ระดับอัลตร้า ลักชูรี มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท เพียง 10 ยูนิตเท่านั้น ย้ำแนวคิด Craft & Quality สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนและเข้าใจรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง โชว์คอนเซ็ปต์ Barcelona Pavilion ดีไซน์ที่สะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่น พร้อมโชว์ไลฟ์สไตล์หรูแบบ โรงรถหรูสองชั้นที่

· 1 min read

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อบ้านของคนไทยเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะกลุ่มบ้านเดี่ยว ที่เน้นการศิลปะงานคราฟต์ชิ้นเอก สู่ทุกมอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา โครงการมอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 31 และ อารีย์ เป็นต้น ประกอบกับในปีนี้ บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์สำคัญ นั่นคือ Diversify Revenue เพื่อบาลานซ์สัดส่วนประเภทของธุรกิจหลัก

 

โดยเพิ่มการพัฒนาโครงการแนวราบมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจดำเนินการขยายพอร์ต กลุ่มบ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้น เพื่อพัฒนาบ้านเดี่ยวที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลักชูรีที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะตัว ภายใต้พอร์ตใหม่ คือ Major’s Subtle Luxury Collection พร้อมเปิดแบรนด์ใหม่ ‘10 & Only (เทน แอนด์ โอนลี่)’ แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี (Ultra Luxury) โดยเริ่มพัฒนาโครงการแรก คือ 10 & Only พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการรวม 1,100 ล้านบาท บนที่ดินผืนแรกบริเวณซอยพัฒนาการ 20”

 

10 & Only พัฒนาการ 20

10 & Only พัฒนาการ 20
แบบบ้าน Marrone

 

“สาเหตุที่ เมเจอร์ฯ มุ่งเน้นการพัฒนาบนพื้นที่ศักยภาพอย่าง ‘พัฒนาการ’ เป็นเพราะ 3 ปัจจัยที่เอื้อประโยชน์และสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้หลายมิติ อาทิ เส้นทางคมนาคม ที่นับเป็นจุดเชื่อมเส้นทางเดินรถของรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และเส้นทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ พร้อมยังสามารถเชื่อมต่อทางพิเศษ ฉลองรัช และทางพิเศษศรีรัช ถนนมอเตอร์เวย์ ถนนวงแหวนรอบนอกฯ รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ทำเลศักยภาพ

โดยมีแนวโน้มของมูลค่าที่ดินที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากราคาประเมินที่ดินตามแนวถนนพัฒนาการปรับตัวสูงขึ้น 7-15% ต่อรอบปี เชื่อมต่อไลฟ์คอมมูนิตี้ สามารถเชื่อมแหล่งธุรกิจและไลฟ์สไตล์สำคัญ ทั้งในส่วนของย่านสุขุมวิท และย่านพระราม 9 ใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์ ศูนย์รวมโรงเรียนและโรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลมากมาย”

10 & Only พัฒนาการ 20
แบบบ้าน Carbone

 

10 & Only พัฒนาการ 20
แบบบ้าน Blu Notte

 

คุณเพชรลดา กล่าวต่อไปว่า “โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี บนทำเล พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ราคา 80-130 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 4-0-63 ไร่ โดยพัฒนาเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น นับเป็นหนึ่งในโครงการที่ถ่ายทอด Brand Philosophy ได้อย่างชัดเจนกับแนวคิด MAJOR Craft & Quality ด้วยความโมเดิร์นของที่อยู่อาศัยที่เข้ากับทุกยุคสมัย และ Very Exclusive ความพิเศษเพียงหนึ่งเดียวที่มอบให้เฉพาะลูกบ้านภายในแบรนด์นี้เท่านั้น

 

โดยอัตลักษณ์เด่นของโครงการที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และนับเป็น Unique Selling Points ที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน นั่นคือ ‘Duplex Supercar Lounge’ โดยนำแนวความคิดในการออกแบบจากความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการ ความเรียบง่าย และทันสมัย ภาพรวมของ Garage จะอยู่ในรูปแบบ Modern style มีลิฟท์ยกรถขึ้นไปโชว์ที่ชั้น 2 เชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายในและภายนอกระหว่าง Garage และตัวบ้านได้อย่างลงตัว โดยในพื้นที่ชั้น 1 จะเป็น Garage Living Room ที่ตอบรับ ไลฟ์สไตล์คนรักรถในการพักผ่อน พร้อมดูแลรถสุดรักที่เปรียบเหมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวได้ทุกเวลา สำหรับพื้นที่ชั้น 2 จะเน้นดีไซน์เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ Personal Showroom โดยมีพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใส่ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ อาทิ ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องฟิตเนส ห้องสังสรรค์ เป็นต้น”

 

10 & Only พัฒนาการ 20

10 & Only พัฒนาการ 20

 

“ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านระดับอัลตร้า ลักชูรี จะไม่ได้มองแค่ทำเล หรือราคาเป็นที่ตั้ง แต่จะเลือกตัดสินใจซื้อบ้านจากแนวคิดการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกมิติของการอยู่อาศัยภายในครอบครัว ซึ่งลูกค้ายินดีที่จะจ่ายให้กับโครงการบ้านจัดสรร เพื่อลดปัญหาในการปลูกสร้างบ้านเอง แนวโน้มนี้ผลักดันให้ผู้พัฒนาโครงการต้องมีการคิดค้นพัฒนาโปรดักส์ที่สามารถตอบโจทย์รอบด้านสำหรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้”

10 & Only พัฒนาการ 20

10 & Only พัฒนาการ 20

10 & Only พัฒนาการ 20

โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20

บริษัทฯ ยังคงย้ำมาตรฐานสำคัญในการก่อสร้างด้วยความใส่ใจในการเลือกสรรวัสดุทุกชิ้นแบบ Non-toxic material เป็นมิตรกับทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง ย้ำความเป็น Pet family function ตั้งแต่ในตัวบ้านตลอดจนต้นไม้รอบบริเวณ มากไปกว่านั้น ยังมอบ Major Concierge และ Major Prestige เซอร์วิสสุดหรูที่คอยมอบความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่  คุณเพชรลดา กล่าวสรุป

 

10 & Only พัฒนาการ 20

10 & Only พัฒนาการ 20

10 & Only พัฒนาการ 20


#MajorDevelopment #LifeScape #CraftQuality #10andONLY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก