เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ ที่สุดแห่งความสำเร็จในการเป็นเจ้าของได้อย่างเต็มภาคภูมิ สู่การเป็นมรดกอันเลอค่าที่ส่งต่อได้แบบมั่งคั่งและยั่งยืน

· 5 min read

หนึ่งในแผนของความสำเร็จสำหรับใครหลายๆ คน อาจจะมีมากมายหลายสิ่งอย่าง แต่ร้อยทั้งร้อยจะต้องมีคำว่า “บ้าน” เป็นองค์ประกอบหลักของแผนชีวิตกันแทบทั้งนั้น และเพราะแบบนี้ แสนสิริ จึงอยากให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสที่สุดของประสบการณ์การอยู่อาศัย ซึ่งจะเป็นตัวแทนของความสำเร็จได้ครบทุกมิติ และสามารถยืดอกได้อย่างภาคภูมิใจตั้งแต่วันที่ได้ครอบครองไปจนถึงอนาคตข้างหน้า ที่ส่งต่อให้ลูกหลานได้ไม่มีที่สิ้นสุด

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ

 

โครงการ เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi) เป็นบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่ที่ออกแบบมาในสไตล์ Modern Classic เน้นความร่วมสมัยเรียบหรูของงานสถาปัตยกรรมที่ประณีตงดงามในทุกรายละเอียด สะท้อนแนวคิด Timeless Design ที่ทรงคุณค่าได้อย่างยาวนาน  เป็นโครงการที่สิ่งสะท้อนความสำเร็จของเจ้าของบ้าน  ตามแนวคิด Portrait Of Success “ทุกความสำเร็จให้บ้านพูดแทนคุณ”  ได้เป็นอย่างดี

บรรยายมาขนาดนี้คงจะอยากเห็นของจริงกันแล้วใช่ไหมแต่ขอแอบสปอยล์เล็กน้อยว่า Setthasiri บางนา-สุวรรณภูมิ สวยจนละสายตาไม่ได้ และไม่ใช่แค่นั้นเพราะฟังก์ชันการใช้งาน คือตอบโจทย์ในฉบับที่เข้าใจว่าการใช้ชีวิตอย่างภาคภูมิใจเป็นอย่างไร

Portrait of Success

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri บางนา-สุวรรณภูมิ

 

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 19)

ข้อมูลโครงการ

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ

(Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

 

 ชื่อโครงการ

 เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ

 (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

 เจ้าของโครงการ  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้งโครงการ  ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
 ขนาดที่ดิน  ประมาณ 53-1-63.25 ไร่
 ประเภทบ้าน  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 178 ยูนิต
 แบบบ้าน  มีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ดังนี้

  • แบบ GLORY
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 204 ตร.ม.
  • แบบ VICTORY
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่เตรียมอาหาร ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 247 ตร.ม.
  • แบบ MASTERY
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ  พื้นที่พักผ่อน  ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 281 ตร.ม.
  • แบบ MAJESTY
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อน  พื้นที่เตรียมอาหาร ห้องแม่บ้าน ลานซักล้าง 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 319 ตร.ม.
  • แบบ MERIDIAN
    • 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่พักผ่อน พื้นที่เตรียมอาหาร ห้องแม่บ้าน ลานซักล้าง 4 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 407 ตร.ม.
 ขนาดที่ดิน  50-120 ตร.วา
 ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว  ราคาเริ่ม 12-30 ล้านบาท *
 พิกัดที่ตั้งโครงการ  เปิดแผนที่ด้วย Google Map
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
 โทร  1685

LOCATION : ทำเลโครงการ

Location

 

ต้องขอเล่าก่อนว่าส่วนตัวอยู่คนละฟากกับทำเลที่ตั้งโครงการนี้เลย แต่ก็มารีวิวอยู่บ่อยครั้งทั้งบ้านและคอนโด นั่นก็เพราะว่าบนทำเลโซนบางนา ที่โครงการ เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ เลือกปักหมุดลงไปนั้น เป็นประตูสู่ภาคตะวันออก ที่เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ไปยังพื้นที่ EEC และยังเป็นย่านเศรษฐกิจแห่งใหม่ ซึ่งมีความเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดดจากการขยายตัวของเมือง ทำให้เกิดการรวมตัวของที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบเป็นจำนวนมาก

Map เศรษฐสิริ บางนา

 

โดยถ้าเจาะลึกลงไปอีกนิด ตัวโครงการจะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่กิ่งแก้ว ซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งทางฝั่งถนนบางนา-ตราด ที่สามารถเข้าเมืองผ่านบางนา และวิ่งเส้นสุขุมวิทตรงยาวไปเอกมัย ทองหล่อได้ 

หรือจะวิ่งอีกเส้นจากถนนกิ่งแก้ว ที่มุ่งหน้าไปทางถนนลาดกระบัง ออกถนนอ่อนนุชหรือสุขุมวิท 77 ก็จะพาเข้าเมืองผ่านย่านพระโขนงตรงไปจนถึงอโศกได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนั้นยังเชื่อมต่อไปยังถนนกาญจนาภิเษก อีกทั้งโครงการยังอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี และไม่ไกลจากทางด่วนบูรพาวิถีอีกด้วย แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคืออยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ   

Map_เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

สำหรับรถสาธารณะอาจไม่ได้ลงรายละเอียดมากนัก เพราะเชื่อว่าส่วนใหญ่แล้วคงใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางเป็นหลัก แต่เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเดินทางที่สะดวกสบายรอบด้าน โดยทำเลกิ่งแก้ว-บางนา จะมี ARL ซึ่งสถานีที่ใกล้โครงการที่สุด คือสถานีลาดกระบัง ใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็ถึงแล้ว นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่เปิดให้ใช้บริการในปีนี้เป็นที่เรียบร้อย 

แต่ที่จะเน้นเลยคือสิ่งอำนวยความสะดวกด้านแหล่งไลฟ์สไตล์ที่เที่ยวที่ช้อป ไม่ว่าจะเป็น The Paseo Mall, Little Walk ลาดกระบัง, Sky Lane สุวรรณภูมิ, Makro ลาดกระบัง, Market Village, King Power ศรีวารี, Robinson Lifestyle ลาดกระบัง, Central Village และ MEGA & IKEA บางนา รวมถึงยังมี Mega Project อย่าง The Forestias พื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ และ Bangkok Mall ที่จะเปิดให้ใช้บริการในเร็วนี้ๆ คือมีให้เลือกเยอะมาก

Robinson Lifestyle ลาดกระบัง
Robinson Lifestyle ลาดกระบัง

 

The Paseo Mall
The Paseo Mall ลาดกระบัง

 

Market Village สุวรรณภูมิ
Market Village สุวรรณภูมิ

 

Makro-บางพลี
Makro บางพลี

 

MEGA Bangna
MEGA Bangna

ส่วนสถานศึกษาย่านนี้ก็ขึ้นชื่อในการเป็นศูนย์รวมโรงเรียนนานาชาติชื่อดังทั้ง รร.นานาชาติแพน-เอเชีย รร.นานาชาติเวลลิงตัน รร.นานาชาติไทย-จีน รร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มหาวิทยาลัยหัวเฉียวมหาวิทยาลัยอัญสัมชัญ หัวหมาก และม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้า ลาดกระบัง

THE PROJECT

The-Project

 

เดินทางมาถึงความเป็นที่สุดของความคุ้มค่าที่สร้างมูลค่าได้แบบไม่รู้จบกับโครงการ Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi ซึ่งให้ความสำคัญตั้งแต่จุดเริ่มต้นอย่างแนวคิดของแบรนด์เศรษฐสิริ Portrait Of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ อธิบายง่ายๆ คือบ้านเปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงความสำเร็จได้ชัดเจนที่สุด หรือทุกความสำเร็จของคุณให้เศรษฐสิริพูดแทน 

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 42)

 

ซึ่งทุกโครงการของแบรนด์นี้จะมีคอนเซปต์โดยเฉพาะต่างกันออกไป อย่างของ เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ ก็คือ “มั่งคั่งเต็มภาคภูมิ” ที่สะท้อนให้เห็นผ่านการดีไซน์ในสไตล์ Modern Classic สร้างสรรค์ให้เกิดความหรูหราแต่ดูเรียบง่ายอย่างมีระดับ ในทุกดีเทลตั้งแต่แรกเริ่มที่ก้าวเข้ามา ชวนให้เราสัมผัสได้ถึงการออกแบบที่เหนือกาลเวลา สู่นิยามการเป็น Timeless Design ขนานแท้

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 07)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 10)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 04)

 

โครงการเปิดให้เห็นความงดงามตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้า  ถ้าเราขับรถดูตลอดแนวถนนกิ่งแก้ว  จะเห็นว่า เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านที่ทางเข้าอลังการงานสร้าง ที่สุดบนถนนกิ่งแก้วแล้ว  ยิ่งช่วงเช้ามืดหรือหัวค่ำที่โครงการเปิดไฟด้านหน้าก็ยิ่งช่วยส่งเสริมภาพความสง่างามของโครงการมากขึ้นไปอีก

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 42)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 44)

 

ซึ่งความพิเศษของ Main Gate อยู่ที่การออกแบบประติมากรรมที่เป็นสัญลักษณ์พดด้วง ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลาง ซึ่งนอกจากได้ความสวยงามแล้ว ก็ยังมีความหมายเชิงสัญลักษณ์มงคลแอบแฝงอยู่นั่นก็คือ “ความมั่นคง มั่งคั่ง และมั่งมี”

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 13)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 12)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 08)

 

ไม่เพียงเท่านั้นเพราะยังมีความพิเศษซ่อนอยู่อีกชั้น ซึ่งถ้าสังเกตจะเห็นว่ามีตัว S ถูกสลักไว้บนพดด้วง เพิ่มความมงคลไปอีก 3 ขั้น ทั้งในเรื่องสัญลักษณ์ที่สื่อความเป็นแบรนด์เศรษฐสิริ  หรือมองเป็นเลข 8 โดยเกี่ยวเนื่องกับบ้านเลขที่ของโครงการที่ขึ้นต้นด้วย “888” สุดท้ายยังเป็น Symbolic ที่เหมือนกับ Infinity แสดงถึงความไม่หยุดนิ่งของความสำเร็จและความร่ำรวย  

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 40)

ส่วนพื้นที่ด้านข้างเองก็ให้ความใส่ใจไม่แพ้กัน ด้วยการเพิ่ม Moment Feature จัดน้ำพุขนาดใหญ่ทั้งสองด้าน โดยเลือกใช้สี Plain Tone อย่างสีขาว ดำ และทอง แต่กลับสร้างอิมแพ็คได้อย่างมาก มองแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งนับเป็นการต้อนรับกลับบ้านได้น่าประทับใจอย่างมากทีเดียว  นอกจากนั้นเสียงน้ำตกยังช่วยสกรีนเสียงรถราความวุ่นวายจากภายนอกบนถนนกิ่งแก้วออกไปได้เยอะมาก  

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 05)

 

เรื่องความปลอดภัยเองก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะแสนสิริมีเทคโนโลยี LIV-24 ยกระดับความมั่นใจ 24 ชั่วโมง กับระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคารเต็มรูปแบบแห่งแรกของวงการอสังหาฯไทย ไม่ว่าจะเป็น Main Gate ประตัวรั้วอัตโนมัติ ที่แบ่งช่องทางเข้า-ออกชัดเจน ระหว่างฝั่ง Resident ซึ่งจะใช้ระบบ RFID SENSOR อุปกรณ์ติดหน้ารถเข้าออกอัตโนมัติ 

และฝั่ง Visitor ที่จะใช้ VMS SYSTEM ระบบบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อ รวดเร็วแม่นยำ รวมถึง CCTV-VIDEO ANALYTICS ระบบวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ และ REAL-TIME GUARD TOUR ตรวจสอบการเดินตรวจของรปภ.แบบเรียลไทม์

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 14)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 15)

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

Facilities

 

ข้างหน้าว่าสวยแล้วแต่พอเห็นส่วนกลางของ Setthasiri บางนา-สุวรรณภูมิ คือเซอร์ไพรส์เลย!!  เป็นส่วนกลางที่ให้ความรู้สึกแบบ Embassy Look ดูยิ่งใหญ่ภูมิฐาน  ผ่านดีไซน์ในการวางผังอาคารคลับเฮาส์ให้มีความสมมาตร (Symmetrical Balance)   และรายล้อมไปด้วย Landscape ของต้นไม้นานาพันธุ์ 

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 18)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 33)

โดยตัวอาคาร Clubhouse 2 ชั้น ออกแบบในสไตล์ Modern Classic เรียบง่ายแต่หรูหรา และเพิ่มมิติด้วยการเล่นระดับของช่องเสา ประตู และหน้าต่าง ซึ่งจะได้ช่องแสงแบบ Full Height โดยเน้นโทนสีขาวตัดกับสีเทาเข้ม เมื่อรวมเข้าด้วยกันทั้งหมดแล้วช่วยบอกเล่าความสง่างามของโครงการได้เป็นอย่างดี

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 29)

 

ด้านในอาคารจะสัมผัสได้ถึงความโอ่อ่าโปร่งโล่ง ด้วย Double Volume สูง 7 เมตร และยังได้ช่องแสงที่เข้ามาแทบจะทุกทิศทางอีกด้วย  การออกแบบที่ทำให้สเปซภายในของอาคารคลับเฮาส์แบบ Embassy Look ดูเป็นมิตรน่าใช้งานก็คือ การเลือกเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส  มีชีวิตชีวา และดูสนุกสนานเข้ามาไว้ด้วยกัน  ซึ่งเป็นรูปแบบที่ทางแสนสิรินำมาใช้กับโครงการใน Luxury Segment มากมายหลายโครงการ

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

 

พื้นที่ส่วนแรกจะเป็น Lobby ที่จัดโซฟารองรับไว้หลากหลายมุม เหมาะสำหรับต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยียน หรือลูกบ้านจะมานั่งพักผ่อนก็ได้เช่นเดียวกัน

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

 

แต่ถ้าอยากได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ก็มีอีกหนึ่งจุดนั่งเล่นที่ชั้น 2

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

 

หรือหากอยากนั่งทำงานแบบจริงจังหรือมีประชุมสำคัญ ก็มีห้อง Co-Working Space ซึ่งจัดโต๊ะขนาด 8 ที่นั่งให้ได้ใช้งานกัน

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

 

ส่วนห้อง Fitness จัดเตรียมเครื่องออกกำลังกายไว้ให้ครบครัน พร้อมรับชมวิวด้านนอกได้แบบสบายตา

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

 

ออกไปดูโซน Outdoor ก็จะพบกับสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 8×25 เมตร โดยแบ่งออกเป็นส่วนที่ให้ว่ายออกกำลังกายได้จริง 

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 23)

 

และแยกสระเด็กที่แยกชัดเจน เพื่อความปลอดภัย 

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 22)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 20)

 

 

คนที่อยากนั่งแช่น้ำผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ก็มีจุด Jacuzzi Seat พร้อมเตียงผ้าใบให้นอนพักริมสระว่ายน้ำชิลล์ๆ หรือสามารถนั่งเฝ้าลูกหลานได้แบบใกล้ชิด

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

 

จบด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่โอบล้อมและกระจายตัวสอดแทรกอยู่โดยรอบ Clubhouse สร้างการเชื่อมต่อของพื้นที่สีเขียวให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 02)

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 19)

HOME TYPE : แบบบ้าน เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ

 

Home Type

 

เหนือสิ่งอื่นใดก็คือ “บ้าน” ซึ่งเป็นหัวใจหลักของเรื่องเล่าในครั้งนี้ โดยโครงการ Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi มีบ้านทั้งหมดเพียง 178 ยูนิต บนขนาดที่ดิน 53-1-63.25 ไร่  ทำให้แต่ละครอบครัวจะได้รับความเป็นส่วนตัวสูง  

ขณะเดียวกันการออกแบบบ้านยังคงยึดความเป็น Modern Classic ซึ่งได้รับอินสไปร์มาจากต้นศตวรรษที่ 16-19  เน้นความโดดเด่นของศิลปะร่วมสมัย หลอมรวมไปกับความสมัยใหม่ ที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้เกิดประโยชน์สูงสุด และสามารถตอบโจทย์ได้ทุกเจเนอเรชัน สะท้อนแนวคิด Timeless Design ได้อย่างลงตัว  ใช้องค์ประกอบเส้นสายที่ดูหนักแน่น มั่นคง และมีความภูมิฐาน  มีรายละเอียดของงานออกแบบที่พอเหมาะพอดี  ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป

อีกทั้งโครงการยังพิถีพิถันไปถึงการคัดสรรนวัตกรรมบ้านสีเขียว เพื่อความสะดวกสบาย ปลอดภัย ประหยัดพลังงานพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง Solar Panels บนหลังคา รวมถึงเลือกใช้ Roof Ventilation ฝ้าระบายอากาศและความร้อนเหนือฝ้าชายคา  และยังมีอีกมากมาย ที่เดี๋ยวเราจะเล่าตอนพาไปชมบ้านตัวอย่าง แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าทุกตารางเมตร ตั้งแต่ภายนอกจรดภายในแน่นอน

นวัตกรรมบ้านสีเขียวนวัตกรรมบ้านสีเขียว 2

 

โดยโครงการมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ให้ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 204-407 ตารางเมตร บนขนาดที่ดิน 50-120 ตารางวา ซึ่งเราจะพาไปชมถึง 3 แบบด้วยกัน ไว้ให้เป็นตัวเลือกและได้เห็นภาพอย่างชัดเจน



แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น GLORY 

– – – ความสำเร็จรุ่งโรจน์ในชีวิต – – – 

 

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 204 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น …. ตร.วา

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ-08

 

เริ่มกันที่ขนาดเล็กสุดของโครงการ แต่พื้นที่ใช้สอยไม่เล็กเลย โดยให้ความสำคัญกับสเปซส่วนรวมที่ชั้นล่าง เปิดพื้นที่เชื่อมต่อกันระหว่าง Living Area และ Dining Area มาพร้อมกับห้องครัวขนาดใหญ่ โดยได้ความสูงจากพื้นถึงเพดานที่ 2.7 เมตร

ขณะที่สเปซส่วนตัวก็จัดสรรมาอย่างลงตัวได้ห้องนอนที่ชั้น 1 ส่วนอีก 3 ห้องจะอยู่ชั้น 2 และห้องน้ำในตัวทุกห้อง โดยชั้นบนจะได้ความสูงของเพดานอยู่ที่ 2.9 เมตร

แปลนแบบ Glory ชั้น 1
แปลนแบบ Glory ชั้น 1

แปลนแบบ Glory ชั้น 2
แปลนแบบ Glory ชั้น 2

 

ซึ่งในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ โครงการก็ยังให้ความใส่ใจ สังเกตจากบริเวณหน้าต่างจะมีช่องเพื่อระบายอากาศ หรือเรียกว่า Breeze Panel และติดตั้ง Home EV Charger รวมถึงยังให้ความปลอดภัยโดยติดตั้ง Home Security ระบบสัญญาณกันขโมย พร้อมเชื่อมต่อผ่าน Smart Phone ซึ่งตรงส่วนนี้ทั้งหมดจะได้เหมือนกันทุกยูนิต

ก่อนจะพาชมข้างในบ้านอยากให้ทุกคนได้เห็นการออกแบบบ้านภายนอก ที่มาในคอนเซปต์ Modern Classic ที่มีความโอ่อ่าด้วยดีเทลองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง Facade ด้วยบัวผนัง และเลือกใช้หน้าต่างบานใหญ่แบ่งเฟรมแบบสมมาตร 

รวมถึงการดีไซน์ให้ประตูทางเข้าหลักเชื่อมต่อในแนวดิ่งกับระเบียงชั้นบน ดูเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ขณะที่ระเบียงเหล็กดัดก็มีลวดลายคลาสสิก โดยเน้นโทนสีเรียบง่ายอย่างสีขาว ตัดกับสีเทาเข้ม ทำให้ภาพรวมออกมาดูหรูหราสวยงาม

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ

 

บริเวณโรงจอดรถสามารถจอดได้ 2 คัน และยังมีประตูทางเข้ารอง เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

เปิดประตูเข้ามาด้านในจะเจอกับพื้นที่ Open Plan ในแนวยาว โดดเด่นด้วยช่องแสงยาวแทบจะตลอดผนังด้านข้างบ้าน เมื่อรวมกับประตูทางเข้าหน้าบ้านและหลังบ้าน ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งน่าอยู่อาศัย

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

โดยโครงการแต่งบ้านในสไตล์ Eclectic ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นโมเดิร์นและแนววินเทจให้ดูเป็นไอเดีย ซึ่งส่วนแรกจะเป็นห้องนั่งเล่นที่มีขนาดกว้างขวาง จึงเลือกวางเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายรูปแบบ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ถัดไปเป็นส่วนรับประทานอาหาร วางโต๊ะกินข้าวขนาด 6 ที่นั่ง หรือจะขยายเป็น 8 ก็ยังได้

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

แต่ที่ชอบคือการให้หน้าต่างมาทั้งแบบบานเลื่อนและบานติดตาย  เชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านกับพื้นที่สีเขียวข้างบ้านได้กลมกลืน

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ติดกันเป็นห้องครัวแบบปิดโดยได้เป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน ซึ่งพื้นที่ภายในมีขนาดใหญ่ ช่วยกันทำอาหาร 2 คนก็ยังไม่รู้สึกอึดอัด

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ที่สำคัญคือโครงการบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัวและตู้เก็บของมาให้อย่างดี โดยที่ไม่ต้องสร้างหรือรื้อทำใหม่เลย

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

ส่วนห้องนอนชั้นล่าง จะได้วิวทางด้านหลังบ้าน ใครมีผู้สูงอายุห้องนี้คือตอบโจทย์ หรือจะปรับเป็นห้องทำงานก็ได้ทั้งนั้น

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ติดกันเป็นห้องน้ำ ได้อ่างล้างหน้าฝังกับเคาน์เตอร์ ที่ของจริงก็ได้หน้าบานแบบนี้ พร้อมสุขภัณฑ์ห้องน้ำครบชุด

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

บริเวณทางขึ้นบันไดได้หน้าต่างบานใหญ่ เพื่อให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้มาก

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ขึ้นมาชั้นสองจะพาไปดู Master Bedroom ให้พื้นที่มากว้างขวางยาวตั้งแต่หน้าไปถึงหลังบ้าน โดยแบ่งออกเป็นฝั่งพักผ่อนส่วนหน้าบ้าน ที่มีประตูเชื่อมออกไปยังระเบียง เลือกวางเตียงคิงไซส์ ชั้นวางทีวีที่ปลายเตียง และยังเหลือสเปซด้านข้างให้วางโซฟาหรือโต๊ะทำงานได้อีกด้วย

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

ฝั่งด้านในจะเป็น Walk-in Closet แบ่งพื้นที่เป็นสัดเป็นส่วน บิวท์ตู้เสื้อผ้าเต็มผนังและโต๊ะเครื่องแป้งได้สบายๆ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

เชื่อมต่อไปยังห้องน้ำได้อ่างล้างหน้าแบบจัดเต็ม รวมถึงกระจกก็ยังเป็นแบบตู้ที่เก็บของด้านในได้อีก แถมโซนอาบน้ำก็ติดฉากกั้นมาให้เรียบร้อย

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ห้องนอนถัดมาจะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ที่ได้ช่องแสงขนาดใหญ่ไม่แพ้ Master Bedroom ที่เข้ามาแล้วจะเจอกับโซนแต่งตัวก่อนเป็นอันดับแรก

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ขณะที่ห้องน้ำจะอยู่บริเวณทางเข้าห้องเช่นเดียวกัน ได้สุขภัณฑ์ครบครันใช้งานได้จริง

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ด้านในสามารถวางเตียง 5 ฟุต ก็ยังเหลือพื้นที่ปลายเตียงพอสมควรให้วางโต๊ะนั่งทำการบ้าน โดยไม่รู้สึกคับแคบแต่อย่างใด

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

อีกหนึ่งห้องนอนจะอยู่ทางหลังบ้าน แต่ลักษณะการวางแปลนจะเหมือนกับห้องนอนก่อนหน้านี้ 

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

เข้ามาแล้วจะเจอกับตู้เสื้อผ้าทางซ้ายมือ และห้องน้ำในตัวให้พื้นที่มากว้างขวางประมาณหนึ่ง ทำธุระส่วนตัวได้ชิลล์ๆ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ถัดไปเป็นมุมพักผ่อนที่เลือกวางเตียง 5 ฟุต บิวท์ชั้นวางของตรงปลายเตียงหรือจะปล่อยโล่งก็สบายตาไปอีกแบบ ซึ่งจะเห็นว่าพื้นที่ฝั่งหัวเตียงว่างพอให้วางโต๊ะเรียนได้อีกด้วย

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ

แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น MASTERY

– – – ความมีอำนาจปกครอง และการเลือกสิ่งต่างๆ ให้ชีวิต – – –

 

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 281 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น …. ตร.วา

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

 

Setthasiri บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ครอบครัวไหนที่มีสมาชิกในบ้าน 4-5 คน บ้านแบบนี้ถือว่ารองรับได้อย่างเพียงพอ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่แบ่งพื้นที่ส่วนรวมและส่วนตัวได้อย่างเหมาะสม ซึ่งลักษณะการออกแบบ Layout จะแตกต่างจากทั่วไป เพราะขยับห้องนอนที่ 4 มาไว้หน้าบ้าน และดันพื้นที่ Living Area และ Dining Area ไปไว้ด้านหลังบ้าน อีกทั้งยังมีห้องแม่บ้านไว้ให้ที่ส่วนของหลังบ้าน

ด้านชั้น 2 ของบ้าน ก็จะมีความแตกต่างจากบ้านก่อนหน้าที่รีวิวไป ที่นอกจากมีพื้นที่พักผ่อนเพิ่มเติมแล้ว การออกแบบห้องนอน นอกจากได้ Master Bedroom ขนาดใหญ่แล้ว ห้องนอนที่ 2 ก็จัดสรรมาให้พอๆ กันเลย เหมาะสำหรับบ้านไหนที่มีลูกคนเดียว และอยากให้เค้าได้พื้นที่ส่วนตัวซึ่งสามารถอยู่ได้ตั้งแต่เด็กจนโต

แปลนแบบ Mastery ชั้น 1
แปลนแบบ Mastery ชั้น 1

แปลนแบบ Mastery ชั้น 2
แปลนแบบ Mastery ชั้น 2

 

แน่นอนว่าในส่วนของการออกแบบบ้านไทป์ MASTERY จะมีความคล้ายคลึงกับบ้านแบบแรก ที่ยังคงความเป็นโมเดิร์นคลาสสิกได้อย่างสมบูรณ์แบบ  เพิ่มเติมคือพื้นที่ขนาดจอดรถที่สามารถจอดได้ถึง 3 คัน พร้อมห้องเก็บของสำหรับใช้งานนอกบ้าน

 

พอเปิดประตูเข้ามาจะเจอเหมือนกับโถงทางเดินโล่งๆ สร้างความเป็นส่วนตัว ที่ต้องเดินเข้ามาอีกนิดถึงจะพบกับ Common Area ขนาดใหญ่ระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องกินข้าว โดยตกแต่งในสไตล์ Mid Century ที่ได้ทั้งความเท่และอบอุ่นในสไตล์เดียว 

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

โซนห้องนั่งเล่นจะอยู่ด้านหลังบ้าน ซึ่งก็ไม่มีปัญหาในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ยังคงวางโซฟาได้หลายรูปแบบ ติดทีวีไซส์ใหญ่ได้เหมือนเดิม

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ข้างๆ จัดเป็นโต๊ะกินข้าวขนาด 6 ที่นั่ง ซึ่งจะเลือกเป็นโต๊ะกลมหรือโต๊ะเหลี่ยม ก็จัดได้ตามใจชอบ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ติดกันเป็นห้องครัวแบบอลังการมาก ให้เคาน์เตอร์ครัวรูปตัวยูทำให้มีพื้นที่ในการทำกับข้าว เตรียมอาหาร และพื้นที่วางของแบบเหลือเฟือ พร้อมหน้าต่างระบายอากาศ อีกทั้งยังเชื่อมไปยังพื้นที่ซักล้าง

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

มาถึงห้องนอนที่ 4 ซึ่งนอกจากได้พื้นที่กว้างขวางแล้วยังมีห้องน้ำให้ในตัว ทำให้ไม่ต้องออกไปใช้งานข้างนอกร่วมกับสมาชิกคนอื่นภายในบ้าน  ถ้าครอบครัวไหนไม่ได้มีผู้สูงอายุก็อาจจะใช้เป็นห้องทำงาน หรือใช้เป็นฟังก์ชันอื่นๆ ได้ตามชอบใจ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ขึ้นมาชั้น 2 จะเจอกับโถงทางเดินที่จัดเป็นพื้นที่ Family Area  หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่อเนกประสงค์อื่นๆ ก็สามารถทำได้

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ต่อเนื่องไปที่ Master Bedroom ที่ยังเป็น Layout หน้ากว้างโดยยาวตั้งแต่หน้าบ้านจรดท้ายบ้าน ซึ่งให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายด้วยประตูระเบียงและหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้อย่างทั่วถึง

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

ขณะที่พื้นที่ใช้สอยก็มีความยืดหยุ่นในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ วางได้ครบทั้งเตียงคิงไซส์ โต๊ะหัวเตียง ชั้นวางทีวี โต๊ะทำงาน หรือโซฟา รับรองว่าไม่อึดอัดแน่นอน

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

เขยิบเข้าไปด้านในจะเป็น Walk-in Closet สามารถบิวท์ตู้เสื้อผ้าได้เต็มผนังสุดเพดาน และยังมีพื้นที่มากพอให้เพิ่มโต๊ะเครื่องแป้งเข้าไปอีกชุด 

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

แต่ที่เป็นไฮไลต์คือห้องน้ำ ใครชอบใช้เวลาในห้องน้ำเป็นเวลานานบอกได้คำเดียวว่านี่คือสวรรค์เลย เพราะนอกจากขนาดใหญ่แล้ว อุปกรณ์และสุขภัณฑ์ใช้งานคือมาแบบ Full Option ทั้งอ่างล้างหน้าแบบ His&Her พื้นที่แยกส่วนอาบน้ำชัดเจนด้วยฉากกั้น และยังได้ Bathtub ลอยตัว ให้นอนแช่น้ำผ่อนคลายแบบฟินๆ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ความพิเศษของชั้นบนยังไม่หมดเพียงเท่านี้ จะพาไปดูห้องนอนที่มีขนาดพอๆ กันกับ Master Bedroom ที่อยู่โซนหน้าบ้าน 

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

ด้วยพื้นที่กว้างขวางเลือกวางเตียง 6 ฟุตก็ยังได้ หรือจะปรับเป็น 5 ฟุต ก็ยิ่งทำให้มีสเปซโล่งมากยิ่งขึ้น 

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

แถมแบ่งพื้นที่ทำเป็น Walk-in Closet ก็ยังได้ อีกทั้งยังได้ช่องแสงอีกหนึ่งจุดบริเวณนี้คือลงตัวเลย

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

และห้องน้ำในตัวให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย 

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ส่วนห้องนอนสุดท้ายก็ให้สเปซมาไม่เล็กเลย เพราะสามารถวางเตียง 5 ฟุต และเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ได้แบบครบเซต

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

มาพร้อมห้องน้ำในตัว ที่จัดมาให้ได้ไซส์มาตรฐานและใช้งานได้จริง

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น MAJESTY

– – – ความมีอำนาจในการเลือกและกำหนดสิ่งต่างๆ ในชีวิต – – –

 

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 319 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น …. ตร.วา

ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ

1 พื้นที่พักผ่อน 1 พื้นที่เตรียมอาหาร 1 ห้องแม่บ้าน 1 ลานซักล้าง 3 ที่จอดรถ 

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ปิดท้ายกันด้วยความพิเศษของบ้าน MAJESTY ได้บ้านหน้ากว้างมีทางเข้า-ออกสองทาง พื้นที่ใช้สอยภายใน โดดเด่นด้วยโถงบันไดแบบ Double Volume ขณะที่ส่วนของนั่งเล่นและรับประทานอาหารแม้จะเป็นแบบ Open Plan แต่ก็ดูเป็นสัดเป็นส่วน

แปลนแบบ Majesty ชั้น 1
แปลนแบบ Majesty ชั้น 1

 

ชั้นสองจะมีการวางแปลนห้องนอนแตกต่างไปจาก 2 แบบแรก แต่มีห้องน้ำในตัวทุกห้องเหมือนกัน และได้ส่วนของ Family Area ตรงโถงบันได ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่อยู่กัน 5-6 คนได้อย่างมีความสุข

แปลนแบบ Majesty ชั้น 2
แปลนแบบ Majesty ชั้น 2

 

สะดุดตาตั้งแต่การออกแบบของตัวบ้านภายนอก ที่แม้ว่าจะยังคงอยู่ในธีม Modern Classic แต่รูปลักษณ์แตกต่างจากบ้านที่เคยรีวิวไปก่อนหน้า คือมีความสวยงามยิ่งใหญ่อลังการมากขึ้น

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 32)

 

โดย Facade ได้เรื่องของช่องแสงให้หน้าต่างมาแบบเต็มพื้นที่หน้าบ้าน โดดเด่นด้วยประตูทางเข้าหลักที่อยู่ตรงกลางบ้าน และมีช่องแสงแบบ Full Height ตั้งแต่ชั้นล่างถึงชั้นบน ให้ความรู้สึกโอ่อ่าเรียบง่ายแต่หรูหราอย่างแท้จริง

Setthasiri-บางนา-สุวรรณภูมิ-03

โดยพื้นที่ใช้สอยภายในของบ้านตัวอย่าง แต่งออกมาในสไตล์ Rustic เป็นการผสมผสานระหว่างวินเทจ และความเป็น Netural ที่เลือกใช้โทนสีธรรมชาติ

เมื่อเข้ามาข้างในหลังนี้สิ่งที่สัมผัสได้เป็นอย่างแรกคือความโอ่โถงตรงบริเวณทางเข้าซึ่งอยู่ติดกับบันได ด้วยการดีไซน์สเปซในแนวดิ่งแบบ Double Volume บวกกับช่องแสงขนาดใหญ่ ทำให้น่าอยู่อาศัยแบบทวีคูณ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

และที่ดูแตกต่างไม่ซ้ำใครอยู่ตรงที่เราจะเจอกับพื้นที่เปิดโล่งที่เป็นส่วนของ Dining Area และพื้นที่เตรียมอาหารก่อนห้องนั่งเล่น ซึ่งมีพื้นที่เหลือมากพอให้บิวท์เป็นตู้เก็บของเต็มผนังด้านข้างเพิ่มเติมได้

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri บางนา-สุวรรณภูมิ 01

 

ซึ่งพื้นที่ตรงส่วนกินข้าวยังเชื่อมต่อไปยังห้องนั่งเล่นที่อยู่หน้าบ้าน ที่แม้ว่าจะเป็นสเปซแบบ Open Plan แต่ด้วยการออกแบบทำให้ดูเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิเศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

เดินย้อนกลับไปตรงพื้นที่เตรียมอาหารจะมีห้องครัวอยู่ด้านหลัง ที่โครงการบิวท์เคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัวไอมาให้สองฝั่ง ซึ่งห้องนี้จะมีประตูเชื่อมไปยังพื้นที่ซักล้างในร่มได้อีกด้วย

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

อย่างห้องนอนชั้นล่างก็มีห้องน้ำให้เช่นเดียวกัน แถมยังเหลือสเปซส่วนพักผ่อนมาให้กว้างขวางพอสมควร เหมาะแก่การทำเป็นห้องผู้สูงอายุ หรือไว้รับรองญาติและเพื่อนๆ ที่มาเยี่ยมเยียน

Setthasiri บางนา-สุวรรณภูมิ 02

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ห้องน้ำชั้นล่างออกแบบมารองรับผู้สูงอายุ  บริเวณอาบน้ำมีที่นั่งให้   ใช้งานสะดวกสบาย

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

พาเดินขึ้นไปที่ชั้น 2 กันต่อ

Setthasiri บางนา-สุวรรณภูมิ 06

 

บริเวณโถงชั้น 2 จะพบกับพื้นที่พักผ่อนหรือ Family Area เผื่อวันไหนมีแขกของคนในบ้านมาหา สมาชิกที่เหลือก็จะได้มีอีกหนึ่งพื้นที่ไว้นั่งผ่อนคลายร่วมกัน

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ด้าน Master Bedroom ยังคงน่าประทับใจเหมือนเดิมซึ่ง Layout การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ก็จะคล้ายกับบ้านที่เราพาไปดูข้างต้น

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ


Setthasiri บางนา-สุวรรณภูมิ 03

 

ห้องนอนถัดมาจะอยู่ด้านหลังบ้าน แบ่งฟังก์ชันใช้งานระหว่างพื้นที่พักผ่อน และ Walk-in Closet ได้อย่างพอเหมาะพอดี พร้อมห้องน้ำในตัว

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ

Setthasiri บางนา-สุวรรณภูมิ 04

 

สเปซห้องนอนทุกห้องจะมีพื้นที่สำหรับ Walk-in Closet เป็นสัดส่วน  เดินเข้าใช้สอยพื้นที่ภายในห้องน้ำได้สะดวกสบาย

Setthasiri บางนา-สุวรรณภูมิ 05

ราคาโครงการเศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ

(Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi)

 

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ มาในรูปแบบโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดยโครงสร้างเป็น Precast นวัตกรรมแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปจาก Sansiri Precast Factory ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ซึ่งภายในจะได้เป็นบ้านเปล่า แต่ว่าจะได้บิวท์อินอย่างเคาน์เตอร์ครัว ส่วนอื่นๆ แนะนำให้สอบถามทางเซลล์ประจำโครงการอีกที สำหรับบ้านพักอาศัยมีราคาเริ่มต้น 12-30 ล้านบาท*

ค่าส่วนกลางของโครงการอยู่ที่  35 บาท/ตร.วา./เดือน

*หมายเหตุ  รายละเอียดราคา เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง



SUMMARY

Summary

.

ภาพรวมโครงการ

  • Setthasiri Bangna-Suvarnabhumi เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น บนทำเลกิ่งแก้ว-บางนา
  • ตั้งอยู่บนขนาดที่ดินประมาณ 53 ไร่ ทั้งโครงการมีจำนวนเพียง 178 ยูนิต 
  • มีแนวคิดความเป็นแบรนด์เศรษฐสิริ “Portrait Of Success ทุกความสำเร็จให้บ้านพูดแทนคุณ” ออกแบบเพื่อสะท้อนความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของ  สะท้อนความมั่งคั่งเต็มภาคภูมิ
  • ออกแบบในสไตล์ Modern Classic เน้นสถาปัตยกรรมที่มีความเรียบง่ายแต่หรูหรา สะท้อนแนวคิดของ Timeless Design ได้อย่างลงตัว
  • ดีไซน์ทางเข้าได้อย่างสง่างามมีความ Grand ที่สุดในย่านนี้ ผ่านประติมากรรมที่เป็นสัญลักษณ์พดด้วง
  • ส่วนกลางให้มาครบครันสมบูรณ์แบบทั้งส่วนของ Clubhouse 2 ชั้น รวมถึงโซน Outdoor และพื้นที่สีเขียวที่ล้อมรอบขนาดใหญ่
  • มีแบบบ้านมาให้เลือกถึง 5 แบบ ตั้งแต่พื้นที่ใช้สอยขนาด 204-407 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชันการใช้งานรวมถึงพื้นที่ใช้สอยทั้งแบบส่วนร่วมและส่วนตัวที่ตอบโจทย์ได้ทุกเจเนอเรชัน
  • สถาปัตยกรรมของตัวบ้านมีความโอ่อ่าสวยงาม ให้ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด
  • คัดสรรนวัตกรรมบ้านสีเขียว เพื่อความสะดวกสบาย ปลอดภัย ประหยัดพลังงานพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

เศรษฐสิริ-บางนา-สุวรรณภูมิ-(ภาพที่-30)

ทำเล / การเดินทาง

  • โครงการตั้งอยู่บนถนนใหญ่กิ่งแก้ว  เป็นประตูสู่ภาคตะวันออก ที่เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ไปยังพื้นที่ EEC
  • เชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญได้หลายสาย เช่น ถนนบางนา-ตราด ถนนลาดกระบัง ออกถนนอ่อนนุชหรือสุขุมวิท 77 และถนนกาญจนาภิเษก
  • ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี และไม่ไกลจากทางด่วนบูรพาวิถีอีกด้วย แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคืออยู่ในรัศมีสนามบินสุวรรณภูมิ 
  • ใกล้ ARL ซึ่งสถานีที่ใกล้โครงการที่สุด คือสถานีลาดกระบัง ใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็ถึงแล้ว นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง)
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจะที่เที่ยวที่กินหรือที่ช้อปก็มีรองรับครบทุกความต้องการ
  • ใกล้สถานศึกษาโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ได้แก่ รร.นานาชาติแพน-เอเชีย รร.นานาชาติเวลลิงตัน รร.นานาชาจิไทย-จีน รร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เป็นต้น

 

เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 42)

เหมาะกับใคร?

  • กลุ่มที่คุ้นเคยกับทำเลเดิมย่านบางนา-ตราด
  • เหมาะสำหรับคนที่ทำงานในเมืองอย่างเอกมัย ทองหล่อ อ่อนนุช หรือพระราม 9  ที่ต้องการบ้านหลังใหญ่ที่เดินทางเข้าออกเมืองสะดวก
  • ผู้ที่มีธุรกิจส่วนตัวหรือนักลงทุน
  • กลุ่มครอบครัวที่กำลังมองหาบ้านที่ได้ทั้งความสวยงามอลังการและอยู่อาศัยได้จริง
  • คนที่มีสมาชิกในครอบครัวหลายช่วงวัยอาศัยอยู่ร่วมกัน
  • สำหรับคนที่มีฐานรายได้ 200,000 บาท/เดือน ขึ้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก