[REVIEW] dcondo sand หาดใหญ่ การกลับมาอีกครั้งของ dcondo ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ตอบโจทย์ชีวิตดีรอบด้าน ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท*

· 3 min read

ดีคอนโดจากแสนสิริกลับมารอบนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ Stay Well-Rounded ที่สื่อถึง “ชีวิตดีรอบด้าน” ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง, สภาพแวดล้อม, สิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงภายในห้องพัก โดยโครงการที่ Yusabuy จะพามาชมโครงการแรกในการกลับมาครั้งนี้คือโครงการ dcondo sand Hatyai (ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่) คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ที่มาในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท*

ภายในโครงการ dcondo sand หาดใหญ่ มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28-52 ตร.ม. มาในสไตล์โมเดิร์น วางอาคารมาในแนวยาว ขนานด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ยาวไปตามแนวอาคารสร้างมุมมองสวนกับผู้อยู่อาศัย โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่ผ่าน EIA แล้วเรียบร้อยค่ะ คาดว่าจะสร้างเสร็จภายใน Q3 ปี 2024

 

ข้อมูลโครงการ dcondo sand Hatyai (ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่)

ชื่อโครงการ

 ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่

 (dcondo sand Hatyai)

 เจ้าของโครงการ

 บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 ที่ตั้งโครงการ  ไกลโศก ตำบล คอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
 ขนาดที่ดิน  ประมาณ 6 ไร่
 ประเภท  คอนโดมิเนียม Lowrise สูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร
 จำนวนยูนิต  480 ยูนิต
 แบบห้อง ภายในโครงการมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ดังนี้

  • Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 – 32 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน พลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น

 1.79 ล้านบาท* หรือเริ่มต้น 64,500 บาท/ตร.ม.

 ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล เดือน เมษายน 2566

 พิกัดนำทางไปยังโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1685
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
dcondo sand หาดใหญ่
แผนที่โครงการ dcondo sand หาดใหญ่

LOCATION : ทำเลโครงการ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่

โครงการ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ตั้งอยู่ในซอยไกลโศก เข้ามาจากถนนกาญจนวนิช ประมาณ 250 เมตร หรือที่เรียกกันว่าซอยหลังโฮมโปร คลองหวะ ทำให้มีความสงบมากขึ้น ซึ่งถนนกาญจนวนิชจะเป็นถนนที่กำลังได้รับความนิยมจากนักพัฒนาอสังหา จะเห็นได้ว่าการเจริญเติบโตของเมืองหาดใหญ่จะกระจายตัวออกมาตามเส้นทางนี้ค่ะ

โดยตัวโครงการจะอยู่ในพื้นที่ที่อยู่ระหว่างตัวเมืองหาดใหญ่และสนามบินหาดใหญ่ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกแต่ก็สามารถออกไปยังสนามบินได้ไม่ยากเลยค่ะ สามารถออกสู่ถนนหลักอย่างเพชรเกษมผ่านถนนพลพิชัยก็ได้ ทำให้โครงการนี้เป็นโครงการที่เดินทางได้คล่องตัว นอกจากนี้สามารถเข้าถึงห้างสรรพสินค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกได้ง่ายทีเดียวค่ะ

 

แผนที่โครงการ dcondo sand หาดใหญ่
แผนที่โครงการ dcondo sand หาดใหญ่

 

 

ถึงแม้ว่าโครงการจะไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่ ข้อดีที่ได้ก็คือจะทำให้โครงการมีความสงบมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ไกลเลยค่ะ อย่างเซ็นทรัล หาดใหญ่ก็ห่างออกไปเพียง 3.1 กิโลเมตร Home Pro หาดใหญ่ก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพียง 250 เมตร ค่ะ

เซ็นทรัล หาดใหญ่
เซ็นทรัล หาดใหญ่ ภาพจาก central.com

 

สถานศึกษาทีใกล้ที่สุดก็จะเป็นมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ที่อยู่ห่างจากโครงการไปเพียง 1.8 กิโลเมตร

มหาวิทยาลัย หาดใหญ่
มหาวิทยาลัย หาดใหญ่ ภาพจาก gimyong news

 

สถานศึกษาดังระดับภูมิภาคอย่าง ม.อ. หาดใหญ่ ก็อยู่ห่างออกไปเพียง 4.2 กิโลเมตร เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่สะดวกทีเดียวนะคะ

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ภาพจากประชาชาติธุรกิจ

 

ไดอาน่า คอมเพล็กซ์
ไดอาน่า คอมเพล็กซ์ ภาพจาก CBRE

 

 

สำหรับ Sale Gallery จะอยู่ที่คนละตำแหน่งกันกับตัวโครงการ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปิดแผนที่นำไปยังสำนักงานขายได้เลยค่ะ

 

 

สถานที่ใกล้เคียง

 

ห้างสรรพสินค้า

  • โฮมโปร หาดใหญ่ 250 เมตร
  • แม็คโคร หาดใหญ่ 2.3 กิโลเมตร
  • เซ็นทรัล หาดใหญ่ 3.1 กิโลเมตร
  • ตลาดกิมหยง 3.3 กิโลเมตร

สถานศึกษา

  • มหาวิทยาลัย หาดใหญ่ 1.8 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ 4.2 กิโลเมตร

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 3.6 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ 4.7 กิโลเมตร

สนามบิน

  • ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ 13.8 กิโลเมตร

THE PROJECT

 

ดูทำเลของโครงการกันไปแล้ว ตามเข้ามาชม Sales Gallery กันได้เลยค่ะ เมื่อเข้ามาจะเจอกับดีไซน์ภายในที่ดูโมเดิร์นที่มีสีสัน แต่ก็ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เรื่องการใช้สีนี่ต้องยกให้แสนสิริเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นที่เส้นสายและขอบตามเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่โค้งมนดูสบายตาทีเดียว

dcondo sand หาดใหญ่

 

ภายในก็จะมีที่นั่งเยอะพอสมควรเลยค่ะ เท่าที่ดูจากภาพสามมิติก็ดีไซน์คล้ายคลึงกับ Lobby ที่ให้อารมณ์เหมือนไปคาเฟ่สวย ๆ น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบไปทำงานในคาเฟ่นะคะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

การออกแบบภายนอกของโครงการนี้จะใช้สีโทนสว่างขาว-เทาอ่อน มีลูกเล่นที่เส้นสายแนวตั้ง สร้างความน่าสนใจให้กับตัวอาคาร รวมไปถึงมีการใช้ฟอร์มอาคารด้านหน้าที่ดูโค้งมน และซุ้มโค้งทำให้มีความรู้สึกดูเคลื่อนไหว ไม่แข็งจนเกินไป

dcondo sand หาดใหญ่

 

ถ้าดูจากในโมเดลจะเห็นว่าตัวอาคารจะมี 2 อาคาร ลักษณะเหมือนตัว L วางในแนวเดียวกัน โดยมีพื้นที่ส่วนกลางขนาบข้าง ทำให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการสามารถรับวิวสวนและสระว่ายน้ำได้ไปตามแนวอาคารเลยค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

 

หากดูจาก Master Plan จะเห็นว่าทั้งสองอาคารมี ล็อบบี้ของตัวเองแยกกัน โดยจะมีสวนอยู่ระหว่างอาคาร เพิ่มช่องทางให้ลมไหลผ่าน โดยผู้อาศัยที่ตึก A จะได้รับวิวฝั่งสวน และผู้อยู่อาศัยฝั่ง B จะได้รับวิวฝั่งสระว่ายน้ำ โดยฝั่งที่จะสามารถเห็นวิวพื้นที่ส่วนกลางของโครงการจะเป็นห้องในทิศตะวันออกค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

ที่โครงการนี้จะวางผังมาในแบบ Double Corridor สำหรับอาคาร A พื้นที่ด้านหน้าบริเวณชั้น 1 จะเป็น Lobby โถงต้อนรับ และแบ่งโซนที่มีระบบความปลอดภัยก่อนเข้าโครงการ

dcondo sand หาดใหญ่

 

สำหรับอาคาร B ก็จะวางมาในแบบ Double Corridor เช่นกัน นอกจากนี้อาคาร B ยังจะมีพื้นที่ Lobby ของตัวเองที่สามารถรับวิวสวนระหว่างอาคารได้อีกด้วย

dcondo sand หาดใหญ่

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

จากคอนเซ็ปต์ stay well rounded ทำให้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้สะท้อนแนวคิดที่ดีทั้งต่อร่างกายและจิตใจทำให้ดีไซน์ออกมาเป็นพื้นที่ส่วนกลางท่ามกลางสวนสีเขียวแต่งด้วยต้นไม้ Modern Tropical ขนาบข้างไปกับแนวอาคาร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 45 เมตร โดยจะเป็นโซน Lap Pool ความยาว 26 เมตร, พื้นที่ต้อนรับที่สามารถเข้าไปทำงานได้, พื้นที่ Co-Working Space และห้องออกกำลังกาย

 

มาชมภาพตัวอย่าง Perspective ของพื้นที่ส่วนกลางกันค่ะ เริ่มกันที่พื้นที่ในส่วนของสระว่ายน้ำที่รายล้อมไปด้วยสวนสวย ให้บรรยากาศแบบรีสอร์ทที่เห็นแล้วน่าพักผ่อนสุด ๆ พื้นที่ด้านข้างของสวนก็จะยังมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นรับบรรยากาศอีกด้วยค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

ส่วนพื้นที่สวนของโครงการก็จะจัดมาในบรรยากาศที่ร่มรื่นใช้พืชเขตร้อนที่มีสีสันสดใสอีกทั้งยังมีพืชที่มีกลิ่นหอมเพิ่มความผ่อนคลายให้กับผู้ใช้งาน มาพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่น, ลานหญ้า, ลานหินนวดเท้า และ Sansiri Backyard

 

พื้นที่ Lobby แต่งมาในโทนอบอุ่นให้บรรยากาศแบบคาเฟ่ ที่มีวัสดุเป็นโทนสีไม้ มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้มตัดกัน

 

มาต่อกันที่พื้นที่ Co-Working Space ที่หลายคนน่าจะชอบกัน เพราะภายในโซนนี้จะมีทั้งโซนนั่งทำงานที่เป็นส่วนตัว หรือส่วนที่สามารถมานั่งคุยกัน มาพร้อมเก้าอี้นวดและตู้กดสะดวกซื้อให้ใช้งาน เหมาะกับการ Work From Home สุด ๆ

 

ส่วนห้องออกกำลังกายของที่นี่เป็นไฮไลท์เลยค่ะ เพราะสามารถรับวิวได้ทั้งฝั่งสระว่ายน้ำและฝั่งสวน รองรับการออกกำลังที่หลากหลายทั้ง Weight Training และ Cardio รวมไปถึงมีพื้นที่สำหรับการออกกำลังแบบ  Outdoor

ROOM TYPE : แบบห้อง

 

แบบห้องพักที่ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ทั้งแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ทั้ง 3 แบบจะเป็นห้องหน้ากว้าง ขนาดเริ่มต้นสำหรับแบบสตูดิโอก็ถือว่าไซส์ใหญ่ทีเดียวค่ะ โดยทั้ง 3 แบบจะมีพื้นที่ครัวอยู่ติดฝั่ง Corridor แต่ละห้องมีระเบียงที่ค่อนข้างกว้างสามารถออกไปใช้งานได้จริง และมีแปลนห้องน้ำที่ใช้งานง่ายค่ะ

 

แบบห้องแรกที่จะพาไปชมกันก็คือแบบห้อง Studio เป็นห้องขนาดเริ่มต้นของโครงการนี้ โดยจะมีห้องตัวอย่างให้ชมกันด้วยค่ะ

 

 

STUDIO (1A)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.75 ตร.ม.

 

มาดูที่แปลนห้องกันค่ะ จะเห็นได้จากแปลนเลยว่าห้องขนาดเริ่มต้นของที่นี่ค่อนข้างกว้างและพื้นที่ใช้งานดูหลวม ๆ สบาย ๆ ทีเดียว เมื่อเข้าห้องมาจะเห็นพื้นที่ครัว ถัดมาจะเป็นห้องนั่งเล่นและห้องนอน ทางเข้าห้องน้ำจะอยู่ที่ฝั่งห้องนอนทำให้พื้นที่ในโซนห้องนอนมีความกว้างมากขึ้น เหลือพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้า ด้านข้างห้องนอนก็จะเป็นระเบียงที่ดูกว้างพอสมควรเลยค่ะ สามารถเข้าไปใช้งานตากผ้าได้จริง

 

dcondo sand หาดใหญ่

มากันที่ห้องตัวอย่างแบบ Studio กันค่ะ ห้องนี้จะแต่งมาในโทนสีอบอุ่น ดูโฮมมี่ เมื่อเปิดเข้ามาก็จะเจอกับพื้นที่ Pantry พื้นที่ด้านหน้าตรงนี้จะเป็นวัสดุปูพื้นเป็นกระเบื้อง สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องกังวลเวลาใช้งานค่ะ ฝั่งตรงข้ามกับเคาน์เตอร์ก็จะมีพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น พร้อมกับที่วางรองเท้าที่ไม่ต้องหาซื้อเพิ่มค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

มาที่โซนพักผ่อนกันบ้างค่ะ พื้นที่ตรงนี้เป็นสเปซที่ดูกว้างขวาง เพราะจัดมาแบบ Open Plan บวกกับหน้าต่างขนาดใหญ่ที่โครงการให้มาทำให้ห้องยิ่งดูโปร่งน่าใช้งานทีเดียว

 

เมื่อมองจากช่วงปลายเตียง ก็จะเห็นเป็นพื้นที่ที่ดูต่อเนื่อง ไม่อึดอัด แต่ถ้าใครที่อยากให้ห้องมีความเป็นส่วนตัวแยกเป็นส่วนชัดเจนก็สามารถติดบานประตูสไลด์หรือผนังเบากั้นระหว่างพื้นที่ได้ค่ะ

 

ด้วยความที่ระยะจากเตียงมองไปยังทีวีค่อนข้างกว้างทำให้สามารถเลือกใช้ทีวีที่ไซส์ใหญ่กว่านี้ได้สบาย ๆ เลยค่ะ

 

ขนาดเตียงที่มาพร้อมกับห้องจะเป็นเตียงขนาด 5 ฟุต ที่มีหัวเตียงดีไซน์โค้งมนตัดมุม มาพร้อมกับช่องเก็บของใต้เตียงค่ะ

 

ส่วนห้องน้ำก็จะมาในแบบที่ใช้งานง่ายสามารถแบ่งพื้นที่ให้แย่งโซนเปียก-โซนแห้งได้เลยค่ะ

 

ถ้ามองจากฝั่งทีวีก็จะเห็นพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอนระยะค่อนข้างกว้าง ถ้ากั้นห้องด้วยกระจกก็ยังเห็นระยะพอสมควรผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะคล้ายกับห้องแบบ 1 Bedroom แต่มีขนาดกระทัดรัดกว่าค่ะ

 

โดยห้องที่นี่จะเป็นแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ที่ได้ก็จะเป็นตามภาพด้านล่างเลยค่ะ จะได้เป็นเตียง, ตู้เสื้อผ้า, ชั้นวางรองเท้า, โต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้, โซฟา และชั้นวางทีวี

dcondo sand Hatyai

 

1 BEDROOM (1B)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32.75-33 ตร.ม.

 

มากันที่ห้องแบบ 1 ห้องนอนกันค่ะ ห้องนี้ถ้ามองจากผังห้องพักจะมีแบบคล้ายกันกับแบบสตูดิโอ แต่ว่าจะมีความเป็นสัดส่วนมากขึ้น แบ่งพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอนชัดเจน ขนาดห้องก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับแบบสตูดิโอค่ะ

เมื่อเข้ามาในห้องก็จะเจอกับโซน Pantry ถัดมาจะเป็นโซนนั่งเล่นและทานอาหารติดกันจะเป็นพื้นที่ระเบียง ห้องนอนจะอยู่อีกด้านหนึ่งที่มาพร้อมกับเตียงและตู้เสื้อผ้าโดยมีพื้นที่เดินได้สบาย ๆ ภายในห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัวแบบห้องน้ำเหมือนกับห้องแบบสตูดิโอเลยค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมกับห้องก็จะมีเตียงขนาด 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้, โซฟา, ชั้นวางรองเท้า และ ชั้นวางทีวี

dcondo sand Hatyai

 

2 ฺBEDROOM (1C)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52.75 ตร.ม.

 

มากันที่ห้องขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการนี้กันค่ะ ห้องนี้จะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เมื่อเข้าห้องมาจะเจอกับ Open Plan ที่มีโซนครัวและรับประทานอาหารกว้าง ๆ มีห้องนั่งเล่นและระเบียงกว้างอยู่ที่ด้านหลัง โดยมีห้องน้ำที่สามารถเข้าได้จากด้านข้างครัว จะเห็นได้จากแปลนว่าการออกแบบของห้องนี้เน้นพื้นที่สำหรับใช้งานร่วมกันในห้องค่ะ ส่วนของ Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว และมีห้องนอนเด็กที่สามารถปรับการใช้งานได้ตามสะดวก

 

 

 

dcondo sand หาดใหญ่

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการให้มาพร้อมกับห้องก็จะมีดังนี้ ตู้รองเท้า, โต๊ะทานอาหาร 4 ที่นั่ง, ตู้ทีวี,เตียง 3.5 ฟุต และ 5 ฟุต, โซฟา และ ตู้เสื้อผ้า 2 ตู้

dcondo sand Hatyai

 

WELL ROUNDED FURNITURE SET

 

คอนเซ็ปต์ของดีคอนโด ที่กลับมาในรอบนี้คือ Stay Well Rounded ที่สะท้อนถึงแนวคิด Well-being ที่ต้องดีทั้งต่อร่างกายและจิตใจ สิ่งหนึ่งที่สะท้อนมาในโปรดักส์ก็คือแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการให้มาแบบ Fully Furnished ที่นอกจากจะดูดี เข้ากันทั้งห้องแล้ว ทางแสนสิริยังใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่ โซฟาที่จะเป็นแบบ Memory Foam ที่รองรับสรีระ สำหรับผ้าที่ใช้ก็ยังเป็นผ้าที่มีเทคโนโลยีกันเชื้อราและแบคทีเรียอีกด้วย หน้าตาเฟอร์นิเจอร์ที่ได้ก็จะประมาณนี้เลยค่ะ

 

โซฟาโทนสีเทาขอบมน ๆ ดูโมเดิร์นค่ะ

 

การดีไซน์ขอบมุมโต๊ะเตียงที่ไปในเรื่องราวเดียวกัน ขอบมุมที่โค้งนอกจากจะสวยงาม ถูกหลักฮวงจุ้ยแล้ว ยังช่วยลดอันตรายจากขอบมุมโต๊ะคม ๆ ส่วนตัวชอบจุดนี้มากเลยค่ะ เพราะมุมโต๊ะและเตียงแบบเหลี่ยมทั่วไปบางทีก็ทำให้ช้ำได้เลย

dcondo sand หาดใหญ่

 

ขนาดของเตียงที่ทางโครงการให้มาจะเป็นเตียงขนาด 5 ฟุต หัวเตียงมีดีเทลโค้ง ๆ ส่วนใต้เตียงก็ยังมีช่องเก็บของเหมาะกับคอนโดฯ ค่ะ

ราคา ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ (dcondo sand Hatyai)

 

ราคาเริ่มต้นของโครงการ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ที่ขายในแบบ Fully Furnished  จะอยู่ที่ 1.79 ล้านบาท*  ( ราคาเปิดตัวเดือนมีนาคม 2566 )

หรือผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 28,500 บาท สามารถผ่อนดาวน์คอนโดฯ เดือนละ 2,900 บาท

 

*หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

SUMMARY 

 

 

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ dcondo sand หาดใหญ่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริ ที่มาในราคาเริ่มต้นที่ไม่เกินเอื้อม ในคอนเซ็ปต์ stay well rounded ที่ใส่ใจคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยตอบโจทย์ชีวิตแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นร่างกายหรือจิตใจ เป็นคอนเซ็ปต์ที่คอนโดฯระดับไฮเอนมักนำมาใช้ ซึ่งทางดีคอนโดก็นำแนวคิดนี้มาประยุกต์ใช้ได้น่าสนใจและจับต้องได้จริง
  • ภายในโครงการมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ขนาดเริ่มต้น 28-52 ตร.ม. ไม่ว่าจะเป็น Studio, 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus เหมาะสำหรับคนโสดอยู่คนเดียวไปจนถึงครอบครัวที่อยู่กัน 4 คน
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครันตอบโจทย์วิถีชีวิตสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทำงาน ไปจนถึงออกกำลังกาย มาในบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนอยู่ในรีสอร์ท ดูสวยงามโมเดิร์น
  • โลเคชั่นโครงการมีความสะดวกสบายแต่ก็สงบไม่วุ่นวายเพราะหน้าปากซอยมีโฮมโปร คลองหวะ บนถนนใหญ่กาญจนวนิช ห่างจากโครงการเพียง 250 เมตร

 

ทำเลและการเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการตอบโจทย์ชีวิต โดยที่นี่นอกจากจะเป็นทำเลที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกของเมืองหาดใหญ่แล้ว ยังเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกอีกด้วย
  • โครงการตั้งอยู่หลังโฮมโปร คลองหวะ ในซอยไกลโศก ห่างจากถนนใหญ่กาญจนวนิชเพียง 250 เมตร
  • โครงการอยู่ใกล้โซนพาณิชย์ของตัวเมืองหาดใหญ่
  • โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษา
  • โครงการตั้งอยู่บนถนนที่กำลังได้รับความนิยมจากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทำให้เส้นถนนที่โครงการตั้งอยู่มีการพัฒนาของสิ่งอำนวยความสะดวก

 

เหมาะกับใคร

  • โครงการนี้เหมาะกับกลุ่มวัยทำงานมาซักพักเริ่มอยากมีคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเอง
  • กลุ่มที่ทำงานแบบ Remote Work อยากอยู่ใกล้ครอบครัวแต่ก็อยากมีพื้นที่ของตัวเองเพื่อความเป็นส่วนตัว
  • กลุ่มผู้ปกครองที่มีบุตรหลานหรือมีแผนให้บุตรหลานเรียนในเมืองหาดใหญ่และมีแผนซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับลงทุน
  • กลุ่มนักลงทุนที่ต้องการคอนโดมิเนียมสำหรับปล่อยเช่า
  • กลุ่มอาจารย์ในมหาวิทยาลัยหาดใหญ่และม.อ. หาดใหญ่
  • ผู้ที่ค้าขายในศูนย์การค้าภายในตัวเมืองอย่างเช่น ไดอาน่า หาดใหญ่ หรือ ตลาดกิมหยง

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถคลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อดูเส้นทางและติดต่อโครงการเพื่อสิทธิพิเศษได้เลยค่ะ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิกที่นี่
Line OA : คลิกที่นี่
ที่ตั้งโครงการ : คลิกที่นี่
ที่ตั้งสำนักงานขาย :คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)

[REVIEW] dcondo sand หาดใหญ่ การกลับมาอีกครั้งของ dcondo ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ตอบโจทย์ชีวิตดีรอบด้าน ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท*

· 3 min read

ดีคอนโดจากแสนสิริกลับมารอบนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ Stay Well-Rounded ที่สื่อถึง “ชีวิตดีรอบด้าน” ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง, สภาพแวดล้อม, สิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงภายในห้องพัก โดยโครงการที่ Yusabuy จะพามาชมโครงการแรกในการกลับมาครั้งนี้คือโครงการ dcondo sand Hatyai (ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่) คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ที่มาในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท*

ภายในโครงการ dcondo sand หาดใหญ่ มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28-52 ตร.ม. มาในสไตล์โมเดิร์น วางอาคารมาในแนวยาว ขนานด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ยาวไปตามแนวอาคารสร้างมุมมองสวนกับผู้อยู่อาศัย โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่ผ่าน EIA แล้วเรียบร้อยค่ะ คาดว่าจะสร้างเสร็จภายใน Q3 ปี 2024

 

ข้อมูลโครงการ dcondo sand Hatyai (ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่)

ชื่อโครงการ

 ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่

 (dcondo sand Hatyai)

 เจ้าของโครงการ

 บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 ที่ตั้งโครงการ  ไกลโศก ตำบล คอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
 ขนาดที่ดิน  ประมาณ 6 ไร่
 ประเภท  คอนโดมิเนียม Lowrise สูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร
 จำนวนยูนิต  480 ยูนิต
 แบบห้อง ภายในโครงการมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ดังนี้

  • Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 – 32 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน พลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น

 1.79 ล้านบาท* หรือเริ่มต้น 64,500 บาท/ตร.ม.

 ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล เดือน เมษายน 2566

 พิกัดนำทางไปยังโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1685
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
dcondo sand หาดใหญ่
แผนที่โครงการ dcondo sand หาดใหญ่

LOCATION : ทำเลโครงการ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่

โครงการ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ตั้งอยู่ในซอยไกลโศก เข้ามาจากถนนกาญจนวนิช ประมาณ 250 เมตร หรือที่เรียกกันว่าซอยหลังโฮมโปร คลองหวะ ทำให้มีความสงบมากขึ้น ซึ่งถนนกาญจนวนิชจะเป็นถนนที่กำลังได้รับความนิยมจากนักพัฒนาอสังหา จะเห็นได้ว่าการเจริญเติบโตของเมืองหาดใหญ่จะกระจายตัวออกมาตามเส้นทางนี้ค่ะ

โดยตัวโครงการจะอยู่ในพื้นที่ที่อยู่ระหว่างตัวเมืองหาดใหญ่และสนามบินหาดใหญ่ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกแต่ก็สามารถออกไปยังสนามบินได้ไม่ยากเลยค่ะ สามารถออกสู่ถนนหลักอย่างเพชรเกษมผ่านถนนพลพิชัยก็ได้ ทำให้โครงการนี้เป็นโครงการที่เดินทางได้คล่องตัว นอกจากนี้สามารถเข้าถึงห้างสรรพสินค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกได้ง่ายทีเดียวค่ะ

 

แผนที่โครงการ dcondo sand หาดใหญ่
แผนที่โครงการ dcondo sand หาดใหญ่

 

 

ถึงแม้ว่าโครงการจะไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่ ข้อดีที่ได้ก็คือจะทำให้โครงการมีความสงบมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ไกลเลยค่ะ อย่างเซ็นทรัล หาดใหญ่ก็ห่างออกไปเพียง 3.1 กิโลเมตร Home Pro หาดใหญ่ก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพียง 250 เมตร ค่ะ

เซ็นทรัล หาดใหญ่
เซ็นทรัล หาดใหญ่ ภาพจาก central.com

 

สถานศึกษาทีใกล้ที่สุดก็จะเป็นมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ที่อยู่ห่างจากโครงการไปเพียง 1.8 กิโลเมตร

มหาวิทยาลัย หาดใหญ่
มหาวิทยาลัย หาดใหญ่ ภาพจาก gimyong news

 

สถานศึกษาดังระดับภูมิภาคอย่าง ม.อ. หาดใหญ่ ก็อยู่ห่างออกไปเพียง 4.2 กิโลเมตร เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่สะดวกทีเดียวนะคะ

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ภาพจากประชาชาติธุรกิจ

 

ไดอาน่า คอมเพล็กซ์
ไดอาน่า คอมเพล็กซ์ ภาพจาก CBRE

 

 

สำหรับ Sale Gallery จะอยู่ที่คนละตำแหน่งกันกับตัวโครงการ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปิดแผนที่นำไปยังสำนักงานขายได้เลยค่ะ

 

 

สถานที่ใกล้เคียง

 

ห้างสรรพสินค้า

  • โฮมโปร หาดใหญ่ 250 เมตร
  • แม็คโคร หาดใหญ่ 2.3 กิโลเมตร
  • เซ็นทรัล หาดใหญ่ 3.1 กิโลเมตร
  • ตลาดกิมหยง 3.3 กิโลเมตร

สถานศึกษา

  • มหาวิทยาลัย หาดใหญ่ 1.8 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ 4.2 กิโลเมตร

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 3.6 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ 4.7 กิโลเมตร

สนามบิน

  • ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ 13.8 กิโลเมตร

THE PROJECT

 

ดูทำเลของโครงการกันไปแล้ว ตามเข้ามาชม Sales Gallery กันได้เลยค่ะ เมื่อเข้ามาจะเจอกับดีไซน์ภายในที่ดูโมเดิร์นที่มีสีสัน แต่ก็ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เรื่องการใช้สีนี่ต้องยกให้แสนสิริเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นที่เส้นสายและขอบตามเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่โค้งมนดูสบายตาทีเดียว

dcondo sand หาดใหญ่

 

ภายในก็จะมีที่นั่งเยอะพอสมควรเลยค่ะ เท่าที่ดูจากภาพสามมิติก็ดีไซน์คล้ายคลึงกับ Lobby ที่ให้อารมณ์เหมือนไปคาเฟ่สวย ๆ น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบไปทำงานในคาเฟ่นะคะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

การออกแบบภายนอกของโครงการนี้จะใช้สีโทนสว่างขาว-เทาอ่อน มีลูกเล่นที่เส้นสายแนวตั้ง สร้างความน่าสนใจให้กับตัวอาคาร รวมไปถึงมีการใช้ฟอร์มอาคารด้านหน้าที่ดูโค้งมน และซุ้มโค้งทำให้มีความรู้สึกดูเคลื่อนไหว ไม่แข็งจนเกินไป

dcondo sand หาดใหญ่

 

ถ้าดูจากในโมเดลจะเห็นว่าตัวอาคารจะมี 2 อาคาร ลักษณะเหมือนตัว L วางในแนวเดียวกัน โดยมีพื้นที่ส่วนกลางขนาบข้าง ทำให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการสามารถรับวิวสวนและสระว่ายน้ำได้ไปตามแนวอาคารเลยค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

 

หากดูจาก Master Plan จะเห็นว่าทั้งสองอาคารมี ล็อบบี้ของตัวเองแยกกัน โดยจะมีสวนอยู่ระหว่างอาคาร เพิ่มช่องทางให้ลมไหลผ่าน โดยผู้อาศัยที่ตึก A จะได้รับวิวฝั่งสวน และผู้อยู่อาศัยฝั่ง B จะได้รับวิวฝั่งสระว่ายน้ำ โดยฝั่งที่จะสามารถเห็นวิวพื้นที่ส่วนกลางของโครงการจะเป็นห้องในทิศตะวันออกค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

ที่โครงการนี้จะวางผังมาในแบบ Double Corridor สำหรับอาคาร A พื้นที่ด้านหน้าบริเวณชั้น 1 จะเป็น Lobby โถงต้อนรับ และแบ่งโซนที่มีระบบความปลอดภัยก่อนเข้าโครงการ

dcondo sand หาดใหญ่

 

สำหรับอาคาร B ก็จะวางมาในแบบ Double Corridor เช่นกัน นอกจากนี้อาคาร B ยังจะมีพื้นที่ Lobby ของตัวเองที่สามารถรับวิวสวนระหว่างอาคารได้อีกด้วย

dcondo sand หาดใหญ่

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

จากคอนเซ็ปต์ stay well rounded ทำให้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้สะท้อนแนวคิดที่ดีทั้งต่อร่างกายและจิตใจทำให้ดีไซน์ออกมาเป็นพื้นที่ส่วนกลางท่ามกลางสวนสีเขียวแต่งด้วยต้นไม้ Modern Tropical ขนาบข้างไปกับแนวอาคาร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 45 เมตร โดยจะเป็นโซน Lap Pool ความยาว 26 เมตร, พื้นที่ต้อนรับที่สามารถเข้าไปทำงานได้, พื้นที่ Co-Working Space และห้องออกกำลังกาย

 

มาชมภาพตัวอย่าง Perspective ของพื้นที่ส่วนกลางกันค่ะ เริ่มกันที่พื้นที่ในส่วนของสระว่ายน้ำที่รายล้อมไปด้วยสวนสวย ให้บรรยากาศแบบรีสอร์ทที่เห็นแล้วน่าพักผ่อนสุด ๆ พื้นที่ด้านข้างของสวนก็จะยังมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นรับบรรยากาศอีกด้วยค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

ส่วนพื้นที่สวนของโครงการก็จะจัดมาในบรรยากาศที่ร่มรื่นใช้พืชเขตร้อนที่มีสีสันสดใสอีกทั้งยังมีพืชที่มีกลิ่นหอมเพิ่มความผ่อนคลายให้กับผู้ใช้งาน มาพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่น, ลานหญ้า, ลานหินนวดเท้า และ Sansiri Backyard

 

พื้นที่ Lobby แต่งมาในโทนอบอุ่นให้บรรยากาศแบบคาเฟ่ ที่มีวัสดุเป็นโทนสีไม้ มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้มตัดกัน

 

มาต่อกันที่พื้นที่ Co-Working Space ที่หลายคนน่าจะชอบกัน เพราะภายในโซนนี้จะมีทั้งโซนนั่งทำงานที่เป็นส่วนตัว หรือส่วนที่สามารถมานั่งคุยกัน มาพร้อมเก้าอี้นวดและตู้กดสะดวกซื้อให้ใช้งาน เหมาะกับการ Work From Home สุด ๆ

 

ส่วนห้องออกกำลังกายของที่นี่เป็นไฮไลท์เลยค่ะ เพราะสามารถรับวิวได้ทั้งฝั่งสระว่ายน้ำและฝั่งสวน รองรับการออกกำลังที่หลากหลายทั้ง Weight Training และ Cardio รวมไปถึงมีพื้นที่สำหรับการออกกำลังแบบ  Outdoor

ROOM TYPE : แบบห้อง

 

แบบห้องพักที่ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ทั้งแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ทั้ง 3 แบบจะเป็นห้องหน้ากว้าง ขนาดเริ่มต้นสำหรับแบบสตูดิโอก็ถือว่าไซส์ใหญ่ทีเดียวค่ะ โดยทั้ง 3 แบบจะมีพื้นที่ครัวอยู่ติดฝั่ง Corridor แต่ละห้องมีระเบียงที่ค่อนข้างกว้างสามารถออกไปใช้งานได้จริง และมีแปลนห้องน้ำที่ใช้งานง่ายค่ะ

 

แบบห้องแรกที่จะพาไปชมกันก็คือแบบห้อง Studio เป็นห้องขนาดเริ่มต้นของโครงการนี้ โดยจะมีห้องตัวอย่างให้ชมกันด้วยค่ะ

 

 

STUDIO (1A)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.75 ตร.ม.

 

มาดูที่แปลนห้องกันค่ะ จะเห็นได้จากแปลนเลยว่าห้องขนาดเริ่มต้นของที่นี่ค่อนข้างกว้างและพื้นที่ใช้งานดูหลวม ๆ สบาย ๆ ทีเดียว เมื่อเข้าห้องมาจะเห็นพื้นที่ครัว ถัดมาจะเป็นห้องนั่งเล่นและห้องนอน ทางเข้าห้องน้ำจะอยู่ที่ฝั่งห้องนอนทำให้พื้นที่ในโซนห้องนอนมีความกว้างมากขึ้น เหลือพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้า ด้านข้างห้องนอนก็จะเป็นระเบียงที่ดูกว้างพอสมควรเลยค่ะ สามารถเข้าไปใช้งานตากผ้าได้จริง

 

dcondo sand หาดใหญ่

มากันที่ห้องตัวอย่างแบบ Studio กันค่ะ ห้องนี้จะแต่งมาในโทนสีอบอุ่น ดูโฮมมี่ เมื่อเปิดเข้ามาก็จะเจอกับพื้นที่ Pantry พื้นที่ด้านหน้าตรงนี้จะเป็นวัสดุปูพื้นเป็นกระเบื้อง สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องกังวลเวลาใช้งานค่ะ ฝั่งตรงข้ามกับเคาน์เตอร์ก็จะมีพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น พร้อมกับที่วางรองเท้าที่ไม่ต้องหาซื้อเพิ่มค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

มาที่โซนพักผ่อนกันบ้างค่ะ พื้นที่ตรงนี้เป็นสเปซที่ดูกว้างขวาง เพราะจัดมาแบบ Open Plan บวกกับหน้าต่างขนาดใหญ่ที่โครงการให้มาทำให้ห้องยิ่งดูโปร่งน่าใช้งานทีเดียว

 

เมื่อมองจากช่วงปลายเตียง ก็จะเห็นเป็นพื้นที่ที่ดูต่อเนื่อง ไม่อึดอัด แต่ถ้าใครที่อยากให้ห้องมีความเป็นส่วนตัวแยกเป็นส่วนชัดเจนก็สามารถติดบานประตูสไลด์หรือผนังเบากั้นระหว่างพื้นที่ได้ค่ะ

 

ด้วยความที่ระยะจากเตียงมองไปยังทีวีค่อนข้างกว้างทำให้สามารถเลือกใช้ทีวีที่ไซส์ใหญ่กว่านี้ได้สบาย ๆ เลยค่ะ

 

ขนาดเตียงที่มาพร้อมกับห้องจะเป็นเตียงขนาด 5 ฟุต ที่มีหัวเตียงดีไซน์โค้งมนตัดมุม มาพร้อมกับช่องเก็บของใต้เตียงค่ะ

 

ส่วนห้องน้ำก็จะมาในแบบที่ใช้งานง่ายสามารถแบ่งพื้นที่ให้แย่งโซนเปียก-โซนแห้งได้เลยค่ะ

 

ถ้ามองจากฝั่งทีวีก็จะเห็นพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอนระยะค่อนข้างกว้าง ถ้ากั้นห้องด้วยกระจกก็ยังเห็นระยะพอสมควรผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะคล้ายกับห้องแบบ 1 Bedroom แต่มีขนาดกระทัดรัดกว่าค่ะ

 

โดยห้องที่นี่จะเป็นแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ที่ได้ก็จะเป็นตามภาพด้านล่างเลยค่ะ จะได้เป็นเตียง, ตู้เสื้อผ้า, ชั้นวางรองเท้า, โต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้, โซฟา และชั้นวางทีวี

dcondo sand Hatyai

 

1 BEDROOM (1B)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32.75-33 ตร.ม.

 

มากันที่ห้องแบบ 1 ห้องนอนกันค่ะ ห้องนี้ถ้ามองจากผังห้องพักจะมีแบบคล้ายกันกับแบบสตูดิโอ แต่ว่าจะมีความเป็นสัดส่วนมากขึ้น แบ่งพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอนชัดเจน ขนาดห้องก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับแบบสตูดิโอค่ะ

เมื่อเข้ามาในห้องก็จะเจอกับโซน Pantry ถัดมาจะเป็นโซนนั่งเล่นและทานอาหารติดกันจะเป็นพื้นที่ระเบียง ห้องนอนจะอยู่อีกด้านหนึ่งที่มาพร้อมกับเตียงและตู้เสื้อผ้าโดยมีพื้นที่เดินได้สบาย ๆ ภายในห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัวแบบห้องน้ำเหมือนกับห้องแบบสตูดิโอเลยค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมกับห้องก็จะมีเตียงขนาด 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้, โซฟา, ชั้นวางรองเท้า และ ชั้นวางทีวี

dcondo sand Hatyai

 

2 ฺBEDROOM (1C)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52.75 ตร.ม.

 

มากันที่ห้องขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการนี้กันค่ะ ห้องนี้จะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เมื่อเข้าห้องมาจะเจอกับ Open Plan ที่มีโซนครัวและรับประทานอาหารกว้าง ๆ มีห้องนั่งเล่นและระเบียงกว้างอยู่ที่ด้านหลัง โดยมีห้องน้ำที่สามารถเข้าได้จากด้านข้างครัว จะเห็นได้จากแปลนว่าการออกแบบของห้องนี้เน้นพื้นที่สำหรับใช้งานร่วมกันในห้องค่ะ ส่วนของ Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว และมีห้องนอนเด็กที่สามารถปรับการใช้งานได้ตามสะดวก

 

 

 

dcondo sand หาดใหญ่

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการให้มาพร้อมกับห้องก็จะมีดังนี้ ตู้รองเท้า, โต๊ะทานอาหาร 4 ที่นั่ง, ตู้ทีวี,เตียง 3.5 ฟุต และ 5 ฟุต, โซฟา และ ตู้เสื้อผ้า 2 ตู้

dcondo sand Hatyai

 

WELL ROUNDED FURNITURE SET

 

คอนเซ็ปต์ของดีคอนโด ที่กลับมาในรอบนี้คือ Stay Well Rounded ที่สะท้อนถึงแนวคิด Well-being ที่ต้องดีทั้งต่อร่างกายและจิตใจ สิ่งหนึ่งที่สะท้อนมาในโปรดักส์ก็คือแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการให้มาแบบ Fully Furnished ที่นอกจากจะดูดี เข้ากันทั้งห้องแล้ว ทางแสนสิริยังใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่ โซฟาที่จะเป็นแบบ Memory Foam ที่รองรับสรีระ สำหรับผ้าที่ใช้ก็ยังเป็นผ้าที่มีเทคโนโลยีกันเชื้อราและแบคทีเรียอีกด้วย หน้าตาเฟอร์นิเจอร์ที่ได้ก็จะประมาณนี้เลยค่ะ

 

โซฟาโทนสีเทาขอบมน ๆ ดูโมเดิร์นค่ะ

 

การดีไซน์ขอบมุมโต๊ะเตียงที่ไปในเรื่องราวเดียวกัน ขอบมุมที่โค้งนอกจากจะสวยงาม ถูกหลักฮวงจุ้ยแล้ว ยังช่วยลดอันตรายจากขอบมุมโต๊ะคม ๆ ส่วนตัวชอบจุดนี้มากเลยค่ะ เพราะมุมโต๊ะและเตียงแบบเหลี่ยมทั่วไปบางทีก็ทำให้ช้ำได้เลย

dcondo sand หาดใหญ่

 

ขนาดของเตียงที่ทางโครงการให้มาจะเป็นเตียงขนาด 5 ฟุต หัวเตียงมีดีเทลโค้ง ๆ ส่วนใต้เตียงก็ยังมีช่องเก็บของเหมาะกับคอนโดฯ ค่ะ

ราคา ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ (dcondo sand Hatyai)

 

ราคาเริ่มต้นของโครงการ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ที่ขายในแบบ Fully Furnished  จะอยู่ที่ 1.79 ล้านบาท*  ( ราคาเปิดตัวเดือนมีนาคม 2566 )

หรือผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 28,500 บาท สามารถผ่อนดาวน์คอนโดฯ เดือนละ 2,900 บาท

 

*หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

SUMMARY 

 

 

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ dcondo sand หาดใหญ่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริ ที่มาในราคาเริ่มต้นที่ไม่เกินเอื้อม ในคอนเซ็ปต์ stay well rounded ที่ใส่ใจคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยตอบโจทย์ชีวิตแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นร่างกายหรือจิตใจ เป็นคอนเซ็ปต์ที่คอนโดฯระดับไฮเอนมักนำมาใช้ ซึ่งทางดีคอนโดก็นำแนวคิดนี้มาประยุกต์ใช้ได้น่าสนใจและจับต้องได้จริง
  • ภายในโครงการมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ขนาดเริ่มต้น 28-52 ตร.ม. ไม่ว่าจะเป็น Studio, 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus เหมาะสำหรับคนโสดอยู่คนเดียวไปจนถึงครอบครัวที่อยู่กัน 4 คน
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครันตอบโจทย์วิถีชีวิตสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทำงาน ไปจนถึงออกกำลังกาย มาในบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนอยู่ในรีสอร์ท ดูสวยงามโมเดิร์น
  • โลเคชั่นโครงการมีความสะดวกสบายแต่ก็สงบไม่วุ่นวายเพราะหน้าปากซอยมีโฮมโปร คลองหวะ บนถนนใหญ่กาญจนวนิช ห่างจากโครงการเพียง 250 เมตร

 

ทำเลและการเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการตอบโจทย์ชีวิต โดยที่นี่นอกจากจะเป็นทำเลที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกของเมืองหาดใหญ่แล้ว ยังเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกอีกด้วย
  • โครงการตั้งอยู่หลังโฮมโปร คลองหวะ ในซอยไกลโศก ห่างจากถนนใหญ่กาญจนวนิชเพียง 250 เมตร
  • โครงการอยู่ใกล้โซนพาณิชย์ของตัวเมืองหาดใหญ่
  • โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษา
  • โครงการตั้งอยู่บนถนนที่กำลังได้รับความนิยมจากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทำให้เส้นถนนที่โครงการตั้งอยู่มีการพัฒนาของสิ่งอำนวยความสะดวก

 

เหมาะกับใคร

  • โครงการนี้เหมาะกับกลุ่มวัยทำงานมาซักพักเริ่มอยากมีคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเอง
  • กลุ่มที่ทำงานแบบ Remote Work อยากอยู่ใกล้ครอบครัวแต่ก็อยากมีพื้นที่ของตัวเองเพื่อความเป็นส่วนตัว
  • กลุ่มผู้ปกครองที่มีบุตรหลานหรือมีแผนให้บุตรหลานเรียนในเมืองหาดใหญ่และมีแผนซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับลงทุน
  • กลุ่มนักลงทุนที่ต้องการคอนโดมิเนียมสำหรับปล่อยเช่า
  • กลุ่มอาจารย์ในมหาวิทยาลัยหาดใหญ่และม.อ. หาดใหญ่
  • ผู้ที่ค้าขายในศูนย์การค้าภายในตัวเมืองอย่างเช่น ไดอาน่า หาดใหญ่ หรือ ตลาดกิมหยง

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถคลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อดูเส้นทางและติดต่อโครงการเพื่อสิทธิพิเศษได้เลยค่ะ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิกที่นี่
Line OA : คลิกที่นี่
ที่ตั้งโครงการ : คลิกที่นี่
ที่ตั้งสำนักงานขาย :คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE

สำรวจ Supalai Parc Ekkamai-Patthanakarn (ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-พัฒนาการ) คอนโดใหม่ติดถนนพัฒนาการ เชื่อมต่อ Airport Link และ MRT สีน้ำเงิน

· 3 min read

ดีคอนโดจากแสนสิริกลับมารอบนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ Stay Well-Rounded ที่สื่อถึง “ชีวิตดีรอบด้าน” ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง, สภาพแวดล้อม, สิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงภายในห้องพัก โดยโครงการที่ Yusabuy จะพามาชมโครงการแรกในการกลับมาครั้งนี้คือโครงการ dcondo sand Hatyai (ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่) คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ที่มาในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท*

ภายในโครงการ dcondo sand หาดใหญ่ มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28-52 ตร.ม. มาในสไตล์โมเดิร์น วางอาคารมาในแนวยาว ขนานด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ยาวไปตามแนวอาคารสร้างมุมมองสวนกับผู้อยู่อาศัย โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่ผ่าน EIA แล้วเรียบร้อยค่ะ คาดว่าจะสร้างเสร็จภายใน Q3 ปี 2024

 

ข้อมูลโครงการ dcondo sand Hatyai (ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่)

ชื่อโครงการ

 ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่

 (dcondo sand Hatyai)

 เจ้าของโครงการ

 บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 ที่ตั้งโครงการ  ไกลโศก ตำบล คอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
 ขนาดที่ดิน  ประมาณ 6 ไร่
 ประเภท  คอนโดมิเนียม Lowrise สูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร
 จำนวนยูนิต  480 ยูนิต
 แบบห้อง ภายในโครงการมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ดังนี้

  • Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 – 32 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน พลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น

 1.79 ล้านบาท* หรือเริ่มต้น 64,500 บาท/ตร.ม.

 ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล เดือน เมษายน 2566

 พิกัดนำทางไปยังโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1685
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
dcondo sand หาดใหญ่
แผนที่โครงการ dcondo sand หาดใหญ่

LOCATION : ทำเลโครงการ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่

โครงการ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ตั้งอยู่ในซอยไกลโศก เข้ามาจากถนนกาญจนวนิช ประมาณ 250 เมตร หรือที่เรียกกันว่าซอยหลังโฮมโปร คลองหวะ ทำให้มีความสงบมากขึ้น ซึ่งถนนกาญจนวนิชจะเป็นถนนที่กำลังได้รับความนิยมจากนักพัฒนาอสังหา จะเห็นได้ว่าการเจริญเติบโตของเมืองหาดใหญ่จะกระจายตัวออกมาตามเส้นทางนี้ค่ะ

โดยตัวโครงการจะอยู่ในพื้นที่ที่อยู่ระหว่างตัวเมืองหาดใหญ่และสนามบินหาดใหญ่ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกแต่ก็สามารถออกไปยังสนามบินได้ไม่ยากเลยค่ะ สามารถออกสู่ถนนหลักอย่างเพชรเกษมผ่านถนนพลพิชัยก็ได้ ทำให้โครงการนี้เป็นโครงการที่เดินทางได้คล่องตัว นอกจากนี้สามารถเข้าถึงห้างสรรพสินค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกได้ง่ายทีเดียวค่ะ

 

แผนที่โครงการ dcondo sand หาดใหญ่
แผนที่โครงการ dcondo sand หาดใหญ่

 

 

ถึงแม้ว่าโครงการจะไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่ ข้อดีที่ได้ก็คือจะทำให้โครงการมีความสงบมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ไกลเลยค่ะ อย่างเซ็นทรัล หาดใหญ่ก็ห่างออกไปเพียง 3.1 กิโลเมตร Home Pro หาดใหญ่ก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพียง 250 เมตร ค่ะ

เซ็นทรัล หาดใหญ่
เซ็นทรัล หาดใหญ่ ภาพจาก central.com

 

สถานศึกษาทีใกล้ที่สุดก็จะเป็นมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ที่อยู่ห่างจากโครงการไปเพียง 1.8 กิโลเมตร

มหาวิทยาลัย หาดใหญ่
มหาวิทยาลัย หาดใหญ่ ภาพจาก gimyong news

 

สถานศึกษาดังระดับภูมิภาคอย่าง ม.อ. หาดใหญ่ ก็อยู่ห่างออกไปเพียง 4.2 กิโลเมตร เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่สะดวกทีเดียวนะคะ

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ภาพจากประชาชาติธุรกิจ

 

ไดอาน่า คอมเพล็กซ์
ไดอาน่า คอมเพล็กซ์ ภาพจาก CBRE

 

 

สำหรับ Sale Gallery จะอยู่ที่คนละตำแหน่งกันกับตัวโครงการ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปิดแผนที่นำไปยังสำนักงานขายได้เลยค่ะ

 

 

สถานที่ใกล้เคียง

 

ห้างสรรพสินค้า

  • โฮมโปร หาดใหญ่ 250 เมตร
  • แม็คโคร หาดใหญ่ 2.3 กิโลเมตร
  • เซ็นทรัล หาดใหญ่ 3.1 กิโลเมตร
  • ตลาดกิมหยง 3.3 กิโลเมตร

สถานศึกษา

  • มหาวิทยาลัย หาดใหญ่ 1.8 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ 4.2 กิโลเมตร

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 3.6 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ 4.7 กิโลเมตร

สนามบิน

  • ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ 13.8 กิโลเมตร

THE PROJECT

 

ดูทำเลของโครงการกันไปแล้ว ตามเข้ามาชม Sales Gallery กันได้เลยค่ะ เมื่อเข้ามาจะเจอกับดีไซน์ภายในที่ดูโมเดิร์นที่มีสีสัน แต่ก็ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป เรื่องการใช้สีนี่ต้องยกให้แสนสิริเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นที่เส้นสายและขอบตามเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่โค้งมนดูสบายตาทีเดียว

dcondo sand หาดใหญ่

 

ภายในก็จะมีที่นั่งเยอะพอสมควรเลยค่ะ เท่าที่ดูจากภาพสามมิติก็ดีไซน์คล้ายคลึงกับ Lobby ที่ให้อารมณ์เหมือนไปคาเฟ่สวย ๆ น่าจะถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบไปทำงานในคาเฟ่นะคะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

การออกแบบภายนอกของโครงการนี้จะใช้สีโทนสว่างขาว-เทาอ่อน มีลูกเล่นที่เส้นสายแนวตั้ง สร้างความน่าสนใจให้กับตัวอาคาร รวมไปถึงมีการใช้ฟอร์มอาคารด้านหน้าที่ดูโค้งมน และซุ้มโค้งทำให้มีความรู้สึกดูเคลื่อนไหว ไม่แข็งจนเกินไป

dcondo sand หาดใหญ่

 

ถ้าดูจากในโมเดลจะเห็นว่าตัวอาคารจะมี 2 อาคาร ลักษณะเหมือนตัว L วางในแนวเดียวกัน โดยมีพื้นที่ส่วนกลางขนาบข้าง ทำให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการสามารถรับวิวสวนและสระว่ายน้ำได้ไปตามแนวอาคารเลยค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

 

หากดูจาก Master Plan จะเห็นว่าทั้งสองอาคารมี ล็อบบี้ของตัวเองแยกกัน โดยจะมีสวนอยู่ระหว่างอาคาร เพิ่มช่องทางให้ลมไหลผ่าน โดยผู้อาศัยที่ตึก A จะได้รับวิวฝั่งสวน และผู้อยู่อาศัยฝั่ง B จะได้รับวิวฝั่งสระว่ายน้ำ โดยฝั่งที่จะสามารถเห็นวิวพื้นที่ส่วนกลางของโครงการจะเป็นห้องในทิศตะวันออกค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

ที่โครงการนี้จะวางผังมาในแบบ Double Corridor สำหรับอาคาร A พื้นที่ด้านหน้าบริเวณชั้น 1 จะเป็น Lobby โถงต้อนรับ และแบ่งโซนที่มีระบบความปลอดภัยก่อนเข้าโครงการ

dcondo sand หาดใหญ่

 

สำหรับอาคาร B ก็จะวางมาในแบบ Double Corridor เช่นกัน นอกจากนี้อาคาร B ยังจะมีพื้นที่ Lobby ของตัวเองที่สามารถรับวิวสวนระหว่างอาคารได้อีกด้วย

dcondo sand หาดใหญ่

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

จากคอนเซ็ปต์ stay well rounded ทำให้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้สะท้อนแนวคิดที่ดีทั้งต่อร่างกายและจิตใจทำให้ดีไซน์ออกมาเป็นพื้นที่ส่วนกลางท่ามกลางสวนสีเขียวแต่งด้วยต้นไม้ Modern Tropical ขนาบข้างไปกับแนวอาคาร มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 45 เมตร โดยจะเป็นโซน Lap Pool ความยาว 26 เมตร, พื้นที่ต้อนรับที่สามารถเข้าไปทำงานได้, พื้นที่ Co-Working Space และห้องออกกำลังกาย

 

มาชมภาพตัวอย่าง Perspective ของพื้นที่ส่วนกลางกันค่ะ เริ่มกันที่พื้นที่ในส่วนของสระว่ายน้ำที่รายล้อมไปด้วยสวนสวย ให้บรรยากาศแบบรีสอร์ทที่เห็นแล้วน่าพักผ่อนสุด ๆ พื้นที่ด้านข้างของสวนก็จะยังมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นรับบรรยากาศอีกด้วยค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

ส่วนพื้นที่สวนของโครงการก็จะจัดมาในบรรยากาศที่ร่มรื่นใช้พืชเขตร้อนที่มีสีสันสดใสอีกทั้งยังมีพืชที่มีกลิ่นหอมเพิ่มความผ่อนคลายให้กับผู้ใช้งาน มาพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่น, ลานหญ้า, ลานหินนวดเท้า และ Sansiri Backyard

 

พื้นที่ Lobby แต่งมาในโทนอบอุ่นให้บรรยากาศแบบคาเฟ่ ที่มีวัสดุเป็นโทนสีไม้ มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้มตัดกัน

 

มาต่อกันที่พื้นที่ Co-Working Space ที่หลายคนน่าจะชอบกัน เพราะภายในโซนนี้จะมีทั้งโซนนั่งทำงานที่เป็นส่วนตัว หรือส่วนที่สามารถมานั่งคุยกัน มาพร้อมเก้าอี้นวดและตู้กดสะดวกซื้อให้ใช้งาน เหมาะกับการ Work From Home สุด ๆ

 

ส่วนห้องออกกำลังกายของที่นี่เป็นไฮไลท์เลยค่ะ เพราะสามารถรับวิวได้ทั้งฝั่งสระว่ายน้ำและฝั่งสวน รองรับการออกกำลังที่หลากหลายทั้ง Weight Training และ Cardio รวมไปถึงมีพื้นที่สำหรับการออกกำลังแบบ  Outdoor

ROOM TYPE : แบบห้อง

 

แบบห้องพักที่ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ มีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ทั้งแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ทั้ง 3 แบบจะเป็นห้องหน้ากว้าง ขนาดเริ่มต้นสำหรับแบบสตูดิโอก็ถือว่าไซส์ใหญ่ทีเดียวค่ะ โดยทั้ง 3 แบบจะมีพื้นที่ครัวอยู่ติดฝั่ง Corridor แต่ละห้องมีระเบียงที่ค่อนข้างกว้างสามารถออกไปใช้งานได้จริง และมีแปลนห้องน้ำที่ใช้งานง่ายค่ะ

 

แบบห้องแรกที่จะพาไปชมกันก็คือแบบห้อง Studio เป็นห้องขนาดเริ่มต้นของโครงการนี้ โดยจะมีห้องตัวอย่างให้ชมกันด้วยค่ะ

 

 

STUDIO (1A)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.75 ตร.ม.

 

มาดูที่แปลนห้องกันค่ะ จะเห็นได้จากแปลนเลยว่าห้องขนาดเริ่มต้นของที่นี่ค่อนข้างกว้างและพื้นที่ใช้งานดูหลวม ๆ สบาย ๆ ทีเดียว เมื่อเข้าห้องมาจะเห็นพื้นที่ครัว ถัดมาจะเป็นห้องนั่งเล่นและห้องนอน ทางเข้าห้องน้ำจะอยู่ที่ฝั่งห้องนอนทำให้พื้นที่ในโซนห้องนอนมีความกว้างมากขึ้น เหลือพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้า ด้านข้างห้องนอนก็จะเป็นระเบียงที่ดูกว้างพอสมควรเลยค่ะ สามารถเข้าไปใช้งานตากผ้าได้จริง

 

dcondo sand หาดใหญ่

มากันที่ห้องตัวอย่างแบบ Studio กันค่ะ ห้องนี้จะแต่งมาในโทนสีอบอุ่น ดูโฮมมี่ เมื่อเปิดเข้ามาก็จะเจอกับพื้นที่ Pantry พื้นที่ด้านหน้าตรงนี้จะเป็นวัสดุปูพื้นเป็นกระเบื้อง สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องกังวลเวลาใช้งานค่ะ ฝั่งตรงข้ามกับเคาน์เตอร์ก็จะมีพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น พร้อมกับที่วางรองเท้าที่ไม่ต้องหาซื้อเพิ่มค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

 

มาที่โซนพักผ่อนกันบ้างค่ะ พื้นที่ตรงนี้เป็นสเปซที่ดูกว้างขวาง เพราะจัดมาแบบ Open Plan บวกกับหน้าต่างขนาดใหญ่ที่โครงการให้มาทำให้ห้องยิ่งดูโปร่งน่าใช้งานทีเดียว

 

เมื่อมองจากช่วงปลายเตียง ก็จะเห็นเป็นพื้นที่ที่ดูต่อเนื่อง ไม่อึดอัด แต่ถ้าใครที่อยากให้ห้องมีความเป็นส่วนตัวแยกเป็นส่วนชัดเจนก็สามารถติดบานประตูสไลด์หรือผนังเบากั้นระหว่างพื้นที่ได้ค่ะ

 

ด้วยความที่ระยะจากเตียงมองไปยังทีวีค่อนข้างกว้างทำให้สามารถเลือกใช้ทีวีที่ไซส์ใหญ่กว่านี้ได้สบาย ๆ เลยค่ะ

 

ขนาดเตียงที่มาพร้อมกับห้องจะเป็นเตียงขนาด 5 ฟุต ที่มีหัวเตียงดีไซน์โค้งมนตัดมุม มาพร้อมกับช่องเก็บของใต้เตียงค่ะ

 

ส่วนห้องน้ำก็จะมาในแบบที่ใช้งานง่ายสามารถแบ่งพื้นที่ให้แย่งโซนเปียก-โซนแห้งได้เลยค่ะ

 

ถ้ามองจากฝั่งทีวีก็จะเห็นพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอนระยะค่อนข้างกว้าง ถ้ากั้นห้องด้วยกระจกก็ยังเห็นระยะพอสมควรผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะคล้ายกับห้องแบบ 1 Bedroom แต่มีขนาดกระทัดรัดกว่าค่ะ

 

โดยห้องที่นี่จะเป็นแบบ Fully Furnished เฟอร์นิเจอร์ที่ได้ก็จะเป็นตามภาพด้านล่างเลยค่ะ จะได้เป็นเตียง, ตู้เสื้อผ้า, ชั้นวางรองเท้า, โต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้, โซฟา และชั้นวางทีวี

dcondo sand Hatyai

 

1 BEDROOM (1B)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32.75-33 ตร.ม.

 

มากันที่ห้องแบบ 1 ห้องนอนกันค่ะ ห้องนี้ถ้ามองจากผังห้องพักจะมีแบบคล้ายกันกับแบบสตูดิโอ แต่ว่าจะมีความเป็นสัดส่วนมากขึ้น แบ่งพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอนชัดเจน ขนาดห้องก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับแบบสตูดิโอค่ะ

เมื่อเข้ามาในห้องก็จะเจอกับโซน Pantry ถัดมาจะเป็นโซนนั่งเล่นและทานอาหารติดกันจะเป็นพื้นที่ระเบียง ห้องนอนจะอยู่อีกด้านหนึ่งที่มาพร้อมกับเตียงและตู้เสื้อผ้าโดยมีพื้นที่เดินได้สบาย ๆ ภายในห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัวแบบห้องน้ำเหมือนกับห้องแบบสตูดิโอเลยค่ะ

dcondo sand หาดใหญ่

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมกับห้องก็จะมีเตียงขนาด 5 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้, โซฟา, ชั้นวางรองเท้า และ ชั้นวางทีวี

dcondo sand Hatyai

 

2 ฺBEDROOM (1C)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52.75 ตร.ม.

 

มากันที่ห้องขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการนี้กันค่ะ ห้องนี้จะเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เมื่อเข้าห้องมาจะเจอกับ Open Plan ที่มีโซนครัวและรับประทานอาหารกว้าง ๆ มีห้องนั่งเล่นและระเบียงกว้างอยู่ที่ด้านหลัง โดยมีห้องน้ำที่สามารถเข้าได้จากด้านข้างครัว จะเห็นได้จากแปลนว่าการออกแบบของห้องนี้เน้นพื้นที่สำหรับใช้งานร่วมกันในห้องค่ะ ส่วนของ Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว และมีห้องนอนเด็กที่สามารถปรับการใช้งานได้ตามสะดวก

 

 

 

dcondo sand หาดใหญ่

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการให้มาพร้อมกับห้องก็จะมีดังนี้ ตู้รองเท้า, โต๊ะทานอาหาร 4 ที่นั่ง, ตู้ทีวี,เตียง 3.5 ฟุต และ 5 ฟุต, โซฟา และ ตู้เสื้อผ้า 2 ตู้

dcondo sand Hatyai

 

WELL ROUNDED FURNITURE SET

 

คอนเซ็ปต์ของดีคอนโด ที่กลับมาในรอบนี้คือ Stay Well Rounded ที่สะท้อนถึงแนวคิด Well-being ที่ต้องดีทั้งต่อร่างกายและจิตใจ สิ่งหนึ่งที่สะท้อนมาในโปรดักส์ก็คือแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการให้มาแบบ Fully Furnished ที่นอกจากจะดูดี เข้ากันทั้งห้องแล้ว ทางแสนสิริยังใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่ โซฟาที่จะเป็นแบบ Memory Foam ที่รองรับสรีระ สำหรับผ้าที่ใช้ก็ยังเป็นผ้าที่มีเทคโนโลยีกันเชื้อราและแบคทีเรียอีกด้วย หน้าตาเฟอร์นิเจอร์ที่ได้ก็จะประมาณนี้เลยค่ะ

 

โซฟาโทนสีเทาขอบมน ๆ ดูโมเดิร์นค่ะ

 

การดีไซน์ขอบมุมโต๊ะเตียงที่ไปในเรื่องราวเดียวกัน ขอบมุมที่โค้งนอกจากจะสวยงาม ถูกหลักฮวงจุ้ยแล้ว ยังช่วยลดอันตรายจากขอบมุมโต๊ะคม ๆ ส่วนตัวชอบจุดนี้มากเลยค่ะ เพราะมุมโต๊ะและเตียงแบบเหลี่ยมทั่วไปบางทีก็ทำให้ช้ำได้เลย

dcondo sand หาดใหญ่

 

ขนาดของเตียงที่ทางโครงการให้มาจะเป็นเตียงขนาด 5 ฟุต หัวเตียงมีดีเทลโค้ง ๆ ส่วนใต้เตียงก็ยังมีช่องเก็บของเหมาะกับคอนโดฯ ค่ะ

ราคา ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ (dcondo sand Hatyai)

 

ราคาเริ่มต้นของโครงการ ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่ ที่ขายในแบบ Fully Furnished  จะอยู่ที่ 1.79 ล้านบาท*  ( ราคาเปิดตัวเดือนมีนาคม 2566 )

หรือผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 28,500 บาท สามารถผ่อนดาวน์คอนโดฯ เดือนละ 2,900 บาท

 

*หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

SUMMARY 

 

 

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ dcondo sand หาดใหญ่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริ ที่มาในราคาเริ่มต้นที่ไม่เกินเอื้อม ในคอนเซ็ปต์ stay well rounded ที่ใส่ใจคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยตอบโจทย์ชีวิตแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นร่างกายหรือจิตใจ เป็นคอนเซ็ปต์ที่คอนโดฯระดับไฮเอนมักนำมาใช้ ซึ่งทางดีคอนโดก็นำแนวคิดนี้มาประยุกต์ใช้ได้น่าสนใจและจับต้องได้จริง
  • ภายในโครงการมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ขนาดเริ่มต้น 28-52 ตร.ม. ไม่ว่าจะเป็น Studio, 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus เหมาะสำหรับคนโสดอยู่คนเดียวไปจนถึงครอบครัวที่อยู่กัน 4 คน
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครันตอบโจทย์วิถีชีวิตสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทำงาน ไปจนถึงออกกำลังกาย มาในบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนอยู่ในรีสอร์ท ดูสวยงามโมเดิร์น
  • โลเคชั่นโครงการมีความสะดวกสบายแต่ก็สงบไม่วุ่นวายเพราะหน้าปากซอยมีโฮมโปร คลองหวะ บนถนนใหญ่กาญจนวนิช ห่างจากโครงการเพียง 250 เมตร

 

ทำเลและการเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการตอบโจทย์ชีวิต โดยที่นี่นอกจากจะเป็นทำเลที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกของเมืองหาดใหญ่แล้ว ยังเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกอีกด้วย
  • โครงการตั้งอยู่หลังโฮมโปร คลองหวะ ในซอยไกลโศก ห่างจากถนนใหญ่กาญจนวนิชเพียง 250 เมตร
  • โครงการอยู่ใกล้โซนพาณิชย์ของตัวเมืองหาดใหญ่
  • โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษา
  • โครงการตั้งอยู่บนถนนที่กำลังได้รับความนิยมจากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทำให้เส้นถนนที่โครงการตั้งอยู่มีการพัฒนาของสิ่งอำนวยความสะดวก

 

เหมาะกับใคร

  • โครงการนี้เหมาะกับกลุ่มวัยทำงานมาซักพักเริ่มอยากมีคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเอง
  • กลุ่มที่ทำงานแบบ Remote Work อยากอยู่ใกล้ครอบครัวแต่ก็อยากมีพื้นที่ของตัวเองเพื่อความเป็นส่วนตัว
  • กลุ่มผู้ปกครองที่มีบุตรหลานหรือมีแผนให้บุตรหลานเรียนในเมืองหาดใหญ่และมีแผนซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับลงทุน
  • กลุ่มนักลงทุนที่ต้องการคอนโดมิเนียมสำหรับปล่อยเช่า
  • กลุ่มอาจารย์ในมหาวิทยาลัยหาดใหญ่และม.อ. หาดใหญ่
  • ผู้ที่ค้าขายในศูนย์การค้าภายในตัวเมืองอย่างเช่น ไดอาน่า หาดใหญ่ หรือ ตลาดกิมหยง

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถคลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อดูเส้นทางและติดต่อโครงการเพื่อสิทธิพิเศษได้เลยค่ะ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิกที่นี่
Line OA : คลิกที่นี่
ที่ตั้งโครงการ : คลิกที่นี่
ที่ตั้งสำนักงานขาย :คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก