U City เปิดตัว Park Ramindra (พาร์ค รามอินทรา) คอนโดมิเนียมแต่งครบพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนฉลองรัช และรถไฟฟ้าสายสีชมพู ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ลบ.*

· 1 min read

ยู ซิตี้ เปิดตัวคอนโดใหม่พร้อมอยู่  Park Ramindra  (พาร์ค รามอินทรา)  ติดถนนใหญ่รามอินทราในแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู  อยู่ใกล้กับสถานีวัชรพลและสถานีมัยลาภเพียง 600 เมตร (เปิดให้บริการในปี 2565) ซึ่งเป็นสายที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าอีก 4 สาย คือ สายสีเขียว, สีส้ม, สีแดง และสีม่วง ใกล้ทางด่วนฉลองรัชเดินทางสะดวกสบาย

Park Ramindra

 

นางสาวสรญา เสฐียรโกเศศ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า ตัวโครงการ Park รามอินทรา ตั้งอยู่ในทำเลที่รองรับการขยายของตัวเมืองและมีศักยภาพเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก เพราะเชื่อมต่อถนนสายหลักและสายรองหลายสาย รวมถึงอยู่ใกล้กับทางด่วนฉลองรัช รามอินทรา-อาจณรงค์ และดอนเมืองโทลล์เวย์  ที่สำคัญยังพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์มากมาย

 

PARK Ramindra (พาร์ค รามอินทรา)
นางสาวสรญา เสฐียรโกเศศ

 

โครงการ พาร์ค รามอินทรา (PARK Ramindra) เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 206 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ มูลค่าโครงการ 348 ล้านบาท  ออกแบบภายใตแนวคิด PACK MORE FOR YOUR LIFE แพ็กทุกความใช่ ให้ชีวิตได้มากกว่า รวบรวมแพ็กทุกความต้องการของการใช้ชีวิตให้มาอยู่ที่ พาร์ค รามอินทรา แบบที่เดียวจบ ไม่ว่าจะเป็น

  • PACK MORE READINESS แพ็กให้ครบพร้อมเข้าอยู่ ด้วยห้องที่ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ สามารถ ลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที
  • PACK MORE PEACE แพ็กให้พักท่ามกลางธรรมชาติ คอนโดมิเนียมที่เชื่อมต่อคุณกับธรรมชาติ พร้อมส่วนกลางครบครันเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายได้ทุกวัน
  • PACK MORE CONVENIENCE แพ็กให้ง่ายสะดวกทุกการเดินทาง ด้วยทำเลที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า ทำให้การเดินทางไปไหนก็สะดวกสบาย
  • PACK MORE SPACE แพ็กให้กว้างอยู่สบาย ห้องพักเป็นแบบหน้ากว้างและมีขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง

Park รามอินทรา (10)Park รามอินทรา (11)

PARK Ramindra (พาร์ค รามอินทรา)

พาร์ค รามอินทรา ได้รับการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ “Home Greenery” เน้นเชื่อมต่อผู้พักอาศัยกับธรรมชาติไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยเน้นให้ห้องพักอาศัยเปิดรับวิวและบรรยากาศต้นไม้สีเขียวได้อย่างเต็มที่ ตัวอาคารที่เลือกใช้โทนสีส้มอิฐดูอบอุ่น พร้อมงานภูมิทัศน์ที่เรียบง่ายให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พร้อมแต่งแต้มสีสันรอบโครงการ ด้วยพรรณไม้เขตร้อนชื้นที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์ Modern Tropical ทำให้ผู้พักอาศัยสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย เหมือนได้หลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก พร้อมเติมเต็มพลังชีวิตให้มีความสุขในทุกวัน

PARK Ramindra (พาร์ค รามอินทรา)

PARK Ramindra (พาร์ค รามอินทรา)

 

ในส่วนของห้องพักมีจุดเด่นที่เป็นห้องไซส์ใหญ่และมีหน้ากว้าง ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่เริ่มตั้งแต่ 29.50 – 36.5 ตารางเมตร โดยมีการแบ่งสัดส่วนการอยู่อาศัยมาให้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีส่วนห้องครัวปิดพร้อมบานเลื่อนกั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และแยกพื้นที่ใช้สอยมาให้อย่างพิถีพิถัน ผู้อยู่อาศัยจึงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายกายและสบายใจ นอกจากนี้ทุกห้องเป็นแบบ Fully Furnished ซึ่งมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบในราคาที่คุ้มค่าสุดในย่านนี้ เพราะห้องพักมีราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาทเท่านั้น หรือมีราคาเฉลี่ยประมาณ 57,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งเป็นราคาที่ดีและคุ้มค่ามาก เนื่องจากราคาคอนโดมิเนียมของโซนรามอินทราเฉลี่ยอยู่ที่ 75,000 บาทต่อตารางเมตร

PARK Ramindra (พาร์ค รามอินทรา)

 

นอกจากนี้โครงการมาพร้อมส่วนกลางครบครัน ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ที่ออกแบบมาให้ความรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ท, สระว่ายน้ำที่มีร่มเงาจากใบไม้ใหญ่ตลอดแนวช่วยสร้างความเป็นส่วนตัว, สวนและที่นั่งพักผ่อนบริเวณชั้น 1 ซึ่งแวดล้อมด้วยไม้นานาพรรณ, คลับเฮาส์พร้อมฟิตเนสที่สามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับชมวิวสีเขียวจากภายนอก และสวนบนชั้นดาดฟ้าในบรรยากาศสุดร่มรื่น รวมถึงยังมีห้องซักผ้าอบผ้า, อินเทอร์เน็ตในพื้นที่ส่วนกลาง, ที่จอดรถ 36% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน), กล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

PARK Ramindra (พาร์ค รามอินทรา)

PARK Ramindra (พาร์ค รามอินทรา)

Park รามอินทรา (08)

PARK Ramindra (พาร์ค รามอินทรา)

ในส่วนของสภาพแวดล้อมภายนอกโครงการนั้น PARK Ramindra อยู่ในโลเคชั่นที่รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ครบครันต่อการใช้ชีวิต ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, ศูนย์การค้าเดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์, โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น

กลุ่มเป้าหมาย พาร์ค รามอินทรา เป็นลูกค้า Real Demand ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ทั้งกลุ่มคนที่ทำงานอยู่ในย่านรามอินทราหรือทำเลใกล้เคียงอย่างเกษตร-นวมินทร์ โดยทำเลรามอินทราถือว่าเป็นจุดศูนย์กลางธุรกิจการค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นแหล่งงานจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มคนทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะ PARK Ramindra อยู่ในโลเคชั่นที่สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า

Park รามอินทรา (04)Park รามอินทรา (05)Park รามอินทรา (03)Park รามอินทรา (02)

ขณะเดียวกันยังมองถึงกลุ่มคนที่ต้องการซื้อเพื่อลงทุนหรือปล่อยเช่าด้วยเช่นกัน (Investor) ซึ่งคอนโดมิเนียมบริเวณรถไฟฟ้าสายสีชมพูของโซนรามอินทรามีดีมานด์เพิ่มขึ้นปีละ 600-800 ยูนิต และมีผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยอยู่ที่ 5.5% นอกจากนี้เรายังมี บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (พลัสฯ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการขายอสังหาริมทรัพย์เป็นตัวแทนการขายและช่วยดูแลโครงการในครั้งนี้อีกด้วย

Park รามอินทรา (06)

ทั้งนี้ โครงการพาร์ค รามอินทรา พร้อมเปิดจอง Pre-Sale ในวันเสาร์ที่ 30-วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564  พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 20,000 บาท เฉพาะภายในงานเท่านั้น โดยได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการจริงและห้องตัวอย่างได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ทาง www.parkramindra.com Call Center 02-044-6239, 095-403-6649 และ LINE Official: คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก