รีวิว อณาสิริ อยุธยา 2 โครงการบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ติดถนนเลี่ยงเมืองบางปะอิน ใกล้ตัวเมืองอยุธยาและนิคมอุตสาหกรรม เริ่ม 4.29 ล้าน* | ANASIRI AYUTTHAYA 2

· 4 min read

ใครที่กำลังมองหาบ้านในจังหวัดอยุธยา บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ใกล้นิคมอุตสาหกรรม โครงการ อณาสิริ อยุธยา 2 (ANASIRI AYUTTHAYA 2) ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว  เพราะตั้งอยู่ในแหล่งทำเลอยู่อาศัยใหม่ที่น่าจับตามอง  เดินทางสะดวกเพราะตั้งอยู่ติดถนนเลี่ยงเมืองบางปะอิน ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังตัวเมืองอยุธยา และนิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้  รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน​ทั้ง เซ็นทรัลอยุธยา โลตัส โฮมโปร รวมถึงโรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ  

 

รีวิว อณาสิริ อยุธยา 2

 

Anasiri อยุธยา 2 ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 01)

 

อณาสิริ อยุธยา 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ Modern Japanese ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านในเมืองโตเกียว  ออกแบบบ้านโดยมีกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นมาผสมผสานกับลักษณะการใช้สอยฟังก์ชันของวิถีชีวิตคนไทยยุคใหม่   มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน​ เช่น สระว่ายน้ำ, Education Playground, Co-Working Space, Relaxing area, Fitness Room และ Sansiri backyard เป็นต้น

ANASIRI อยุธยา 2 พัฒนาบนพื้นที่ดินประมาณ 41 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 225 ยูนิต  โดยแบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 35.0 – 50.3 ตร.ว. แบ่งตามขนาดพื้นที่ใช้สอยได้ตั้งแต่ 134 – 177 ตร.ม.

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 39)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 39)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 34)

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 06)

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 19)

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 20)

ข้อมูลโครงการ

อณาสิริ อยุธยา 2

Anasiri Ayutthaya 2

ชื่อโครงการ ANASIRI AYATTHAYA 2 (อณาสิริ อยุธยา 2)
เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
ขนาดที่ดิน 41-1-25.6 ไร่ไร่
ประเภทบ้าน บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น
จำนวนยูนิต   225 ยูนิต
แบบบ้าน   มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ

  • แบบ FUYU (ฟุยุ) บ้านแฝด 2 ชั้น
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม.
  • แบบ AKI (อะกิ) บ้านแฝด 2 ชั้น
    • 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม.
  • แบบ HARU (ฮารุ) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องนำ้ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม.
ราคาขายเริ่มต้น
  • ราคาเริ่ม 4.29 – 6 ล้านบาท *

(ราคา ณ เดือน เมษายน 2567)

พิกัดนำทางไปยังโครงการ  เปิดแผนที่ด้วย google map
เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1685
เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

LOCATION : ทำเลโครงการอณาสิริ อยุธยา 2

 

Location

 

ภาพรวมทำเลของโครงการ อณาสิริ อยุธยา 2 ตั้งอยู่บนทำเลที่ถือว่าไม่ห่างจากเกาะเมือง สามารถขับรถเข้าเมืองอยุธยาได้เพียง 10 นาทีเท่านั้น และที่สำคัญเป็นแหล่งทำเลที่อยู่อาศัยใหม่ ใกล้นิคมอุตสาหกรรม แต่ยังได้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่ไม่พลุกพล่าน  รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางและเชื่อมต่อได้ทุกการเดินทางอย่างลงตัว

Map_Anasiri Ayutthaya2

 

ตัวโครงการอณาสิริ อยุธยา 2 ตั้งอยู่ติดถนนเลี่ยงเมืองบางปะอิน เป็นถนนสายรองที่วิ่งขนานกับแนวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งถนนเส้นนี้สามารถเชื่อมต่อออกถนนสายเอเชียได้ทั้ง 2 ทาง ทางแรกจะไปออกทางข้างเซ็นทรัล อยุธยา, ศูนย์ราชการอยุธยา และ อยุธยา ซิตี้พาร์คได้ และอีกเส้นคือ ถนนเลี่ยงเมืองอยุธยา (356) ที่เป็นเส้นที่สามารถไป บิ๊กซี หรือโฮมโปรได้  ซึ่งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ทั้งหมดของจังหวัดอยุธยาจะตั้งอยู่ในแนวถนนสายเอเชียนั่นเองค่ะ

นอกจากโลเคชั่นนี้ยังอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์หมู่บ้านญี่ปุ่น  ซึ่งในอดีตตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา เคยเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยของชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาค้าขาย   เลยไปหน่อยจะเป็นวัดพนัญเชิง  และวัดใหญ่ชัยมงคล  เรียกว่าเลือกโลเคชั่นได้เหมาะสมกับสไตล์บ้านมาก ๆ เลย

Anasiri Ayutthaya 2 Map

 

นอกจากนั้นพื้นที่โดยรอบของจังหวัดอยุธยายังมีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หลายแห่ง  ทั้งนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ, นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน และนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค เป็นต้น  ซึ่งจากตำแหน่งของโครงการ อณาสิริ อยุธยา 2 เอง ก็สามารถเดินทางไปนิคมฯ เหล่านี้ได้สะดวก  ถือเป็นอีกทางเลือกของคนที่ทำงานระยะยาวในนิคมฯ ด้วยค่ะ

 

สถานที่สำคัญบริเวณข้างเคียงโครงการ อย่างพิพิธภัณฑ์หมู่บ้านญี่ปุ่น

Anasiri Ayutthaya 2 location ภาพที่1

Anasiri Ayutthaya 2 location ภาพที่2

 

ในส่วนของศูนย์การค้า ถ้าวิ่งจากเส้นถนนเลี่ยงเมืองบางปะอินจากบริเวณหน้าโครงการ เส้นทางแรกจะสามารถไปออกหน้าเซ็นทรัลอยุธยาได้ สามารถขับรถไปได้แบบใกล้สุดๆ

Anasiri Ayutthaya 2 location ภาพที่ 4

 

และอีกเส้นนึงจะไปออกตรงแถว ๆ บิ๊กซี เรียกว่าอยู่โซนนี้มีแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบเลยค่ะ ที่ไม่ว่าจะทานข้าว หรือซื้อของเข้าบ้าน ก็ไม่ต้องออกขับรถไปไกล เป็นทำเลที่เชื่อมต่อการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวและสะดวกสบายทีเดียว

Anasiri Ayutthaya 2 location ภาพที่6

 

สำหรับใครที่ทำงานในแถบนิคมอุตสาหกรรมก็สามารถเดินทางมาทำงานได้อย่างสะดวก เพราะใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมใหญ่ ถึง 3 แห่ง  อย่างเช่น นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค และสวนอุตสาหกรรมโรจนะ

Anasiri Ayutthaya 2 location ภาพที่3

Anasiri Ayutthaya 2 location ภาพที่7

The Project

 

The-Project

 

แรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการ อณาสิริ อยุธยา 2  นั้นถูกหยิบยกมาจากหมู่บ้านญี่ปุ่นในเมืองเกียวโต  ปรับรูปแบบให้ดูทันสมัยมากขึ้นผสมผสานองค์ประกอบต่าง ๆ กลายเป็นบ้านสไตล์ Modern Japanese ที่โดดเด่นด้วย façade ที่ถูกจัดวางให้แต่ละหลังดูไม่ซ้ำกัน  เน้นความเรียบง่าย  ดูอบอุ่นและเป็นมิตร

Anasiri อยุธยา 2 ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 02)

 

เริ่มตั้งแต่บริเวณซุ้มทางเข้าโครงการออกแบบเป็นสไตล์ญี่ปุ่น และมีจุดสังเกตที่เป็นเอกลักษณ์คือแมวซามูไรที่ยืนต้อนรับอยู่บริเวณหน้าโครงการ บริเวณซุ้มหน้าโครงการเน้นใช้โทนสีที่ดูเรียบง่าย โดยใช้สีเทาและสีโทนน้ำตาลไม้เป็นหลัก ตัดกับสีแดง ทำให้บริเวณซุ้มหน้าโครงการแห่งนี้ดูโดดเด่นและเป็นที่สังเกตได้ง่ายจากบริเวณข้างเคียง

Anasiri อยุธยา 2 ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 03)

 

บริเวณทางเข้าของโครงการจะมีประตูเลื่อนอัตโนมัติ มีการแบ่งเป็น 2 ช่องอย่างชัดเจนระหว่างลูกบ้านกับผู้ที่มาติดต่อ  โดยมีระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 ตามมาตรฐานโครงการของแสนสิริ

Anasiri อยุธยา 2 ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 04)

 

ลูกบ้านสามารถผ่านได้อัตโนมัติด้วยระบบ RFID Sensor ที่ติดตั้งกับอุปกรณ์หน้ารถ

Anasiri อยุธยา 2 ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 06)

 

ส่วนของผู้ที่มาติดต่อจะมีการบันทึกข้อมูล ด้วยระบบ VMS (Visitor Management System) ทำให้สามารถบันทึกข้อมูลได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว เข้า-ออกได้อย่างสะดวกทั้งสำหรับลูกบ้านและผู้ที่มาติดต่อ

Anasiri อยุธยา 2 ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 07)

 

นอกจากนั้นระบบรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ ก็จะมี รปภ. ประจำอยู่ที่โครงการตลอด 24 ชั่วโมง และมีระบบ Real-Time Guard Tour ที่สามารถตรวจสอบสถานะการเดินตามจุดของรปภ. ได้แบบ เรียลไทม์ เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่สามารถมั่นใจได้ในความปลอดภัยในการอยู่อาศัย

Facilities : พื้นที่ส่วนกลาง

 

Facilities

 

หลังจากเราผ่านบริเวณด้านหน้าโครงการเข้ามาเราจะเห็นแนวของต้นจามจุรีขนาดใหญ่บริเวณเกาะกลางถนน  ซึ่งอีกหน่อยพื้นที่บริเวณถนนเมนตรงนี้น่าจะกลายเป็นอุโมงค์ต้นไม้ที่ทอดยาวไปยังพื้นที่ส่วนกลางเลยค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 02)

 

บริเวณฟุตบาทและเกาะกลางถนนมีการปูหญ้าและปลูกไม้ดอกเพื่อช่วยสร้างบรรยากาศความน่าอยู่ในโครงการให้มีชีวิตชีวาได้ดีเลย

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 01)

 

เมื่อเราผ่านถนนเมนของโครงการเข้ามาก็จะเจอกับพื้นที่ส่วนกลางของ อณาสิริ อยุธยา 2 เป็นคลับเฮาส์ดีไซน์ใหม่ ลักษณะการออกแบบเหมือนบ้านสไตล์ญี่ปุ่น  และด้วยความที่ตำแหน่งตรงนี้อยู่ถัดเข้ามาจากแนวถนนใหญ่หน้าโครงการพอสมควร  ทำให้เมื่อเราไปอยู่ในบริเวณคลับเฮาส์จะเงียบสงบ  ปราศจากความวุ่นวายจากภายนอก  ช่วยส่งเสริมบรรยากาศในการพักผ่อนได้ดีเลยค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 17)

 

ขนาดพื้นที่ส่วนกลางของโครงการอยู่ที่ประมาณ 1 ไร่  ทางโครงการจัดสวนมาอย่างดีโดยเลือกใช้ไม้ยืนต้น  ไม้พุ่ม และไม้ดอก ปลูกสลับตามแนวของ walking track เดินเล่นออกกำลังกายรอบสวน  และมีพื้นที่สนามหญ้าขนาดใหญ่ตรงกลางเอาไว้ให้เด็ก ๆ วิ่งเล่นได้ด้วยค่ะ  ในส่วนของไม้ยืนต้นบางจุดมีการเลือกใช้ต้นหลิวเพื่อสร้างบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปด้วย

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 08)

 

ทางด้านขวาของบริเวณสวนส่วนกลาง จะเป็น Education playground ซึ่งทางแสนสิริออกแบบมาเป็นโทนคู่สีที่ตัดกัน ระหว่างโทนสีน้ำเงินและเหลือง ทำให้ดูมีชีวิตชีวา และดูสนุกสนาน ช่วยดึงดูดเด็ก ๆ และยังสามารถช่วยเสริมสร้างพัฒนาการได้เป็นอย่างดี   วัสดุปูพื้นตรงนี้เป็น Absorption Material  ช่วยซับแรงกระแทกเวลาเด็ก ๆ วิ่งเล่นแล้วหกล้ม  เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการบาดเจ็บค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 04)

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 05)

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 06)

 

โดยที่ต่อมาเป็นส่วนบริเวณคลับเฮาส์ซึ่งออกแบบเป็นพื้นที่ Semi-Outdoor  ให้ลมสามารถพัดผ่านได้   ด้านหน้ามีสระว่ายน้ำขนาด Half olympic และมีแยก Kid pool ไว้อย่างเรียบร้อย  มีมุมนั่งพักผ่อนหันหน้าเข้าทางสระว่ายน้ำและสวน  เห็นภาพแบบ Panorama  ตัวอาคารออกแบบมาได้อย่างดีเลยค่ะ  ทำให้เวลานั่งบริเวณนี้จะมีลมผ่านตลอด สามารถมานั่งพักผ่อนตอนเย็น ๆ หรือนั่งรอคนภายในครอบครัวทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 32)

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 30)

 

ลักษณะการออกแบบตกแต่งภายในก็จะใช้โถงเสากลมและโทนสีน้ำตาลไม้   คุม Mood & Tone ออกมาแล้วไม่หลุดธีมความเป็นญี่ปุ่นเลย  มีดีไซน์ที่กลมกลืนกับบรรยากาศในส่วนต่าง ๆ ค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 09)

 

สระว่ายน้ำสามารถว่ายออกกำลังกายได้ยาว ๆ เลย

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 16)

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 10)

 

เข้ามาสู่บริเวณ Kid Play Room ภายในห้องติดแอร์ให้เด็ก ๆ ได้มานั่งเล่นของเล่นกันได้ในห้องนี้  โดยของเล่นภายในห้องทางแสนสิริร่วมมือกับทาง Plan Toy หนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตของเล่นชั้นนำของเมืองไทยเลยค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 26)

 

ในส่วนของบริเวณชั้น 2 จะเป็นห้อง Fitness room ที่เราสามารถมองเห็นวิวสวน และสามารถเห็นคนในครอบครัวที่มาใช้พื้นที่บริเวณส่วนกลางด้วยกันแม้ว่าจะไม่ได้ทำกิจกรรมเดียวกันก็ตาม  พื้นที่ของห้องฟิตเนสจะล้อมรอบด้วยกระจกในแบบ Full Height แต่ก็ไม่ร้อนเพราะมีแนวชายคาภายนอกของคลับเฮาส์ช่วยกรองแสงแดดให้

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 27)

 

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการแสนสิริทุกโครงการ คือ Sansiri Backyard  พื้นที่ปลูกผักสวนครัว  เป็นสวนผักที่ทานได้ให้ลูกบ้านสามารถแบ่งเก็บไปทำอาหารได้เลย

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 23)

อณาสิริ อยุธยา 2 พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 24)

HOME TYPE   : แบบบ้าน Anasiri Ayutthaya 2

 

Home Type

 

สำหรับตัวบ้านของโครงการ อณาสิริ อยุธยา 2  ออกแบบคาเร็คเตอร์ของบ้านได้ชัดเจนมีเอกลักษณ์  เป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในจังหวัดอยุธยา  มีความทันสมัยแต่อบอุ่น   โดยที่นี่มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ รวม 225 ยูนิต โดยบ้านแฝดในโครงการนี้มีจุดเด่นที่ออกแบบ  facade ให้บ้านคู่แฝดมีดีไซน์ที่แตกต่างกันเลยค่ะ

แบบบ้านมีทั้งหมดมีดังนี้

  • บ้านแฝด
    • แบบ FUYU (ฟุยุ)  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม.
    • แบบ AKI (อะกิ)  3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม.
  • บ้านเดี่ยว
    • แบบ HARU (ฮารุ)  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม.

 

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 39)

แบบบ้านแฝด AKI (อะกิ)  

4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่ม 39.8 ตร.ว.

 

AKI

 

แบบบ้าน AKI เป็นแบบบ้านแฝดหน้ากว้างของโครงการ สำหรับครอบครัวที่ต้องการบ้านแฝดหลังใหญ่ที่พื้นที่ใช้สอยใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวไซซ์มาตรฐานค่ะ   ดีไซน์การออกแบบบ้านนั้นสะท้อนรูปแบบของ Modern Japanese ได้ดี   ใช้โทนสีเทา สีน้ำตาลไม้เป็นหลัก ดูไม่ฉูดฉาด  การออกแบบที่เน้นดูเรียบง่าย อบอุ่น  โดยพื้นที่ส่วนที่ติดกับบ้านคู่แฝดจะเป็นส่วนห้องซักรีดด้านข้าง  ทำให้ภาพรวมดูเป็นบ้านแฝดที่มีความเป็นส่วนตัว  มีผนังอะลูมิเนียมฉลุเลียนแบบผนังไม้ของญี่ปุ่นเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งที่น่ารักดีทีเดียว

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 36)

 

ลักษณะของการจัดวางแปลนเป็นแบบบ้านหน้ากว้าง  พื้นที่ในส่วน Common area ชั้นล่างเป็นรูปตัว L ค่ะ  ซึ่งเราจะสามารถจัดวางฟังก์ชันได้หลายอย่าง  อย่างในแปลนบ้านจะมีส่วนรับแขกนั่งเล่นพักผ่อน  ส่วนรับประทานอาหาร  และส่วนเตรียมอาหาร  ซึ่งด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้าง  เราอาจจะเสริมพื้นที่มุมทำงานเข้าไปด้วยก็ยังได้ค่ะ  โดยความสูงของฝ้าเพดานชั้นล่างอยู่ที่ 2.7 เมตร

แบบบ้านนี้จะมีห้องครัวไทยเตรียมไว้ให้เลย  ทำเคาน์เตอร์ Built-in ให้ด้วยค่ะ  ไม่จำเป็นต้องไปต่อเติมพื้นที่ด้านหลังบ้านเพิ่มเอง  นอกจากนั้นจะมีพื้นที่ห้องซักรีดที่เป็นสัดส่วนด้วย

Anasiri Ayutthaya 2 AKI home type 1

ขณะที่บริเวณชั้น 2 เป็นห้องนอนทั้งหมดและมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง  โดยมีห้องนอนขนาดใหญ่ที่จะเรียกว่าเป็น Master bedroom ได้ถึง 2 ห้อง  ขนาดจะแตกต่างกันนิดหน่อย  ด้านหลังบ้านจะเป็นห้องนอนเล็ก  โดยชั้นนี้ความสูงเพดานจะอยู่ที่ 2.6 เมตร ค่ะ

Anasiri Ayutthaya 2 AKI home type floor 2

เริ่มจากบริเวณหน้าบ้าน  พื้นโรงรถของบ้านจริงที่ส่งมอบจะเป็นพื้นคอนกรีตขัดหยาบเตรียมผิวเอาไว้ให้  มีทางเข้าออก 2 จุด คือประตูหลักหน้าบ้าน และประตูรองบริเวณด้านในโรงจอดรถ  มีห้องเก็บของสำหรับเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ทีมีความสูงพอประมาณได้ด้วย

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 44)

 

เมื่อเข้าบ้านทางหน้าประตูหลัก สิ่งแรกที่จะเจอคือโซนรับแขก โซนหลักสำหรับต้อนรับเพื่อนหรือญาติ ๆ รวมทั้งการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเองที่ไม่ว่าจะดูทีวี หรือนอนเล่นตรงโซฟา เรียกได้ว่าโซนนี้คงเป็นมุมโปรดของสมาชิกในบ้าน

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 01)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 02)

 

การวาง Layout ภายในบ้านออกแบบมาได้ดี จัดสัดส่วนมาเต็มพื้นที่และคุ้มค่าโดยที่ไม่ได้รู้สึกที่อึดอัดหรือแน่นจนเกินไป  เพราะมีหน้าต่างขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาได้จากรอบบ้าน  มองเห็นพื้นที่สวนสีเขียวโดยรอบ  ช่วยให้ภายในดูโปร่งและน่าอยู่ค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 06)

 

มุมโต๊ะทำงานที่จัดไว้อยู่บริเวณมุมของตัวบ้าน  มีกระจกล้อมรอบทั้งสองด้านทำให้การนั่งทำงานจะได้บรรยากาศที่ตื่นตัวและสดชื่น ได้มุมมองการนั่งทำงานที่ดูโปร่งและสบายตา เหมาะสำหรับทั้งการนั่งทำการบ้านหรือ จะนั่งทำงานแบบ Work from home ก็ยังได้

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 11)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 04)

 

มุมมองหลังโต๊ะทำงานจะเห็นว่าพื้นที่ Common area ชั้นล่างนั้นสามารถจัดวางฟังก์ชันหลักได้ถึง 4 อย่าง  ทั้งส่วนรับแขก, ส่วนทำงาน, ส่วนรับประทานอาหาร  และส่วนเตรียมอาหาร ได้โดยมีระยะระหว่างเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสม  ใช้งานสะดวกค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 05)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 35)

 

ถัดมาเป็นส่วนโซนจัดเตรียมอาหาร ที่สามารถทำเป็น Island ตรงกลางเป็นพื้นที่สำหรับทั้งการจัดเตรียมอาหารและวางของ  นอกจากนี้บริเวณนี้ก็มีพื้นที่กว้างพอที่จะสามารถวางโต๊ะทานข้าวขนาด 4 ที่นั่ง ได้แบบสบาย ๆ 

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 07)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 09)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 10)

 

ห้องน้ำบริเวณชั้น 1 อยู่ติดกับทางขึ้นบันไดชั้น 2 แยกโซนแห้ง-เปียกไว้ให้อย่างชัดเจนสามารถนำฉากกั้นมาติดภายหลังได้ ภายในโซนเปียกมีเจาะผนังสี่เหลี่ยมไว้สำหรับใส่ของใช้สำหรับอาบน้ำ  พื้นที่ส่วนอาบน้ำตรงนี้อาจจะไว้ใช้บ้างเป็นครั้งคราวเพราะจริง ๆ ห้องนอนทุกห้องของบ้านหลังนี้ก็มีห้องน้ำในตัวทั้งหมดเลยค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 08)

 

ถัดมาจากโซนจัดเตรียมอาหาร จะเป็นห้องครัวซึ่งทางโครงการได้ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูน มีหน้าบานตู้ล่าง และซิงค์ล้างจานไว้ให้เรียบร้อย  บริเวณท็อปเคาน์เตอร์ปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีครีมแผ่นใหญ่ 

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 12)

 

มีการลดระดับสำหรับจุดที่วางเตาแก๊สและเจาะช่องสำหรับเดินระบบท่อเตรียมเอาไว้ให้เลย   ส่วนของเตาและเครื่องดูดควันก็สามารถเลือกซื้อมาใช้ได้ตามสะดวกเลยค่ะ   ส่วนทางซ้ายมือจะมีประตูบานเลื่อนที่เปิดเชื่อมไปยังส่วนของห้องซักรีดได้

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 13)

 

ห้องซักรีด มาพร้อม Built-in ตู้ให้ทั้งหมด ไม่ต้องมาต่อเติมเองในภายหลัง ให้มาแบบสะดวกและครบเลยในส่วนนี้  สามารถเก็บของได้อย่างเต็มที่เลย

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 14)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 14)

 

มาต่อกันในบริเวณชั้นสอง บริเวณหน้าโถงบันได มีหน้าต่างรับแสงได้ดีจากตำแหน่งด้านหน้าบ้าน ทำให้จุดนี้ดูโปร่งและไม่อึดอัดเลยค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 32)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 31)

 

มีหน้าต่างระบายอากาศอันเล็กที่สามารถเปิดออกให้ลมถ่ายเทเข้ามาภายในหรือบ้านได้ด้วย

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 21)

 

เริ่มที่ห้อง Master Bedroom  สามารถวางเตียง King Size ได้สบาย   หน้าต่างออกแบบแพทเทิร์นแนวนอนเลียบแบบหน้าต่างบ้านญี่ปุ่นด้วยค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 16)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 17)

 

ผนังฝั่งด้านข้างของห้องตรงนี้สามารถนำราวเล็กๆมาติดไว้แขวน หมวก กระเป๋าหรือของส่วนตัวใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 18)

 

มุมสำหรับ Walk-in closet และใช้วางโต๊ะเครื่องแป้งจะอยู่ด้านหลัง

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 19)

 

ห้องน้ำภายในห้องนอนเป็นโทนสีส้มอิฐ ผสมกับกระเบื้องสีครีมและเทาค่ะ  สุขภัณฑ์เป็นของ Bathline ส่วนอ่างล้างมือเป็นยี่ห้อ Chamber แบบเดียวกันทุกห้องนะคะ  บริเวณจุดอาบน้ำก็ติดตั้งฝักบัวและจุดสำหรับต่อเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้เลย

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 20)

 

ในส่วนของห้องนอน 2   มีขนาดไม่ต่างจาก Master Bedroom มากนักนะคะ  ตำแหน่งจะอยู่ทางด้านหน้าบ้านและมีห้องน้ำในตัวเช่นกัน

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 22)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 23)

 

ฝั่งผนังด้านข้างของห้องสามารถนำชั้นวางของมาติดตั้งได้ ใช้เป็นที่วางของสะสมต่าง ๆ ได้

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 27)

 

ส่วนนี้ทำเป็น Walk-in closet และวางโต๊ะเครื่องแป้งได้ คล้ายกับห้องที่แล้ว หรือจะดัดแปลงส่วนนี้เป็นตู้เก็บของแทนก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 24)

 

สำหรับห้องน้ำห้องนี้จะแบ่งพื้นที่ส่วนเปียก และส่วนแห้งเอาไว้ให้เลย  มีหน้าต่างบานกระทุ้งเปิดระบายอากาศและความชื้นออกไปด้านนอกได้

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 25)

 

ภายในโซนเปียกมีเจาะผนังสี่เหลี่ยมไว้สำหรับวางของใช้ในห้องน้ำไว้ให้เรียบร้อย

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 26)

 

มาถึงในส่วนของห้องนอน 3  ซึ่งถึงแม้จะเป็นห้องนอนเล็กสุดในบ้านแต่ก็มีพื้นที่ใช้สอยมากพอสมควร รวมถึงมีห้องน้ำในตัวให้สมาชิกในบ้านได้มีพื้นที่เป็นสัดส่วนของตัวเองด้วยค่ะ

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 28)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 29)

อณาสิริ อยุธยา 2 (ภาพที่ 30)

 

แบบบ้านเดี่ยว HARU (ฮารุ)  

4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 60 ตร.ว.

 

Haru

 

แบบบ้าน HARU แบบบ้านเดี่ยวแบบเดียวของโครงการ สำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะและเนื้อที่บ้านเยอะ ดีไซน์และการออกแบบคล้ายๆกับบ้านหลังที่แล้ว สะท้อนความเป็นแบบบบ้านญี่ปุ่นได้ดี มีผนังฉลุอะลูมิเนียมเลียนแบบผนังไม้ดูคล้ายกับบ้านหลังที่แล้ว โดยบริเวณด้านข้างตัวบ้านจะเป็นสวนที่สามารถมองเห็นได้จากในตัวบ้านถึงสองโซน ทางโครงการจัดสวนและตกแต่งออกมาได้แบบพอดี ทำให้ภาพรวมของบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ดูอบอุ่น และน่าอยู่ทีเดียวค่ะ

HARU Anasiri Ayutthaya 2 ภาพที่3

 

การจัดวางแปลนบริเวณชั้น 1 จัดวางแปลนเป็นบ้านหน้ากว้าง สามารถแบ่งสัดส่วนได้อย่างชัดเจน มีห้องนอนชั้นล่างที่สามารถทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ ซึ่งผู้อาศัยสามารถดัดแปลงห้องนี้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เต็มที่ ส่วนของ common area เมื่อเข้ามาจากประตูหลักหน้าบ้านจะเป็นโซนนั่งเล่นและด้านข้างโซนรับประทานอาหาร ที่สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับสวน และ มีห้องน้ำ 1 ห้อง โดยในส่วนของห้องครัวและห้องซักรีดทางโครงการจะมีครัวไทย และ Built-in ตู้ให้เหมือนกับบ้านหลังที่แล้วเลยค่ะ

HARU home type floor 1

ขณะที่บริเวณชั้น 2 มีทั้งหมด 3 ห้องนอนและมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง โดยที่ Master Bedroom 2 ห้องขนาดไม่ได้ต่างกันมากซึ่งจะอยู่ฝั่งด้านหน้าบ้าน  และห้องนอนเล็กจะอยู่บริเวณส่วนด้านหลังของบ้าน ความพิเศษของบ้านหลังนี้คือ มีโซนนั่งเล่นบริเวณ บริเวณชั้น 2 ที่สามารถปรับแต่งเป็นมุมทำงาน เป็นอีกส่วนที่รอผู้อาศัยมาแต่งเติมได้อย่างอิสระ 

HARU home type floor 2

เข้ามาจากประตูหลักทางหน้าบ้านส่วนแรกที่จะเห็น คือโซนรับแขกที่อยู่ทางด้านซ้ายมือ มีกระจกล้อมรอบดูปลอดโปร่งและให้ความรู้สึกร่มร่นเพราะสามารถมองเห็นสวนข้างบ้านได้ และส่วนนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับสวนข้างบ้านได้อีกด้วย

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 03)

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 05)

 

ถัดมาข้าง ๆ กันจะเป็นโซนรับประทานอาหาร ซึ่งตรงนี้ตามแปลนบ้านจะสามารถวางโต๊ะทานข้าวได้ถึง 6 ที่นั่ง หรือจะวางเป็น 4 ที่นั่งแบบนี้ ก็ดูโล่งสบายไปอีกแบบ รองรับได้ทั้งครอบครัวแบบเดี่ยว และครอบครัวที่มีผู้สูงอายุเลยค่ะ

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 06)

 

มีผนังกั้นเป็นสัดส่วนชัดเจนระหว่าง โซนรับแขกกับห้องนอนผู้สูงอายุที่อยู่บริเวณด้านหลังของตัวบ้าน ที่แม้จะเป็นห้องนอนห้องเดียวที่อยู่ชั้นหนึ่งแต่ก็ยังคงความเป็นส่วนตัวไว้ได้

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 09)

 

ในส่วนของห้องนี้ตามแปลนบ้านจริงๆ แล้วเป็นส่วนห้องนอนชั้นล่างที่สามารถทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ แต่โครงการดัดแปลงเป็นห้องนั่งเล่นอีกห้อง สามารถทำเป็น Home theater หรือห้องเล่นเกมได้ ซึ่งเราก็สามารถมองเห็นสวนได้จากห้องนี้เช่นกันและสามารถเชื่อมต่อกับตัวสวนข้างบ้านได้

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 10)

 

ห้องน้ำชั้นล่าง อยู่ติดกับห้องนอนผู้สูงอายุ เป็นห้องน้ำขนาดเล็กที่สามารถอาบน้ำได้ ติดตั้งฝักบัวและที่เครื่องทำน้ำอุ่นมาให้พร้อมเลยค่ะ และมีหน้าต่างบานเล็กไว้ระบายอากาศได้ด้วย

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 11)

 

ส่วนโถงหน้าบันไดบริเวณชั้นล่าง สามารถดัดแปลงเป็นตู้เก็บของใต้บันได หรือจะทำเป็น ตู้โชว์ ก็ดูเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ สามารถวางโต๊ะเล็ก ๆ บริเวณหน้าโถงบันได ไว้นั่งทำงานอดิเรกได้อีกหนึ่งตัว

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 12)

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 13)

 

ในส่วนของห้องครัวและห้องซักรีด วัสดุที่ใช้เหมือนกับบ้านหลังที่แล้ว ท็อปเคาน์เตอร์ปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีครีม เข้ากับตู้สีไม้ มีหน้าต่างกระจกมาให้บริเวณซิงค์ล้างจาน และทางโครงการได้เจาะช่องสำหรับเดินระบบท่อไว้ให้เรียบร้อย โดยที่ทางขวามือจะเป็นประตูกระจกบานเลื่อนกัั้นสัดส่วนชัดเจนกับห้องซักรีด

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 14)

 

ทางโครงการก่อครัวปูนและ Built-in ตู้เก็บของมาให้ และทำจุดลดระดับสำหรับทำครัวที่สามารถนำเตาแก๊สและเครื่องดูดควันมาติดตั้งตามชอบได้เลย

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 15)

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 18)

 

ห้องซักรีดมาพร้อม Built-in ตู้เก็บของ เก็บของได้เยอะทีเดียว และทำช่องไว้สำหรับวางเครื่องซักผ้ามาให้พร้อมเลยค่ะ

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 16)

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 17)

 

พอขึ้นมาบริเวณโถงบันได้ชั้นสอง มีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงจากทางด้านหลังบ้าน ทำให้บ้านดูสว่างและโปร่ง มีพื้นที่มากพอที่จะสามารถวางโต๊ะหรือตู้เก็บของขนาดเล็กได้และยังเดินได้สะดวกแบบไม่รู้สึกคับแคบ

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 20)

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 21)

 

ส่วนแรกที่จะเจอหลังจากขึ้นบันไดมา คือโซนนั่งเล่นที่โครงการนำมาปรับแต่งเป็นมุมทำงาน จัดสัดส่วนออกมาออกมาเป็นรูปตัว U ทำให้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสามารถวางโต๊ะทำงานได้ถึง 2 ตัว และสามารถวางโซฟาเข้ามุมได้ จะเห็นได้ว่ามีหน้าต่างที่อยู่ด้านมุมข้างของตัวบ้าน รับแสงได้ดีเหมาะกับการมานั่งทำงาน

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 19)

 

มาต่อกันที่ห้องนอนแรกมีขนาดเล็กกว่า Master Bedroom นิดหน่อยค่ะ สามารถวางเตียง 5-6 ฟุตได้สบาย มีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงจากบริเวณด้านหน้าของตัวบ้าน มีพื้นที่กว้างพอที่จะวางโต๊ะที่หัวเตียงและโต๊ะบริเวณปลายเตียงได้แบบที่ยังเดินได้สะดวกและไม่อึดอัดเลยค่ะ

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 22)

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 25)

 

ส่วนตรงนี้สามารถทำเป็น walk-in closet หรือจะทำเป็นส่วนของที่เก็บของ และสามารถวางโตีะเครื่องแป้งเข้ามุมได้พอดีเลยค่ะ

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 23)

 

ส่วนของห้องน้ำคล้ายกับชั้นล่าง สุขภัณฑ์เป็นของ Bathline และอ่างล้างมือเป็นยี่ห้อ Chamber แบบเดียวกันทุกห้องเลยค่ะ มาพร้อมหน้าต่างระบายอากาศอีกเช่นกัน

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 24)

 

ต่อมาเป็นห้องนอน Master Bedroom ห้องนี้ดูเหมาะที่จะเป็นห้องพ่อ-แม่หรือคู่รักได้เลย ให้ความรู้สึกที่ดูกว้างและโปร่ง ดูสบายตามากๆเลยค่ะห้องนี้ มีพื้นที่มากพอสามารถวางเตียง King Size ได้แบบสบาย และยังสามารถวางโต๊ะข้างเตียงได้ทั้งสองฝั่ง

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 26)

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 28)

 

มุมผนังก็สามารถนำราวมาติดไว้แขวนของใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ด้วย

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 27)

 

ส่วนตรงนี้สามารถทำเป็น Walk-In Closet ตรงนี้ได้ค่อนข้างใช้งานได้จริงเลยทีเดียวค่ะ สามารถใส่เสื้อผ้าได้พอสมควรและวางโต๊ะเครื่องแป้งได้พอดีมุม

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 29)

 

ในส่วนห้องตัวห้องน้ำในห้องนี้ก็จะใหญ่กว่าห้องอื่นมานิดหน่อยค่ะ แยกโซนแห้ง-เปียกไว้อย่างชัดเจน

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 30)

 

บริเวณโซนเปียกของห้องน้ำห้องนี้ ทางโครงการก็เจาะผนังไว้ให้เป็นที่วางผลิตภัณฑ์อาบน้ำมาให้เรียบร้อยเลยค่ะ

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 31)

 

พามาดูในส่วนของห้องสุดท้าย เป็นห้องนอนเล็กสุดในบ้าน เข้ามาภายในห้องทางขวามือจะเป็นส่วนของห้องน้ำ

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 33)

 

ตัวห้องน้ำภายในห้องนอนเล็ก

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 34)

 

ห้องนอนเล็กสุดของบ้าน ที่สามารถวางเตียง 5 ฟุตได้อย่างสบายๆ  เหมาะกับเป็นห้องเด็ก ถึแม้จะอยู่ในส่วนด้านหลังของตัวบ้านแต่ไม่ได้รู้สึกอึดอัดเพราะมีหน้าต่างแบบรอบด้านรับแสงเข้าได้ดี

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 35)

 

ด้านข้างสามารถทำเป็นชั้นเก็บของหรือ ทำเป็น built-in ตู้เสื้อผ้า แบ่งกับโต๊ะเครื่องแป้งก็ยังอยู่ในสัดส่วนที่ไม่แคบจนเกินไป และเพียงพอต่อการใช้งาน

Anasiri อยุธยา 2 (ภาพที่ 36)

ราคา อณาสิริ อยุธยา 2 (Anasiri Ayutthaya 2)

โครงการ Anasiri Ayutthaya 2 ส่งมอบเป็นบ้านเปล่า ราคาเริ่มต้น 4.29 – 6 ล้านบาท* สำหรับค่าส่วนกลางคือ 40 บาท/ตร.วา/เดือน และที่สำคัญคือบริการหลังการขาย โดย Sansiri ที่มั่นใจได้ว่าจะดูแลให้ครบ และจบทุกบริการหลังการขาย โดยบ้านที่เราพาไปดูครั้งนี้คือแบบ 

  • แบบ AKI (อะกิ) พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. 
  • แบบ HARU (ฮารุ) พื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม. 

 

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ 

  • ค่าส่วนกลาง  40 บาท/ตารางวา/เดือน

*หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

Summary

.

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ อณาสิริ อยุธยา 2 เป็นโครงการที่มีทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ทำเลดี ใจกลางอยุธยา
  • แบบบ้านสไตล์ Modern-Japanese เน้นดูเรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยองค์ประกอบ
    ​ที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความอบอุ่น
  • แบบบ้านแฝดเป็นแบบหน้ากว้าง และ Facade ที่ออกแบบมาให้บ้านแต่ละหลังดูไม่ซ้ำกัน
  • การเดินทางสะดวก ติดถนนเลี่ยงเมืองบางปะอิน ใกล้ตัวเมืองอยุธยา และนิคมอุตสาหกรรม รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
  • ลักษณะการอยู่อาศัยแบบไม่วุ่นวาย แวดล้อมด้วยธรรมชาติ
  • มีทั้งหมด 225 ยูนิต มาพร้อมส่วนกลางมี facilities ครบครัน

.

ทำเลและการเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการ อณาสิริ อยุธยา 2 อยู่ติดถนนเลี่ยงเมืองบางปะอิน
  • เดินทางง่าย สะดวก
  • เชื่อมต่อออกถนนสายเอเชียได้ทั้ง 2 ทาง ทางแรกจะไปออกทางข้างเซ็นทรัล อยุธยา และอีกเส้นคือ ถนนเลี่ยงเมือง ที่สามารถไปออกแถวบิ๊กซี หรือโฮมโปรได้
  • ใกล้นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ
  • ใกล้ตัวเมืองอยุธยา เพียง 10 นาที
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแหล่งไลฟ์สไตล์ สถานศึกษาชั้นนำ และโรงพยาบาล

 

เหมาะกับใคร

  • กลุ่มคนที่ทำงานในนิคม
  • Sub contact กลุ่มคนที่ทำงานต่อเนื่องกับธุรกิจนิคม
  • กลุ่มครอบครัวขนาดเล็กถึงกลางประมาณ 3-6 คน
  • กลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านอยู่เริ่มต้น
  • กลุ่มคนที่มีรายได้ของครอบครัวรวมกันเกิน 60,000 ขึ้นไป
  • คนมี่มีงบประมาณประมาณ 4 ล้านขึ้นไปในการซื้อบ้าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก