รีวิว The Address Siam-Ratchathewi คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมือง ผสานความหรูหราและสะดวกสบายอย่างลงตัว สำหรับชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ใกล้ BTS ราชเทวีเพียง 150 เมตร เริ่ม 8.29 ล้านบาท

· 7 min read

.หากเราต้องการมองหาคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ใจกลางเมือง ที่ตอบสนองความต้องการได้ครบทุกมิติ และมีทำเลที่เดินทางสะดวก The Address Siam-Ratchathewi (ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี) คอนโดมิเนียมจาก AP เป็นโครงการที่มอบให้ได้ทั้งเรื่องของฟังก์ชัน, ไลฟ์สไตล์, อารมณ์, ความรู้สึก รวมถึงความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ ตอบโจทย์คนที่ต้องการแบรนด์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ

The Address Siam-Ratchathewi ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘STATELY LUXURY LEISURE สถาปัตยกรรมแห่งอารมณ์’ ที่ผสานความหรูหราเข้ากับความสะดวกสบายอย่างลงตัว สร้างความเป็นอยู่และประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ปัจจุบันโครงการนี้สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว รีวิวนี้จะพาไปเจาะลึกทั้งโครงการกันว่าจะน่าสนใจอย่างไรบ้าง

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ และรับสิทธิ์พิเศษลิกที่นี่ 

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

ข้อมูลโครงการ

The Address Siam-Ratchathewi

(ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี)

ชื่อโครงการ THE ADDRESS SIAM-RATCHATHEWI (ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี)
เจ้าของโครงการ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) และ มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป
ที่ตั้งโครงการ เพชรบุรี ปากซอยเพชรบุรี 14 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
ขนาดที่ดิน ประมาณ 3 – 1 – 55 ไร่
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนชั้น 50 ชั้น
จำนวนยูนิต 880 ยูนิต
จำนวนยูนิตสูงสุดต่อชั้น N/A
ประเภทห้อง
  • 1 Bedroom ขนาด 31.0 – 35.0 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom Duplex ขนาด 50.0 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom ขนาด 51.5 – 69.5 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom Duplex ขนาด 65.0 ตารางเมตร
  • 3 Bedroom ขนาด 86.0 ตารางเมตร
เพดานสูง 3 เมตร ( สำหรับ Duplex สูง 5.8 เมตร)
ที่จอดรถ 51% หรือ 449 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว ราคาเริ่มต้น 8.29 ล้านบาท* (ราคาอัปเดต กุมภาพันธ์ 2567)
พิกัดที่ตั้งคอนโด เปิดแผนที่บน Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1623

LOCATION : The Address Siam-Ratchathewi

 

The Address  เป็นโครงการที่เป็น Flagship Brand ของทาง AP   ในช่วงที่ผ่านมาหลายปีก่อนหน้านี้ทาง AP ก็ไม่ได้หยิบเอาแบรนด์นี้มาพัฒนาโครงการเลย  เนื่องจากถ้าจะติดแบรนด์ The Address ได้  ก็จำเป็นจะต้องมีความ “ที่สุด” ในหลาย ๆ ด้าน  และสิ่งสำคัญมากอย่างหนึ่งก็คือ “Prime Location” นั่นเอง

สำหรับโครงการ The Address Siam-Ratchathewi ก็เช่นกัน  เพราะมีทำเลอยู่กลางย่านราชเทวี เพียง 1 สถานีถึงสยาม ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางย่านช้อปปิ้งซึ่งล้วนแล้วแต่เป็น World Destination  และอยู่ใกล้กับสถาบันอุดมศึกษาชั้นนำอย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วย

The Address Siam-Ratchathewi

 

ที่ตั้งโครงการสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลาย  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  สำหรับถนนเพชรบุรีตัดใหม่ที่โครงการตั้งอยู่เป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น  ถนนพญาไท ถนนศรีอยุธยา ถนนราชดำริ ถนนพระรามที่ 6 รวมถึงทางพิเศษศรีรัช  โดยที่ดินของโครงการจะอยู่บนถนนเพชรบุรี ฝั่งที่มุ่งหน้าไปยังถนนพระรามที่ 6 (บริเวณซอยเพชรบุรี 14) โดยห่างจากแยกราชเทวีประมาณ 100 เมตร

สิ่งที่น่าสนใจคือโครงการนี้อยู่ใกล้กับ BTS ราชเทวี เพียง 150 เมตร และห่างจาก BTS พญาไทที่เชื่อมกับ Airport Rail Link พญาไท เพียง 700 เมตรเท่านั้น รวมถึงใกล้กับแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันตก) ในอนาคต ซึ่งจะเริ่มจากบริเวณสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเชื่อมต่อกับพื้นที่ทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เข้ากับใจกลางเมือง

The Address Siam-Ratchthewi

 

ด้วยความที่โครงการนี้อยู่ใน Prime Location ทำให้ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำแบบที่ไม่ต้องอธิบายกันมาก  ไม่ว่าจะเป็น Siam Discovery, Siam Paragon, Central World, Gaysorn Village และ Central Chidlom รวมถึงสถานศึกษาชื่อดังและโรงพยาบาลชั้นนำ ถือว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์ทีเดียว

The Project

The Address Siam-Ratchathewi

 

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า โครงการ The Address Siam-Ratchthewi ดีไซน์และออกแบบภายใต้แนวคิด “STATELY LUXURY LEISURE สถาปัตยกรรมแห่งอารมณ์” โดยเป็นการผสมผสานระหว่าง

1. การนำรูปแบบแนวทางการออกแบบของสถาปัตยกรรมยุโรป ไม่ว่าจะเป็น การจัดผังของสถาปัตยกรรมยุโรป ด้วยผังแบบ symmetry ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดีไซน์ที่ใช้ความสมดุล ซึ่งช่วยเพิ่มความโอ่อ่าหรูหราในทุก ๆ พื้นที่ของโครงการ  และการนำเอกลักษณ์ในการตกแต่งและจุดเด่นในเรื่องวัสดุคุณภาพสูงของยุโรป มาผสมผสานกับลวดลายไทย ประยุกต์ให้ดูมีความร่วมสมัยมากขึ้น อันเป็นเอกลักษณ์ที่พบได้เพียงที่นี่

2. ความเหนือระดับในทุกรายละเอียดงานดีไซน์ ด้วยการสร้างรูปแบบบรรยากาศ ที่คำนึงถึง สี วัสดุ ผิวสัมผัส และการใช้งาน ที่มีผลต่อการรับรู้ทางอารมณ์และความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย

The Address Siam-Ratchathewi

 

โครงการ The Address Siam-Ratchathewi เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 50 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีความสูงของอาคาร 215 เมตร บนขนาดที่ดินประมาณ 3 ไร่ รวมทั้งหมด 880 ยูนิต และมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่

ภาพรวมของโครงการ เริ่มจากชั้น Ground Floor จะเป็นพื้นที่ต้อนรับ และพื้นที่ส่วนกลาง ชั้น 2-8 จะเป็นที่จอดรถแบบ Conventional หรือช่องจอดแบบปกติ และตั้งแต่ชั้น 9 ขึ้นไปจะเป็นจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางและห้องพักอาศัย

The Address Siam-Ratchathewi

 

ตำแหน่งของตัวคอนโด The Address Siam-Ratchathewi  จะมีระยะที่อยู่ถัดจากถนนใหญ่พอสมควร  ทำให้เมื่อเข้ามาภายในโครงการเราจะรู้สึกถึงความเงียบสงบ  ปราศจากเสียงวุ่นวายและสิ่งรบกวนภายนอก   สร้างความสงบเงียบและเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยแม้จะเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองก็ตามครับ

นอกจากนั้นการที่ตัวคอนโดมีระยะห่างจากแนวถนนพอสมควร  ก็ช่วยให้สามารถทำอาคารได้สูงถึง 50 ชั้น  กลายเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในย่านนี้  เปิดมุมมองในส่วน Roof Top Facilities แบบมุมพาโนราม่า  ซึ่งเราจะทยอยเล่าให้ฟังกันต่อครับ

The Address Siam-Ratchathewi

 

สำหรับเรื่องระบบความปลอดภัยก็มีให้อย่างครบครันด้วยมาตรฐานสูงสุด  โดยรถที่ผ่านเข้าออกจะมีระบบจดจำป้ายทะเบียน   ส่วนภายในอาคารจะมีระบบ Face Scan จดจำใบหน้า เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยเข้า-ออกโครงการได้อย่างปลอดภัยครับ

The Address Siam-Ratchathewi

FACILITIES

The Address Siam-Ratchathewi

 

โครงการนี้มาพร้อม Facilities ที่ครบครัน พร้อมความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดการออกแบบ ทำให้การใช้ชีวิตในโครงการนี้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทั้งคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างรวดเร็ว ไปจนถึงผู้ที่ยังความเยาว์อยู่ในหัวใจได้เป็นอย่างดี โดยมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ สามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลายจากไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นโครงการที่มีส่วนกลางใหญ่ที่สุดในย่านราชเทวีเลยทีเดียว โดยพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดมีดังนี้

ชั้น Ground Floor

  • The Concierge Galerie โถงต้อนรับของโครงการ
  • The Grande Chamber ห้องรับรองเพดานสูง พร้อม Glasshouse มองเห็นสวนสีเขียว
  • The Blue Saloon ห้องรับรองเพดานสูง มีมุมนั่งพักส่วนตัวที่มองเห็นสวนสีเขียว พร้อมห้องประชุม
  • The Great Lawn สวนสีเขียวที่ออกแบบมาอย่างดี มีที่นั่งพักโอบล้อมด้วยธรรมชาติ
  • The River Sala Sunken Seat ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ให้ความสงบ ตัดขาดจากโลกภายนอก

ชั้น 9

  • The High Garden สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ได้ยินเสียงธรรมชาติจากธารน้ำไหล
  • The Gym ห้องฟิตเนสทิวทัศน์เมือง พร้อมเครื่องออกกำลังกายคุณภาพ

ชั้น 50

  • The Sky Oasis สวนชั้นบนสุดของโครงการ เพลิดเพลินกับพื้นที่สีเขียวและทิวทัศน์เมือง
  • The Sky Bar มุมที่เราสามารถดื่มด่ำวิวเมืองและสังสรรค์ได้ในยามค่ำคืน
  • The Sky Pool สระว่ายน้ำที่สามารถออกกำลังกาย และผ่อนคลายได้ในที่เดียวกัน
  • The Cloud Fitness ฟิตเนสชั้นบนสุด พร้อมเครื่องออกกำลังกายในระดับท็อปแบรนด์
  • The Sky Library ห้องสมุด และ Co-Working Space พร้อมวิวสวนชั้นบนสุดของโครงการ
  • The Sky Chamber เล้านจ์ที่ลอยเหนือสระว่ายน้ำ  ดีไซน์แบบ Exclusive จากแบรนด์ Hermès Furnishing Fabrics and Wallpapers พร้อมวิวของเมืองจากจุดที่สูงที่สุดของย่าน

 

เรามาดูรายละเอียดของแต่ละพื้นที่กันดีกว่าครับ

เริ่มจากชั้น Ground Floor บริเวณโถงทางเข้าหลัก The Concierge Galerie ออกแบบโดยให้มีความสมดุลและเป็นแนวแกนตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พร้อมกับมี Chandelier และผนังที่ให้ความระยิบระยับ แสดงให้เห็นถึงความหรูหรา ทันสมัย พิถีพิถัน ที่ต้อนรับผู้อยู่อาศัยอย่างอบอุ่น

 

ในชั้นนี้ประกอบด้วยพื้นที่ต้อนรับหลากหลายรูปแบบ เริ่มที่ The Grande Chamber โดยเป็นพื้นที่ต้อนรับที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ และถือว่ามีความเป็นส่วนตัวเพราะต้องผ่าน Mail Room ก่อนเข้ามายังพื้นที่นี้

สำหรับห้อง Mail Room จะแตกต่างกับโครงการอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่จะอยู่ตามมุมเล็ก ๆ ของอาคาร แต่ในโครงการนี้จะเป็นห้องขนาดใหญ่ที่ต้อนรับคนได้ด้วย ลดความอึดอัดในการใช้งานห้องนี้ไปได้เลย

The Address Siam-Ratchathewi

 

เมื่อเข้ามายัง The Grande Chamber จะเห็นว่าสเปซถูกออกแบบให้มีแนวแกนชัดเจน โดยมีเพดานสูงแบบ Ultra High และพื้นที่แบ่งออกเป็นหลายโซน มีกำแพงสูงทำจากหินอ่อน Statuario สีขาว จากเมือง Carrara ในอิตาลี ซึ่งเป็นหินอ่อนที่มีลวดลายคมชัดกว่าหินอ่อนทั่วไป

The Address Siam-Ratchathewi

 

จุดเด่นของห้องนี้คือกรงสีทองที่ตกแต่งด้วยต้นไม้ตรงกลาง ทำให้ดูสบายตา พร้อมกับมี Glasshouse ด้านบน ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง เหมือนอยู่ในพื้นที่ Outdoor เลยทีเดียว

The Address Siam-Ratchathewi

 

บริเวณนี้จะมีพื้นที่นั่งเล่นอยู่หลายรูปแบบ โดยไม่ทิ้งการออกแบบสเปซที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่ง ไปจนถึงลายหินอ่อน Bookmatch Marble ก็ยังเป็นแนวแกนสมมาตร

The Address Siam-Ratchathewi

 

เราจะเห็นได้ว่าพื้นที่นั่งเล่นตรงนี้สามารถมองเห็นสวนหน้าโครงการ ซึ่งออกแบบเป็นแนวแกนสมมาตร ทำให้รู้สึกถึงความหรูหรา โอ่อ่า แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความสงบแก่ผู้ที่ได้สัมผัสพื้นที่นี้

The Address Siam-Ratchathewi

 

พื้นที่ต้อนรับถัดมาคือ The Blue Saloon เป็นห้องรับรองที่ตกแต่งด้วยโทนสี Regal Blue เป็นหลัก และตกแต่งผนังด้วยหินอ่อน Bookmatch Marble เช่นเดียวกัน เราจะเห็นได้ว่ามีมุมนั่งพักผ่อนหลายรูปแบบที่สามารถชมทิวทัศน์ของสวนสีเขียวด้านนอกได้ นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมขนาดใหญ่ให้ถึง 2 ห้อง สามารถนัดคุยกับกลุ่มเพื่อนหลาย ๆ คนที่นี่ได้เลย

The Address Siam-Ratchathewi

 

มุมนั่งพักผ่อนในโซนนี้จะมีอยู่หลายที่ด้วยกัน เราสามารถหันมองสวนผ่านกระจกขนาดใหญ่ได้เลย

The Address Siam-Ratchathewi

 

ตัวอย่างเช่นในมุมนี้ เราสามารถมองเห็นสวนที่ได้รับการดูแลอย่างดีได้จากตรงนี้เลยครับ

The Address Siam-Ratchathewi

 

ห้องน้ำของบริเวณนี้จะใช้แพทเทิร์นลวดลายไทยมาเป็นฉากกั้น ซึ่งช่วยบังสายตา และให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

ส่วนของห้องประชุมจะเรียกว่า Working Lounge มีทั้งหมด 2 ห้อง หากผู้พักอาศัยต้องการใช้งานก็สามารถจองล่วงหน้าได้เลยครับ โดยห้องประชุมทั้งสองนั้นมีขนาดใหญ่ สามารถจุได้หลายคนเลยทีเดียว

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

ภายในห้องประชุมจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ ไปจนถึงทีวี และแน่นอนว่ายังคงออกแบบตามแนวแกนสมมาตรและมีการตกแต่งที่หรูหรา

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

The Great Lawn พื้นที่พักผ่อนท่ามกลางสวนสีเขียวที่มีการตัดแต่งอย่างสวยงาม พร้อมดอกไม้ที่สร้างสีสัน และที่ขาดไม่ได้คือ Sculpture รูปนกยูง สัญลักษณ์ของโครงการนี้

The Address Siam-Ratchathewi

 

ที่นั่งพักของบริเวณนี้มีต้นไม้โอบล้อม ให้ความร่มรื่นไม่ว่าจะใช้งานเวลาไหนก็ตาม

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

พื้นที่สวนจะมีน้ำพุอยู่ตรงกลางเป็นจุดนำสายตา สร้างความเคลื่อนไหวในพื้นที่สงบ ทำให้พื้นที่มีชีวิตชีวา ไม่นิ่งจนเกินไป

The Address Siam-Ratchathewi

 

The River Sala เป็นส่วนที่อยู่บริเวณเดียวกับ The Great Lawn มีลักษณะเป็นศาลาโอบล้อมด้วยน้ำเพิ่มความร่มเย็น ให้ความสงบ โดยมีการออกแบบตามแนวแกนสมมาตรเช่นกัน

The Address Siam-Ratchathewi

 

พื้นที่นั่งถูกออกแบบให้เป็น Sunken Seat ทำให้รู้สึกถึงธรรมชาติที่โอบล้อม ทั้งจากเงาของร่มไม้ และเสียงธารน้ำไหล ทำให้พื้นที่นี้มีความสงบ ตัดขาดจากโลกภายนอก

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

ระหว่างที่เดินอยู่ในสวนจะสัมผัสได้ถึงธรรมชาติที่โอบล้อมเลยทีเดียวครับ

The Address Siam-Ratchathewi

 

โดยภาพรวมของ Ground Floor มีดังนี้ครับ

G Floor The Address Siam-Ratchathewi

จากชั้นล่าง มาต่อกันที่ส่วนกลางชั้น 9 กันครับ ที่ชั้นนี้เราจะพบกับ The High Garden เป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่ พร้อมด้วยพืชพันธุ์หลากหลาย มีที่นั่งพัก และยังมีศาลาที่สามารถชมทิวทัศน์ของธรรมชาติและเมืองได้ในคราวเดียวกัน สามารถสัมผัสธรรมชาติโดยไม่จำกัดเพียงการมองเห็นและได้กลิ่นเท่านั้น แต่รวมไปถึงได้ยินเสียงธรรมชาติจากธารน้ำไหลอีกด้วย

The Address Siam-Ratchathewi

 

นอกจากนี้ ในชั้น 9 ยังมี The Gym ห้องฟิตเนสได้ให้ใช้บริการด้วย ในห้องนี้จะแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ส่วน Cardio ที่เป็นเครื่องออกกำลังกาย, ส่วน Weight Training เครื่องยกน้ำหนัก และส่วน Private Studio

The Address Siam-Ratchathewi

 

ส่วน Cardio มาพร้อมเครื่องออกกำลังกายจาก TechnoGym โดยตรงลู่วิ่งสามารถชมทิวทัศน์ของเมืองจากชั้น 9 ได้อย่างเต็มที่

The Address Siam-Ratchathewi

 

ส่วนพื้นที่ Weight Training จะมีดัมเบลหลายขนาด และปูพื้นยางลดแรงกระแทกเวลาวางดัมเบล พร้อมทั้งมีกระจกขนาดใหญ่ที่มองเห็นพื้นที่สวนได้ครับ

The Address Siam-Ratchathewi

 

ส่วนสุดท้ายคือ Private Studio เป็นห้องที่กั้นด้วยกระจกใส สามารถจองเพื่อใช้งานล่วงหน้าได้ ภายในห้องนี้จะมีกระจกเงาใหญ่เต็มผนัง เหมาะกับการซ้อมเต้นหรือเล่นโยคะที่ต้องคอยดูท่าทางให้ถูกต้อง โดยทางโครงการจะมีเสื่อ และลูกบอลโยคะมาให้ด้วยครับ

The Address Siam-Ratchathewi

 

ภาพรวมของ Floor Plan ชั้น 9 จะเป็นดังนี้ครับ

9th Floor The Address Siam-Ratchathewi

 

สุดท้ายคือพื้นที่ส่วนกลางในชั้น 50 เริ่มที่โซน Outdoor  The Sky Oasis พื้นที่สวนด้านบนสุดของอาคาร ประกอบด้วยต้นไม้เขียวขจีตลอดพื้นที่ พร้อมบริเวณพักผ่อนที่มองเห็นทิวทัศน์ของเมืองได้อย่างเต็มที่

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

เราจะเห็นได้ว่ามีมุมสำหรับนั่งพักผ่อนให้หลายจุด อย่างเช่นในมุมนี้ การนั่งอยู่กับคนรู้ใจพร้อมกับแสงไฟยามค่ำคืนในที่ตรงนี้คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

บริเวณนี้ยังมี The Sky Bar พื้นที่สังสรรค์ของผู้อยู่อาศัย พร้อมดื่มดำไปกับทิวทัศน์ของเมือง

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

The Sky Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 50 เมตร ที่สามารถใช้ในการพักผ่อนและออกกำลังกาย รวมถึงถ้าอยากผ่อนคลายก็มีระบบ Hydrotherapy โซนวารีบำบัดที่ช่วยลดความปวดเมื่อยได้อย่างดี

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

The Cloud Fitness ฟิตเนสสำหรับออกกำลังกายที่ชั้นบนสุดของโครงการ  มีเครื่องออกกำลังกายหลากหลายจาก TechnoGym มีผนังกระจกแบบ Full Height ทำให้ระหว่างออกกำลังกายสามารถชมทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

โซนลู่วิ่งอยู่ในส่วนที่ยื่นออกมาของอาคาร พร้อมผนัง Full Height ทำให้ชมวิวเมืองได้รอบด้าน คนที่ได้ใช้งานพื้นที่ตรงนี้จะได้รับประสบการณ์วิ่งที่สงบและเป็นส่วนตัวอย่างมาก

The Address Siam-Ratchathewi

 

เมื่อมองจากด้านนอก เราจะเห็นโซนลู่วิ่งที่เป็นเหมือนโดมกระจกยื่นออกมาจากอาคาร ทำให้การวิ่งมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการวิ่งใกล้กับใคร

The Address Siam-Ratchathewi

 

The Sky Library เป็นห้องสมุดและ Co-Working Space สำหรับผู้พักอาศัย สามารถพักสายตาระหว่างอ่านด้วยการมองไปยังสวนด้านนอกได้

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

The Sky Chamber พื้นที่อยู่เหนือ Sky Pool เป็น Lounge ที่ประกอบด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม มีเก้าอี้เท้าแขนดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และการตกแต่งผ้าบุเฟอร์นิเจอร์และวอลล์เปเปอร์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจาก HERMÈS Furnishing Fabrics and Wallpapers

พื้นที่นี้ถือเป็นจุดชมวิวสูงสุดของโครงการ สามารถชมทิวทัศน์ของเมืองได้ 360 องศา พร้อมให้ความสงบ ปราศจากเสียงรบกวนจากโลกภายนอก

The Address Siam-Ratchathewi

 

แพทเทิร์นบนผนังที่ทาง THE ADDRESS  ร่วมกับ HERMÈS ดีไซน์ให้ที่โครงการนี้แบบ Exclusive 

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

เราสามารถนั่งชมวิวเมืองได้จากตรงนี้  วิวจริง ๆ นั้นสวยกว่าในรูปมากครับ

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

บริเวณนี้จะมีการจัดโซนที่นั่งที่หลากหลาย โดยไม่ว่าจะเลือกฝั่งไหนก็สามารถชมวิวมองไปทางฝั่งพระราม 4 – สีลม – สาทร ได้ทั้งหมด

The Address Siam-Ratchathewi

 

ภาพจากจุดชมวิวสูงสุดของโครงการ จะเห็น Skyline ของเมืองได้อย่างเต็มที่เลยครับ

The Address Siam-Ratchathewi

 

สำหรับภาพรวมในชั้นที่ 50 จะเป็นดังนี้ครับ

50th Floor The Address Siam-Ratchathewi

ROOM TYPE :  The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

โครงการ ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี มีการออกแบบห้องพักให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความหรูหราและฟังก์ชันที่ครบครันที่สุด ทุกห้องจะมีเพดานสูง พร้อมกระจก Full Height สร้างสเปซที่โปร่ง โล่ง โดยมีห้องให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่

  • 1 Bedroom ขนาด 31.0 – 35.0 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom Duplex ขนาด 50.0 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom ขนาด 51.5 – 69.5 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom Duplex ขนาด 65.0 ตารางเมตร
  • 3 Bedroom ขนาด 86.0 ตารางเมตร

 

สำหรับห้องที่เราจะพาไปชมกันจะเป็นแบบ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร และ 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 68.5 ตารางเมตรครับ

ห้อง 1 Bedroom TYPE B3

พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร

 

สำหรับห้องแรกที่เราได้ชมคือ ห้องขนาด 1 Bedroom นอกจากในเรื่องการตกแต่งและเลือกใช้วัสดุที่หรูหราแล้ว เราจะเห็นว่ามีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว มีการแยกห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องครัว ออกจากกันอย่างชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว โดยพื้นที่ในห้องมีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ

The Address Siam-Ratchathewi

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาเราจะเห็นห้องครัวอยู่ด้านขวามือ ซึ่งมีพื้นที่มากพอสำหรับประกอบอาหารได้หลากหลายรูปแบบ

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

ด้วยความที่ห้องมีเพดานสูง ทำให้สามารถติดตั้งตู้ Built-in เพื่อเก็บของได้มาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัว เครื่องปรุง ชั้นวางจาน ฯลฯ

The Address Siam-Ratchathewi

 

เมื่อตรงเข้ามาเราจะเห็นส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องตัวอย่างจัดสรรพื้นที่ให้ดูว่าสามารถวางโต๊ะทานข้าวแบบ 4 คนได้สบาย

The Address Siam-Ratchathewi

 

พื้นที่นี้ยังสามารถวางโซฟา และมีระยะเพียงพอสำหรับการติดตั้งทีวีได้อีกด้วย

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

เมื่อลองนั่งบนโซฟาจะเห็นว่า บริเวณห้องนั่งเล่นจะมีส่วนที่ยื่นออกมาจากอาคาร พร้อมติดตั้งกระจกแบบ Full Height ทำให้ชมทิวทัศน์จากมุมสูงได้รอบด้านมากขึ้น

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

พื้นที่ในห้องนอนมีประตูสามารถเปิดเชื่อมต่อไปบริเวณระเบียงได้  พื้นที่เพียงพอสำหรับการติดตั้งทีวี รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เช่น ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

พื้นที่ระเบียงจะใช้วิธีซ่อนคอยล์ร้อนไว้ด้านบน เพื่อให้เราใช้ระเบียงได้เต็มพื้นที่  เปิดมุมมองเห็นวิวโล่งกว้าง  ระเบียงจะเป็นแบบกระจกนิรภัยเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย  บานกระจกใช้วัสดุและ fitting ที่ดี   เมื่ออยู่ภายในห้องเราแทบไม่ได้เสียงรบกวนจากภายนอกเลย

The Address Siam-Ratchathewi

 

ภายในห้องออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานจริง โดยมีห้องน้ำเป็นแบบ Double Access เข้า-ออกได้ 2 ทิศทาง ทั้งจากห้องครัว และห้องนอน เพื่อความสะดวกสบาย

The Address Siam-Ratchathewi

 

ภายในห้องน้ำมาพร้อมสุขภัณฑ์คุณภาพดี มีโถสุขภัณฑ์จาก TOTO Washlet และติดตั้งระบบน้ำร้อนน้ำเย็นมาให้เลยครับ

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

.s

ห้องขนาด 2 Bedroom TYPE H1

พื้นที่ใช้สอย 68.5 ตารางเมตร

 

สำหรับอีกห้องที่เราได้ชมกันคือขนาด 2 Bedroom จากแปลนเราจะเห็นถึงการจัดสรรพื้นที่ที่ชัดเจน ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัว ห้องครัวมีประตูกระจกกั้น และห้องนั่งเล่นพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ รวมถึงมีห้องซักล้างมาให้

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาเราจะพบห้องนั่งเล่น สามารถวางโต๊ะทานข้าวขนาด 4-6 คนได้สบาย และมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับโซฟาและทีวี ความพิเศษของห้องนี้คือเป็นห้องหัวมุม ทำให้มีช่องแสงจากหน้าต่างมีขนาดใหญ่ขึ้น โดยหน้าต่างสามารถเปิดไปยังระเบียงได้

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

บรรยากาศตรงนี้เหมาะกับการจิบชายามบ่าย พร้อมดูทีวีไปด้วยเป็นอย่างยิ่งเลยครับ

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

ระเบียงห้องนี้ถูกจัดสรรพื้นที่มาอย่างดี มีการติดตั้งระแนงกันส่วนคอยล์ร้อนไว้ให้ และมีพื้นที่มากพอสำหรับการยืน 2-3 คนได้สบาย

The Address Siam-Ratchathewi

 

เมื่อมองจากระเบียงห้องเข้ามาจะเห็นได้ถึงประโยชน์ของกระจกขนาดใหญ่ แสงอาทิตย์ที่สาดส่องเข้ามาทำให้ห้องดูโปร่งและไม่อึดอัด

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

ตรงห้องนั่งเล่นจะสามารถเข้าถึงห้องซักล้างได้ เพียงพอสำหรับเครื่องซักผ้าและของจิปาถะต่าง ๆ

The Address Siam-Ratchathewi

 

ใกล้กันจะเป็นโซนห้องครัว สามารถจัดสรรพื้นที่วางอุปกรณ์เครื่องครัวต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ และทางโครงการยังมีประตูเลื่อนกระจกมาให้ ช่วยกันกลิ่นจากการประกอบอาหารได้อีกด้วย

The Address Siam-Ratchathewi

 

สำหรับห้องนอนห้องแรกจะเป็น Master Bedroom สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้สบาย และวางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ รวมถึงโต๊ะเครื่องแป้งได้ มีช่องแสงขนาดใหญ่จากหน้าต่าง

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

ห้องน้ำของ Master Bedroom สามารถเข้าได้จากห้องนอนเท่านั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว โดยมาพร้อมสุขภัณฑ์ ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น และมีอ่างอาบน้ำมาให้อีกด้วย

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

 

ส่วนห้องนอนอีกห้องจะมีขนาดเล็กลงมา สามารถวางเตียง 5 ฟุตได้ และมีพื้นที่เพียงพอสำหรับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ รวมถึงมีช่องแสงขนาดใหญ่เช่นกัน

The Address Siam-Ratchathewi

 

ห้องน้ำตรงนี้จะเป็นแบบ Double Access เข้าได้ 2 ทิศทาง ทั้งจากห้องนอนเล็กและจากโถงทางเดิน โดยห้องน้ำนี้จะเล็กกว่าของ Master Bedroom และไม่ได้อ่างอาบน้ำ แต่ยังมาพร้อมสุขภัณฑ์และระบบต่าง ๆ ครบครันเช่นกัน  โดยห้องน้ำในโครงการนี้เป็นห้องน้ำระบบสำเร็จรูปที่มีการประกอบชิ้นส่วนจากโรงงาน  ช่วยควบคุมคุณภาพและลดปัญหาเรื่องการรั่วซึมต่าง ๆ  ได้ดีครับ

The Address Siam-Ratchathewi

The Address Siam-Ratchathewi

ราคา ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี (The Address Siam-Ratchathewi)

โครงการ The Address Siam-Ratchathewi เริ่มต้นที่ห้อง 1 Bedroom ขนาด 35 ตารางเมตร เริ่มที่ 8.29 ล้านบาท* ขายแบบ Fully Fitted สามารถนำไปตกแต่งเพิ่มเติมได้อย่างอิสระ ตอบสนองทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และคนวัยเก๋าที่มีความเยาว์ในหัวใจ

*หมายเหตุ รายละเอียดราคา เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง

SUMMARY

The Address Siam-Ratchathewi

 

ภาพรวมโครงการ

  • The Address Siam-Ratchathewi เป็นโครงการ Super Luxury Segment ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘STATELY LUXURY LEISURE สถาปัตยกรรมแห่งอารมณ์’  เป็นคอนโดที่ทาง AP ยกให้เป็น Flagship Project ซึ่งนาน ๆ ทาง AP จะหยิบแบรนด์ The Address ขึ้นมาพัฒนาโครงการสักที  จึงถือว่าเป็นหนึ่งในโครงการ Rare Item ก็ว่าได้
  • โครงการนี้ใช้รูปแบบแนวทางการออกแบบจากสถาปัตยกรรมยุโรป ไม่ว่าจะเป็นการจัดผัง การออกแบบอาคาร การดีไซน์พื้นที่ และนำเอกลักษณ์ในการตกแต่งและจุดเด่นในเรื่องวัสดุคุณภาพสูงของยุโรป มาผสานกับลวดลายไทย ประยุกต์ให้มีความร่วมสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งมีเฉพาะที่นี่
  • เป็นอาคารคอนโด High Rise 50 ชั้น  สูงที่สุดในย่าน มี 880 ยูนิต บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง
  • ตัวอาคารที่มีระยะร่นจากแนวถนนใหญ่เยอะ  ทำให้สเปซภายในแม้จะอยู่ใจกลางเมืองแต่บรรยากาศก็เงียบสงบ  เป็นส่วนตัว  ไม่วุ่นวาย
  • รูปแบบอาคารสามารถสะท้อนความสำเร็จและความภาคภูมิใจของผู้ครอบครองได้เป็นอย่างดี
  • เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในย่านราชเทวี ด้วยความสูงอาคาร 215 เมตร ทำให้มองเห็น Skyline ของเมืองได้จากโครงการ  พื้นที่ Roof Top Facilities มองเห็นวิวโล่งแบบไม่มีอะไรมากั้น
  • มีที่จอดรถประมาณ 51% หรือ 449 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
  • มีห้องให้เลือกถึง 5 Type ตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึง 3 Bedroom ขนาดห้องตั้งแต่ 31.0-86.0 ตารางเมตร  ขายแบบ Fully Fitted
  • Facilities ขนาดใหญ่และมีฟังก์ชันครบครัน  เรียกว่าจัดเต็มสุดในย่านราชเทวี โดยมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่

 

ทำเลโครงการ

  • ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี ตั้งอยู่ที่ปากซอยเพชรบุรี 14 ถนนเพชรบุรี
  • ที่ตั้งโครงการเป็นพื้นที่ที่แทบจะหาที่ดินขนาดใหญ่ในบริเวณใกล้เคียงมาพัฒนาโครงการไม่ได้แล้ว
  • ถนนเพชรบุรี ถือเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อไปยังถนนเส้นหลักต่าง ๆ เช่น ถนนพญาไท ถนนราชดำริ ถนนศรีอยุธยา ถนนพระรามที่ 1 รวมถึงใกล้กับทางด่วนศรีรัช
  • โครงการอยู่ใกล้กับ BTS ราชเทวี เพียง 150 เมตร และแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันตก) โดยแนวรถไฟฟ้าจะวิ่งผ่านตามแนวถนนราชเทวีหน้าโครงการเลย   ทำให้ในอนาคตพื้นที่ตรงนี้จะเชื่อมต่อกับโซน NEW CBD อย่างพระราม 9 ได้สะดวกรวดเร็ว
  • รายล้อมด้วยห้างศูนย์การค้าชั้นนำ เช่น Siam Paragon, Central World, Central Chidlom, Gaysorn Village

 

เหมาะกับใคร

  • คอนโด The Address Siam-Ratchathewi เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว (Young Successor) ทำงานใจกลางเมือง ใน CBD หรือ New CBD และมีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง  ชอบความหรูหรา ทันสมัย สะดวกสบาย  แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบพื้นที่สงบและเป็นส่วนตัว
  • คนที่มองหาคอนโดที่สะท้อนความสำเร็จและความภาคภูมิใจของตนเอง และมองหาสุนทรียะในการใช้ชีวิต
  • คนที่กำลังมองหาบ้านหลังที่ 2 ใจกลางเมือง
  • คนที่อยู่จังหวัดอื่น แต่ต้องการคอนโดหรูใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกเวลาที่ต้องเข้ามากรุงเทพฯ
  • กลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า หรือซื้อเก็บไว้เพื่อรักษามูลค่าทรัพย์สิน

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ และรับสิทธิ์พิเศษลิกที่นี่ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก