โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป ขานรับตลาดวิลล่าหรูภูเก็ตโตแรง เตรียมเปิด Soft Opening โครงการลักชัวรี่วิลล่าสุดหรู ‘BOTANICA Grand Avenue’ วันที่ 15 พ.ย.นี้

· ~ 1 min read

โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต เผยตลาดวิลล่าหรูในภูเก็ตเติบโตแบบก้าวกระโดด จากกลุ่มนักท่องเที่ยว-ลงทุนชาวต่างชาติ และเศรษฐีไทยจากกรุงเทพฯ มีดีมานด์สูงและยังคงต่อเนื่องยาวไปอีก 1-2 ปี ขณะที่มีอุปทาน ณ สิ้นไตรมาส 3 จ่อขายสูงกว่า 5.3 หมื่นล้าน ก่อนตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำเจ้าถิ่นในการพัฒนาพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ในภูเก็ต รับกำลังซื้อบ้านพักตากอากาศบูม เดินหน้าเตรียมเปิด Soft Opening โครงการ “โบทานิก้า แกรนด์        อเวนิว” เมกะโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด บนทำเลทอง ใจกลางย่าน Exclusive Residences ติดลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต ใกล้หาดบางเทา ก่อนวางแผนผลักดันให้กลายเป็น New Luxury Innovation Community แห่งใหม่และแห่งแรกของจังหวัดภูเก็ต พร้อมเปิดพรีเซลล์และเผยโฉม Show villa เป็นครั้งแรกในวันที่ 15 พ.ย.นี้

โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ในจังหวัดภูเก็ตมากว่า 20 ปี เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดวิลล่าหรูในภูเก็ตปัจจุบันมีแนวโน้มการเติบโตอย่างก้าวกระโดด

โดยได้รับแรงหนุนจากภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติยกให้ภูเก็ตเป็นเดสติเนชั่นของการพักผ่อนในระยะยาวที่ผู้คนทั่วโลกอยากมาเยือน และเป็นเมืองยอดนิยมที่ชาวต่างชาติอยากมาเกษียณมากที่สุด จากกลุ่มนักท่องเที่ยวรัสเซีย จีน อเมริกา อิตาลี อังกฤษ เยอรมัน ออสเตรเลีย อินเดีย ไอร์แลนด์ ที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สองเพื่อการพักผ่อนและซื้อเพื่อลงทุน และความต้องการวิลล่าหรูจากชาวไทยกำลังซื้อสูงในกรุงเทพฯ ที่เดินทางเข้าสู่เกาะภูเก็ตเป็นจำนวนมาก

ซึ่งมีปัจจัยในการตัดสินใจซื้อจะมองเรื่องทำเล และชื่อเสียงของผู้พัฒนาโครงการ เป็นหลัก โดยคาดว่าความต้องการของลูกค้าชาวต่างชาติและชาวไทยกลุ่มนี้ จะยังคงอยู่ในระดับสูงต่อไปอีก 1-2 ปีข้างหน้า ส่งผลให้มีผู้ประกอบการทั้งจากท้องถิ่นและกรุงเทพฯ ต่างเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการบ้านพักตากอากาศในภูเก็ตเพื่อรองรับกับแนวโน้มที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้ ด้วยมูลค่าการลงทุนที่สูงถึง 53,230 ล้านบาท*

โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต

โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป มีการสะสมประสบการณ์การพัฒนาโครงการในจังหวัดภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันพัฒนามาแล้วกว่า 21 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 35,000 ล้านบาท โดยแต่ละโครงการมีความโดดเด่นทั้งการออกแบบและดีไซน์ที่เหนือระดับและทันสมัย มาพร้อมการจัดแลนด์สเคปที่งดงามและดีไซน์โดดเด่นของตัวบ้านที่รังสรรค์ความสงบเป็นส่วนตัว

ทุกโครงการล้วนตั้งอยู่ในพื้นที่ไพรม์โลเคชั่น แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สอดรับกับทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับครอบครัว และยังสามารถปล่อยเช่าสร้างผลตอบแทนได้ 8-10% ต่อปี การซื้อมาเพื่อขายต่อสามารถสร้างผลตอบแทนได้กว่า 10-25% ภายในระยะเวลาน้อยกว่า 1 ปี ทำให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอยางดี

โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต

โดยสามารถสร้างยอดขายในปี 2566 ณ สิ้นเดือนตุลาคม 2566 ไปแล้วกว่า 196 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 5,300 ล้านบาท โดยลูกค้าหลักของ โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป เป็นชาวต่างชาติ เช่น รัสเซีย ยุโรป จีน มีทั้งกลุ่มทำงาน และซื้อเป็นที่พักตากอากาศเพื่อใช้ชีวิตหลังเกษียณและซื้อเพื่อการลงทุน

โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต

“โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป พัฒนาและขยายความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ในระดับประเทศและระดับโลก ในการเข้าร่วมทุนเพื่อพัฒนาโครงการร่วมกันกับพาร์ทเนอร์มาแล้วหลายบริษัท อาทิ มอนท์เอซัวร์ (MontAzure) และ Soken Development โดยโครงการโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว เป็นโครงการลักชัวรี่ที่ได้จับมือกับบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ที่เข้ามาร่วมลงทุนเพื่อพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ และมิกซ์ยูส จำนวนกว่า 400 ยูนิต บนขนาดที่ดินกว่า 178 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 13,000 ล้านบาท ในโครงการ “ Botanica Grand Avenue” โดยทางแอสเซทไวส์ ร่วมทุนในสัดส่วน 30% จากมูลค่าโครงการทั้งหมด”

โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต

และล่าสุด โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป เดินหน้าตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำการพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ในจังหวัดภูเก็ต เตรียมเปิด Soft Opening โครงการ BOTANICA Grand Avenue (โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว) ลักชัวรี่พลูวิลล่า ในทำเลใจกลางย่าน Exclusive Residences ใกล้กับหาดบางเทา บริเวณใจกลาง ลากูน่า ภูเก็ต (ติดลากูน่า กอล์ฟ)

พร้อมเปิดให้เข้าชมวิลล่าสุดหรู กับแบบบ้าน Grand Signature  บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 707 ตร.ม.ขนาดที่ดิน 367.5 ตร.ว. ในราคาเริ่มต้น 40-204 ล้านบาท ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย 2566 เป็นต้นไป และเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมโครงการและเลือกจองซื้อในช่วงนี้ จะได้รับส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับการจองวิลล่าทุกหลังในโครงการ BGA และรับส่วนลดทันที 300,000 บาท เมื่อจองยูนิตคอนโด ภายในงาน

โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต

สำหรับโครงการโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว นับเป็นโครงการที่ใหญ่และโดดเด่นที่สุดของจังหวัดภูเก็ต โดยโบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาให้เป็น New Luxury Innovation Community แห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ต

ที่ประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์ Luxury Pool Villa , โครงการวิลล่าหรู 2 ชั้น. อาคารชุดตากอากาศ, ท่ามกลางธรรมชาติบนพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบ open space ให้เป็นพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่กว่า 5,000 ตารางเมตร. The ICONIC CLUBHOUSE สถาปัตยกรรมอันโดดเด่นรองรับ Urban wellness center, ร้านอาหาร Fine dinning ฯลฯ

โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต

พร้อมนำเทคโนโลยีทันสมัยมาบริหารจัดการการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติอย่างยั่งยืน ลดปริมาณคาร์บอน ภายใต้คอนเซปต์ ‘Unraveling the Epitome of Innovation Luxury Living’ (เผยโฉมการใช้ชีวิตที่สร้างคุณค่าหรูหราเหนือระดับ)  ที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์และคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย และยกระดับมาตรฐานของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดภูเก็ตให้ทัดเทียมกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกในทุกๆมิติ ไม่ว่าจะเป็นในเชิงการออกแบบดีไซน์ สิ่งอำนวยความสะดวก เทคโลยีที่สร้างสรรค์ 

โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมแบบบ้านตัวอย่าง ณ Sale Gallery โครงการโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว (BOTANICA Grand Avenue)  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 098-394-7097 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ www.botanicaluxuryvilla.com และ Facebook: BOTANICA Luxury Villa

โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก