เอพี ไทยแลนด์ ลุยโอนคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ “ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์” บนที่สุดทำเล 2 นาที ถึงศิริราช ใกล้ MRT บางขุนนนท์

· ~ 1 min read

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม เดินหน้าตามแผนส่งมอบคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ ประเดิมไตรมาส 3 ด้วย ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ต้นแบบแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด อีกหนึ่งไฮไลต์คอนโดพร้อมอยู่จากเอพี ไทยแลนด์ ชู 3 จุดต่าง

 

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

 

สร้างความโดดเด่นให้กับโครงการ ด้วยส่วนกลางสไตล์รีสอร์ตสวนสีเขียว ยูนิตห้องชุดดีไซน์ใหม่ ปลดปล่อยอิสระในทุกมิติ เพื่อชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ในทุกไลฟ์สไตล์แบบไฮบริด โดยโครงการ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์ ASPIRE ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเปิดพรีเซล โดยล่าสุดได้สร้างยอดขายไปแล้วกว่า 90% เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ และเปิดชมส่วนกลางครั้งแรกวันที่ 1516 กรกฎาคมนี้”

 

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

 

“กระแสการตอบรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่คัมแบคต่อเนื่อง โดยหลังจากที่เอพีได้จัดงาน AP HAPPY DAY ชวนคุณเลือกความสุขพร้อมอยู่ ทุกโครงการที่ AP ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พบว่ามีลูกค้าทยอยนัดหมายเข้ามาดูโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เครือเอพี และล่าสุดกับโครงการ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ ที่พร้อมเปิดโอนกรรมสิทธิ์และส่งมอบห้องชุดให้กับลูกค้าตามแผนที่วางไว้ ซึ่งเป็นโครงการภายใต้แบรนด์ ASPIRE โครงการที่ 2 ของปีต่อจาก ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน นับเป็นสัญญาณที่ดีเป็นอย่างมาก สะท้อนกำลังซื้อของตลาด Real Demand กลุ่มลูกค้าซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและกลุ่มลูกค้าปล่อยเช่าระยะยาว ที่มองหาคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ใหม่ ในทำเล City Zone ในแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่า” นางสาวกมลทิพย์ กล่าว

 

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ 

 

โครงการ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท สูง 5 ชั้น จำนวน 2 อาคาร เพียง 395 ยูนิต กับคอนเซ็ปต์ SERENE AS YOU ASPIRE ปลดปล่อยอิสระในทุกมิติชีวิต หนึ่งเดียวบนสุดยอดที่ดินหายาก ใกล้โรงพยาบาลศิริราช ตอบทุกไลฟ์สไตล์แบบไฮบริดของคนยุคใหม่ ที่พร้อมส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ชู 3 จุดต่างของโครงการ

  •  VACAY AS YOU ASPIRE มิติใหม่ของการพักผ่อน ด้วยส่วนกลางสไตล์รีสอร์ตและสวนสีเขียวสุดร่มรื่นพร้อมห้อง Co-Working Space, The Gym ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ทุกการผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรก
  • FULFILL AS YOU ASPIRE ผังยูนิตพร้อมสเปซฟังก์ชันดีไซน์ใหม่ ลงตัวทั้งความยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างอิสระ รองรับทุกไลฟ์สไตล์แบบไฮบริด
  • BALANCE AS YOU ASPIRE ความลงตัวในทุกมิติของชีวิต ทั้งการทำงาน การพักผ่อน และการเดินทาง ด้วยทำเลที่ตั้งบนสุดยอดที่ดินหายาก เชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างลงตัวกว่าที่เคย เพียง 2 นาที ถึงโรงพยาบาลศิริราช ใกล้ MRT บางขุนนนท์ และท่าเรือ ติดถนนใหญ่เชื่อมต่อเยาวราช สามย่าน สีลม ตอบโจทย์ทั้งมิติการอยู่อาศัยและการลงทุนปล่อยเช่า ด้วยผลตอบแทนการปล่อยเช่าประมาณ 5% ต่อปี ในราคาที่ดีที่สุด กับห้อง 1 BED ใหญ่ที่สุดในย่าน เริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาท

 

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

 

สัมผัสสเปซจริงก่อนใคร

วันที่ 1516 กรกฎาคม 2566 นี้ เปิดชมส่วนกลางครั้งแรก กับแคมเปญเปิดตึกสุดแรง READY TO MOVE IN อยู่เองสะดวก ปล่อยเช่าคุ้มค่า ดาวน์เพียง 0บาท รับแพ็กเกจพร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ และฟรี! เฟอร์นิเจอร์ ในราคาที่ดีที่สุด กับห้อง 1 BED ใหญ่ เริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและข้อมูลเพิ่มเติม คลิก คลิกที่นี่

 

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

 

ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์

 


 

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้
คลิก คลิกที่นี่

#AspirePinklaoArunAmmarin #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APTHAI #APNewHome2023

#คอนโดปิ่นเกล้า #คอนโดน่าลงทุน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก