PARK ORIGIN THONGLOR [พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ] คอนโด High Rise 3 อาคาร พร้อมทางเชื่อม Sky Bridge (MINI PREVIEW)

· 3 min read

มินิพรีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของ PARK ORIGIN THONGLOR  (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) คอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Origin Property ตั้งอยู่ใจกลางย่านเศรษฐกิจอย่างทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านที่มีคอนโดโครงการใหม่ๆเปิดตัวกันเยอะทีเดียว และได้ทีมสถาปนิกชื่อดังมาร่วมงาน อย่างงานสถาปัตย์ออกแบบโดย Tandem Architect, Interior จาก DWP และ Landscape จาก T.R.O.P รายละเอียดจะเป็นอย่างไร อ่านได้จากบทความนี้เลยครับ

PARK ORIGIN THONGLOR เป็นคอนโด Hight-Rise มี 3 อาคาร แต่ละอาคารมี Sky Bridge เชื่อมถึงกันได้ โดยอาคารที่สูงที่สุด สูง 59 ชั้น ซึ่งถือว่าสูงสุดในย่านนี้ มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,182 ยูนิต ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบ Simplex, Duo Space และ Penthouse มาพร้อมกับ Technology Home Automation 

Park Origin ทองหล่อ

ข้อมูลโครงการพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ

(Park Origin Thonglor)

 

 ชื่อโครงการ

 พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ 

 (Park Origin Thonglor)

 เจ้าของโครงการ

Origin Property Public Company Limited

 ที่ตั้งโครงการ วัฒนา กทม.
 ขนาดที่ดิน 5-3-90.9  ไร่
 ประเภท  คอนโดมิเนียม 3 อาคาร

  • TOWER A จำนวน 375 ยูนิต สูง 39 ชั้น
  • TOWER B จำนวน 478 ยูนิต สูง 53 ชั้น
  • TOWER C จำนวน 329 ยูนิต สูง 59 ชั้น
 จำนวนยูนิต 1,089 ยูนิต
 แบบบ้าน ภายในโครงการมีห้องพักทั้ง 6 แบบ ดังนี้

  • 1 Bedroom
  • 2 Bedroom
  • 2 Bed Duo Space
  • 2 Bed plus Duo Space
  • 2 Bed Penthouse
 ราคาขายเริ่มต้น

 n/A ล้านบาท* 

ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล เดือน ธันวาคม 2565

 พิกัดนำทางไปยังโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ 020-300-000
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

Park Origin Thonglor

Park Origin Thonglor

LOCATION

ทำเลของโครงการ  PARK ORIGIN ทองหล่อ ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 10 บนที่ดิน Arena 10 เดิม ซึ่งเป็นที่ดินที่มีศักภาพสูง มีความคึกคักสุดๆทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์เที่ยว, กิน, ดื่ม ระดับ Hi-End อีกทั้งยังมีออฟฟิศมากมายตั้งอยู่ โรงเรียนนานาชาติชื่อดังก็มีหลายแห่ง รวมถึงสถานที่ช้อปปิ้งอย่าง J AVANUE, TOPS MARKET PLACE และ DONKI MALL ห้างเปิดใหม่ ที่อยู่ใกล้โครงการเพียง 200 เมตร

ด้านการเดินทาง แม้ว่าเส้นทองหล่อจะขึ้นชื่อเรื่องรถติด เนื่องจากเป็นย่านที่มีความเจริญสูง แต่ซอยทองหล่อ 10 ก็สามารถลัดเลาะไปซอยเอกมัย และซอยสุขุมวิท 71 ได้ และซอยทองหล่อเองก็เชื่อมต่อทั้งถนนเพชรบุรี และถนนสุขุมวิทได้ ส่วนการเดินทางสาธารณะ ที่ปากซอยทองหล่อ ก็มีสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อให้บริการ โดยมีระยะห่างประมาณ 1.5 กิโลเมตร

 

FACILITIES

ทั้ง 3 อาคารจะมี Facilities เป็นของตัวเอง เรียกได้ว่าให้พื้นที่ส่วนกลางมาอย่างครบครัน และมีกระจายตัวกันอยู่ ช่วยให้ลูกบ้านเข้าถึง Facilities ได้ง่ายขึ้น

ตึก A Lobby , Jogging Track , Drink Bar , All Day Dining , Business Lounge , Gym , Yoga Fly , Private Spa , Steam Room , Sculpture Pool , Jacuzzi , Out Door Onsen , Sculpture Lounge , North Bar , Game Room , Private Theater , Golf Simulator , Cigar Corner , Crystal Box , Pool View Point

ตึก B Lobby , Garden Space , Drink Bar , Convenience Store , Connecting Room , Entertainment Room , Music Room , Wine Cellar , Pool Table , Semi Outdoor Party , Pool Bar , Lake Pool , Sky Bridge , Co-Kitchen , Private Dining , Kid Dining , Sky Theater , Essence Room , Sleep Pod

ตึก C Lobby , Sky Lounge , Aqua Lounge , Aqua Bed , Shower Jet , Aqua Chair , Experience Shower , Ice Room , Tree Pool , Skyline Sunset (Jacuzzi) , Onsen Men , Onsen Woman , Boxing , Star Sphere

MASTER PLAN

Master Plan เป็นตึก 3 ตึกเรียงติดกัน ทางเข้าอยู่ติดกับถนนซอยทองหล่อ 10 และเดินรถได้รอบตึกทั้ง 3 ตึกเลยครับ มีพื้นที่สีเขียวค่อนข้างเยอะครับ

FLOOR PLAN

ลักษณะการวางแปลน จะมีส่วน Service อยู่ตรงกลาง และจัดยูนิตห้องพักไว้รอบๆ ซึ่งมีข้อดีคือ เวลาเปิดประตูห้องออกมา จะมองไม่เห็นห้องตรงข้าม ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวดีครับ

ROOM PLAN

ห้องพักจะมีแบบ 1 BED ROOM,  2 BEDROOM, 2 BED DUO SPACE, 2 BED PLUS DUO SPACE, 2 BED PENTHOUSE และ 3 BED PENTHOUSE

…โครงการ PARK ORIGIN THONGLOR  (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) น่าจะถูกใจคนที่อยากได้คอนโดหรูในทำเลทองหล่อ ซึ่งมีความสดวกสบายครบครัน เรียกได้ว่าไม่ต้องออกไปไหนไกลเลยครับ…

ทีมงานเก็บภาพวิวยามค่ำคืนมาให้ชมกันอีกด้วย

 

Park Origin ทองหล่อ

Park Origin ทองหล่อ

Park Origin ทองหล่อ

Park Origin ทองหล่อ

Park Origin ทองหล่อ

Park Origin ทองหล่อ

Park Origin ทองหล่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก