REAL ASSET ลุยเปิดคอนโดฯใหม่ เชื่อตลาดมีดีมานด์ ผุด “เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง” 300 เมตร ถึง MRT ห้วยขวาง ราคาเริ่ม 2.89 ล้านบาท*

· 1 min read

CEO เรียลแอสเสทฯ “บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ฟันธงตลาดคอนโดฯแนวรถไฟฟ้ายังมีดีมานด์ ลุยเปิดโครงการใหม่ ทําเลทองห้วยขวาง ภายใต้ชื่อ “เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง” เปิ ดรับทุกสไตล์การใช้ชีวิต ชูจุดเด่นโปรดักส์-ดีไซน์-ทําเลเด่น ในแหล่งชุมชน เดินทางสะดวกเพียง 300 เมตรถึง MRT ห้วยขวาง ราคาคุ้มค่า จับต้องได้ เริ่ม 2.89 ล้านบาท* พร้อมโชว์ยอดจองครั้งแรก sold out ผ่าน Online Booking

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าทีบริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด หรือ ่ REAL ASSET ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียมมาแล้วมากกว่า 20 โครงการ เปิดเผยถึง แผนการลงทุนและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมของ REAL ASSET ว่า นอกจากจะเสริมความแข็งแกร่งเติมเต็มพอร์ตด้วยกลยุทธ์ แบบ M&A (Mergers and Acquisitions) แล้วนั้น บริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใหม่อย่างต่อเนื่อง

 

The Stage Made by MeThe Stage Made by Me

 

โดยในปี 2566 นี้ยังดําเนินการตามแผนที่วางไว้คือ จะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566โดยเน้นทําเลที่มีความ อุดมสมบูรณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ของการใช้ชีวิต และเป็นย่านธุรกิจสําคัญทั้งอาคารสํานักงาน ห้างสรรพสินค้า ตลาด ชุมชน สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และโรงแรม ล่าสุดส่งโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดาฯ-ห้วยขวาง”
(THE STAGE made by me Ratchada – Huai Khwang) มูลค่าโครงการประมาณ 2,130 ล้านบาท และเตรียมเปิดชม ห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการในวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 นี้ ที่สํานักงานขายโครงการฯซึ่งตั้งอยู่ติดกับถนน ประชาราษฎร์บําเพ็ญ

 

The Stage Made by MeThe Stage Made by MeThe Stage Made by Me

 

โดยโครงการนี้ถือเป็นคอนโดฯโครงการที่ 2 ภายใต้แบรนด์ “The Stage” ที่เปิดในทําเลห้วยขวาง จากเดิมที่ เปิดโครงการแรกไปเมื่อปี2021 ภายใต้ชื่อ THE STAGE Mindscape Ratchada– Huai Khwang ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างและมียอดขายเป็นที่น่าพอใจซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับพันธมิตร คือ บริษัท โซเท็ตซึ เรียล เอสเตท (ไทยแลนด์) จํากัด ผู้ประกอบการธุรกิจ Transportation และ อสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี

 

The Stage Made by Me

 

“ผมมองว่า ตลาดยังมีดีมานด์ เพียงแต่ว่าเราต้องหาให้เจอ เจาะ Segment ให้ถูก ราคาขายต้องไม่หนักจนผู้บริโภครับไม่ไหว ซึ่ง REAL ASSET เอง กว่าจะออกโปรดักส์คอนโดฯโครงการนี้มาได้เราทําการบ้านกันหนักมากจริงๆ ซึ่งก็ถือว่าเรามาถูกทาง เห็นได้จากกระแสการตอบรับที่ดีสามารถทํายอดขาย Sold Out ได้ในรอบ Online Booking เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา”
นายบดินทร์ธร กล่าว

โครงการฯได้แรงบันดาลใจมาจากพื้นที่สงบ มีความเป็นส่วนตัวเหมือนผืนผ้าใบ (Boundless Canvas) ที่ให้ผู้อยู่อาศัยแสดงสไตล์ Passion ของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ ถูกสะท้อนผ่านคีย์เวิร์ดสําคัญ 2 คํา คือ “made” ที่หมายถึง สร้างจากตัวเราเอง และ “me” ที่หมายถึง ความเป็นตัวของตัวเอง เอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัว สู่ชื่อโครงการ “เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดาฯ-ห้วยขวาง”(THE STAGE made by me Ratchada – Huai Khwang)

 

The Stage Made by Me

 

ขณะเดียวกันโครงการยังให้ความสําคัญทั้งงานตกแต่งภายในและภายนอกโครงการ โดยแนวคิดการออกแบบตกแต่งภายใน (Concept Interior) ของโครงการนั้นถูกออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่ายไม่ยึดติดแฟชั่นใดๆทําให้เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัยเป็นดีไซน์ที่เรียบ ง่ายไร้กาลเวลาตามคอนเซ็ปต์ “Minimal & Timeless” งานสถาปัตยกรรมภายนอกอาคาร ถูกออกแบบให้มีความ Contrast ระหว่าง “แสง”และ “เงา” ส่งผลต่อการรับรู้ สัมผัส และการมองเห็นของผู้คนทําให้เกิดความรู้สึกน่าสนใจ ความโดดเด่นดังกล่าวสะท้อนผ่าน พื้นที่ด้านหน้าอาคาร (Facade) ให้มีความเรียบง่ายเพื่อให้เกิดความสงบหลีกหนีจากความวุ่นวายของบริเวณโดยรอบโครงการและสร้างจุดสนใจด้วยเส้นสาย Facadeในเวลากลางวันและเปลี่ยนเป็นแสงไฟในเวลากลางคืน

 

The Stage Made by Me

 

ด้านนายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด กล่าวเสริมว่า บริเวณแยกรัชดาฯ-ห้วยขวาง (MRT สถานีห้วยขวาง) ถือเป็นแหล่งชุมชนที่มีความคึกคักตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นจุดเด่นที่สร้างความเป็นจุดขายได้ดี โดยทําเลที่ตั้งที่โครงการ เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวางแวดล้อมไปด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกครบครันแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นภายในโครงการฯเองยังคงสร้างความแตกต่างสะท้อนผ่านตัวโปรดักส์และการดีไซน์ ที่ให้ความสําคัญทั้งภายในและภายนอกอาคารภายใต้แนวคิด Room Made by me : “อยู่ กับ Style ที่ Define ความเป็นคุณ” ซึ่ง เดอะสเตจ เมด บาย มี เป็นพื้นที่ที่ให้ผู้อยู่อาศัยแสดง Passion ของตัวเองออกมาได้อย่างไร้กรอบ ด้วยแนวคิดในการออกแบบการพัฒนาโครงการ การเลือกสรรวัสดุที่อิงกับธรรมชาติ

 

The Stage Made by Me

The Stage Made by Me

 

รวมถึงสิ่งอํานวยความสะดวก (Facilities) ต่างๆ ที่ครบครัน บริษัทฯมั่นใจว่าจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนอายุ 25-40 ปี หรือที่เรียกว่าคน Gen Me ทํางานในย่านถนนรัชดา ห้วยขวาง พระราม 9 และ อโศก ซึ่งไลฟ์ สไตล์ของคน Gen Me นี้จะให้ความสําคัญทั้งงานและครอบครัว มีความเป็นตัวของตัวเองสูง กล้าที่จะแตกต่าง และให้ความสําคัญกับสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆในการท่องเที่ยวและการเดินทาง เพื่อนําสิ่งที่ตัวเองชอบหรือแรงบันดาลใจมาขับเคลื่อนการใช้ชีวิต สําหรับสิ่งอํานวยความสะดวก (Facilities) ภายในโครงการเดอะสเตจ เมด บาย รัชดา-ห้วยขวาง ประกอบด้วย Hideaway Ground,Lobby Gallery, Yoga Room, Creative Space, Team Space, Grass Hill, Club 3 1 Fitness, Sky Balcony, Medical Corner,Square 6/1, Self Storage, Garden Curve, Cozy Lounge, Air Space, Moon Deck, Sky Deck, Panoramic Pool / Kids Pool, Smart Locker และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24ชม.

 

The Stage Made by Me

 

ทั้งนี้ โครงการเดอะสเตจ เมด บาย มีรัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโดฯ High Rise สูง 31 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ จํานวน 454 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 26-52 ตารางเมตร (ตร.ม.) มีพื้นที่ร้านค้า 4 ยูนิต ซึ่งห้องชุดพักอาศัยมีให้เลือก 3 แบบ ดังนี้

  • แบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26-34 ตร.ม.
  • แบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 43 ตร.ม.
  • แบบ 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม.

คาดก่อสร้างแล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าได้ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2026

 

The Stage Made by Me

 

พร้อมเปิดชมสํานักงานขาย และห้องตัวอย่างในวันที่27 – 28 พฤษภาคม 2566 นี้ราคาขายเริ่ม 2.89 ล้านบาท*

  • สามารถลงทะเบียนเพื่อนัดหมายล่วงหน้าได้ทาง คลิกที่นี่
  • สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1232

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก