รีวิว พรรณนา ทวีวัฒนา บ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Modern Classic มีสระว่ายน้ำในตัว ใกล้พุทธมณฑล เริ่ม 18 – 25 ล้าน* | PANNANA THAWI WATTTHANA

· 6 min read

รีวิวนี้พาไปชมโครงการ พรรณนา ทวีวัฒนา เป็นทางเลือกให้คนที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยวใกล้กับโซนพุทธมณฑลค่ะ  โดยจุดเด่นของโครงการนี้คือเป็นบ้านเดี่ยวที่มีกับสระว่ายน้ำในตัวทุกหลัง  เหมาะกับครอบครัวที่ชอบพื้นที่กว้าง ๆ และความเป็นส่วนตัว  โดยที่ตั้งของ Pannana Thawi Watthana อยู่ในซอยทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก 15 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับพุทธมณฑลสาย 3 และถนนกาญจนาภิเษกได้ด้วย

พรรณนา ทวีวัฒนา พัฒนาโครงการโดย Pre-Built Development  ถือเป็นโครงการที่ต่อยอดความสำเร็จจาก พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ที่ขายหมดปิดโครงการไปเรียบร้อยแล้ว  โลเคชั่นตรงนี้ถือว่ามีความใกล้เคียงกันมาก  แต่ที่พิเศษขึ้นคือเป็นโครงการเดียวในย่านที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวนั่นเองค่ะ

Pannana Thawi Watthana

Pannana ทวีวัฒนา เป็นบ้านที่ออกแบบในสไตล์ Modern Classic ดูมีความภูมิฐาน ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่ดูได้นาน ไม่เบื่อ พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันทั้งภายนอกและในตัวบ้านเน้นการออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานสำหรับสมาชิกทุกคนภายในบ้าน ไปจนถึงการชวนเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้ สังสรรค์ที่บ้านก็ทำได้สะดวก

โครงการพัฒนาบนที่ดินประมาณ 20 ไร่ เป็นแบบบ้านเดี่ยวทั้งหมด 52 ยูนิต มีทั้งหมด 2 แบบ ขนาดที่ดินตั้งแต่ 100 – 140 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 320 – 414 ตร.ม. มาพร้อมส่วนกลาง Park & Pavilion พื้นที่สวนสีเขียวและเรือนรับรอง พอจะทราบรายละเอียดคร่าว ๆ กันแล้ว งั้นเดี๋ยวเราพาไปชมโครงการนี้แบบเจาะลึกกัน

 

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 33)

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 53)

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 23)

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 25)

พรรณนา ทวีวัฒนา Facilities (ภาพที่ 5)

ข้อมูลโครงการ

Pannana ทวีวัฒนา

 ชื่อโครงการ  Pannana Thawi Watthana (พรรณนา ทวีวัฒนา)
 เจ้าของโครงการ  Pre-Built Development
 ที่ตั้งโครงการ  ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
 ขนาดที่ดิน  20-2-85.0 ไร่
 ประเภทบ้าน  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
 จำนวนยูนิต  52 ยูนิต
 ขนาดที่ดิน  100-140 ตร.ว.
 แบบบ้าน  แบบบ้านเดี่ยว Pool villa มีทั้งหมด 2 แบบ

  • P320 
    •  4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 320 ตร.ม. และสระว่ายน้ำอีก 43 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยรวม 363 ตร.ม.
  • P414
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 414 ตร.ม. และสระว่ายน้ำอีก 56 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยรวม 470 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น  18 – 25 ล้านบาท* (ราคา ณ พ.ค. 67)
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  เปิดแผนที่ด้วย google map
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  098-891-9999
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

LOCATION : ทำเลโครงการ Pannana ทวีวัฒนา

 

Pannana Thawi Watthana Cover Location

 

ถนนทวีวัฒนาเป็นถนนที่เชื่อมต่อระหว่างถนนบรมราชชนนีและถนนเพชรเกษม  โดยตัดผ่านพุทธมณฑลสาย 3  เส้นนี้ถือเป็นถนนที่มีความเป็นชุมชนพอสมควร  มีทั้งตลาดขนาดใหญ่และสวนสาธารณะ  จึงถือเป็นทำเลที่สะดวกและน่าอยู่อาศัยอีกโซนหนึ่งค่ะ

ที่ตั้งของ พรรณนา ทวีวัฒนา จะอยู่บนถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก 15  ที่เชื่อมต่อระหว่างถนนเลียบคลองทวีวัฒนาและถนนพุทธมณฑลสาย 3 นอกจากนี้ยังไปออกถนนกาญจนาภิเษกได้อีกด้วย

จากโครงการสามารถใช้ถนนเลียบคลองทวีวัฒนาเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญได้หลายสาย โดยถ้าขึ้นไปทางทิศเหนือจะไปออกเส้นบรมราชชนนี สำหรับบ้านไหนมีลูกเรียนที่มหาวิทยาลัยมหิดลก็ใช้เส้นถนนเส้นนี้เดินทางได้สะดวก โดยโซนนี้จะเป็นบริเวณปลายของแนว รถไฟฟ้าสายสีแดง ส่วนต่อขยายในอนาคตและยังเป็นเส้นที่สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกได้  และใกล้ถนนอุทยานไปออกพุทธมณฑลสวนพุทธธรรมบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น สามารถมาเดินวิ่งออกกำลังกายได้

ถ้าลงไปทางทิศใต้ก็จะไปออกถนนเพชรเกษมที่รายล้อมไปสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งตลาด สวนสาธารณะและสถานศึกษาชื่อดังมากมาย โดยในอนาคตจะมีแนว รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายขยับออกมาจากสถานีหลักสองอีก โดยสถานีใกล้โครงการมาที่สุดในอนาคตก็จะเป็นสถานีทวีวัฒนานั่นเองค่ะ

map โครงการ พรรณนา ทวีวัฒนา

 

เมื่อเจาะลึกเข้ามา เราจะเห็นว่าโครงการล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ Community Mall อย่าง The Fourth, The Brio, Design Village พุทธมณฑล และ The Paseo Park กาญจนาภิเษก โดยถ้าวิ่งบนถนนเลียบคลองทวีวัฒนาเส้นนี้ก็จะรวมตลาดไว้มากมาย เช่น ตลาดสดธนบุรี 2 และตลาดเวิลด์มาเก็ต สวนสาธารณะที่อยู่บริเวณใกล้ ๆ กันอย่าง สวนทวีวนารมย์ที่สามารถไปวิ่งออกกำลังกายได้ และมีสถานศึกษาชื่อดังอย่างโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, โรงเรียนกสิณธรวิทยา, โรงเรียนสารสาสน์ ธนบุรี และโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี เป็นต้น

พรรณนา ทวีวัฒนา Map 1

 

ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ง่ายต่อเดินทาง สามารถใช้ทางลัดไปออกถนนสายสำคัญได้หลายเส้น รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งตลาดและสวนสาธารณะในระยะที่ขับรถไปได้แบบใกล้มาก ๆ นอกจากนี้ในอนาคตจะมีถนนตัดใหม่อย่างถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ที่ถึงแม้ถนนจะยังสร้างไม่เสร็จ ซึ่งตอนนี้เป็นแหล่งรวบรวมของกินในช่วงตอนเย็น ๆ เรียกว่าเป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยของกิน และเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกอีกด้วย

พรรณนา ทวีวัฒนา Map 2

 

การเดินทางเมื่อวิ่งมาจากถนนเลียบเลียบคลองทวีวัฒนา จุดสังเกตคือป้ายมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเตรียมเลี้ยวได้เลย โครงการ Pannana Thawi Watthana จะต้องเข้าซอยที่อยู่ด้านข้างมหาวิทยาลัย สำหรับใครที่เรียนที่นี้ก็มาเรียนได้สะดวกระยะทางเพียงแค่ 700 เมตร เท่านั้นเอง

Pannana ทวีวัฒนา location (ภาพที่ 16)

 

วิ่งมาตามเส้นถนนเลียบคลองลงทิศใต้ หาของกินได้สะดวกเป็นแหล่งรวมตลาดเลยแถวตรงนี้ มีทั้งตลาดธนบุรี สนามหลวง 2 และเข้าไปในซอยนี้จะมีตลาดอีกหลายแห่งเลย

Pannana ทวีวัฒนา location (ภาพที่ 5)

 

เข้ามาจากถนนหน้าตลาดจะเจอสวนสาธารณะอย่างสวนทวีวนารมย์ สามารถมาเดินออกกำลังกาย มาเดินเล่นหรือมาเล่นกีฬาที่นี่ได้ โดยที่หน้าสวนจะมีตลาดต้นไม้เปิดเฉพาะวันจันทร์กับอังคาร ใครชอบปลูกต้นไม้สนใจก็ลองมาเดินดูที่นี่กันได้

Pannana ทวีวัฒนา location (ภาพที่ 8)

Pannana ทวีวัฒนา location (ภาพที่ 9)

 

ขับตรงมาไม่ไกลถัดมาจากตลาดธนบุรี สนามหลวง 2 จะเจอกับตลาดค้าปลีก-ส่งขนาดใหญ่อย่างตลาดเวิลด์มาร์เก็ต เป็นศูนย์รวมของกินแบบครบวงจร มีทั้งศูนย์อาหาร อาหารสด อาหารทะเล ผัก ผลไม้ สะดวกสำหรับการซื้อวัตถุดิบมาเตรียมทำอาหาร มีของให้เลือกเยอะ ครบและจบในทีเดียว เลือกสรรกันได้ตามใจชอบค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา location (ภาพที่ 7)

Pannana ทวีวัฒนา location (ภาพที่ 6)

 

ขับลงทิศใต้ตามแนวถนนมาเรื่อย ๆ จะเจอสถานศึกษาชื่อดังอยู่บริเวณใกล้กันหลายแห่ง อย่าง โรงเรียนกสิธรวิทยา โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และโรงเรียนสารสาสน์ธนบุรี สำหรับบ้านไหนที่มีลูกหลานเรียนที่นี่ก็ไปเรียนได้สะดวก ไม่ต้องตื่นเช้ามากขับรถจากโครงการเข้าซอยทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษกมาออกถนนพุทธมณฑลสาย 3 จากโครงการถึงโรงเรียนจะใช้เวลาขับรถประมาณ 15 นาทีค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา location (ภาพที่ 11)

Pannana ทวีวัฒนา location (ภาพที่ 14)

THE PROJECT

 

Pannana Thawi Watthana Cover The project

 

โครงการ Pannana ทวีวัฒนา พัฒนาโครงการโดย Pre-Built Development ภายใต้แนวคิดการออกแบบ “Timeless Design” ทั้งการตกแต่งด้านสถาปัตยกรรมที่เน้นรูปทรงที่ดูเรียบง่าย ประกอบกับโทนสีที่ดูละมุนตา ทำให้ภาพรวมของโครงการดูมีความภูมิฐาน กับความตั้งใจที่ต้องการจะทำบ้านที่ใช้งานได้จริงและเหมาะสำหรับสมาชิกในบ้านทุกช่วงวัย

การออกแบบบ้านเป็นสไตล์ Modern Classic พัฒนาบนพื้นที่ 20 ไร่ เป็นแบบบ้านเดี่ยวทั้งหมดเพียงแค่ 52 ยูนิต มีแบบบ้านอยู่ 2 แบบ  ขนาดที่ดินแปลงใหญ่ตั้งแต่ 100 – 140 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 320 – 414 ตร.ม. ภายในตัวบ้านวางผังและฟังก์ชันต่าง ๆ เอาไว้อย่างยืดหยุ่น รองรับการใช้งานที่หลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว 

Pannana ทวีวัฒนา หน้าโครงการ (ภาพที่ 1)

 

หน้าโครงการตกแต่งเน้นเส้นโค้งทำให้ภาพรวมออกมาดูเรียบง่าย แต่รู้สึกได้ถึงความหรูหราที่ไม่ได้ตะโกนมากจนเกินไป มีบ่อน้ำพุอยู่ด้านหน้าของป้อมยาม โดยความกว้างของถนนหน้าโครงการอยู่ที่ประมาณ 16 เมตร  บริเวณทางเข้ามีระยะถอยร่นจากแนวถนนเข้ามาพอสมควร  เพื่อความปลอดภัยเวลารถเลี้ยวเข้าโครงการค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา หน้าโครงการ (ภาพที่ 2)

 

บริเวณทางเข้ามีการแยกทางเข้า-ออก ระหว่างลูกบ้านและผู้มาติดต่อ  มีไม้กระดกกั้นและระบบอ่านป้ายทะเบียนรถอัตโนมัติสำหรับบันทึกข้อมูล ผู้ที่เข้ามาภายในโครงการ

Pannana ทวีวัฒนา หน้าโครงการ (ภาพที่ 7)

 

สำหรับลูกบ้านใช้ระบบอ่านทะเบียนรถอัตโนมัติผ่านเข้า-ออกได้สะดวก และรวดเร็ว

Pannana ทวีวัฒนา หน้าโครงการ (ภาพที่ 8)

 

สำหรับผู้มาติดต่อจะใช้เป็นระบบ Visitor Management System ให้ลูกบ้านสามารถลงทะเบียนผู้มาติดต่อล่วงหน้าได้ พร้อมกับการแจ้งเตือนผู้มาติดต่อผ่านทางแอปพลิเคชั่น รวมถึงการดูประวัติข้อมูลผู้มาติดต่อย้อนหลังได้อีกด้วย

Pannana ทวีวัฒนา หน้าโครงการ (ภาพที่ 6)

 

Pannana ทวีวัฒนา หน้าโครงการ (ภาพที่ 5)

 

โครงการนี้ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยของ LIV-24 ให้ลูกบ้านมั่นใจได้ตลอด 24 ชม. ด้วยระบบกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่ติดตั้งอยู่ทั่วโครงการ มี Command Centre เป็นศูนย์ควบคุม เพื่อดูแลควบคุมและประสานงานทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ Real Time Guard tour ที่ให้ลูกบ้านสามารถดูเส้นทางการเดินตรวจสอบพื้นที่ของรปภ. และสามารถแจ้งเหตุได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย

Pannana ทวีวัฒนา หน้าโครงการ (ภาพที่ 3)

 

ผังของโครงการเป็นแบบเส้นตรงยาว เมื่อเข้ามาจากประตูโครงการส่วนแรกที่จะเจอคือส่วน Park & Pavilion เป็นส่วนที่กั้นระหว่างหน้าโครงการและโซนที่พักอาศัยเพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านในโครงการ

โดยที่บ้านทุกหลังจะหันหน้าเข้าหากัน ถนนภายในตัวโครงการจากรั้วจนถึงรั้วของบ้านอีกฝั่งจะอยู่ที่ประมาณ 12 เมตร

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

Pannana Thawi Watthana Cover Facilities

 

ส่วนกลางของโครงการ Pannana Thawi Watthana จะมีสวนและเรือนรับรองอยู่บริเวณด้านหน้าของโครงการ เนื่องจากโครงการนี้เน้นความเป็นส่วนตัว  จึงยกเอาสระว่ายน้ำไปไว้ในตัวบ้านแต่ละหลังเลย  ส่วนกลางของโครงการจึงมีเฉพาะส่วนของ Park & Pavilion   ซึ่งตรงนี้จะอยู่ในโซนหน้าแยกจากโซนที่พักอาศัยด้วย  เป็นเสมือน Buffer Zone กันความวุ่นวายบนถนนด้านหน้าโครงการออกจากพื้นที่ภายในค่ะ

ภาพรวมของพื้นที่ส่วนกลางจะเป็นประมาณนี้เลยค่ะ ส่วนของตัวเรือนรับรองจะอยู่ด้านในสุดของบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ทำให้เวลาที่ลูกบ้านมานั่งใช้งานก็จะเห็นวิวสวนได้ด้วย ดูร่มรื่นเหมาะกับการมานั่งพักผ่อน

พรรณนา ทวีวัฒนา Facilities (ภาพที่ 5)

 

ภายในเรือนรับรองตกแต่งด้วยระแนงเหล็กรอบช่วยกรองแสงไม้ให้สาดเข้ามาในจุดนี้มากเกินไป ภาพรวมของโซนนี้ก็จะมีชุดเก้าอี้ 6 ที่นั่งและ มีโซน Pantry เตรียมไว้สำหรับการมาใช้งานของลูกบ้าน

Pannana Thawi Watthana หน้าโคร (ภาพที่ 4)

 

เคาน์เตอร์ Pantry ตรงนี้มีซิงค์ล้างจานและมีชุดเก้าอี้มาให้ประมาณ 4 ตัว สามารถนำอาหารมานั่งทานบริเวณนี้ได้

Pannana Thawi Watthana หน้าโครงการ (ภาพที่ 5)

 

ติดตั้งปลั๊กไฟมาให้พร้อมใช้งาน จากจุดนี้มองออกไปจะเห็นสระบัวและสวนทั้งหมด ทำให้เวลานั่งตรงนี้จะได้บรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะกับการมานั่งผ่อนคลาย หรือนั่งฮีลใจเทควิวสวนกันได้เพลิน ๆ เลย

Pannana Thawi Watthana หน้าโครงการ (ภาพที่ 6)

พรรณนา ทวีวัฒนา Facilities (ภาพที่ 1)

 

พื้นที่สวนมีสนามหญ้าจัดรูปแบบเป็นเนินเว้าโค้ง มี Walking Track เทหินตกแต่งประดับรอบทางเดินมาให้สวยงามทีเดียว จัดสวนด้วยไม้พุ่มและต้นไม้ใหญ่เหมาะกับการมาเดินเล่นพักผ่อนในช่วงเย็น ๆ น่าจะสบายไม่น้อย

พรรณนา ทวีวัฒนา Facilities (ภาพที่ 2)

พรรณนา ทวีวัฒนา Facilities (ภาพที่ 3)

HOME TYPE : แบบบ้านพรรณนา ทวีวัฒนา

Pannana Thawi Watthana Cover Home Type

 

ดีไซน์การออกแบบบ้านในโครงการเป็นบ้านสไตล์ Modern Classic จะเน้นทรงการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย ใช้องค์ประกอบตกแต่งรูปทรงอย่างง่ายแต่มีดีเทลผสานกับโทนสีที่ดูไม่ฉูดฉาด โดยแบบบ้านในโครงการจะเลือกใช้โทนสีขาวกับเทาดูละมุนตา ช่วยให้คาแรคเตอร์บ้านดูมีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นแบบบ้านที่ให้ความรู้สึกที่อยู่ได้นาน ต่อให้เวลาผ่านไปบ้านก็จะยังดูสวย และไม่เบื่อง่ายค่ะ

แบบบ้านในโครงการจะมีทั้งหมด 2 แบบ

  • แบบ P320 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ห้องครัว ส่วนรับแขก ห้องพักผ่อน ห้องแม่บ้าน
    • พื้นที่ใช้สอย 320 ตร.ม. สระว่ายน้ำ 43 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยรวม 363 ตร.ม.
  • แบบ P414 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ห้องครัว ส่วนรับแขก ห้องพักผ่อน ห้องแม่บ้าน ห้องพระ
    • พื้นที่ใช้สอย 414 ตร.ม. สระว่ายน้ำ 56 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยรวม 470 ตร.ม.

แบบบ้าน P320

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

ห้องครัว ส่วนรับแขก ห้องพักผ่อน ห้องแม่บ้าน

พื้นที่ใช้สอย 320 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว.

 

มาเริ่มกันที่บ้านเดี่ยวขนาดเริ่มต้นของโครงการ พรรรณนา ทวีวัฒนา รองรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ มาพร้อมกับฟังก์ชันที่เหมาะสำหรับสมาชิกในทุกช่วงวัยที่อาศัยอยู่ร่วมกัน ตัวบ้านเน้นใช้โทนสีเทาและขาวดูละมุนตา ทำให้ภาพรวมของบ้านดูมีภูมิฐาน  เป็นความหรูแบบไม่ต้องตะโกน ให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่นและน่าอยู่ทีเดียวค่ะ

Pannana Thawi Watthana P320 แก้ (ภาพที่ 1)

 

ผังบริเวณชั้น 1 ของตัวบ้านจัดฟังก์ชันมาได้น่าสนใจ แยกโซน Service area กับ Common area อย่างชัดเจน โดยตรงกลางของบ้านจะคั่นกลางด้วยโซนรับประทานอาหารที่ถือเป็นจุดไฮไลท์ของตัวบ้านและเป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำด้านหลังบ้าน

พื้นที่โซน common area สามารถจัดฟังก์ชันเฟอร์นิเจอร์ต่างได้อย่างยืดหยุ่นเป็นไปตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยได้เต็มที่  ส่วนของไฮไลท์คือด้านหลังบ้านที่จะเว้นระยะมากกว่าโครงการบ้านจัดสรรทั่วไป  และทำเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวที่หลบมุมมองจากสายตาของคนภายนอก  ซึ่งเราจะสามารถมองเห็นสระได้จากทั้งส่วนพื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่ห้องนอนชั้นล่างด้วยนะคะ

ต่อมาจะเป็นโซน Service area มีห้องครัวขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่สำหรับทำ Island ตรงกลางได้ และมีห้องน้ำแบบ Powder room อยู่ติดประตูทางเข้ารองจากโรงรถ  โดยสำหรับใครที่มีแม่บ้านอยู่ประจำ  พื้นที่ด้านข้างตัวบ้านจะมีประตูสำหรับแม่บ้านที่เชื่อมต่อกับห้องครัวโดยตรง  และโซนพักอาศัยของแม่บ้านและห้องน้ำ  ไม่รบกวนพื้นที่ส่วนตัวของเจ้าของบ้าน

พรรณนา ทวีวัฒนา P320-1

มาต่อกันที่บริเวณชั้น 2 จะมีพื้นที่ Family Area ชั้นบนซึ่งส่วนนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามที่เจ้าของบ้านต้องการเลย  ห้องนอนทั้ง 3 ห้อง มีห้องน้ำในตัวทั้งหมดเลย ส่วนของ Master Bedroom มี Walk-in Closet ขนาดใหญ่  ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวติดตั้งไว้ให้ด้วยค่ะ  ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องขนาดลดหลั่นกันไป  แต่เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่วางเตียงไซซ์ใหญ่ได้ทั้งหมดเลย  พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง อยู่สบาย

พรรณนา ทวีวัฒนา P320-2

แบบบ้านนี้มีประตูทางเข้า 2 ทางทั้งประตูทางเข้าหลักและรอง โดยประตูทางเข้าหลักจะอยู่ฝั่งขวาเมื่อเข้าไปจะเจอกับโซนทานอาหารตรงกลางบ้านพอดี

พรรณนา ทวีวัฒนา (ภาพที่ 6)

 

ประตูทางเข้ารองจะอยู่ตรงโรงจอดรถ จอดรถได้ทั้งหมด 3 คัน จะเห็นว่าทางโครงการทำหลังคาคลุมมาให้เรียบร้อยเลย ลูกบ้านไม่ต้องไปต่อเติมเองทีหลังทำให้ภาพรวมในโครงการไปในโทนเดียวกัน ดูเรียบร้อยและสวยงาม

ส่วนพื้นของโรงรถทางโครงการทำเป็น Stamp concrete ไว้ให้แบบนี้ดูเข้ากับตัวบ้านเลย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 12)

 

สำหรับลูกบ้านที่ใช้รถไฟฟ้าก็ไม่ต้องกังวลเรื่องหาที่ชาร์จ เพราะโครงการได้ติดตั้ง EV Charger จากแบรนด์  Schneider มาให้เรียบร้อย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 16)

 

ทางขึ้นมีทั้งบันไดและทางลาดรองรับผู้สูงอายุที่เดินลำบาก สามารถขึ้นบ้านได้สะดวก

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 12)

 

บริเวณด้านข้างตัวบ้านจะเป็นส่วนของแม่บ้านพื้นที่ตรงนี้เชื่อมต่อกับครัวได้ โดยที่ข้างนอกจะมีโซนซักล้าง ห้องน้ำและห้องแม่บ้านอยู่ตรงนี้ครบเลยไม่รบกวนพื้นที่ภายในบ้าน

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 13)

 

ประตูทางเข้าหลักจะเว้าเข้าไปนิดนึง  มีพื้นที่ด้านข้างสำหรับเก็บรองเท้าไม่ให้เปียกฝนด้วย  มุมส่วนหน้าบ้านจะตรงกับโซนนั่งเล่นพอดี  ออกแบบสวนสวยไว้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ หน้าบ้านในตอนเย็น  เพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัยได้ดีมาก ๆ

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 13)

 

ประตูทางเข้าหลักของบ้านมีกิมมิคในการออกแบบด้วยสีน้ำเงินโดดเด่นตัดกับตัวบ้านโทนสีขาว ดูมีลูกเล่นไม่น่าเบื่อ

ทางขวาจะเป็นบันไดขึ้นชั้นสอง ส่วนทางซ้ายมือมีผนังเจาะตรงกลางกั้นโซน living ได้ความเป็นสัดส่วนและยังสามารถเห็นส่วนอื่น ๆ ในตัวบ้านได้ หรือจะดัดแปลงทำเป็นตู้โชว์ ชั้นวางของตกแต่งก็ทำได้ตามต้องการเลยค่ะ

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 6)

 

มีติดตั้งจอสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic Sensor แบบนี้มาให้สำหรับบ้านทุกแบบและทุกหลัง

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 35)

 

เมื่อเข้ามาจากประตูหลักส่วนแรกที่จะเจอคือโซนรับประทานอาหาร สามารถวางโต๊ะทานอาหารขนาด  8 ที่นั่งได้สบาย ๆ ยังมีพื้นที่เดินได้อย่างกว้างขวาง โดยความสูงถึงฝ้าเพดานของชั้นล่างจะอยู่ที่ 2.87 เมตรค่ะ

จุดไฮไลท์ของบ้านที่สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำด้านหลังบ้าน และยังเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับเฉลียงตรงสระว่ายน้ำได้โดยตรง

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 5)

 

โดยฝั่งด้านนี้จะเป็นโซน Service อย่างเดียว มีห้องครัวและห้องน้ำแบบ Powder room  ส่วนประตูทางเข้ารองจากทางโรงรถเข้า จะตรงกับทางเข้าห้องครัวพอดี วางผังออกมาได้สะดวกกับการใช้งานเลย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 4)

 

อีกฝั่งจะแบ่งเป็นส่วนของโซนนั่งเล่นและห้องนอนชั้นล่างค่ะ

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 3)

 

เรามาเริ่มกันที่โซนนั่งเล่น มุมรับแขกของบ้านเป็นกระจกแบบเต็มบานล้อมรอบ เทควิวสวนรอบตัวบ้าน ด้านข้างจะเป็นกระจกบานสไลด์สามารถเชื่อมต่อกับสวนได้โดยตรง มีกระจกบานระบายอากาศสามารถเปิดให้อากาศถ่ายเทได้

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 2)

 

มุมนี้วางโซฟาเข้ามุมประมาณ 6 – 8 ที่นั่ง พื้นที่ตรงกลางสามารถวางโต๊ะ 1 – 2 ตัวได้แบบสบาย ๆ มีพื้นที่เหลือเดินได้ไม่อึดอัด โดยตรงมุมห้องถ้านำเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาวางคงจะผ่อนคลายไม่น้อย เทควิวสวนเพลิน ๆ ขณะที่กำลังนั่งพักผ่อน

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 18)

 

มุมมองจากโซนนั่งเล่นจะยังสามารถมองเห็นส่วนอื่น ๆ ภายในตัวบ้านได้ เวลาเรานั่งอยู่โซนนี้ก็สามารถเห็นสมาชิกคนอื่นที่ทำกิจกรรมอยู่ที่ชั้นล่างได้เหมือนกัน

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 1)

 

ห้องนอนชั้นล่างเหมาะกับการทำเป็นห้องผู้สูงอายุหรือจะดัดแปลงเป็นห้องนอนแขกก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน มีห้องน้ำในตัวมาให้เรียบร้อย เมื่อเดินเข้าประตูมาจะเจอกับส่วนของห้องน้ำและ Walk – in closet

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 19)

 

ห้องน้ำไม่มีธรณีประตู จุดนี้ทำรางระบายน้ำไว้ให้เรียบร้อย  กันน้ำไหลออกมานอกห้องน้ำ ผู้สูงอายุเดินได้สะดวกเลย ไม่ต้องกลัวสะดุดล้ม  ถ้าใช้วีลแชร์ก็เข็นเข้าได้สะดวกเลยค่ะ

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 20)

 

ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้โทนเทา-ขาว ตัดกันแยกพื้นที่การใช้งานอย่างชัดเจน มีฉากกั้นอาบน้ำกระจกแยกโซนแห้ง-เปียกเป็นสัดส่วนเรียบร้อย สุขภัณฑ์ครบทั้ง อ่างล้างมือ โถสุขภัณฑ์ และฝักบัว โดยทางโครงการเลือกใช้เป็นผลิตภัณฑ์ของ Kohler ทั้งหมดค่ะ

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 21)

 

ห้องนี้วางเตียง King size ได้พอดี ยังเหลือพื้นที่พอที่จะวางโต๊ะข้างหัวเตียงอีก 1 ตัว มีประตูกระจกสไลด์บานใหญ่สามารถเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำโดยตรงได้อีกด้วย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 9)

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 8)

 

เวลาตื่นมาตอนเช้าแล้วเห็นสระว่ายน้ำบรรยากาศดีทีเดียว ได้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ในรีสอร์ทได้ในทุกวัน

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 8)

 

เมื่อออกมาจากห้องนอนจะเป็นมุมมองประมาณนี้เลยค่ะ

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 23)

 

มาถึงจุดไฮไลท์ของบ้านอย่างโซนรับประทานอาหาร สามารถวางโต๊ะทานอาหารขนาด 8 ที่นั่งได้สบาย จุดนี้ทางโครงการเลือกใช้เป็นบานกระจกสไลด์เทควิวสระว่ายน้ำแบบเต็ม ๆ และสามารถเชื่อมต่อออกไปเฉลียงบริเวณสระว่ายน้ำได้อีกด้วย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 6)

 

มาต่อกันที่สระว่ายน้ำกันบ้าง พื้นที่ตรงนี้เหมือนเราได้ส่วนกลางมาอยู่ในบ้านของเรา  อยากว่ายน้ำตอนไหนก็ว่ายได้ตามที่ตัวเองต้องการเลย ไม่มีเวลาปิด ไม่ต้องไปว่ายร่วมกับคนอื่นที่เราไม่รู้จัก เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว เพราะบริเวณนี้จะไม่มีใครข้างนอกบ้านมองเห็นได้เลย โดยพื้นที่ของสระว่ายน้ำของแบบบ้านนี้จะอยู่ที่ 43 ตารางเมตรค่ะ

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 27)

 

พื้นที่เฉลียงขนาดใหญ่ที่สามารถชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ สังสรรค์ได้สะดวก บริเวณนี้เราตั้งเตาบาร์บีคิวริมน้ำและเปิดประตูรับกับส่วนรับประทานอาหารเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ หรือจะต่อเติมแล้วนำเครื่องออกกำลังกายมาวางโซนนี้เทควิวสระว่ายน้ำตอนออกกำลังกายเพลิน ๆ ก็ดูเป็นทางเลือกที่น่าสนใจค่ะ

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 24)

 

กลับมาต่อกันภายในบ้าน  ส่วนของห้องครัวที่ตอนส่งมอบจะได้เป็นครัวเปล่า รอลูกบ้านมาตกแต่งได้อย่างอิสระ   ห้องแบบนี้ได้พื้นที่เก็บของเยอะพอสมควรเลย และวาง Island ตรงกลางแบบนี้ก็ไม่ได้ดูอึดอัดหรือแน่นจนเกินไป ถ้าทำอาหารด้วยกันยังมีพื้นที่เดินได้แบบไม่ชนกัน กว้างขวางทีเดียว

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 30)

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 31)

 

ห้องน้ำแบบ Powder room ที่อยู่ติดกับประตูทางเข้ารองจากโรงรถ มีหน้าต่างระบายอากาศมาให้พร้อม สุขภัณฑ์ใช้ผลิตภัณฑ์เดียวกันทุกห้อง

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 33)

 

บริเวณพื้นที่ใต้บันไดก็ไม่ได้ปล่อยให้เสียเปล่า ทางโครงการก็ทำเป็นห้องสำหรับเก็บของไว้ให้ ใช้เก็บกระเป๋าเดินทางได้

จากมุมนี้จะเห็นว่ามีผนังกั้นระหว่างบันไดกับทางเดินตรงหน้าห้องน้ำ ซึ่งส่วนนี้คือประตูทางเข้ารองที่เชื่อมต่อกับบริเวณโรงรถ เวลาที่เราไปข้างนอกซื้อของอาหารเข้าบ้านเราก็สามารถเดินตรงเข้าห้องครัวได้เลย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 34)

 

เดี๋ยวเราพาขึ้นบันไดไปดูชั้นสองกัน ตามมาเลย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 38)

 

โถงบริเวณชั้น 2 ถ้านำ Chandelier มาติด ก็จะช่วยเติมเต็มพื้นที่ส่วนชั้นบนกับชั้นล่างทำให้ดูสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยรวมชั้นนี้จะเป็นห้องนอน 3 ห้อง และโซน Family Area โดยความสูงถึงฝ้าเพดานของชั้นบนจะอยู่ที่ 2.8 เมตร

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 37)

 

มาเริ่มกันที่ Family Area ที่สามารถทำเป็นห้องนั่งเล่นของชั้นบนได้  ถ้าพ่อแม่มีแขกมาเยี่ยมที่บ้าน  ลูก ๆ ก็สามารถมาใช้พื้นที่ตรงนี้แยกกันได้เป็นส่วนตัว สเปซตรงนี้สามารถวางโซฟาเข้ามุมนั่งประมาณ 4 คนได้ ได้รับแสงจากด้านหน้าบ้านพอดี

นอกจากนั้นยังสามารถดัดแปลงเป็นมุมทำงานของลูก ๆ ได้ หรือจะกั้นห้องไปเลยทำเป็นห้องทำงานของคุณพ่อ คุณแม่ ตรงนี้ปรับเปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยได้เต็มที่

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 36)

 

ห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่สุดในบ้านมีขนาดเทียบเท่าห้องนอนอีกสองห้องรวมกัน สามารถวางเตียง King size ได้สบาย มีพื้นที่เหลือเฟือ วางโซฟาได้เลยตรงปลายเตียง ห้องนี้จะอยู่ตำแหน่งตรงกับหน้าบ้านพอดีเชื่อมต่อกับระเบียงได้

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 39)

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 40)

 

พื้นที่ระเบียงสามารถนำต้นไม้มาวางเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ห้องนอนชั้นบน

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 61)

 

มุมตรงนี้สามารถทำเป็น Walk-in closet กว้างขวางและเก็บของได้เยอะพอสมควร จะวางโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตรงกลางแบบนี้ หรือจะทำเป็น Island เป็นที่เก็บเครื่องประดับ นาฬิกา ต่าง ๆ ก็สามารถดัดแปลงได้ตามชอบเลย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 41)

 

และด้านขวาของโซนแต่งตัวก็จะเป็นห้องน้ำ

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 42)

 

ห้องน้ำนี้มี Bathtub จากแบรนด์ Christina รุ่น Votia มาให้เลย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 43)

 

บริเวณอ่างล้างหน้ามีปลั๊กมาให้พร้อมเอาไว้เสียบไดร์เป่าผม หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ได้เหมาะกับการใช้งานและสะดวกสบายเลย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 43)

 

ห้องน้ำนี้จะเป็นกระเบื้องหินอ่อนสีขาวลายเทาทั้งหมด ให้ความรู้สึกที่ดูแกรนด์และหรูหรา มีฉากกระจกกั้นโซนเปียกมาให้เรียบร้อย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 44)

 

สำหรับใครที่ติดมือถือขณะทำธุระส่วนตัว ก็เอามาชาร์จเล่นตรงนี้ได้เลย มีทำปลั๊กไฟเตรียมไว้ให้ข้าง ๆ โถสุขภัณฑ์เลย  หรืออนาคตใครอยากจะเปลี่ยนมาใช้เป็นสุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติก็มาติดตั้งเองได้  ไม่ต้องเดินสายไฟใหม่ค่ะ

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 46)

 

มาต่อกันที่ห้องนอนห้องที่สอง โดยที่ห้องนี้จะอยู่บริเวณหน้าบ้านและสามารถออกไประเบียงได้เช่นกัน

เมื่อเดินเข้ามาส่วนแรกที่จะเจอคือพื้นที่ที่สามารถทำเป็น Walk-in closet เข้ามุมประมาณนี้ได้

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 47)

 

วางเตียง King Size ได้สบาย ๆ แบบพื้นที่เหลือ ๆ ถึงห้องนี้จะไม่ใช่ห้องนอนใหญ่สุด แต่พื้นที่ห้องถือใช้งานได้แบบเต็มรูปแบบทีเดียว

สามารถดัดแปลงมุมห้องวางโต๊ะทำงานภายห้องได้เลย หรือจะเอาเก้าอี้มาวาง โซฟามาวางเข้ามุมระเบียงก็ทำได้เหมือนกัน

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 48)

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 49)

 

มาพร้อมห้องน้ำในตัวแยกโซนแห้ง-เปียก ในโซนเปียกมีเจาะผนังสี่เหลี่ยมเอาไว้วางผลิตภัณฑ์อาบน้ำให้ด้วย มาพร้อมสุขภัณฑ์ให้ครบแบบนี้เลย มีหน้าต่างบานกระทุ้งเปิดระบายอากาศได้

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 50)

 

ระเบียงของห้องนอนนี้เป็นส่วนที่ตรงกับโรงรถพอดี ระเบียงส่วนนี้ได้พื้นที่เยอะเป็นแนวยาวและใหญ่มาก

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 56)

 

ระเบียงส่วนนี้มีพื้นที่มากพอวางโต๊ะขนาดใหญ่ได้ หรือจะนำต้นไม้มาวางปรับแต่งเป็นสวนชั้นสองเพิ่มพื้นที่สีเขียวก็เป็นไอเดียที่ดี  สามารถปรับแต่งกันได้ตามชอบเลย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 58)

 

มาถึงห้องนอนห้องสุดท้ายกันแล้วตำแหน่งของห้องนี้จะอยู่บริเวณหลังบ้าน เป็นห้องนอนเล็กสุดของชั้นบน  แต่ยังวางเตียง King Size พื้นที่เหลือ ๆ สามารถนำโซฟามาวางปลายเตียงก็ยังมีพื้นที่เดินได้ไม่อึดอัด

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 51)

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 52)

 

มุมตรงนี้สามารถวางโต๊ะเครื่องแป้งเข้ามุมหรือวางเป็นโต๊ะอ่านหนังสือ แล้วด้านข้างก็ทำเป็น walk-in closet แบบนี้ได้

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 53)

 

ห้องน้ำให้ทุกอย่างมาเหมือนกับห้องที่แล้ว ขนาดเท่า ๆ กัน แยกโซนแห้ง-เปียกไว้เรียบร้อย

Pannana Thawi-Watthana แบบบ้าน P320 (ภาพที่ 54)




แบบบ้าน P414

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

ห้องครัว ส่วนรับแขก ห้องพักผ่อน ห้องแม่บ้าน ห้องพระ

พื้นที่ใช้สอย 414 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 120 ตร.ว.

 

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 8)

สำหรับแบบบ้านหลังสุดท้ายเป็นแบบบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สุดในโครงการ  เป็นบ้านหน้ากว้างที่จัดฟังก์ชันการใช้สอยมาแบบหลวม ๆ โปร่ง โล่ง อยู่สบาย

ชั้นล่างเมื่อเข้าบ้านจากประตูทางเข้าหลักจะเจอกับโถง Foyer แบบ Double Volume มีแบ่งพื้นที่โซนส่วนตัวอย่างห้องนอนชั้นล่างกับโซน Common area ออกจากกันอย่างชัดเจน  มีพื้นที่โซนนั่งเล่นที่กว้างและใหญ่มาก  สามารถจัดฟังก์ชันการใช้งานได้ตามชอบหรือจะกั้นห้องทำเป็นห้องทำงานเลยก็สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ  โดยที่สระว่ายน้ำด้านหลังบ้านจะสามารถมองเห็นได้จากทั้งส่วนรับประทานอาหารและส่วนพื้นที่ Open Space  ชั้นล่างค่ะ

สำหรับประตูทางเข้ารองของบ้านหลังนี้จะเปิดเข้ามาในห้องครัวไทยเลย มีไว้สำหรับแม่บ้านโดยเฉพาะ เป็นโซนที่เชื่อมต่อกับส่วนซักล้าง, ส่วนของแม่บ้าน  และอีกทางก็จะเข้าไปยังส่วน Pantry เตรียมอาหารได้ค่ะ พรรณนา ทวีวัฒนา P414-1

 

พื้นที่ในส่วนชั้น 2 จะมี Family Area และห้องนอน 3 ห้องมีห้องน้ำในตัวทั้งหมด  โดยตำแหน่งของห้อง Master Bedroom จะอยู่ติดกับส่วน Family Area และห้องนอนอีก 2 ห้องจะอยู่ติดกับส่วนของห้องพระ

พรรณนา ทวีวัฒนา P414-2

แบบบ้านหน้ากว้างจอดรถได้ทั้งหมด 3 คัน โรงจอดรถทำหลังคาคลุมมาให้เลยไม่ต้องไปต่อเติมเองภายหลังเช่นกัน ส่วนของประตูทางเข้ารองที่อยู่บริเวณที่จอดรถเป็นประตูที่เอาไว้ใช้สำหรับแม่บ้านเป็นหลัก   พื้นตรงโรงรถทางโครงการทำเป็น Stamp concrete ไว้ให้เรียบร้อยเลย

พรรณนา ทวีวัฒนา (ภาพที่ 8)

พรรณนา ทวีวัฒนา (ภาพที่ 9)

 

แบบบ้านทุกแบบจะติดตั้งกล้องวงจรปิดมาให้

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 78)

 

ด้านข้างตัวบ้านจะเป็นส่วนของห้องแม่บ้านและมีห้องน้ำมาให้เรียบร้อยเลย แยกการใช้งานไม่รบกวนความเป็นส่วนของเจ้าของบ้าน

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 72)

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 73)

 

ทางเข้าประตูหลักเชื่อมต่อกับโรงจอดรถมีทางขึ้นแบบทางลาดรองรับวีลแชร์ รองรับการใช้งานสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 6)

 

ประตูทางเข้าหลักจะอยู่ด้านนี้ รอบ ๆ บ้านตกแต่งสวนประดับไม้พุ่มและปูหญ้ามาให้ สามารถนำชุดเก้าอี้มาวางทำเป็นเพิ่มพื้นที่นั่งพักผ่อนแบบ Outdoor ได้ ถ้ามานั่งตอนเย็นบรรยากาศคงดีทีเดียวค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 4)

 

เข้ามาจากประตูทางเข้า ต้อนรับแขกและผู้มาเยือนด้วยโถง Double Space Foyer ที่สูงถึง 6.40 เมตร พื้นที่ตรงนี้สามารถทำเป็นตู้เก็บรองเท้าแล้วตั้งเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งใส่รองเท้าได้ หรือจะทำเป็นมุมตู้โชว์  มุมที่วางของวางกุญแจรถ ก็ทำได้ตามต้องการเลย

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 15)

 

จุดนี้เราก็จะมองเห็นระเบียงชั้นทางเดินของชั้นบนด้วย เหมาะกับการนำ Chandelier หรือโคมไฟห้อยสวย ๆ  มาติดเพิ่มความสมดุลของสเปซระหว่างชั้นบนกับชั้นล่าง ทำให้ดูมีความอลังการที่ใครเข้ามาก็ต้องว้าว

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 12)

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 13)

 

สิ่งแรกที่จะเห็นเมื่อเข้าบ้านเลยคือมุมไฮไลท์ของบ้านอย่างโซนรับประทานอาหาร ที่มองเห็นและเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำได้

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 11)

 

โดยฝั่งด้านซ้ายของตัวบ้านจะเป็นส่วนของห้องนอนชั้นล่าง ห้องครัว และห้องน้ำแบบ Powder Room

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 36)

 

ฝั่งทางด้านขวาจะเป็นส่วนของ Common Area ที่สามารถจัดสรรฟังก์ชันให้เหมาะกับคนในบ้านได้อย่างอิสระ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 31)

 

เราพามาเริ่มจุดไฮไลท์ของตัวบ้านกันอย่าง โซนรับประทานอาหาร มีบานกระจกบานเลื่อนเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำได้โดยตรง พื้นที่กว้างขวางสามารถวางโต๊ะทานอาหารรองรับได้ถึง 10 ที่นั่งและยังมีพื้นที่แบบเหลือ ๆ บริเวณใต้บันไดก็ทำเป็นที่เก็บของมาให้อีกเหมือนกัน

เหมาะมากสำหรับใครที่ชอบพาเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้าน หรือสำหรับบ้านไหนที่มีสมาชิกในครอบครัวเยอะก็สามารถใช้งานพื้นที่นี้ได้แบบไม่อึดอัดค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 16)

 

ส่วนของสระว่ายน้ำมีพื้นที่เฉลียงยื่นออกมา ตรงนี้ใครอยากดัดแปลงเป็น Glass house แล้วทำเป็นมุมพักผ่อนไว้นั่งจิบชายามเย็นก็ดูน่าสนใจไม่น้อย เทหินและตกแต่งประดับต้นไม้มาให้ดูสวยงามทีเดียว โดยพื้นที่สระว่ายน้ำของบ้านหลังนี้จะอยู่ที่ประมาณ 56 ตารางเมตร

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 17)

 

สระว่ายน้ำมาพร้อมระบบนวดตัว ตอบโจทย์ได้ทั้งว่ายน้ำและนั่งผ่อนคลาย

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 19)

 

กลับเข้ามาภายในตัวบ้านโซน Common Area จุดนี้เป็นกระจกล้อมรอบเลยเห็นสวนรอบตัวบ้านและสามารถเปิดออกไปข้างนอกได้ บริเวณนี้ดูกว้าง โปร่ง รับแสงได้ดี

มุมนี้คงเป็นมุมโปรดของใครหลาย ๆ คนเลยค่ะ สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์ผู้อาศัยได้อย่างเต็มที่

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 14)

 

พื้นที่จุดนี้จะตรงกับบริเวณด้านหน้าของตัวบ้านทางโครงการวางแปลนไว้เป็นโซนนั่งเล่นสามารถวางโซฟาเข้ามุมเป็นลักษณะตัว L ขนาด 8 – 10 ที่นั่งได้สบาย ๆ เลย พื้นที่กว้างขวางวางโต๊ะได้อีก 2 ตัว โซนนี้ให้ความรู้สึกที่ดูโปร่งและสบายตา

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 33)

 

อีกด้านสามารถทำเป็นโซนทำงานและโซนนั่งเล่น หรือจริง ๆ แล้วเราจะต่อเติมกั้นห้องไปเลยทำเป็นห้องทำงานแบบจริงจังก็ทำได้ค่ะ จุดนี้ปรับเปลี่ยนได้ตามผู้อยู่อาศัยเต็มที่

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 15)

 

มุมมองจากด้านหลังโต๊ะทำงานก็จะเป็นประมาณนี้ ถ้าไม่กั้นห้องก็จะเห็นแทบทุกส่วนในตัวบ้านเลย

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 36)

 

ห้อง Pantry กึ่งห้องครัวขนาดใหญ่ ติดตั้งกระจกบานสไลด์มาพร้อมหน้าต่างระบายอากาศ กันกลิ่นเข้ามาภายในตัวบ้านขณะทำอาหาร

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 21)

 

ทำเป็นตู้ Built-in จัดวางเข้ามุมเป็นรูปตัว L แบบนี้ก็ดูเก็บของได้เยอะพอสมควรเลยค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 25)

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 22)

 

เดินเข้ามาข้างในตรงนี้ก็จะเป็นโซนครัวไทย และโซนซักรีด  มาพร้อมกระจกบานเลื่อนกั้นจากโซนห้องครัวเป็นสัดส่วนดีค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 23)

 

โซนซักรีดก็วางเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าซ้อนกันแบบนี้ประหยัดเนื้อที่ แล้วด้านข้างทำเป็น Built-in ตู้เอาไว้เก็บเตารีดกับเสื้อผ้าที่ซักแล้วได้ โดยประตูด้านซ้ายจะเป็นประตูทางเข้ารองสำหรับแม่บ้านค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 24)

 

ห้องน้ำแบบ Powder room ที่คั่นกลางระหว่างห้องครัวกับห้องนอนชั้นล่างติดกระเบื้องโมเสค  มาพร้อมสุขภัณฑ์จาก Kohler ค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 30)

 

ห้องนอนชั้นล่างมองเห็นสระว่ายน้ำเหมือนกับตัวบ้านหลังที่แล้วเลยค่ะ  แต่มุมอาจจะเฉียง ๆ นิดนึง กว้างขวางทีเดียว สามารถวางเตียง King size ได้สบายเลย  เหมาะกับเป็นห้องผู้สูงอายุหรือจะทำเป็นห้องนอนแขกก็ทำได้เหมือนกัน มีห้องน้ำในตัวมาให้เรียบร้อย

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 26)

 

โดยมุมที่นั่งที่เราเห็นเป็นพื้นที่ส่วนที่ติดกับพื้นที่ใต้บันไดตรงนี้ทำเป็นมุมนั่งเล่น Built-in ตู้โชว์ก็ได้ค่ะ ตรงนี้จัดฟังก์ชันได้หลากหลาย

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 28)

 

พื้นที่ปลายเตียงสามารถนำเอาตู้เสื้อผ้ามาวางเข้ามุมตรงนี้ได้

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 27)

 

ห้องน้ำไม่มีธรณีประตู ติดตั้งรางระบายน้ำแบบเรียบเสมอระดับพื้นมาให้ผู้สูงอายุสามารถใช้งานได้สะดวก ห้องน้ำสุขภัณฑ์ครบ มีฉากกั้นแยกโซนแห้ง-เปียกมาให้เรียบร้อย โซนเปียกมีเจาะผนังสี่เหลี่ยมไว้วางผลิตภัณฑ์อาบน้ำ มาพร้อมหน้าต่างระบายอากาศ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 29)

 

มาต่อกันที่ชั้นสองเมื่อขึ้นบันไดมาทางด้านซ้ายจะเป็นพื้นที่ส่วน Family area และห้อง Master Bedroom

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 70)

 

มุมมองแรกหลังจากขึ้นมาบันไดมาจะเจอห้องพระ บริเวณนี้ถ้าติดกระจกบานเฟี้ยมเพิ่มก็จะดูเป็นสัดส่วนแบบนี้เลยค่ะ  ถ้าใครไม่ตั้งหิ้งพระก็สามารถดัดแปลงเป็นทำเป็นห้องโชว์งานศิลปะ หรือของสะสมของตกแต่งได้  และด้านทางขวาจะเป็นส่วนของห้องนอน 2 ห้อง

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 40)

 

พื้นที่ Family area ชั้นบน กว้างขวางทีเดียวสามารถวางโซฟาขนาด 4 – 6 ที่นั่งได้ และวางโต๊ะได้อีก 1 ตัว  มุมตรงนี้รับแสงได้ดีแม้เป็นฝั่งด้านหลังของตัวบ้าน ส่วนนี้สามารถดัดแปลงไปความต้องการของลูกบ้านต้องการได้อย่างเต็มที่

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 69)

 

มาดูห้อง Master Bedroom กัน ห้องนี้เชื่อมต่อกับระเบียงได้ ผสานการใช้พื้นที่ได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 53)

 

ห้องนี้วางเตียง King Size และวางโซฟาไว้ปลายเตียงได้  มีพื้นที่มากพอที่จะวางโต๊ะทำงานภายในห้องนี้ได้เลย ประตูเลื่อนบานกระจกรับแสงได้ดี ช่วยให้ห้องดูโปร่ง และสบายตา

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 54)

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 57)

 

มุมโต๊ะทำงาน รับแสงจากหน้าบ้านได้ จะดัดแปลงตั้งเป็นโซฟาหรือวางเก้าอี้นวดก็สามารถทำได้ตามชอบเลยค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 56)

 

บริเวณระเบียงนำต้นไม้มาวางเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับส่วนห้องนอนได้ ตอนเย็น ๆ บรรยากาศดี แสงสวยน่าดู

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 56)

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 60)

 

พื้นที่ตรงนี้สามารถทำเป็น Walk-in closet แยกฝั่งการใช้งานสำหรับคู่รักได้เลย โดยฝั่งขวาวางเข้ามุมเป็นรูปตัว U ได้พื้นที่เก็บเสื้อผ้าเยอะพอสมควรเลย

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 61)

 

และฝั่งซ้ายวางเป็นรูปตัว I เข้ามุม แล้วตั้ง Island ตรงกลางแบบนี้เป็นที่เก็บเครื่องประดับ นาฬิกา น้ำหอม หรือสกินแคร์ต่าง ๆ ได้

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 62)

 

ห้องน้ำห้องใหญ่ในบ้านมาพร้อม Bathtub ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Christina รุ่น Votia แยกสัดส่วนการใช้งานไว้ชัดเจน

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 65)

 

มีอ่างล้างหน้าเป็นแบบ His & Her มาให้แบบนี้เลยค่ะ มีที่เก็บของด้านล่างได้พอประมาณ สามารถใช้ห้องน้ำร่วมกันได้ในเวลาเร่งรีบด้านนึงมีปลั๊กไฟมาให้พร้อมสำหรับเสียบอุปกรณ์ทำผม

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 63)

 

มีฉากกระจกกั้นให้ทั้ง 2 โซนแบบนี้เลย ภายในโซนเปียกเจาะผนังมาให้สี่เหลี่ยมสำหรับวางผลิตภัณฑ์ไว้ให้เรียบร้อย และบริเวณโถสุขภัณฑ์ก็มาพร้อมปลั๊กไฟและฉากกั้นกระจกมาให้ด้วย

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 66)

 

เมื่อออกมาจากห้อง Master Bedroom จะได้มุมมองประมาณนี้ ตรงระเบียงทางเดินนี้จะเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับ Foyer ตรงทางเข้าบ้าน

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 68)

 

เมื่อมองลงไปก็จะเห็นมุมโถงหน้าบ้านประมาณนี้ค่ะ ดูสูงพอสมควรเลยค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 39)

 

พามาดูห้องนอนที่อยู่ติดกับบริเวณหน้าบ้านกันค่ะ มีประตูบานกระจกออกแบบเนียนไปกับหน้าต่างเลย  เชื่อมต่อกับระเบียงหน้าบ้านได้ หน้าต่างกระจกขนาดเท่าบานประตูอีก 2 บาน เปิดระบายอากาศให้ถ่ายเทได้

ฝั่งด้านขวาของมุมห้องทางโครงการได้ทำเป็นตู้โชว์วางของสะสม หรือจะจุดนี้เปลี่ยนเป็นวางโต๊ะทำงานเข้ามุมก็ทำ ได้พื้นที่กว้างพอสมควรเลย

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 68)

 

ความกว้างของห้องนี้วางเตียง King Size และพื้นที่ปลายเตียงก็สามารถนำโซฟาเล็ก ๆ เอาไว้นั่งพัก นั่งดูทีวีได้

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 42)

 

บริเวณข้างหัวเตียงสามารถวางโต๊ะข้างเตียงได้อีก 2 ฝั่ง

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 44)

 

ทางเข้าตรงนี้จะเป็นพื้นที่ของ Walk-in closet และห้องน้ำจะอยู่ด้านในค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 43)

 

ถ้าทำมุมตรงนี้เป็น Walk – in closet ก็เก็บของได้พอสมควรเลย เพียงพอต่อการใช้งาน

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 46)

 

ในส่วนของห้องน้ำ สุขภัณฑ์มีมาให้ครบ แยกโซนแห้ง-เปียกมีฉากกั้นกระจกไว้เรียบร้อย และมีหน้าต่างสำหรับเปิดระบายอากาศ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 45)

 

มาถึงห้องนอนห้องสุดท้ายกันแล้ว โดยห้องนอนนี้จะอยู่บริเวณด้านหลังของตัวบ้านติดกับห้องที่แล้ว มีขนาดเท่า ๆ กัน กระจกบานใหญ่รับแสงได้ดี ติดผ่านกรองแสงแบบนี้ทำให้ห้องดูละมุนตา และไม่สว่างจนเกินไป

พื้นที่เข้ามุมโครงการจัดไว้เป็นชั้นวางของ พื้นที่เยอะพอสมควรทำเป็นมุมโต๊ะทำงานก็ได้ หรือจะทำเป็น Built-in ตู้เก็บของก็สามารถทำได้ตามไลฟ์สไตล์ผู้อาศัยเลย

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 47)

 

แน่นอนว่าห้องนี้ก็วางเตียง King Size ได้สบาย มีพื้นที่วางโซฟาปลายเตียงได้อีก 1 ตัว มุมด้านขวาของปลายเตียงก็สามารถเอาเก้าอี้มาวางได้ หรือจริง ๆ จะทำเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้งวางเข้ามุมไปเลยก็ยังมีพื้นที่แบบเหลือ ๆ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 48)

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 49)

 

ส่วนพื้นที่ตรงนี้จะทำเป็นตู้เสื้อผ้า Built-in เต็มพื้นที่ไปเลยสำหรับคนที่มีชุดเยอะ ๆ หรือต้องการเก็บของ หรือจะเว้นตรงกลางแบบเป็นมุมไว้วางน้ำหอม เครื่องประดับก็ทำได้ค่ะ

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 51)

 

ห้องน้ำสุขภัณฑ์ครบให้มาเหมือนห้องที่แล้ว มีฉากกระจกกั้นแยกโซนแห้ง-เปียกไว้อย่างเรียบร้อยเช่นกัน

Pannana ทวีวัฒนา แบบบ้าน P414 (ภาพที่ 45)




ราคา พรรณนา ทวีวัฒนา (Pannana Thawi Wattthana)

 

Pannana Thawi Watthana Cover Price

 

โครงการ Pannana Thawi Watthana เป็นแบบบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมสระว่ายน้ำในตัว โดยบ้านทั้ง 2 แบบ มีฟังก์ชันหลักคล้ายกัน คือ  4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ  โดยแบบบ้านหลังใหญ่จะมีพื้นที่บางส่วนเสริมเข้ามา เช่น โถง Double Space,  ห้องพระ ห้องครัวที่แยกครัวไทยและครัวฝรั่ง เป็นต้น  บ้านที่ส่งมอบเป็นบ้านเปล่า  ราคาเริ่มต้น 18 – 25 ล้านบาท*

 

  • แบบ P320
    • พื้นที่ใช้สอย 320 ตร.ม. และสระว่ายน้ำ 43 ตร.ม. รวม 363 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท
  • แบบ P414
    • พื้นที่ใช้สอย 414 ตร.ม. และสระว่ายน้ำ 56 ตร.ม. รวม 470 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ 

  • ค่าส่วนกลาง  35 บาท/ตารางวา/เดือน

*หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

SUMMARY

Pannana Thawi Watthana Cover Summary

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ พรรณนา ทวีวัฒนา โครงการบ้านเดี่ยวพูลวิลล่า ตั้งอยู่บนถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก 15  เป็นซอยลัดที่สามารถเชื่อมต่อถนนพุทธมณฑลสาย 3 และถนนกาญจนาภิเษกได้
  • เน้นความเป็นส่วนตัว เพราะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ไม่ต้องใช้ร่วมกับคนอื่นในโครงการ
  • เหมาะกับครอบครัวขยาย  เน้นฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสำหรับคนทุกวัยในบ้าน  มีทางลาดสำหรับผู้สูงอายุ,  ห้องน้ำชั้นล่างไม่มีสเต็ป
  • การออกแบบมาในสไตล์ Modern Classic บ้านคาแรคเตอร์ดูมีความภูมิฐาน เรียบง่ายแต่ดูได้ไม่เบื่อ
  • พัฒนาบนเนี้อที่ประมาณ 20 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 52 ยูนิต
  • แบบบ้านเป็นบ้านเดี่ยวทั้งหมดมี 2 แบบ  ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 320 และ 414 ตร.ม.  พื้นที่ใช้สอยภายในถูกออกแบบไว้หลวม ๆ สามารถวางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ได้แบบสบายไม่อึดอัด  พื้นที่ภายในมีมุมมองเชื่อมต่อกับพื้นที่รอบบ้าน  ทั้งส่วนของสระว่ายน้ำและพื้นที่สวนสีเขียว  พื้นที่ Common area ชั้นล่างได้ความรู้สึกเหมือนเป็น Pool Villa ส่วนตัว
  • ห้องนอนขนาดใหญ่และมีห้องน้ำในห้องนอนทุกห้อง  ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่มี Bathtub มาให้
  • พื้นที่ส่วนกลาง Park & Pavilion พื้นที่สวนบริเวณหน้าโครงการมาพร้อมเรือนรับรอง
  • ระบบรักษาความปลอดภัยใช้เป็นของ LIV-24 ให้ลูกบ้านมั่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการ พรรณนา ทวีวัฒนา ตั้งอยู่บนถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก 15 ซึ่งเป็นซอยลัดที่เชื่อมต่อระหว่างถนนเลียบคลองทวีวัฒนา และถนนพุทธมณฑลสาย 3 ได้ (เป็นซอยเดียวกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี)
  • จากตัวโครงการสามารถเชื่อมต่อไปออกถนนได้หลายสาย ทั้งถนนบรมราชชนนี, ถนนเพชรเกษม,  ถนนพุทธมณฑลสาย 3 สาย 4  และถนนกาญจนาภิเษก
  • ใกล้ถนนเลียบคลองทวีวัฒนาที่เชื่อมต่อได้ทั้งถนนบรมราชชนนีแนวส่วนขยายสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง และถนนเพชรเกษมแนวส่วนขยายในอนาคตสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีทวีวัฒนา)
  • รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Community mall สวนสาธารณะอย่างสวนทวีวนารมย์
  • ใกล้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา  ในระยะที่ขับรถไปได้ไม่ไกล  ส่วนโรงเรียนชื่อดังก็มีหลายแห่ง  เช่น โรงเรียนสารสาสน์ฯ, โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และโรงเรียนกสิณธรวิทยา เป็นต้น
  • บนถนนเลียบคลองทวีวัฒนามีตลาดใหญ่ 2 แห่ง  คือ ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต และ ตลาดธนบุรี สนามหลวง 2

เหมาะกับใคร

  • กลุ่มนักธุรกิจ, เจ้าของกิจการ ครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่
  • คนที่ชอบดีไซน์บ้านหรูดูภูมิฐาน อยากได้บ้านที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว, คนชอบจัดปาร์ตี้สังสรรที่บ้าน
  • เหมาะกับคนที่อยู่โซนทวีวัฒนาและพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ อยู่แล้ว ที่เป็นครอบครัวขยายต้องการบ้านที่ใหญ่ขึ้น
  • เหมาะกับครอบครัวที่เน้นความเป็นส่วนตัว ต้องการใช้เวลากับแค่คนในครอบครัวหรือเพื่อน ๆ หรือคนใกล้ชิด
  • ครอบครัวที่ต้องการบ้านพื่นที่ใช้สอยเยอะ สามารถเลือกจัดสรรพื้นที่และฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างยืดหยุ่นเหมาะกับคนทุกวัย
  • สำหรับคนที่มีงบประมาณในการซื้อบ้านเริ่มตั้งแต่ 18 ล้านบาท ขึ้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก