รีวิว ARLO Lasalle 17 คอนโด Low Rise ที่สะดวกทุกมิติสบายครบวงจร ใกล้รถไฟฟ้า ตอบโจทย์คนเมืองในราคาน่าคบ เริ่ม 1.59 ลบ.* l อาโล่ ลาซาล 17

· 5 min read

ใครที่กำลังมองหาคอนโด ที่มีBudgetงบในกระเป๋าไม่ถึงสองล้าน แต่อยากได้ทำเลในเมืองแบบเดินทางก็สะดวก ช้อปปิ้งก็สบาย แถมขอส่วนกลางจัดเต็ม อ่อ!! ถ้าได้ห้องไม่เล็กจนเกินไป พร้อมแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนได้ด้วยจะดีมาก 

อ่านแล้วอาจดูcontrast ยังไงก็ไม่รู้ใช่ไหมครับ ก็ขอทุกอย่างครบขนาดนี้แต่ราคาถูกขนาดนั้น ในปี 2023 จะยังพอมีที่ไหนอีกบ้างไหม บอกเลยครับว่ามีและเป็นของดีด้วย!!! ซึ่งก็คือโครงการที่เราจะพาไปชมกัน ARLO Lasalle 17 (อาโล่ ลาซาล 17)

 

ARLO Lasalle 17

 

คำตอบนี้คือใช่เลยตั้งแต่การตั้งชื่อโครงการ โดยอยู่ในซอยลาซาล ที่นอกจากใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สถานีแล้ว ย่านนี้ยังห้อมล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของการใช้ชีวิตคนเมือง แบบอยู่ในระยะที่จะเดินไปก็ง่ายหรือเลือกขับรถยิ่งสะดวกไปกันใหญ่เลย

และไฮไลต์สำคัญคือตัวโครงการ ARLO Lasalle 17 ที่เป็นคอนโด Low Rise แต่ให้ Facilities มาครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Active และ Passive ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง Indoor และ Outdoor ขั้นกว่าด้วยการจัดสรรห้องพักอาศัยเริ่มต้น 1 ห้องนอนที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ เพราะส่วนใหญ่แล้วราคานี้มักจะได้เป็นสตูดิโอครับ มาในราคาจับต้องได้จริงสตาร์ท 1.59 ล้านบาท* อีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดของ First Jobber และตอบโจทย์คนวัยทำงานทุกกลุ่ม ที่อยากมีคอนโดเป็นของตัวเอง

 

Additional Info

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ  คลิก 

ARLO Lasalle 17

ARLO Lasalle 17

ARLO Lasalle 17

ข้อมูลโครงการ ARLO Lasalle 17 (อาโล่ ลาซาล 17)

ชื่อโครงการ  อาโล่ ลาซาล 17  (ARLO Lasalle 17) 
เจ้าของโครงการ  REAL ASSET
ที่ตั้งโครงการ  ถนนสุขุมวิท 105 ซอยลาซาล 17 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
ขนาดที่ดิน  4-3-62.5 ไร่
ประเภท  คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร
จำนวนยูนิต  581 ยูนิต
แบบห้อง  มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ดังนี้

  • 1 Bedroom Type A พื้นที่ใช้สอย 25 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Type B พื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 34.5 ตร.ม. 
  • 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 44 ตร.ม.
ราคาขายเริ่มต้น

 1.59 ล้านบาท*

 (*ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล เดือน พ.ย. 2566)

พิกัดนำทางไปยังโครงการ  เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1232
เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

LOCATION 

ความจริงแล้วซอยลาซาล หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันพอสมควร แต่จะขอชวนทำความรู้จักกันอีกซักเล็กน้อย เผื่อสำหรับใครที่ยังไม่มีข้อมูล แต่กำลังมองหาที่พักอาศัยแถวนี้ครับ ซึ่งต้องยอมรับว่าซอยลาซาล หรือสุขุมวิท105 ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมมากขึ้นทุกปี

ปัจจัยหลักก็มาจากการเจริญเติบโตและเกิดสิ่งใหม่ๆ ขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขยายตัวของรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ หรือล่าสุดคือรถไฟฟ้าสายสีเหลือง  ซึ่งก็เปิดให้ใช้บริการเป็นที่เรียบร้อย รวมถึง Mega Project ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

Arlo-Lasalle-17

ประกอบกับสิ่งเดิมๆ ที่มีอยู่ก่อนแต่กลับสร้างผลประโยชน์ให้ย่านนี้ถูกจับตามองและเป็นที่หมายปองของคนทุกกลุ่ม อย่างการเป็นซอยใหญ่ที่เชื่อมระหว่างถนนหลักสุขุมวิท ซึ่งสามารถเลี้ยวขวาไปอ่อนนุช หรือ เลี้ยวซ้ายไปสมุทรปราการได้โดยไม่ต้องเสียเวลากลับรถครับ 

 

และยังทะลุออกถนนศรีนครินทร์ได้ด้วย อีกทั้งลาซาลยังถือว่าเป็นซอยที่อยู่ใกล้กับแยกบางนามากที่สุด และไม่เพียงเท่านั้นยังสามาถเชื่อมต่อไปยังซอยแบริ่ง หรือสุขุมวิท 107 รวมถึงใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเฉลิมมหานคร ทำให้มีตัวเลือกในการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง

Arlo-Lasalle-17

ด้วยทำเลศักยภาพแบบนี้ จึงทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่และคอมมูนิตี้มอล์หลากหลายแห่ง รวมถึงยังมีโรงเรียนนานาชาติชื่อดังอยู่ในซอยนี้อีกต่างหาก ยังไม่รวมละแวกใกล้เคียงที่มีแหล่งไลฟ์สไตล์ สถานที่ท่องเที่ยว และอาคารสำนักงานชั้นนำ

 

จึงไม่แปลกหากจะมีที่อยู่อาศัยครบทุกรูปแบบ ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด และอาคารพาณิชย์ ทำให้ซอยลาซาลมีความเป็นชุมชนเกิดสังคมที่น่าอยู่อาศัย เปรียบเหมือนเป็นฮับขนาดใหญ่ระหว่างพื้นที่กรุงเทพชั้นในกับพื้นที่รอบนอกที่อุดมสมบูรณ์เลยทีเดียวครับ

ARLO ลาซาล 17

 

โดยที่ตั้งของ ARLO Lasalle 17 จะอยู่แยกย่อยออกมาในซอยลาซาล 17 แต่ค่อนมาทางสุขุมวิทมากกว่า และซอยนี้ยังเชื่อมต่อไปยังถนนสนามกอล์ฟภูติอนันต์ของกองทัพเรือ แต่จะมีเวลาเปิด-ปิดประตูนะครับ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดในการเดินทางไปยังถนนสุขุมวิทได้ ซึ่งจะใกล้กับ BTS สถานีบางนา

ARLO ลาซาล 17

 

หรือถ้าใครจะใช้บริการรถสาธารณะก็มีทั้งวินมอเตอร์ไซค์ ที่อยู่บริเวณหน้าปากซอยลาซาล และปากซอยลาซาล17 ทางเข้าหน้าโครงการครับ รวมถึงยังมีรถสองแถวและแท็กซี่ที่วิ่งผ่านไปมาตลอดทั้งวัน 

ARLO ลาซาล 17

 

พอเข้าซอยมาประมาณ 180 เมตร จะเจอสามแยก ซึ่งถ้าตรงไปจะไปออกสนามกอล์ฟภูติอนันต์ ส่วนโครงการจะเลี้ยวไปทางซ้าย

ARLO ลาซาล 17

 

หลังจากนั้นจะเจอโครงการครับ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง

 

และจุดเด่นของทำเลโครงการนี้คือการอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สถานี ระหว่าง BTS สายสีเขียว สถานีบางนา ประมาณ 1.2 กม. ซึ่งออกทางด้านหลังเลียบสนามกอล์ฟภูติอนันต์ ทำให้เพียง 6 นาทีก็ถึงแล้วครับ และสถานีแบริ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 1.5 กม.

ARLO ลาซาล 17

 

รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ซึ่งอยู่บนเส้นศรีนครินทร์ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีศรีลาซาล ประมาณ 4.2 กิโลเมตร

Arlo-Lasalle-17-

Arlo-Lasalle-17-

 

ต่อเนื่องไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ที่แค่รอบๆ โครงการ หรือภายในซอยลาซาลเองก็มีเยอะแบบชนิดที่ว่าช่วยให้เราใช้ชีวิตได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น Top Daily  ปากซอยลาซาล 17 ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง*  รวมถึงมีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ยาวตลอดทั้งซอย

Arlo-Lasalle-17-

 

นอกจากนี้ยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ถึง 4 แห่ง ทั้ง Summer Lasalle เป็นโครงการ Mix-Used ภายในก็จะมีทั้งส่วนคอมมูนิตี้มอลล์ ออฟฟิศ โรงแรม และ Co-Working Space 

Arlo-Lasalle-17-

Arlo-Lasalle-17-

 

Lasalle Avenue ที่มีร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ให้เลือกเพียบ เช่น Stabucks, Pizza Hut 1150, Uniqlo และอีกเพียบ รวมถึงพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้ได้ใช้งาน

Photo cr. AWC

Photo cr. 105 Village

 

สำหรับ 105 Village ที่นอกจากมีร้านอาหารแล้วยังมีโซน Pet Friendly ที่พาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นได้ด้วยครับ

Photo cr. 105 Village

 

และ ดาดฟ้า ลาซาล คอมมูนิตี้มอลล์แนว Loft ชิคๆ เท่ๆ ด้านในมีทั้งร้านค้า ร้านอาหารและคาเฟ่น่ารักๆ พอสมควร

Photo cr. trueid

 

ขณะเดียวกันก็มีแหล่งไลฟ์สไตล์อื่นๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า และไฮเปอร์ มาร์เก็ต ที่กระจายตัวอยู่โดยรอบตั้งแต่ เซ็นทรัล บางนา, เมกา บางนา, อิเกีย บางนา, บิ๊กซี บางนา, แม็คโคร ศรีนครินทร์ และ บิ๊กซี ศรีนครินทร์ 

Photo cr. cpn

Arlo-Lasalle-17

 

ที่สำคัญคือมี ไบเทค บางนา ศูนย์ประชุมและศูนย์แสดงสินค้าขนาดใหญ่

Arlo-Lasalle-17

Arlo-Lasalle-17

 

อีกทั้งยังมีสนามกีฬาภูติอนันต์ ซึ่งเปิดให้คนนอกเข้ามาเป็นสมาชิกได้ มีกิจกรรมกีฬาให้เล่นหลากหลาย

  • Bang Na Navy Golf Course : เวลาเปิดปิด 06.00-22.00 น.
  • Phutianan Golf Driving Range
  • Phuti Anant Swimming Pool : เวลาเปิดปิด 06.00-20.30 น.
  • Phuti Anant Sports Club Bangna : เวลาเปิดปิด 05.00-22.00 น. ประกอบไปด้วย
  • สนาม เทนนิส
  • สนาม วอลเลย์บอล
  • สนาม บาสเกตบอล
  • สนาม แบดมินตัน
  • Phuti Anant Park : สวนภูติอนันต์  (อยู่ติดกับที่ดินของโครงการด้านทิศเหนือ)
  • วิ่ง รอบสนามกีฬาภูติอนันต์ กองทัพเรือ + กรมอุตุนิยมวิทยา ระยะวิ่งรวมประมาณ 2.0 กม
Photo cr. Ian McDonald

 

และในอนาคตก็จะมีศูนย์การค้าในสเกล Reginal Mall อย่าง BANGKOK MALL เครือ The Mall Group ที่กำลังก่อสร้างอยู่ ซึ่งถ้าสร้างเสร็จแล้วจะกลายเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยครับ

Photo cr. fusionfiresafety

 

ด้านสถานศึกษาบนทำเลลาซาล แบริ่ง บางนา ขึ้นชื่อเรื่องการมีอยู่ของโรงเรียนเอกชน และโรงเรียนนานาชาติชื่อดังเป็นอันดับต้นๆ อย่าง Bangkok Patana, St.Andrews International School, Berkeley International School, Saint Joseph Bangna School รวมถึงมีมหาวิทยาลัย ABAC

Photo cr. Bangkok Patana School

 

ปิดท้ายด้วยสถานพยาบาลคือ โรงพยาบาลศิครินทร์ เป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ที่ใกล้โครงการที่สุด หรือถ้าห่างไปอีกนิดก็มี โรงพยาบาลไทยนครินทร์ และ WIH International Hospital 

เรียกได้ว่าใครที่อยู่ซอยลาซาลไม่ต้องกลัวเหงา กลัวหิว หรือกลัวไม่ได้ช้อปเลยนะครับ เพราะนับว่าเป็นทำเลที่เพียบพร้อมอย่างแท้จริง

Arlo-Lasalle-17

Arlo-Lasalle-17

THE PROJECT

ARLO Lasalle 17

 

สำรวจความคึกคักที่อยู่ข้างนอกกันมาพอสมควรแล้ว ขอพากลับไปหาพื้นที่แห่งความเงียบสงบของโครงการ ARLO Lasalle 17 ซึ่งเป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร บนขนาดที่ดิน 4-3-62.5 ไร่ รวมทั้งหมด 581 ยูนิต 

ซึ่งโครงการนี้มีความพิเศษตรงที่การได้รับวิวพื้นที่สีเขียวสนามกอล์ฟภูติอนันต์ของกองทัพเรือ ช่วยสร้างทิวทัศน์บรรยากาศให้น่ามองชวนอยู่อาศัยแบบทวีคูณ

โดยมาในคอนเซปต์ ครบทุกรสชาติชีวิต ชีวิตยิ่งใช้ยิ่งสนุกยิ่งมีความหมาย เติมเต็ม Wellness เพิ่มพลังชีวิตด้วย Facility หลากหลาย และให้ความสำคัญกับพื้นที่ห้องพักที่คุ้มค่าคุ้มราคา

ARLO Lasalle 17

.

FLOOR PLAN : อาโล่ ลาซาล 17

 

ก่อนจะไปยังส่วนอื่นๆ อยากขอเล่าถึงแปลนโครงการก่อนครับ จะได้เห็นภาพชัดเจนว่าส่วนกลางอยู่ตรงไหนและมีรูปแบบการวางอาคารห้องพักอาศัยเป็นอย่างไร 

โดยเริ่มตั้งแต่ชั้นล่างสุดจะเห็นว่าเป็นที่จอดรถทั้งหมด ซึ่งสามารถจอดได้ 223 คัน หรือ 38% (รวมจอดซ้อนคัน 263 คัน หรือ 45%) ส่วนถนนภายในโครงการจะเป็นการเดินรถทางเดียว ขณะที่การวางผังอาคารจะตั้งล้อมพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ห้องพักที่อยู่ด้านในได้รับวิวที่สวยงาม โดยมีแนวต้นไม้สีเขียวช่วยเป็น Buffer ให้ด้วย

 

อาโล่ ลาซาล 17

 

ด้าน Floor Plan ชั้น 2 นอกจากห้องพักอาศัยแล้ว จะมี Facilities ห้อง Co-Working Space และ Fitness Room ที่อาคาร B ซึ่งแต่ละอาคารจะมีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว ตามมาตรฐาน โดยจะได้เป็นลิฟต์แบบล็อกชั้น เพิ่มความปลอดภัย

ส่วน Floor Plan ชั้น 3-8 ทุกอาคารจะเป็นที่พักอาศัยทั้งหมด ซึ่งอาคาร A-B จะเป็นอาคารรูปตัวแอล ส่วนอาคาร C-D จะเป็นอาคารรูปตัวไอ โดยอาคาร C ที่มียูนิตขนาด 30-34.5 ตร.ม. จะหันออกนอกโครงการทำให้ได้รับวิวสนามกอล์ฟครับ ซึ่งจากแปลนจะเห็นว่าแต่ละอาคารมีห้องพักอาศัยเฉลี่ยแล้วประมาณหนึ่งร้อยกว่ายูนิต ถือว่ามีจำนวนไม่มาก ทำให้ลูกบ้านได้รับความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

จบที่ Rooftop Plan จะเป็นพื้นที่ของส่วนกลาง โดยจะอยู่ที่อาคาร B และอาคาร C ซึ่งมีทางเดินเชื่อมต่อถึงกัน เพื่อให้ลูกบ้านสามารถใช้งานได้สะดวก

อาโล่ ลาซาล 17

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

ARLO Lasalle 17

เริ่มส่วนกลางมาก็ขอโชว์ไฮไลต์ก่อนเลยครับ Lap Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ที่มีความยาว 50 เมตร ขนาดเท่าสระโอลิมปิก ยาวต่อเนื่องตั้งแต่อาคาร A ไปจนถึงอาคาร C ที่ออกแบบให้ลอดผ่านตัวอาคารพร้อมม่านน้ำตก ทำให้ได้ทั้งความสวยงาม และสามารถว่ายออกกำลังกายได้จริง นอกจากนี้ยังมีสวนพื้นที่สีเขียวห้อมล้อมรอบสระอีกด้วย

อาโล่-ลาซาล-17

 

ขณะเดียวกันหากใครอยากนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงาน ก็มีห้อง Co-Working Space ให้ได้ใช้งาน โดยจะเชื่อมต่อกับ Lobby ของอาคาร B ที่จะมีบันไดวนขึ้นมายังชั้น 2 ซึ่งเป็นที่ตั้งของส่วนกลางนี้

อาโล่-ลาซาล

อีกทั้งชั้นเดียวกันยังมี Fitness Room ที่จัดเตรียมเครื่องออกกำลังกายไว้ให้หลากหลายรูปแบบการใช้งาน พร้อมมุมเปิดโล่งมองเห็นสวนของโครงการ

อาโล่-ลาซาล

แต่พิเศษขั้นกว่าคือการมี Rooftop Pavilion สวนสีเขียวพร้อมพื้นที่นั่งพักผ่อนรับลมเย็น มองเห็นทั้งวิวเมืองและวิวสนามกอล์ฟสีเขียวขนาดใหญ่ 

อาโล่-ลาซาล-17

 

นอกจากนี้ยังจัดเตรียมกล้องดูดาว สร้างลูกเล่นเพิ่มเข้าไปเพื่อให้ลูกบ้านได้มาใช้งานเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งพอโครงการสร้างเสร็จแล้วบรรยากาศของจริงคงจะสวยและน่านั่งเล่นมากเลยทีเดียว

อาโล่-ลาซาล-17

ROOM TYPE : แบบห้อง

 

ARLO Lasalle 17

สำหรับห้องพักอาศัยโครงการ ARLO Lasalle 17 ออกแบบ Layout ออกมาให้สามารถใช้งานได้คุ้มค่าทุกตารางเมตร มีการจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว โดยขายแบบ Fully Fitted มีให้เลือกทั้งหมด 4 Type ดังนี้ 

  • 1 Bedroom Type A ขนาด 25 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom Type B ขนาด 30 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom ขนาด 44 ตารางเมตร

แบบ 1 Bedroom TYPE B 

พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตร.ม.

 

อาโล่-ลาซาล-17แปลนห้องแสดงให้เห็นว่า Type นี้มีขนาดกว้างขวาง และมีการจัดสรรสเปซอย่างเป็นสัดเป็นส่วน ซึ่งแบ่งพื้นที่ใช้สอยแต่ละโซนได้อย่างพอเหมาะพอดี มีครัวปิด ติดระเบียง รองรับ Dining area โดยความสูงของเพดานอยู่ที่ 2.4 เมตร ได้ผนังฉาบเรียบทาสี มาพร้อม Digital Door Lock และเครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง ที่อยู่ในห้องนั่งเล่นและห้องนอน

อาโล่-ลาซาล-17

 

ห้องที่กำลังรีวิวนี้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture ที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีน้ำเงินและสีแดง โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีเข้มเป็นหลัก ตัดกับเฟอร์นิเจอร์บางส่วนที่เป็นสีอ่อน เมื่อผสมผสานเข้าด้วยกันก็ให้ความรู้สึกดูเท่และคูลในเวลาเดียวกัน 

อาโล่-ลาซาล-17

 

พอเปิดประตูเข้ามาจะเจอกับห้องนั่งเล่น ซึ่งมีขนาดใหญ่พอสมควร ที่วางเฟอร์นิเจอร์ครบชุดก็ยังเหลือพื้นที่โดยรอบให้เดินผ่านไปมาได้สะดวก

อาโล่-ลาซาล-17

 

สามารถวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง และมีสเปซด้านข้างว่างให้วางตู้เก็บของ หรือจะเลือกวางโต๊ะทำงานก็ยังได้ครับ 

อาโล่-ลาซาล-17

อาโล่-ลาซาล-17

 

อีกฝั่งสำหรับวางทีวี ซึ่งบิวท์ชั้นวางทีวีและบิวท์ตู้เก็บของด้านข้างได้สบายๆ 

อาโล่-ลาซาล-17

 

ติดกันเป็นส่วนของห้องน้ำ ซึ่งจะได้สุขภัณฑ์และอุปกรณ์จากแบรนด์ Hafele ทั้งอ่างล่างหน้า แบบมีเคาน์เตอร์ข้างใต้ กระจกแบบตู้เก็บของ รวมถึงได้โถสุขภัณฑ์ และฝักบัวอาบน้ำ ซึ่งทำพื้นที่แยกส่วนเปียกส่วนแห้งชัดเจน

อาโล่-ลาซาล-17

อาโล่-ลาซาล-17

 

ด้านห้องครัวจะเป็นแบบครัวปิด ได้ประตูกระจกแบบบานเลื่อน 2 ตอน เพื่อป้องกันกลิ่นอาหารและควันลอยไปยังโซนอื่นๆ ของห้อง ขณะเดียวกันก็ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างทั่วถึง

อาโล่-ลาซาล-17

 

โดยทางโครงการบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งให้พื้นที่มามากพอให้วางทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า และเหลือสเปซในส่วนของการเตรียมอาหาร พร้อมตู้เก็บของด้านบนครับ

อาโล่-ลาซาล-17

 

และด้วยพื้นที่ค่อนข้างกว้างขวางพอสมควร ทำให้สามารถวางโต๊ะกินข้าวขนาด 2 ที่นั่งได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด โดยเชื่อมต่อไปยังระเบียงด้านนอกช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก

อาโล่-ลาซาล-17

 

กลับเข้ามาที่ห้องนอน ซึ่งให้ความเป็นส่วนตัวด้วยประตูไม้บานทึบ มีสเปซให้วางเตียง 5 ฟุต และตู้เสื้อผ้าที่โครงการบิวท์มาให้เสร็จสรรพ ได้ช่องแสงขนาดใหญ่จากหน้าต่างบานเลื่อนและบานฟิกซ์

อาโล่-ลาซาล-17

อาโล่-ลาซาล-17

แบบ 1 Bedroom TYPE B 

พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตร.ม.

อาโล่-ลาซาล-17

ห้องที่สองที่จะรีวิวมีขนาดและ Layout เหมือนกับห้องก่อนหน้าเลย แต่แตกต่างกันที่สลับด้านแค่นั้นครับ ซึ่งมีการตกแต่งและเลือกใช้วางเฟอร์นิเจอร์ไม่เหมือนกัน เพื่อให้เห็นว่าสามารถออกแบบดีไซน์ได้หลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม

อาโล่-ลาซาล-17

 

โดยห้องนี้จะมาในสไตล์สดใสดูสนุกสนานมีชีวิตชีวา ด้วยการเพิ่มลูกเล่นที่ผนังของแต่ละห้องผ่านโทนสีสันอย่างสีโอรส สีชมพู และสีเหลือง ทำให้ห้องมีความน่ารักและน่าอยู่ไปพร้อมๆ กันครับ

อาโล่-ลาซาล-17

 

สำหรับห้องนั่งเล่นเลือกวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เน้นใช้งานได้จริง ทำให้พื้นที่ดูโปร่งโล่งสบาย เลือกวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลาง ก็ยังเหลือสเปซโล่งๆ อีกเยอะ

อาโล่-ลาซาล-17

 

ส่วนชั้นวางทีวีก็เลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว โดยปล่อยพื้นที่ด้านบนให้โล่งว่างสบายตา ซึ่งเหมาะสำหรับคนมีของใช้ส่วนตัวน้อย

อาโล่-ลาซาล-17

 

ห้องน้ำแน่นอนว่าจะได้เหมือนกันทั้งหมดกับห้องแรกเลยครับ

อาโล่-ลาซาล-17

อาโล่-ลาซาล-17

 

ด้านห้องครัวก็ได้ชุดครัวเช่นเดียวกัน โดยเลือกชุดโต๊ะกินข้าวและเก้าอี้ให้มีสีสัน ช่วยเพิ่มกิมมิกให้ห้องครัวน่าใช้งานและน่านั่งกินข้าวได้เป็นอย่างดี

อาโล่-ลาซาล-17

อาโล่-ลาซาล-17

อาโล่-ลาซาล-17

 

ระเบียงจะมีพื้นที่ให้วางเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า และเหลือส่วนใช้งานอื่นๆ อีกประมาณหนึ่งครับ

อาโล่-ลาซาล-17

 

สุดท้ายที่ห้องนอนโดดเด่นด้วยช่องแสงเต็มผนัง โดยตกแต่งให้ผนังฝั่งหนึ่งเป็นสีชมพู ตัดกับเตียงสีอ่อนเพื่อให้ห้องดูมีมิติ

อาโล่-ลาซาล-17

 

ส่วนตู้เสื้อผ้าทางโครงการบิวท์มาให้สุดเพดาน ได้หน้าบานกระจกแบบเต็มตัว ข้างในสามารถจุเสื้อผ้าได้เยอะ ส่วนชั้นบนทำเป็นช่องเก็บของเอาไว้ให้อย่างดี

อาโล่-ลาซาล-17

 

อย่างไรก็ดีขอปิดจบการรีวิวห้อง ด้วยการพาไปชมห้องเปล่า ซึ่งผู้ซื้อจะได้ของจริงเป็นแบบนี้เลยครับ

อาโล่-ลาซาล-17

 

เปิดมาก็จะเป็นส่วนของ Living Area ที่เชื่อมไปยังห้องต่างๆ

อาโล่-ลาซาล-17

อาโล่-ลาซาล-17

 

ห้องน้ำก็เหมือนกับห้องตัวอย่างเลยครับ

อาโล่-ลาซาล-17

 

ขณะที่ห้องครัวก็บิวท์เคาน์เตอร์ครัวมาให้ มีช่องใส่ไมโครเวฟข้างใต้ ได้ซิงค์ล้างจานและตู้เก็บของด้านบน

อาโล่-ลาซาล-17

อาโล่-ลาซาล-17

 

ระเบียงให้ไซส์มาตรฐานใช้งานได้จริง

อาโล่-ลาซาล-17

 

และห้องนอนที่โครงการบิวท์ตู้เสื้อผ้ามาให้เรียบร้อย แต่เฟอร์นิเจอร์อื่นๆ เลือกวางได้ตามใจชอบครับ

อาโล่-ลาซาล-17

 

ส่วนขนาดห้องอื่นๆ จะขอโชว์เป็น Room Plan ให้ดูแทนครับ ตั้งแต่ 1 Bedroom Type A ขนาด 25 ตารางเมตร ซึ่งแม้ว่าจะเป็นขนาดเริ่มต้นของโครงการนี้ แต่ก็นับว่าได้ไซส์ใหญ่ทีเดียว แถมยังแบ่งพื้นที่ชัดเจน และให้ห้องครัวแบบปิดอีกด้วย

อาโล่-ลาซาล-17

ต่อมาเป็น 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตารางเมตร ใครมีงบขึ้นมาอีกนิด ห้องนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยครับ เพราะจะมีวิวสนามกอล์ฟภูติอนันต์ให้เลือกเพิ่มเข้ามา โดยฟังก์ชันใช้งานจะได้เป็นแบบครัวเปิดพื้นที่เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น และยังได้ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องนอนแขก และอื่นๆ ได้ตามต้องการ

อาโล่-ลาซาล-17

 

ท้ายสุดกับ 2 Bedrooms ขนาด 44 ตารางเมตร หากดูจากแปลนจะพบว่า โครงการดีไซน์แยกพื้นที่ห้องนอนออกเป็น 2 ฝั่ง โดยคอนเน็กผ่านห้องเล่นและห้องรับประทานอาหาร ซึ่งจะได้เป็นแบบครัวปิด และมี 1 ห้องน้ำ ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวขนาดเล็ก หรืออยู่กันแบบเป็นคู่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างเยอะครับ

อาโล่-ลาซาล-17

ราคาโครงการ อาโล่ ลาซาล 17

 

อย่างที่บอกไปตอนต้นครับว่าโครงการ อาโล่ ลาซาล 17 เริ่มต้น 1 Bedroom ขนาด 25 ตารางเมตร ที่ 1.59 ล้านบาท* โดยโครงการสร้างด้วบระบบ Precast และขายแบบ Fully Fitted ที่ให้เฟอร์นิเจอร์มาบางส่วน เพื่อให้ผู้ซื้อมีอิสระในการตกแต่งห้องได้อย่างเต็มที่ ตอบสนองทั้งกลุ่ม First Jobber รวมถึงคนรุ่นใหม่ และคนที่มีงบไม่มากได้ครอบครองเป็นเจ้าของโดยง่าย

*หมายเหตุ  รายละเอียดราคา เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง

SUMMARY 

 

ARLO Lasalle 17.

ภาพรวมโครงการ

 

  • โครงการ ARLO Lasalle 17 แบรนด์ของ REAL ASSET เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร รวม 581 ยูนิต
  • ส่วนกลางถือว่าครบครัน และมีไฮไลต์ทั้งส่วนของสระว่ายน้ำที่ยาวถึง 50 เมตร และการได้วิวแบบ 360 องศา เห็นทิวทัศน์ของพื้นที่สีเขียวโดยไม่มีอะไรมาบังสายตา บนชั้น Rooftop 
  • ห้องพักอาศัยมีให้เลือกถึง 4 Type ตั้งแต่ขนาด 1 Bedroom ขนาด 25 ตร.ม. ไปจนถึง 2 Bedroom ขนาด 44 ตร.ม.
  • ฟังก์ชันการใช้งานของห้องถูกออกแบบมาอย่างดี แต่ละห้องมีการกั้นแยกชัดเจน จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน
  • โครงการมีจุดเด่นตรงได้รับวิวพื้นที่สีเขียวสนามกอล์ฟภูติอนันต์ของกองทัพเรือ ช่วยสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่อาศัย

.

ทำเลโครงการ

 

  • อาโล่ ลาซาล 17 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ครบทุกมิติของการใช้ชีวิตคนเมือง บนทำเลซอยลาซาล หรือสุขุมวิท 105 โดยตั้งอยู่ในซอยลาซาล 17 
  • นับเป็นซอยใหญ่ที่เชื่อมระหว่างถนนหลักสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ รวมถึงใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเฉลิมมหานคร
  • ซอยโครงการเชื่อมต่อไปยังถนนของสนามกอล์ฟภูติอนันต์ของกองทัพเรือ ซึ่งทะลุไปยังถนนสุขุมวิทได้อีกทางหนึ่ง
  • ใกล้รถไฟฟ้า 3 สถานี ได้แก่ สถานีบางนา เพียง 6 นาที ต่อด้วยสถานีแบริ่ง ห่างจากโครงการประมาณ 1.5 กม. และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล
  • ปากซอยลาซาล17 มีวินมอเตอร์ไซค์คอยให้บริการตลอดทั้งวัน
  • ภายในซอยมีคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง รวมถึงร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และยังล้อมรอบด้วยห้างสรรพสิค้ารวมถึงไฮเปอร์มาร์เก็ตอีกมากมาย
  • แหล่งรวมสถานศึกษาโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ได้แก่ Bangkok Patana, St.Andrews International School และ Berkeley International School 

.

เหมาะกับใคร

 

  • กลุ่ม First Jobber และกลุ่มคนที่ทำงานใจกลางเมืองแถวเอกมัย ทองหล่อ อโศก ใช้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเป็นหลัก  แต่ต้องการคอนโดที่ราคาสมเหตุสมผล  
  • คนที่ทำงานโซนลาซาล แบริ่ง บางนา และพื้นที่โซนจังหวัดสมุทรปราการ  แต่ต้องการอยู่ในทำเลใกล้กรุงเทพฯ ที่มีความสะดวกสบาย
  • คุณครูและบุคลากรที่ทำงานอยู่ในโรงเรียนนานาชาติใกล้เคียง
  • คนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความคึกคัก หรืออยากได้ความสะดวกสบายรอบด้าน 
  • กลุ่มที่ต้องการซื้อคอนโด โดยมีบัดเจทเริ่มต้นประมาณ 1 ล้านบาทปลายๆ
  • กลุ่มที่มีฐานเงินเดือนประมาณ 30,000  บาท ขึ้นไป  

Additional Info

ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ  คลิก 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก