ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

รีวิว A SPACE MEGA คอนโดพร้อมอยู่ แต่งครบ ติดเมกา บางนา และ อีเกีย บางนา l รีวิวคอนโด เอ สเปซ เมกา

· ~ 1 min read

[THE LIVING SNAPSHOT EP.39]

คลิปนี้พาไปดูคอนโดพร้อมอยู่ที่สะดวกสบายสุด ๆ เพราะว่าอยู่ติดกับ เมกา บางนา และ อีเกีย บางนา เรียกว่าใช้ชีวิตติดห้างได้ทุกวัน ซึ่งโครงการนี้จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก A SPACE MEGA จาก REAL ASSET นั่นเองครับ

A SPACE MEGA เป็นคอนโดที่ราคาจับต้องง่าย เหมาะกับคนวัยทำงานด้วยการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย เพราะการอยู่ติดเมกา บางนา ทำให้เราสามารถซื้อหาของกิน ของใช้ ทุกสิ่งทุกอย่างได้ครบโดยไม่ต้องออกไปไหนไกล แต่ถ้าใครทำงานในเมือง ด้านหน้าโครงการยังมีรถรับส่งไปยัง BTS อุดมสุข ให้ด้วย

A Space Mega 2

 

ห้องทางโครงการส่วนใหญ่เป็นขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28.5 – 31 ตร.ม. และมีแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 56.3 -62.4 ตร.ม. ห้องในโครงการขายแบบ Fully Décor ช่วยอำนวยความสะดวกแบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ไม่ต้องเหนื่อยแต่งห้องซื้อหาเฟอร์นิเจอร์มาเองครับ

พื้นที่ส่วนกลางของ เอ สเปซ เมกา ออกแบบมารองรับการใช้งานของคนรุ่นใหม่ ด้วยฟังก์ชัน Co-Living space / Co-Working space / Co-Kitchen และฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีเวลายืดหยุ่น รวมถึงมีสระว่ายน้ำ Rooftop ที่สามารถมองวิวได้รอบทิศ นอนรับลมเย็น ๆ ได้สบายด้วยครับ

คอนโด A SPACE MEGA สร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้ว สามารถเข้าไปชมตึกจริง วิวจริงของโครงการได้ทุกวันเลยครับ ถ้าใครอยากได้ข้อมูลเบื้องต้นไปก่อน ลองตามไปชมรีวิว A SPACE MEGA ในคลิปนี้กันครับ

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก