[PREVIEW] สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75 ทาวน์โฮมใหม่สไตล์ Modern Loft จากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 2.99 – 5 ล้านบาท* l Siri Place Prachauthit 75

· 2 min read

สำหรับ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75  (Siri Place Prachauthit 75โครงการทาวน์โฮมใหม่ สไตล์ Modern Loft บนทำเลประชาอุทิศ 75 ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นหลักได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนเส้นสุขสวัสดิ์, ประชาอุทิศ, ถนนพุทธบูชา ไปจนถึงถนนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ก็สามารถวิ่งเข้าสู่ถนนพระราม 2 ได้เช่นกัน มีทางด่วนเฉลิมมหานครและทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 วิ่งโดยรอบ อยู่ห่างจาก MRT ครุในเพียง 10 นาทีเท่านั้น ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายและสะดวกสบายมากค่ะ

สิริเพลส ประชาอุทิศ 75 บ้านทาวน์โฮมใหม่ ตกแต่งสีสันโดดเด่นไม่ซ้ำใครในสไตล์ Modern Loft ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์มอนเดรียนที่โดดเด่นเรื่องสีสันและลายเส้น โครงการอยู่ติดถนนสายสำคัญหลายสาย ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของคนยุคใหม่ เชื่อมต่อย่านใจกลางเมืองเพียง  20 นาทีเท่านั้น

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75

ข้อมูลโครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75

 ชื่อโครงการ  SIRI PLACE PRACHAUTHIT 75 (สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75)
 เจ้าของโครงการ  SANSIRI PUBLIC CO.,LTD
 ที่ตั้งโครงการ  ประชาอุทิศ 75
 ขนาดที่ดิน  จำนวน 10 ไร่
 ประเภท  ทาวน์โฮม 2 ชั้น
 จำนวนยูนิต  ทั้งหมด 99 หลัง
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  เริ่มต้น 16 ตร.ว.
 แบบบ้าน มีทั้งหมด 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย 99 – 118 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น  2.99 ล้านบาท*
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ 13.640629712495524
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1685
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75 อยู่บนทำเลประชาอุทิศ 75 ในซอยประชาอุทิศ 71 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

จุดเด่นของทำเล : ในส่วนทำเลที่ตั้งของโครงการจะตั้งอยู่ใกล้กับสถานีไฟฟ้า MRT สถานีครุใน, ทางด่วนกาญจนาภิเษก ด่านบางครุ, ทางด่วนเฉลิมมหานคร, สะพานภูมิพล และเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงใต้ สถานีครุใน 3.7 กิโลเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : ตลาดทุ่งครุ พลาซ่า, แม็กซ์ แวลู ประชาอุทิศ, บิ๊กซี พระประแดง, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3
  • โรงพยาบาล : รพ.บางปะกอก 3, รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล
  • สถานศึกษา : ม.พระจอมเกล้าธนบุรี, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, โรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธุนบุรี

HOME TYPE

ภายในโครงการ Siri Place ประชาอุทิศ 75 จะมีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 99-118 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 16 ตร.วา เป็นแบบบ้านที่เหมาะกับครอบครัวคนรุ่นใหม่ขนาดเริ่มต้น

 

 

ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.2 เมตร

พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. ฟังก์ชัน 2 MASTER BEDROOMS  พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง 1 ห้องและที่จอดรถทั้งหมด 1 คัน เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

 

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75

ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร

พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง 1 ห้อง ที่จอดรถ 2 คัน เริ่มต้น 3.49 บ้านบาท

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

  • อาคาร Clubhouse
  • สนามเด็กเล่น
  • สวนส่วนกลางขนาดใหญ่
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ
  • ถนนกว้าง 9 เมตร
  • Key Card Access ระยะไกล ระบบ Easy Pass
  • มีระบบความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี LIV-24 จากแสนสิริ​
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากแสนสิริ
  • ประตูรั้วโครงการแบบไม้กระดก

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75

BOTTOM LINE

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75 เป็นทาวน์โฮมใหม่จากแสนสิริ มาพร้อมดีไซน์เท่ ๆ ด้วยบ้านสไตล์ Modern Loft กับโทนสีที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สะดวกสบายมีฟังก์ชันครบ บนทำเลที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย ใกล้ทางด่วน เข้าเมืองง่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้าน*​  เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ “คนที่อยากขยับขยายจากคอนโด หรือบ้านเดิม แต่ยังต้องทำงานในเมืองและเดินทางเข้าเมืองบ่อยๆ”

​ใครที่อยากมีบ้านที่มีพื้นเยอะๆ ในราคาเพียง 3-4 ล้าน แต่ยังเชื่อมต่อกับย่านกลางเมืองที่หลากหลาย ไปทำงานสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบ นับว่า สิริ เพลส ประชาอุทิศ 75 เป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับคนที่มองหาบ้านโซนประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์​มากเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก