลัก
  • ออกแบบเป็นบ้านสไตล Urban Farmhouse ดูโฮมมี่ อบอุ่น แต่ยังแฝงไว้ด้วยความโมเดิร์นทันสมัย
  • ภายในโครงการมีรูปแบบการดีไซน์ในสไตล์ยุโรปที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Cape Dutch Architecture  นำมาใช้เป็นองค์ประกอบในการออกแบบพื้นที่ส่วนต่างๆ ในโครงการ  สร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยที่ไม่ซ้ำกับโครงการอื่นๆ
  • แบบบ้านในโครงการมีแตกต่างกันถึง 5 แบบ  สามารถรองรับโจทย์ของครอบครัวแต่ละครอบครัวได้หลากหลายมาก  ตั้งแต่ครอบครัวขนาดเริ่มต้น  ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ที่อยู่กันหลายเจนเนอร์เนชั่น  มีผู้สูงอายุอยู่ด้วยได้
  • แปลนบ้านมีการออกแบบใหม่  ไม่ซ้ำกับโครงการไหน  มีการจัดวางแปลนและฟังก์ชันที่น่าสนใจหลายอย่าง  เช่น Bay window ขนาดใหญ่,  พื้นที่ระเบียงกว้างใช้งานได้จริง,  เน้นห้องนอนขนาดใหญ่ทุกห้อง
  • เป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาดกลาง  มีจำนวน 246 ยูนิต  มีบ้านให้เลือกตั้งแต่ขนาด 153 – 333 ตร.ม.  ในราคาเริ่มต้น 6-15 ล้าน  ตัวบ้านใช้โทนสีขาว-เทา-น้ำตาลอ่อน  ดูสบายตา  ไม่เบื่อง่าย
  • ภายในบ้านฝ้าเพดานสูง 2.65-3  เมตร
  • มีทะเลสาบขนาดใหญ่ 3 ไร่ หน้าโครงการ  บรรยากาศดี  เหมาะแก่การพักผ่อน
  • พื้นที่ด้านหลังโครงการติดคลองสำโรง

 

ทำเล / การเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการ Saransiri บางนา  อยู่ในพื้นที่โซน Residential area ใหญ่ของแสนสิริ  ในพื้นที่ใกล้เคียงกับโครงการ บุราสิริ บางนา  และ อณาสิริ บางนา  เป็นคอมมูนิตี้ที่ไม่วุ่นวาย  ไม่มีบุคคลภายนอกผ่านหน้าโครงการทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูง
  • ระยะห่างจากหน้าโครงการไปถึงแนวถนนบางนา-ตราด ประมาณ 1.4 กิโลเมตร  ไม่ไกลจนเกินไป
  • สามารถใช้ทางยกระดับบูรพาวิถีได้สะดวก  จุดขึ้นลงใกล้ที่สุดคือด่านบางบ่อ
  • เป็นพื้นที่ทางผ่านเชื่อมต่อไปทางภาคตะวันออก  ไม่ว่าจะเป็นชลบุรี, บางแสน, พัทยา
  • คนที่อยู่อาศัยในโครงการเหมาะกับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว
  • โรงพยาบาลที่ใกล้โครงการที่สุดคือโรงพยาบาลบางบ่อ
  • เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่ใกล้แหล่งงานภาคอุตสาหกรรมสำคัญ  มีนิคมอุตสาหกรรมใกล้เคียงอย่างนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์, และนิคมอุตสาหกรรมบางพลี  สามารถเดินทางจากโครงการไปได้ในระยะทางไม่ไกล

 

สราญสิริ บางนา (ภาพที่ 31)

เหมาะกับใคร?

  • Saransiri Bangna  สามารถรองรับครอบครัวได้ทุกขนาด  โดยเริ่มต้นเหมาะกับครอบครัววัยทำงานในระดับกลาง  มีรายได้ใช้จ่ายต่อเดือนพอสมควร  ส่วนแบบบ้านขนาดใหญ่เหมาะกับครอบครัวขยายที่ฐานะดีและกำลังจ่ายสูง  อาจจะเป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจรวมไปถึงผู้บริหารระดับสูงที่อยู่ในโซนจังหวัดสมุทรปราการ, บางนา-ตราด, บางบ่อ, บางพลี  และเทพารักษ์ตอนปลาย
  • คนที่เดินทางโดยใช้ทางด่วนบูรพาวิถีบ่อย
  • คนที่หาบ้านในพื้นที่รอยต่อจังหวัดกรุงเทพฯ – สมุทรปราการ – ฉะเชิงเทรา
  • คนที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมใกล้โครงการ  เช่น  นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ และ นิคมอุตสาหกรรมบางพลี
  • คนที่ชอบโครงการบรรยากาศดี  อยากได้บ้านติดทะเลสาบ  ชอบบรรยากาศการพักผ่อน
  • คนที่มีงบประมาณในการหาบ้าน 6 ล้าน ขึ้นไป

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก