เปิดอาณาจักร REAL ASSET บนพื้นที่ 180 ไร่ นำร่อง 3 โครงการ ทำเลทองติดถนนใหญ่กิ่งแก้ว

· ~ 1 min read

เปิดอาณาจักรเนื้อที่ 180 ไร่ ริมถนนใหญ่กิ่งแก้ว REAL ASSET ลุยที่อยู่อาศัยแนวราบทำเลศักยภาพบางนา-ตราด นำร่อง 3 โครงการ มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 2,900 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงกลางบน ราคาขายเริ่ม 2-8 ล้านบาท ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ใส่ใจรายละเอียด

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀


 

นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ REAL ASSET บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียมมาแล้วมากกว่า 20 โครงการ เปิดเผยถึงแผนการรุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบว่า บริษัทฯเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีที่ดินโครงการแนวราบโซนกรุงเทพฯตะวันออกย่านถนนบางนา-สุวรรณภูมิในมือที่รอการพัฒนามูลค่ารวมกว่า 4,600 ล้านบาท ซึ่งที่ดินแปลงใหญ่ 180 ไร่ ติดถนนใหญ่กิ่งแก้ว (กิ่งแก้ว ซ.29) ถือเป็นทำเลศักยภาพที่รองรับการใช้ชีวิตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ การอยู่อาศัย เนื่องจากมีความสะดวกในเรื่องของการเดินทางทั้งเข้าเมือง และออกนอกเมืองได้หลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์เวย์, ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก, แอร์พอร์ต เรลลิงค์ และใช้เวลาเพียง 15 นาที ถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ อีกทั้ง ยังเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญ อย่าง ถนนบางนา – ตราด ที่มุ่งตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองย่าน ถนนสุขุมวิท และรวมไปถึง ถนนศรีนครินทร์ โดยใกล้ทางด่วนถึง 2 เส้น คือ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และวงแหวนรอบนอก

 



อย่างไรก็ดี บริษัทฯพร้อมที่จะนำเอาที่ดินที่อยู่ในซอยกิ่งแก้ว 29 ออกมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเล
ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านโครงสร้างพื้นฐาน ถือเป็นการวางยุทธศาสตร์สำคัญเพื่อเชื่อมกับโซน EEC (Eastern Economic Corridors)  ทั้งนี้ทำเลกิ่งแก้ว ถูกจัดเป็นทำเลการอยู่อาศัยที่มีความอุดมสมบูรณ์ เห็นได้จากในรัศมีโดยรอบๆ พร้อมสรรพไปด้วยตลาดศูนย์การค้าทั้งขนาดกลาง ขนาดใหญ่ หลายแห่ง ปัจจัยแวดล้อมเหล่านี้จะเป็นแรงหนุนที่ดิน 180 ไร่ของ  REAL ASSET ที่อยู่ในโซนถนนกิ่งแก้วได้เป็นอย่างดี ซึ่ง  REAL ASSET ได้แบ่งที่ดินพัฒนาออกเป็นเฟสๆ

ปัจจุบันได้มีการพัฒนาไปแล้ว 3 โครงการ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2,900 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ, โครงการ เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ และโครงการ สตอรี่ส์ บางนา-สุวรรณภูมิ  ซึ่งทั้ง 3 โครงการ ที่เปิดขายไปแล้วนั้นเป็นบ้าน ที่เจาะตลาด Segment ระดับกลางถึงกลางบน ในราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 2 -8 ล้านบาท และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ไม่หนาแน่น มีความเป็นส่วนตัวสูง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน  และโดยโครงการใหม่ทำเลทอง บนถนนกิ่งแก้วจาก REAL ASSET  มี 3 โครงการ ดังนี้

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

สำหรับโครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านหรูบรรยากาศ LUXURY CAPE DUTCH บนทำเลศักยภาพติด
ถนนใหญ่เข้า-ออกเมืองสะดวก เพียง 20 นาที สู่ใจกลางพระราม 9 โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 42 ไร่ จำนวน 207 ยูนิต
บนเนื้อที่ดิน 41-55 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 165-210  ตร.ม. ราคาขายเริ่ม 6.09-8.49 ล้านบาท มีแบบบ้าน 2 แบบ คือ

 

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

  • แบบSPENCER เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 2 ชั้น บนเนื้อที่ดินเริ่ม 55 ตร.ว. ออกแบบมาเพื่อครอบครัวขนาดใหญ่อยู่อาศัยร่วมกันหลาย Generations ด้วยพื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่ม 8.49 ล้านบาท
  • แบบ CARLTON เป็นบ้านแฝด 2 ชั้นบนเนื้อที่ดินเริ่ม 41 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ราคาเริ่ม 6.09 ล้านบาท มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์  1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

ภายในโครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภมิ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆรองรับผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน อาทิ 
Wellness Club, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ลู่วิ่งและปั่นจักรยานกลางแจ้ง, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, Multipurpose Room, สตูดิโอ โยคะ, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมทางเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass และกล้องวงจรปิด CCTV

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

โครงการ เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ

โครงการ เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนที่ดิน 23 ไร่กว่าๆ จำนวน 160 ยูนิต เป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์  Modern Scandinavian มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

  • 1. IDAS เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นหน้ากว้าง 8 เมตร บนที่ดิน 28-35 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 4.69 ล้านบาท และเตรียมพบกับบ้านดีไซน์ใหม่ IDAS-X ที่ปรับห้องนอนใหญ่ ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น จะเป็นฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ที่จะมีการเปิดในเฟสใหม่เร็วๆนี้
  • 2. AMANDA เป็นบ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ฟังก์ชันครบ บนที่ดินเริ่ม 39-42 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม.  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 5.99 ล้านบาท

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

 

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Wellness Club, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Kids Club, สวนสาธารณะ, ลานนวดหิน,
ลู่วิ่งและปั่นจักรยานกลางแจ้ง, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมทางเข้าออกด้วยระบบ License Plate Recognition และกล้องวงจรปิด CCTV

 

สตอรี่ส์ บางนา-สุวรรณภูมิ

 โครงการ สตอรี่ส์ บางนา-สุวรรณภูมิ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง สไตล์ Modern Classic บนพื้นที่รวม 15 ไร่เศษ จำนวน 187 ยูนิต ขนาดที่ดิน 16-26 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. ราคาขาย 2-4 ล้านบาท ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ
2 ที่จอดรถ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ Wellness Club, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ, ลู่วิ่งและปั่นจักรยานกลางแจ้ง, สนามบาสเกตบอล,  สนามเด็กเล่น, ลานนวดหิน, ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมทางเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass และกล้องวงจรปิด CCTV

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

“ที่ดินแปลงใหญ่ 180 ไร่ บนทำเลบางนาสุวรรณภูมิ ย่านกิ่งแก้วนี้ เป็นแปลงที่ดินที่เรายังมีพื้นที่เหลือสามารถพัฒนาโครงการได้อีกเพื่อรองรับกับความต้องการของตลาดผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายเชิงรุกของ REAL ASSET ที่วางแผนรองรับการเติบโตของบริษัทฯ นอกจากนี้ยังมีปัจจัยบวกเข้ามาหนุนและส่งผลดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจ ธุรกิจต่างๆ รวมถึงตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังมีทิศทางเติบโตขึ้นโดยเฉพาะโครงการแนวราบ สะท้อนให้เห็นได้จากกระแสตอบรับที่ดีของผู้บริโภคที่มีต่อโครงการที่อยู่อาศัยที่เปิดขายอยู่ของบริษัทฯ ซึ่งแต่ละโครงการมียอดขายเป็นไปตามเป้าที่บริษัทฯตั้งไว้” นายณัฏฐพร กล่าว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก