“พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค”ชี้เทรนด์บ้านเพื่อคนรักสุขภาพเติบโต ส่งแคมเปญพิเศษเอาใจคนซื้อบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์จากญี่ปุ่น รับรถยนต์ EV LEXUS

· ~ 1 min read

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ย้ำลูกค้ามองหาบ้านที่มีเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพมากขึ้น ส่งผลบ้านนวัตกรรม “THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” ได้รับการตอบรับเพิ่ม พร้อมจัดแคมเปญพิเศษซื้อบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์วันนี้ รับรถยนต์ไฟฟ้า LEXUS มูลค่ากว่า 3 ล้าน

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ภาพรวมของกลุ่มตลาดบ้านหรูยังเติบโต ในขณะที่เทรนด์บ้านหรูที่มีจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรมและสุขภาพ แม้จะเป็นตลาดเฉพาะกลุ่มแต่มีกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากพฤติกรรมของลูกค้าที่ตระหนักถึงความสำคัญของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว รวมถึงยังมีแนวคิดเพื่อการรักษาสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีสินค้าที่พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้านี้ด้วย THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ โครงการระดับพรีเมี่ยมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับ บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด ผู้นำธุรกิจสร้างบ้านของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด LIVE BETTER LIFE THROUGH BETTER LIVING  เพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยพร้อมช่วยดูแลสุขภาพได้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะเรื่องความสะอาดของอากาศซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อสุขภาพและการใช้ชีวิตประจำวันให้มีประสิทธิภาพ Working

 

Master Bedroom

สำหรับ THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ เป็นคฤหาสน์นวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้มีการใช้เทคโนโลยีมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบความสะดวกสบายและความมั่นใจในการอยู่อาศัยได้มากยิ่งขึ้น ด้วย AIR FACTORY SYSTEM ที่ช่วยเติมออกซิเจนภายในบ้านได้เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ถึง4,000 ต้น หลักการทำงานของระบบหมุนเวียนอากาศมีไส้กรองถึง 3 ชั้น สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ลดปัจจัยเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดภาวะภูมิแพ้ของผู้อยู่อาศัยและลดกลิ่นรบกวนจากภายนอกได้  ยังมี HEAT EXCHANGER ทำหน้าที่ปรับอุณหภูมิอากาศให้ลดลงก่อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้อากาศเย็นสบายไหลเวียนอยู่ภายในบ้านตลอดเวลา เหมาะสมกับการอยู่อาศัยและช่วยประหยัดการใช้พลังงาน

Perfect Masterpiece

ทั้งนี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับการซื้อคฤหาสน์นวัตกรรมญี่ปุ่น THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ บน 5 ทำเลศักยภาพ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา / รามคำแหง / สุขุมวิท 77 / แจ้งวัฒนะ และ รัตนาธิเบศร์ ในราคา 30 – 72 ล้านบาท รับรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบครั้งแรกจาก LEXUS รุ่น UX300E เดินทางได้ 360 กิโลเมตรด้วยการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียวและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มูลค่าถึง 3,490,000 บาท ภายในเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติม 1375

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก