“Nirvana” เดินหน้าขยายธุรกิจอสังหาฯ พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ถึง 9 โครงการ มูลค่ากว่า 21,000 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้ายอดขายแบบก้าวกระโดด 8,500 ล้านบาท

· ~ 1 min read

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) หรือ NVD เปิดเผยถึง ทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2566 ว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากการปรับโครงสร้างองค์กรในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ได้แล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในปีนี้บริษัทฯ เตรียมงบลงทุน 4,370 ล้านบาท เพื่อเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาว์นโฮมและคอนโดมิเนียม จำนวน 9 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 21,100 ล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวนโครงการใหม่ที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท โดยโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวยังคงมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายในตลาดระดับบนเป็นหลัก พร้อมกันนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ทั้งแนวราบและแนวสูง เพื่อให้ครอบคลุมกับความต้องการที่อยู่อาศัยในแต่ละเซกเม้นท์อีกด้วย

“ปี 2566 นี้ จะเป็นปีที่เนอวานาเก็บเกี่ยวสิ่งที่เราได้เตรียมความพร้อมสำหรับการดำเนินธุรกิจในทุกด้านและลงทุนซื้อที่ดินใหม่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เรามั่นใจในตลาดที่อยู่อาศัยระดับบนที่ยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่องและมีศักยภาพในการเติบโตหลังวิกฤตโควิด เราพร้อมเปิดตัวโครงการใหม่รวม 9

โครงการ โดยตั้งเป้ายอดขายรวม 8,500 ล้านบาท ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 160% จากปีก่อนหน้านี้ และรายได้ 4,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 75%” 

เนอวาน่า เปิดตัวใหม่ทั้ง 9 โครงการ มูลค่ากว่า 21,100 ล้านบาท เป็นโครงการในระดับลักชัวรี (Luxury Segment) ที่จะมีแบรนด์ตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อบ้านในหลากหลายเซกเม้นท์ ตั้งแต่ อัลตร้าลักชัวรี (Ultra-luxury) ซุปเปอร์ ลักชัวรี (Super Luxury) โมเดิร์น ลักชัวรี (Modern Luxury) โมเดิร์น ไฮเอนด์ (Modern High-end) ไปจนถึง โมเดิร์น ไฮเอนด์ ที่จับต้องได้ (Affordable Modern High-end) โดยโครงการใหม่ทั้ง

9 โครงการ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว 3 โครงการ ทาว์นโฮม 1 โครงการ โฮมออฟฟิต 3 โครงการ และ คอนโดมิเนียม 2 โครงการ 

  • โครงการบ้านเดี่ยวเนอวานา คอลเลคชั่น กรุงเทพกรีฑา (Nirvana Collection Krungthep Kreetha)
  • โครงการบ้านเดี่ยวเนอวานา แอปโซลูท เอกมัยรามอินทรา (Nirvana Absolute Ekkamai Ramintra )
  • โครงการบ้านเดี่ยวเนอวานา แอปโซลูท กรุงเทพกรีฑา (Nirvana Absolute Krungthep Kreetha)
  • โครงการทาว์นโฮม เนอวานา   ดีฟายน์ กรุงเทพกรีฑา(Nirvana Define Krungthep Kreetha)
  • โครงการโฮมออฟฟิศ แอทเวิร์ค เนอวานาทาว์นชิพ (@Work Nirvana Township)
  • โครงการโฮมออฟฟิศ แอทเวิร์ค กรุงเทพกรีฑา (@Work Krungthep Kreetha)
  • โครงการโฮมออฟฟิศ แอทเวิร์ค ร่มเกล้า (@Work Romklao)
  • เดอะโมส คอนโดมิเนียม รัตนาธิเบศร์ (The Most Condominium Rattanathibet)
  • คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 23 (Condominium Sukhumvit 23)

เนอวานา ยังคงมุ่งเน้นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านกรุงเทพกรีฑาเป็นหลัก เนื่องจากเป็นทำเลของที่อยู่อาศัยในระดับบนที่มีการเติบโตอย่างสูง เปรียบเสมือน “เบเวอร์ลี ฮิลล์ ของกรุงเทพ” ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพของการอยู่อาศัย สามารถเชื่อมต่อกับถนนหลักเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในได้หลายเส้นทาง เช่น ใช้เส้นทางทางด่วนถนนพระราม 9 สำหรับการเข้าถึงโครงข่ายระบบรางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และแอร์พอร์ตลิงค์ อีกทั้งยังมีโครงข่ายถนนวงแหวนรอบนอกและมอเตอร์เวย์ใช้เดินทางไปยังโซนอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ โรงเรียนานาชาติ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ 

บริษัทฯ มีที่ดินอยู่ในบริเวณกรุงเทพกรีฑากว่า 200 ไร่ ในโครงการเนอวานา ทาว์นชิพ (Nirvana Township) ซึ่งประกอบไปด้วย โครงการที่อยู่อาศัยระดับอัลตราลักชัวรี โครงการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ และ พรีเมี่ยมโฮมออฟฟิต พร้อมทั้งยังสร้างไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่มีทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าระดับไฮเอนด์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริเวณด้านหน้าโครงการ เพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโครงการเนอวานา ทาว์นชิพแห่งนี้ 

ในปีที่ผ่านมา เนอวานาให้ความสำคัญกับการรีฟอร์มในหลายๆด้าน ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ซื้อบ้านให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการซื้อที่ดินใหม่เข้ามาเป็นแลนด์แบงก์สำหรับพัฒนาโครงการในอนาคต โดยบริษัทฯ มีรายได้รวมทั้งสิ้นเท่ากับ 2,569 ล้านบาท และยอดขายรวม 3,260 ล้านบาท ในปี 2565 ซึ่ง 87% ของยอดขายมาจากบ้านแนวราบและ 13% มาจากคอนโดมิเนียม มีการเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ คือ เนอวานา แอปโซลูท บางนา (Nirvana Absolute Bang Na) และเนอวานา ดีฟายน์ เอกมัย-รามอินทรา (Nirvana Define Ekkamai-Ramintra) ซึ่งสามารถทำยอดขายรวมกันได้ 720 ล้านบาท ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์  

เนอวานา ยังคงดำเนินแผนธุรกิจด้วยความรัดกุม ควบคู่ไปกับความพร้อมที่จะปรับตัวอย่างรวดเร็ว ด้วยการบริหารจัดการกระแสเงินสด และการกระจายพอร์ตสินค้าให้คลอบคลุมทุกเซกเม้นท์ ภายใต้พันธกิจใหญ่ของบริษัทในการสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เน้นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ดีไซน์และฟังกชั่นในการใช้งาน ภายใต้คอนเซปต๋ Living Revolution เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

“เนอวานา จะเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ด้วยการทุ่มเทในการทำงานเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ซื้อบ้าน โดยใช้ประสบการณ์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในระดับบนมากว่า 25 ปี พร้อมกันนี้เนอวานาจะมีการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้ I FOUND MYSELF IN NIRVANA ซึ่งเป็นการสะท้อนจุดแข็งของแบรนด์ในด้านทำเลที่ตั้ง ที่ตั้งใจเลือกอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพและการเติบโตสูง ซึ่งทำเลที่มีศักยภาพนั้นนำมาซึ่งความสะดวกสบายในการเดินทาง มีสิ่งอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยของบุตรหลาน ราคาที่ดินที่มีแนวโน้มสูงขึ้น และสามารถเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าเหมาะกับการส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้ ประกอบกับการดีไซน์ที่เน้น คอนเซ็ปต์ Modern Luxury การแบ่งสเปซที่ทำให้เกิดความเป็นส่วนตัว สำหรับการใช้งาน และมีพื้นที่สำหรับการสร้างความสัมพันธ์กับสมาขิกในครอบครัว เพื่อสร้าง family bonding อย่างลงตัว”

เข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :  https://www.nirvanadaii.com/th

หรือสอบถามเพิ่มเติม 02-105-6789

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก