CPN เตรียมครองพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ “เซ็นทรัล พหลโยธิน” 1 ใน 5 เมกะโปรเจกต์แห่งปี งบลงทุนกว่า 2 หมื่นล้าน

· ~ 1 min read

หลังจากที่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ได้เผยวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ธุรกิจในวันที่ 9 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา และโครงการมิกซ์ยูสที่หลายคนให้ความสนใจนั่นก็คือ  “เซ็นทรัล พหลโยธิน”  1 ใน 5 เมกะโปรเจกต์แห่งปี ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท พื้นที่ทั้งหมด 350,000 ตร.ม. ในย่านลาดพร้าว

ถ้าหากเสร็จสิ้นแล้ว ทำเลนี้ก็จะมีเซ็นทรัล 2 สาขาอยู่ใกล้กัน เช่นเดียวกันกับ เซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลชิดลม ก็จะทำให้ย่านนี้เป็นศูนย์รวมในการช้อปปิ้งขนาดใหญ่เลยทีเดียว

 

 

 

โครงการมิกซ์ยูสนี้ ในย่านพหลโยธิน เป็นทำเลส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว บนที่ดิน 48 ไร่ ห่างจากเซ็นทรัลลาดพร้าวเพียง 500 เมตร ใกล้ BTS สถานีพหลโยธิน 24 ตรงข้ามแดนเนรมิต แถมรายล้อมไปด้วย โรงแรมคอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน อีกทั้งตลาดนัดกลางคืน อย่าง จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต ที่จะเปิดตัววันที่ 28 เม.ย. 66 นี้ และหากโครงการนี้เสร็จสิ้น พร้อมเปิดให้บริการ จะสร้างมูลค่าให้กับพื้นที่เป็นอย่างมาก เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนอยู่อาศัยและทำงานในย่านลาดพร้าว-พหลโยธินยิ่งขึ้น

 

 

 

 

โดยเป้าหมายคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2571 ซึ่งวางแผนให้มีทั้งห้างสรรพสินค้า คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน โดยมีแผนพัฒนา 2 เฟส มูลค่ารวม 2 หมื่นล้านบาท ทางเซ็นทรัลพัฒนาได้มีการเตรียมความคืบหน้าด้านแผนงานภายในไว้เรียบร้อยแล้ว แต่เนื่องจากเป็นโปรเจกต์ระยะยาว ทำให้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดได้ อีกทั้งเซ็นทรัลลาดพร้าวเอง ก็มีการปรับปรุงและเพิ่มโซนใหม่ๆ ด้วยงบประมาณกว่า 600 ล้านบาท รองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง


แอดเชื่อว่า ที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กใหม่ ที่จะเชื่อมโยงกันกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว บนทำเลทอง ครองพื้นที่ทั้งย่านลาดพร้าว-พหลโยธิน เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่รองรับลูกค้าได้มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก