“แสนสิริ”ยกระดับการบริการ Sansiri Service ดูแลคุณไม่มีสิ้นสุด รุกทัพ 3 กลยุทธ์ ตอกย้ำผู้นำด้านบริการหลังการขาย

· 1 min read

เพราะ บริการ คือ มูลค่าที่ประเมินราคาไม่ได้จริงๆ แสนสิริเค้าเลยยกระดับ Sansiri Service “ดูแลคุณไม่สิ้นสุดรุกทัพ 3 กลยุทธ์ ที่เป็น “มากกว่าความปลอดภัย – มากกว่าความคาดหมาย – มากกว่าการอยู่อาศัย”…ย้ำผู้นำอันดับหนึ่ง After-Sales Service

 

 

มากกว่าการขายบ้านแล้วจบ…แต่อาณาจักร“การบริการ” ของแสนสิริ นั้นครอบคลุมไม่สิ้นสุด

  • แสนสิริผู้นำอสังหาฯรายแรกของไทย ที่บุกเบิกการขายบ้านพร้อมบริการที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์ทั่วประเทศ
  • บนแนวคิดมุ่งมั่นที่มีให้กับลูกบ้าน“มากกว่าบ้าน” พูดง่าย ๆ ว่า เรื่องบริการ SANSIRI SERVICE เค้าโชว์เหนือมาตลอด และไม่หยุดนิ่งกับการสร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ให้ลูกบ้านอุ่นใจและปลอดภัยในทุกช่วงเวลาความสุขของการอยู่อาศัย
  • ล่าสุดปีนี้ รุกทัพ 3 กลยุทธ์บริการ มากกว่าความปลอดภัยมากกว่าความคาดหมายมากกว่าการอยู่อาศัย  ย้ำผู้นำอันดับหนึ่งด้าน After-Sales Service ผ่าน 3 แนวคิด
  • มากกว่ามาตรฐานความปลอดภัย: ครั้งแรกของอสังหาฯไทย เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย กับที่สุดของมาตรฐานใหม่ความปลอดภัย LIV – 24” เทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะแบบ Real Time 24 ชั่วโมง ผสานระบบ ai ในการตรวจเช็คสิ่งผิดปกติภายในโครงการ มีประสิทธิภาพสูงสุดและแจ้งเตือนหยุดยั้งเคสที่เป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ให้เป็นศูนย์ (Zero harmful case) มาตลอด 4 ปี ควบคู่กับ ‘Sansiri Security System’ ปราการด่านใหญ่ ที่มอบการรักษาความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน ตั้งแต่พนักงานรักษาความปลอดภัย ที่ผ่านการฝึกฝนจากผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย Sansiri Security Inspection (SSI)
  • มากกว่าความคาดหมาย:ด้วยการดูแลและใส่ใจจาก ‘Plus Property’ ผู้นำด้านการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ ที่ดูแลลูกบ้านและบริหารที่อยู่อาศัย ที่ครอบคุลมทุกโครงการทุกระดับเซ็กเมนท์ ขึ้นชื่อในการสร้างระบบบริหารสินทรัพย์ และการเปลี่ยน “เก่า” ให้เป็น”ใหม่” มาแล้วกว่า  362  โครงการทั่วประเทศ รวมพื้นที่กว่า 18 ล้านตารางเมตร
  • มากกว่าการอยู่อาศัย: มากกว่าการอยู่อาศัย..แต่ดูแล จนถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านและทุกสมาชิกครอบครัว กับ Sansiri Family : Living Juicy เซอร์ไพรส์มีได้ทุกวัน สิทธิพิเศษและความบันเทิงสำหรับลูกบ้านโดยเฉพาะ ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ผนึก 15 พันมิตรมากที่สุดในวงการอสังหาฯ รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำและระดับโลก เสิร์ฟสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟยาว ๆ ตลอดปี กับ Yearly Privilege Program ให้ลูกบ้านแสนสิริได้ใช้ชีวิตฉ่ำๆ ตั้งแต่ Move-in ย้ายเข้าอยู่ – กิน – เที่ยว – สุขภาพ – ไลฟ์สไตล์

THE STANDARD HOTELS เที่ยวพักผ่อนอย่างมีสไตล์กับโรงแรมระดับโกลบอล และ THE PERI HOTEL โรงแรมบูทีคสุดชิค, สิทธิพิเศษจาก MONOCLE  พาร์ทเนอร์ระดับโลกของแสนสิริ นิตยสารเท่ๆ ที่เล่าเรื่องไลฟ์สไตล์และประเด็นน่าสนใจจากทั่วโลก

หมดห่วงเรื่องสุขภาพ กับสิทธิพิเศษจาก โรงพยาบาลชั้นนำมาตรฐานระดับโลก โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกลุ่มสมิติเวช และบีเอ็นเอช รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรักก็ได้รับสิทธิพิเศษที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

ABSOLUTE ดูแลร่างกายให้แข็งแรง และ ผ่อนคลายกับ Let’s Relax ที่สุดของประสบการณ์สปา และรักษาอาการบาดเจ็ดของกล้ามเนื้อกับ Stretch Me

  • พร้อม Global Privilege จาก The Standard, Maldives เดินทางไปติดเกาะแบบเก๋ๆ กับรีสอร์ท ที่แซ่บที่สุดในมัลดีฟท์ มาพร้อมสีสันและลูกเล่น Instragrammable กันได้ทุกมุม ไม่มีเบื่อแน่นอนตลอดทริป สิทธิพิเศษ เฉพาะลูกบ้านแสนสิริรับส่วนลดค่าห้องพัก 20%* จากราคาบนหน้าเว็บไซต์
    วันนี้ – 17 ธันวาคม 2566
  • หรือจะเป็น Monocle นิตยสารเท่ๆ ชื่อดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่เล่าเรื่องไลฟ์สไตล์และประเด็นน่าสนใจจากทั่วโลก ส่วนลด 10%* Monocle store และออนไลน์ ส่วนลด 20%* Monocle Print & Digital Subscriptions พร้อม ฟรี! Exclusive Monocle tote bag วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 66
  • ดูแลระหว่างการอยู่อาศัย ด้วย Sansiri Security System  เพราะคุณไม่ใช่แค่ลูกค้าหรือลูกบ้าน แต่คุณคือครอบครัวของเรา การดูแลและใส่ใจเรื่องความปลอดภัยในการใช้ชีวิตของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ทุกพื้นที่ในโครงการต้องปลอดภัยกับทุกคน ด้วยการวางระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่ามาตรฐานทั่วไป อาทิ
    • Digital Fence หรือ ระบบรั้วอัจฉริยะ ที่สามารถส่งสัญญาณเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบริเวณโครงการ และแจ้งเตือนทันที เพื่อให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจัดการได้ก่อนถึงตัวคุณ
    • Face Recognition หรือ ระบบการจัดเก็บและจดจำใบหน้า ลายนิ้วมือ และข้อมูลของผู้รับเหมา ตลอดจนบุคคลอื่นที่เข้ามาในโครงการ ที่ช่วยในการติดตาม หากเกิดเหตุฉุกเฉิน
    • Smart Access QR Code หรือ QR Code สำหรับผู้มาติดต่อ โดยระบบส่ง QR CODE ให้ผู้มาติดต่อ SCAN เพื่อยืนยันตัวตน ก่อนเข้าโครงการเทคโนโลยีความปลอดภัยสำหรับครอบครัวแสนสิริในโครงการคอนโดมิเนียม
    • Visitors Management System (VMS) ระบบบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อ ที่ทั้งรวดเร็วและแม่นยำ โดยสามารถบันทึกข้อมูลทะเบียนรถยนต์ ได้จากเทคโนโลยี LPR (License Plate Recognition) คุณจึงอุ่นใจได้ว่าผู้มาติดต่อทุกคนจะได้รับการตรวจสอบและบันทึกข้อมูลอย่างครบถ้วน
    • Outdoor Security Camera อุปกรณ์สังเกตการณ์ในบริเวณบ้าน ที่จะดูแลความปลอดภัยในบ้านคุณได้อย่างทั่วถึง และแตกต่างจาก CCTV ทั่วไป เพราะสามารถแยกจับสัญญาณคน รถ และสัตว์ ที่เข้ามาในละแวกบ้านคุณได้ โดยจะส่งสัญญาณเตือนผ่าน Application บนมือถือทันที หากเกิดความผิดปกติในบริเวณบ้านคุณ
    • และ Magnetic Sensor เทคโนโลยีระบบตรวจจับการงัดแงะ ที่มั่นใจว่าบ้านปลอดภัย แม้ยามคุณไม่อยู่บ้าน ด้วยเทคโนโลยีระบบตรวจจับการงัดแงะจากเลเซอร์ แม่เหล็กที่ติดบริเวณประตูและหน้าต่าง พร้อมด้วยระบบ Motion Sensor ป้องกันการบุกรุกจากการตรวจจับความร้อนและความเคลื่อนไหวภายในบ้าน โดยระบบจะส่งสัญญาณแจ้งเตือนคุณทันที เมื่อพบความผิดปกติในบ้าน
    • รวมทั้งการฝึกฝนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและการรับมือเหตุการณ์ฉุกเฉินจากหน่วยครูฝึก Sansiri Security Inspection (SSI) ซึ่งทำงานประสานกับเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอันทันสมัย
    • และที่สุดของความอุ่นใจในทุกความปลอดภัย กับ LIV-24 ควบคุมทุกเหตุการณ์แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ (Security Tech Monitoring) และเทคโนโลยีจัดการระบบวิศวกรรมส่วนกลาง (IOT Facility Management) อย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกและหนึ่งเดียวของวงการอสังหาฯ ไทย เพิ่มความอุ่นใจด้านการอยู่อาศัยให้ลูกบ้านเป็น 2 เท่า ด้วยการนำเทคโนโลยี การบริหารจัดการความปลอดภัยที่สามารถแจ้งเตือน ควบคุม จัดการทุกเหตุการณ์ได้แบบทันท่วงทีจาก LIV-24 Command Centre โดยไม่ได้จำกัดเฉพาะเพียงแค่การโจรกรรม แต่รวมไปถึงเหตุการณ์เฉพาะหน้า เช่น อุบัติเหตุ เพลิงไหม้ หรือการเจ็บป่วยฉุกเฉินได้อีกด้วย

ทั้งหมดคือ Sansiri Service หรือการบริการ ที่ดีเหนือมาตรฐาน เหนือระดับ และเหนือความคาดหมายของแสนสิริ จนถึงปัจจุบัน ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ด้านบริการหลังการขายที่ดูแลครอบคลุมตั้งแต่วันแรก ทั้งก่อนและหลังเข้าอยู่ ตามแนวคิด YOU Are Made for Life ให้ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มากกว่าการอยู่อาศัย มุ่งมั่นสู่แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน

 .

.

#SansiriService #ดูแลคุณไม่สิ้นสุด #YOUAreMadeForLife

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก