แสนสิริโชว์ยอดขายไตรมาสแรก 12,000 ล้านบาท โตเกือบ 70% จากปีก่อน Sold Out! รวด 4 โครงการแนวราบ ลุยต่อไตรมาส 2 เปิด 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท

· 1 min read

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถสร้างยอดขายไตรมาสแรกของปี 256ได้สูงถึง 12,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นเกือบ 70% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนและคิดเป็นกว่า 22% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่วางไว้ 55,000 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 6,500 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียม 5,500 ล้านบาท ความสำเร็จจากความเชื่อมั่นในการเป็น “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” ที่ลูกค้าให้การตอบรับสูง ทั้งการเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงไตรมาสแรก โครงการ มูลค่ารวม 4,120 ล้านบาทและโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย

 

ข่าวแสนสิริ

 

“ในไตรมาสแรก แสนสิริประสบความสำเร็จ โดยสร้างยอดขายหลักจากแคมเปญ “ได้กับได้” พร้อมประกาศ  Sold Out! รวด โครงการแนวราบ มูลค่ารวม 8,600 ล้านบาท ได้แก่ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – พระราม 5, อณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานีเศรษฐสิริ พหล-วัชรพล และเศรษฐสิริ ทวีวัฒนา สังคมคุณภาพที่มีความเป็นส่วนตัวสูง จำนวน 133 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า ไร่ รวมถึงจุดเด่นนวัตกรรม บ้านปลอดฝุ่น “Dust Free House” ครั้งแรกในไทยรับมือปัญหาฝุ่นละออก PM 2.5 ขณะที่ บูก้าน กรุงเทพกรีฑา มาสเตอร์พีซการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาสสไตล์ Modern Luxury ราคา 35-60 ล้านบาท*

 

บูก้าน กรุงเทพกรีฑา
โครงการ บูก้าน กรุงเทพกรีฑา

เจาะกลุ่ม Young Successors พร้อมคลับเฮาส์ดีไซน์ยูนีค บน The Best Location แสนสิริ กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โกยยอดขายล่าสุดแล้วถึง 85% หลังเปิดพรีเซลล์เพียง สัปดาห์ พิสูจน์ความสำเร็จของแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีได้อย่างแท้จริง” นายอุทัย กล่าว 

 

 

เศรษฐสิริ ดอนเมือง
โครงการ เศรษฐสิริ ดอนเมือง

 

สำหรับแผนธุรกิจในไตรมาส 2 แสนสิริรุกเดินหน้าต่อ ด้วยแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีกประมาณ โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการแนวราบที่ครอบคลุมทุกระดับราคา ทั้งทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส ที่เตรียมเปิดตัว สิริ เพลส ลาดพร้าว101 ยืนหนึ่งทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมือง บนทำเลลาดพร้าว – เลียบด่วนฯ ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท* ใจกลางทำเลบ้านระดับ Luxury ตั้งแต่ 20 – 350 ล้านบาท เตรียมเปิดให้ชมโครงการครั้งแรก 20 – 21 พฤษภาคมนี้ นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัว อณาสิริ มิกซ์โปรดักส์ บ้านและทาวน์โฮมในโครงการเดียว ตอบรับความต้องการที่หลากหลาย ภายใต้แนวคิดการอยู่อาศัย Feel Just Right  

 

สิริ เพลส ลาดพร้าว 101
โครงการ สิริ เพลส ลาดพร้าว 101

 

สิริ เพลส ลาดพร้าว 101
โครงการ สิริ เพลส ลาดพร้าว 101

 

ความพอดีที่ลงตัว

 โครงการใหม่ และบ้านเดี่ยวแบรนด์ฮาบิเทีย ไพร์ม 2 ติดถนนใหญ่ บนทำเลราชพฤกษ์ ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการแรก เตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวหลังแรกของครอบครัว ซีรีส์ Modern Farmhouse แบรนด์สราญสิริ และแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี “เศรษฐสิริ” ที่ในปีนี้ จะมีความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี ระดับราคา 12 – 40 ล้านบาท* ที่เจาะกลุ่ม Target อายุน้อยลง ประสบความสำเร็จเร็ว ด้วยการเปิดตัว New Design Series ภายใต้แนวคิด Portrait of Success กับ 4 ดีไซน์ใหม่

 

  • เปิดตัวด้วยโครงการแรก “เศรษฐสิริ ดอนเมือง” ในดีไซน์ใหม่ล่าสุด สไตล์ “Georgian” จอร์เจียน แรงบันดาลใจจากบ้านของเหล่าเศรษฐีอเมริกัน ที่หรูหราสง่างาม แต่ยังคงความคลาสสิกไว้ ในแบบฉบับของแบรนด์เศรษฐสิริ บนทำเลดอนเมือง เพียง นาที จากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีดอนเมือง และ นาทีจากสนามบินดอนเมือง ราคาเริ่มต้น 20 – 40 ล้านบาท* เตรียมเปิดขายในเดือนพฤษภาคมนี้
  • ไฮไลท์การเปิดตัวคอนโดมิเนียมในช่วงไตรมาส 2  แสนสิริ ยืนหนึ่งเจ้าตลาด ‘Campus Condo’ เตรียมเปิดตัว dcondo hype rangsit (ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต) เริ่มเพียง 1.3x ลบ.* ปักหมุด 250 เมตร จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ* ติดถนนใหญ่พหลโยธิน เข้าเมืองสะดวกใกล้ทางด่วนอุตราภิมุข พร้อมรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์โรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี, Zpell และ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต คุ้มค่าที่สุดในย่านตอบโจทย์นักลงทุน ราคาดีสุด ๆ เริ่มต้นเพียง 1.3ล้านบาท* ขณะที่อัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 8-10% การันตีคุณภาพและความเชื่อมั่นด้วยความเป็นเจ้าตลาดที่แข็งแกร่งรุกตลาด Campus Condo อย่างจริงจังมาตั้งแต่ปี 2013 ประสบความสำเร็จ จากการเปิดตัวมาแล้วทั้งหมด 9 โครงการ มูลค่ากว่า 8,800 ล้านบาท โดยดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิตเป็น Campus Condo โครงการล่าสุดจากแสนสิริ ที่ปิดการขายไปเมื่อปีที่ผ่านมา ได้รับฟีดแบคที่ยอดเยี่ยมจากกลุ่มนักลงทุนปล่อยเช่า กับ Yield เฉลี่ย 5-6%

 

อณาสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา
โครงการ อณาสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา

 

รีเฟรชแบรนด์ “ดีคอนโด”

พัฒนาโปรดักส์ให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยจริงในกลุ่มคอนโดราคาเข้าถึงง่าย ผ่านคอนเซ็ปท์ ‘Stay Well-rounded คอนโดที่คิดให้ชีวิตดีรอบด้านอัปเกรดฟังก์ชัน สะท้อนชีวิตแบบ Well-being บนทำเลที่มอบความเป็นส่วนตัว และให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัย ให้กับกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ส่วนใหญ่ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย สร้างความ อุ่นใจให้กับกลุ่มผู้ปกครอง ครบจบทั้งคุณภาพดีไซน์ฟังก์ชันและเซอร์วิสในที่เดียว

โดยคาดว่า ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต จะได้รับการตอบรับที่ดี จากแนวโน้มการเพิ่มขึ้นของจำนวนนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลังมีประกาศปิดตัววิทยาเขตกล้วยน้ำไท เตรียมย้ายมาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ทำให้ดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยจะสูงขึ้น ส่งผลดีต่อตลาดอสังหาฯ ในทำเลบริเวณโดยรอบส่อแววคึกคักและดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง คุ้มค่าแก่การครอบครองทั้งนักลงทุนปล่อยเช่าและผู้อยู่อาศัยจริง เตรียมเปิดขายเดือนมิถุนายนนี้

 

อณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี 2
โครงการ อณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี 2

 

“ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ไตรมาส มีแรงหนุนจากเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ รวมทั้งความคึกคักของตลาดการท่องเที่ยว ที่ส่งผลต่อเนื่องถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ขณะที่ภาคเอกชนรายใหญ่ต่างเริ่มมีความมั่นใจในการช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรม ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่และมอบแคมเปญการตลาดสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี” นายอุทัย กล่าว

 

Uthai Uthaisangsuk

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก