CP LAND ประกาศความสำเร็จแคมเปญ ‘CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ดันยอดขายอสังหาฯ ต่างจังหวัดโตเพิ่ม 60% พุ่งทะยานสู่ 800 ล้านบาทในครึ่งปีแรก

· ~ 1 min read

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND  หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จแคมเปญ ‘CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ที่ส่งมอบคารานวานความสุขผ่านเสียงเพลงไปตามโครงการต่าง ๆ ของ CP LAND แล้วทั้งหมด 3 ครั้ง ช่วยดันยอดขายอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัดของ CP LAND ขยายตัวเพิ่มขึ้น 60% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่งผลให้รายได้พุ่งทะยานสู่ระดับ 800 ล้านบาทในช่วงครึ่งปีแรก เดินหน้าขนทัพคารานวานความสุขต่อเนื่อง ครั้งที่ 4 ด้วยการจัดมินิคอนเสิร์ตศิลปินนักร้องชื่อดัง สิงโต นำโชค ที่โครงการพาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา และโรงแรมฟอร์จูน โคราช ในวันที่ 1 – 2 กรกฎาคม 2566 และจัดส่งท้ายครั้งที่ 5 พบกับ ป๊อบ ปองกูล ที่ทัสคานี มีนบุรีประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายนนี้

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

 

นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า CP LAND ประกาศความสำเร็จแคมเปญ ‘CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ สามารถช่วยผลักดันยอดขายอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัดของ CP LAND ขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 60% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2565 สร้างการเติบโตรายได้ในส่วนของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 800 ล้านบาทภายในแค่ช่วงครึ่งปีแรกเท่านั้น โดยเป้าหมายในปี 2566 ตั้งเป้ารายได้อสังหาริมทรัพย์รวมที่ 1,200 ล้านบาท จึงเชื่อว่า ครึ่งปีหลังที่เหลืออยู่จะสามารถสร้างรายได้เกินกับเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จของแคมเปญดังกล่าว

 

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

 

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

 

ซึ่งจากการเดินหน้าแคมเปญดังกล่าวส่งผลให้ CP LAND ปิดโครงการไปได้แล้วหลายโครงการ ปัจจุบัน CP LAND จึงมีโครงการคอนโดฯและบ้านพร้อมอยู่ทั่วไทย เหลืออยู่ทั้งสิ้น 21 โครงการ ประกอบด้วย ภาคเหนือ  5 โครงการ ได้แก่

  • พาร์ค คอนโด ดรีม พิษณุโลก 
  • กัลปพฤกษ์ ซิตี้พลัส พิษณุโลก
  • พาร์ค คอนโด ดรีม แม่สอด
  • กัลปพฤกษ์ แกรนด์พาร์ค เชียงราย
  • พาร์ค คอนโด ดรีม ลำปาง

 

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  8 โครงการ ได้แก่ 

  • กัลปพฤกษ์ ซิตี้ พลัส สกลนคร
  • กัลปพฤกษ์ แกรนด์ พาร์ค อุดรธานี
  • กัลปพฤกษ์ แกรนด์ อุบลราชธานี
  • กัลปพฤกษ์ มหาสารคาม
  • เดอะ คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ 11.บ้านเขาใหญ่
  • พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา
  • พาร์ค คอนโด ดรีม บุรีรัมย์

 

ภาคกลาง ตะวันออก ตะวันตก 6 โครงการ ได้แก่

  • เดอะซีซั่น ศรีนครินทร์
  • เอส คอนโด สมุทรสาคร
  • พาร์ค คอนโดดรีม กาญจนบุรี
  • พาร์ค คอนโด ดรีม ปราจีนบุรี
  • เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง
  • ทัสคานีมีนบุรี-ประชาร่วมใจ 3

 

ภาคใต้  2 โครงการ ได้แก่

  • กัลปพฤกษ์ แกรนด์ สุราษฎร์ธานี
  • พาร์ค คอนโด ดรีม ตรัง

 

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

 

“แคมเปญ ‘CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ถือเป็นการเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งความสุขต่อเนื่อง หลังจากที่ CP LAND ประกาศรีเฟรชแบรนด์ใหม่ในรอบ 10 ปี ภายใต้แนวคิด ‘คุณภาพเพื่อทุกชีวิต’ หรือ ‘Accessible Communities for Life’ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต และเพื่อต่อยอดความสำเร็จจากภาพยนตร์โฆษณา ‘ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ’ ที่นำแสดงโดย สิงโต นำโชค ซึ่งถูกปล่อยไปเมื่อเดือนธันวาคม 2565  ให้เกิดขึ้นจริงด้วยการขนทัพคาราวานความสุขทั่วไทย จากผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นของแคมเปญนี้ ถือว่าเป็นที่น่าพอใจให้เป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากช่วยกระตุ้นในส่วนของยอดขายแล้ว ยังเป็นการเสริมสร้างความเข้มแกร่งด้านแบรนด์ดิ้ง และภาพลักษณ์ใหม่ของ CP LAND ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังเป็นการตอบโจทย์เป้าหมายทางการตลาดในการดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ และยังเป็นการแทนคำขอบคุณลูกบ้านโครงการ แขกที่เข้าพักโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนกันมาตลอด” นายดำรงศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

 

สำหรับแคมเปญ ‘CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ ในครั้งนี้ จัดขึ้นที่โครงการพาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลดี อยู่ติดถนนมิตรภาพ ดีไซน์ทันสมัย โปร่งโล่ง ออกแบบฟังก์ชั่นตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ส่วนกลางครบครัน ด้วยสระน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส สนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียวให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ มีแปลนห้อง 2 แบบ Type A ขนาด 28 – 32 ตร.ม. และ Type B ขนาด 35 – 40 ตร.ม. พร้อมเปิดบ้านต้อนรับให้ทุกท่านได้เข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และสามารถเป็นเจ้าของได้ทันที ในราคาพิเศษ เริ่มต้น 1.49 ล้านบาท และสำหรับการเดินทางครั้งสุดท้ายของแคมเปญ ‘CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่’ จะพบกับนักร้อง ป็อป ปองกูล ที่โครงการทัสคานีมีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายน 2566 

 

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

 

………………………………………………………………………………………………………………………………………………

สามารถติดตามกิจกรรมสร้างความสุขเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page CP LAND และ CP LAND Property แหล่งรวมข้อมูลและกิจกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ในเครือ CP ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต

 

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

 

#CPLAND #CPLANDProperty #HappinessIsAllAround #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #BrandRefresh #Rebranding  #ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัว #ความสุขเดินทางได้​ #เจอสุขเจอนั่นเจอนี่ #ซีพีแลนด์พรีเซนต์เจอสุขเจอนั้นเจอนี่ #CPLANDPresentsJerSukJerNanJerNee #ส่งมอบความสุข #พาร์คคอนโดดรีมนครราชสีมา  #พาร์คคอนโดดรีมโคราช #ParkCondoDreamNakhonratchasima #ParkCondoDreamKorat #โรงแรมฟอร์จูนโคราช #FortuneHoteKorat #ว่านธนกฤต #ดาเอ็นโดรฟิน #เต๋าเศรษฐพงศ์ #ป๊อบปองกูล #สิงโตนำโชค #คอนเสิร์ต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก