รีวิว สิริ อเวนิว บางนา อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น สไตล์ Modern Classic บนทำเลค้าขายใจกลางบางบ่อ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี เริ่ม 6.59 ล้านบาท l Siri Avenue Bangna

· 3 min read

ใครที่กำลังมองหาอาคารพาณิชย์ในย่านบางนา โครงการ สิริ อเวนิว บางนา (Siri Avenue Bangna) จาก แสนสิริ ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะมาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครันทั้งการค้าขาย และการอยู่อาศัย เรียกว่า “อยู่ก็ได้  ค้าขายก็เฮง”  มีทำเลติดถนนสายหลักของเมืองบางบ่อ อยู่กลางชุมชน ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี ทำให้เดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบายครับ

Siri Avenue บางนา เป็นอาคารพาณิชย์สไตล์ Modern Classic ให้ความเรียบหรู เป็นเอกลักษณ์ โดยเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ติดถนนใหญ่ มีฟังก์ชัน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ รองรับทุกฟังก์ชันการใช้งาน

สิริ-อเวนิว-บางนา

 

โครงการนี้พัฒนาบนที่ดินขนาด 2-2-60.84 ไร่ มีทั้งหมด 29 ยูนิต บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 27.50 – 60 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. มาดูกันว่าโครงการนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

Siri Avenue Bangna (ภาพที่ 34) edit

สิริ อเวนิว บางนา

 

ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษ  คลิกที่นี่ 

 

ข้อมูลโครงการ

สิริ อเวนิว บางนา

(Siri Avenue Bangna)

ชื่อโครงการ

สิริ อเวนิว บางนา

(Siri Avenue Bangna)

เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จํากัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ถนนรัตนราช ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
ขนาดที่ดิน 2-2-60.84 ไร่
ประเภทบ้าน อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น
จำนวนยูนิต  29 ยูนิต
แบบบ้าน
  • อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น
    • 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • หน้ากว้าง 5.5 เมตร ลึก 20 เมตร
    • พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม.
    • ขนาดที่ดิน 27.5 – 60 ตร.วา
ราคาขายเริ่มต้น
  • ราคาเริ่ม 6.59 ล้านบาท * (ราคา ณ มิ.ย. 67)
พิกัดนำทางไปยังโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1685
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่

LOCATION : ทำเลโครงการ Siri Avenue Bangna

Location

สำหรับภาพรวมทำเลโครงการ Siri Avenue Bangna  นั้นถือว่าอยู่ใจกลางเมืองบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพราะอยู่บนถนนรัตนราช ถนนเส้นหลักของเมือง และเชื่อมต่อไปยังถนนบางนา-ตราด ช่วง กม. 26 ได้ในระยะทางไม่ถึง 1 กิโลเมตร สามารถเข้า-ออกเมืองได้โดยใช้ทางด่วนบูรพาวิถี ไม่ว่าจะเข้าเมืองไปทางบางนา ศรีนครินทร์ หรือออกนอกเมืองไปพัทยา ชลบุรี ก็ทำได้สะดวกครับ

สิริ อเวนิว บางนา

สำหรับถนนบางนา-ตราดนั้นสามารถเชื่อมต่อไปถนนสายสำคัญได้หลายเส้นทาง ทั้งวงแหวนกาญจนาภิเษก ถนนลาดกระบัง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Mega Bangna, Market Village สุวรรณภูมิ, ตลาดกิ่งแก้ว, ม.รามคำแหง 2, ม.เทคโนฯ ลาดกระบัง อีกทั้งยังใกล้กับรพ.และสถานศึกษาชั้นนำ

 

ที่ตั้งของโครงการสามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง  หากมาจากเส้นบางนา-ตราด ฝั่งเข้าเมือง ก็เลี้ยวซ้ายเข้ามายังถนนรัตนราชได้โดยตรง ส่วนฝั่งตรงข้ามก็สามารถกลับรถตรงสะพานที่ กม.26 ได้เลย นอกจากนี้ ยังเข้าถึงโครงการได้จากถนนเทพารักษ์ฝั่งนิคมบางพลี และจากถนนสุขุมวิทที่เชื่อมต่อกับถนนรัตนราชได้เลยครับ

ทำให้โครงการนี้ เหมาะกับการค้าขาย เพราะอยู่ใกล้ทั้งแหล่งชุมชน และแหล่งงานเลยครับ

สิริ อเวนิว บางนา Map 2

 

เมื่อเข้าในรัศมีที่ใกล้มากขึ้น เราจะเห็นได้ว่าโครงการล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด วัด โครงการยังใกล้กับไปรษณีย์ไทย สาขาบางบ่อ ช่วยอำนวยความสะดวกแก่เจ้าของกิจการ หากต้องใช้บริการขนส่งสินค้า และด้วยทำเลที่อยู่กลางเมืองบางบ่อ ทำให้ใกล้กับที่ว่าการอำเภอบางบ่อ, สภ.บางบ่อ และสถานที่ราชการอื่น ๆ ถือว่าใกล้ศูนย์ราชการของเมืองเลยก็ว่าได้ครับ

นอกจากนี้ โครงการ สิริ อเวนิว บางนา ยังใกล้กับ Bangna-Lake 26 Community ซึ่งก็คือกลุ่มโครงการบ้านของแสนสิริในย่านนี้ ได้แก่ บ้านเดี่ยว บุราสิริ บางนา และ สราญสิริ บางนา บ้านแฝดและทาวน์โฮม อณาสิริ บางนา และบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ “เมเบิล” ที่จะเปิดในเร็วๆนี้  รวมแล้วจะมีผู้อยู่อาศัยมากกว่า 1,500 ครัวเรือน รวมถึงใกล้กับตลาดเสริมสุขที่ล้อมรอบด้วยแหล่งชุมชนกว่า 1,000 ครัวเรือน  และในพื้นที่เดียวกับโครงการก็มี Condo ME บางนา – บางบ่อ ซึ่งมีคนเข้าอยู่หนาแน่น  จึงมั่นใจได้ว่าพื้นที่ตรงนี้จะมีความคึกคัก เหมาะกับการค้าขายอย่างแน่นอน

สิริ อเวนิว บางนา

 

เมื่อมองมุมสูงจากโครงการจะเห็นโครงการอณาสิริ บางนา ซึ่งอยู่ใน Bangna-Lake 26 Community นั่นเองครับ

 

พื้นที่โครงการนี้นอกจากจะมีอาคารพาณิชย์แล้ว ยังมีโครงการคอนโดมิเนียม Condo Me บางนา-บางบ่อ อยู่บริเวณเดียวกัน รวมถึงมีการเตรียมพื้นที่ขายในอนาคตอีกด้วยครับ

 

เมื่อมองมุมสูงจากหน้าโครงการ จะเห็นซอยปรียา ที่สามารถมุ่งหน้าไปถนนบางนา-ตราด ได้อีกเส้นทางหนึ่ง

 

หากมองจากมุมสูงจากโครงการไปทางซ้าย เราจะเห็นถนนรัตนราชมุ่งออกไปทางถนนบางนา-ตราด และเห็นว่ามีห้างสรรพสินค้าอย่าง Lotus’s บางบ่อ อยู่ในระยะทางเพียง 400 ม.

สิริ อเวนิว บางนา ภาพที่ 4

 

นอกจากนี้ ยังใกล้กับตลาดเสริมสุข ซึ่งล้อมรอบไปด้วยชุมชนกว่า 1,000 ครัวเรือนเลยทีเดียว

The Project

สิริ อเวนิว บางนา

 

โครงการ สิริ อเวนิว บางนา พัฒนาโครงการโดย แสนสิริ ด้วยแนวคิด LIVE WHERE YOU WORK, WORK WHERE YOU LIVE ความว่า อยู่ก็ได้ ค้าขายก็เฮง บนทำเลที่ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย  โดยต้องการให้โครงการนี้เป็นอาคารพาณิชย์ที่มีทำเลเดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งงาน แหล่งชุมชน แถมยังใช้อยู่อาศัยได้อีกด้วยครับ

สำหรับโครงการนี้เริ่มขายเฟส 1 และ 2 ที่เป็นยูนิตติดถนน จำนวน 14 ยูนิต ไปตั้งแต่ปี 2565 และ Sold Out เรียบร้อยแล้ว ภายใน 1 เดือน โดยครั้งนี้คือเฟสใหม่ จำนวน 29 ยูนิต ซึ่งอยู่ติดกันครับ โดยโครงการนี้จะอยู่บริเวณเดียวกับโครงการคอนโดมิเนียม Condo Me บางนา-บางบ่อ รวมถึงมีพื้นที่ขายสำหรับโครงการในอนาคต อีกด้วยครับ

โครงการนี้มาพร้อมถนนหน้าโครงการที่กว้างขวาง โดยหน้าโครงการให้ถนนกว้างถึง 16 เมตร ซึ่งใช้ร่วมกับโครงการ Condo Me ด้วย เมื่อเข้ามาด้านใน ถนนจะมีความกว้าง 8 เมตร ซึ่งมากพอสำหรับรถ 2 คันสวนกัน และด้วยโครงการเป็นอาคารพาณิชย์มีที่จอดรถด้านหน้าแบบเปิดโล่ง ทำให้รองรับการไหลเวียนของลูกค้าที่มาใช้บริการได้ดีทีเดียวครับ

SHOPHOUSE SPACE  :  Siri Avenue Bangna

 

Shophouse

แบบอาคารพาณิชย์ในโครงการ สิริ อเวนิว บางนา มีให้เลือกแบบเดียว เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ลึก 20 เมตร มีฟังก์ชัน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. โดยมีความสูงฝ้าเพดานชั้น 1 ที่ 3 เมตร ชั้น 2 ที่ 2.55 เมตร และชั้น 3 ที่ 2.60 เมตร

โดยชั้น 1 เป็นพื้นที่ค้าขาย ชั้น 2-3 เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ โดยสามารถปรับเปลี่ยนตามรูปแบบการค้าขายได้ตามอัธยาศัยครับ

อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น

หน้ากว้าง 5.5 เมตร ลึก 20 เมตร

ฟังก์ชัน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์

พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม.

 

พื้นที่อาคารภายในเปิดโล่ง เพื่อให้อิสระแก่ผู้ประกอบการอย่างเต็มที่ เรามาดูกันว่า พื้นที่ในบ้านหลังนี้จะเป็นอย่างไร สามารถทำอะไรได้บ้างครับ

Siri Avenue Bangna (ภาพที่ 34) edit

 

จากแปลนของอาคาร จะเห็นว่าชั้น 1 นั้นมาพร้อมที่จอดรถ 2 คัน  เมื่อเข้ามาในอาคารจะเป็นพื้นที่เปิดโล่ง  รองรับลักษณะของการทำกิจการค้าขายที่แตกต่างกันไป  ด้วยระยะหน้ากว้าง 5.5 เมตร  ก็จัดว่าเหมาะสม  เพราะเป็นระยะที่เรายังสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้ลงตัว  ไม่คับแคบ  อย่างในแปลนจะเห็นว่าสามารถวางชุดโต๊ะไว้คู่กันทั้ง 2 ฝั่งได้

ส่วนชั้น 2 และ 3 เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ ที่สามารถทำเป็นส่วนอยู่อาศัยได้ครับ โดยทุกชั้นจะมีห้องน้ำให้ด้วยเพื่อความสะดวกในการใช้งานครับ

สิริ อเวนิว บางนา

ก่อนที่เราจะเข้าไปในบ้าน เราจะพามาดูภายนอกของบ้านกันก่อนครับ ด้วยความที่เป็นอาคารพาณิชย์ ทำให้ชั้น 1 จะเป็นชั้นที่ต้อนรับลูกค้าที่มาใช้บริการ เราจะเห็นลานจอดรถเปิดโล่ง สามารถจอดรถได้ 2 คัน และมีพื้นที่รับคนด้านหน้า ประตูของอาคารจะเป็นกระจก เพื่อให้เห็นถึงกิจกรรมภายใน  เหมาะกับการทำร้านค้าครับ

เหนือประตูขึ้นไปจะเป็นสายไฟของโครงการที่ถูกซ่อนไว้อย่างดีกับสีโทนเข้มของอาคาร  ไม่มีเสาไฟบังหน้าร้านให้ดูรกหูรกตา  คนที่ผ่านไปมาก็สามารถมองเห็นได้สะดวก  เหนือขึ้นไปจะมีที่สำหรับติดป้ายร้านขนาดใหญ่ ทำให้มองเห็นร้านได้จากระยะไกล ชั้น 2 เราจะเห็นหน้าต่างขนาดพอดี พร้อมระเบียงที่พอไว้สูดอากาศได้ ส่วนชั้น 3 เราจะเห็นระแนงเพิ่มขึ้นมา ซึ่งจะใช้จะกั้นส่วนของห้องน้ำเพื่อความเป็นส่วนตัว

Siri Avenue Bangna (ภาพที่ 32)

Siri Avenue Bangna (ภาพที่ 33)

สิริ อเวนิว บางนา

 

พื้นที่ทั้ง 3 ชั้น  มีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามต้องการครับ  สำหรับชั้น 1 นั้นก็เปรียบเสมือนหน้าร้านที่คอยต้อนรับลูกค้า

Multi-Purpose

 

เมื่อเข้ามาที่ชั้น 1 เราจะเห็นว่าพื้นที่ใช้สอยเป็นแนวยาวเข้าไป  มีส่วนของห้องน้ำและบันไดอยู่ที่มุมของอาคาร ด้านในสุดของอาคารสามารถทะลุไปยังส่วนซักล้าง ที่ทางโครงการให้มาครบหมดทั้งแท็งค์และปั๊มน้ำ

สิริ อเวนิว บางนา

 

ประตูของอาคารจะเป็นกระจกบานเลื่อน ทำให้ไม่ต้องเสียพื้นที่เปิดประตู ความใหญ่ของประตูทำให้อาคารมีความโปร่ง โล่ง พื้นที่กว้าง เหมาะกับการค้าขาย

สิริ อเวนิว บางนา

สิริ อเวนิว บางนา

 

ส่วนของห้องน้ำจะบังบันไดได้พอดี ทำให้ลูกค้าไม่ต้องสัมผัสความวุ่นวายภายในร้านมากนัก และส่วนตรงนี้สามารถทำเป็นส่วนรับลูกค้า รับออเดอร์ หรือคิดเงินได้เลยครับ และเราจะเห็นว่ามีประตูเลื่อนกระจกขนาดใหญ่ไปที่ส่วนซักล้างด้านหลัง ซึ่งอาจจะเหมาะกับการเป็นครัวในร้านอาหารไทย หรือใช้ล้างอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็ได้

สิริ อเวนิว บางนา

สิริ อเวนิว บางนา

สิริ อเวนิว บางนา

 

สำหรับห้องน้ำที่ชั้น 1 จะให้สุขภัณฑ์พร้อมปูกระเบื้องมาให้เรียบร้อยเลยครับ

สิริ อเวนิว บางนา

Siri Avenue Bangna (ภาพที่ 06)

 

สำหรับบันไดของอาคารนี้มีการปูกระเบื้องพร้อมกันลื่นมาให้อย่างดี พร้อมลูกกรงบันไดเหล็กและราวไม้ที่ลบเหลี่ยมมุมแล้ว ให้ความมั่นใจหากต้องขึ้น-ลงเพื่อขนสินค้าบ่อย ๆ ครับ

สิริ อเวนิว บางนา

 

บริเวณพื้นที่ชั้น 2  จะมีความไพรเวทขึ้นมาอีกหน่อย  เป็นทั้งจุดที่รับลูกค้าหรือจะใช้เป็นพื้นที่ Back Office จัดการเรื่องต่าง ๆ ในธุรกิจก็ได้ครับ

Siri Avenue Bangna

 

ชั้น 2 ถูกวางไว้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย หากเป็นร้านอาหารก็วางโต๊ะเพิ่มได้ หรือเป็นสถาบันกวดวิชาก็กั้นห้องได้เช่นกัน เมื่อมองไปด้านหลังบ้านเราจะเห็นหน้าต่างขนาดพอดีพร้อมห้องน้ำอยู่ด้วยกัน

Siri Avenue Bangna (ภาพที่ 18)

 

เมื่อมองไปอีกด้าน เราจะเห็นระเบียงของอาคาร ที่เราสามารถเดินออกไปสูดอากาศภายนอก หรือติดตั้งคอยล์ร้อนของเครื่องปรับอากาศได้ ส่วนวิวที่เห็นก็จะเป็นโครงการ Condo Me บางนา-บางบ่อ ที่อยู่ติดกันนั่นแหละครับ

สิริ อเวนิว บางนา

Siri Avenue Bangna (ภาพที่ 20)

 

ในชั้นนี้จะมีห้องน้ำพร้อมสุขภัณฑ์มาให้เช่นกัน และจะมีโซนอาบน้ำมาให้ เพราะทางโครงการทำเผื่อไว้เป็นส่วนอยู่อาศัยด้วยครับ

สิริ อเวนิว บางนา

 

พื้นที่ชั้น 3 จะเป็นชั้นที่โครงการเตรียมไว้สำหรับการอยู่อาศัย  เป็นพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด

Living

 

ขึ้นมายังชั้น 3 เราจะเห็นความแตกต่างอย่างแรก คือ การปูพื้นเป็นกระเบื้องยาง SPC มาให้เลย เป็นความตั้งใจของโครงการที่จะให้ชั้นนี้เป็นส่วนอยู่อาศัยจริง ๆ โดยพื้นที่ยังเป็นแบบเปิดโล่งแนวยาว สามารถจัดสรรได้อย่างอิสระ และมีห้องน้ำมาให้เพื่อความเป็นส่วนตัว

สิริ อเวนิว บางนา

 

จากตรงนี้จะเหมือนกับชั้น 2 โดยจะเป็นระเบียงที่สามารถออกไปข้างนอกได้ วิวที่เห็นในปัจจุบันจะเป็นโครงการ Condo Me ที่อยู่ติดกัน และพื้นที่ในอนาคตของโครงการ  จากแปลนของอาคาร พื้นที่ตรงนี้สามารถเป็นห้องนอนได้เลยครับ

สิริ อเวนิว บางนา

 

อีกฝั่งหนึ่งจะเป็นหน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่ หากเป็นส่วนอยู่อาศัย ตรงนี้คงเหมาะกับเป็นพื้นที่นั่งเล่นสำหรับครอบครัวได้อยู่ครับ

สิริ อเวนิว บางนา

สิริ อเวนิว บางนา

 

ด้วยความเป็นพื้นที่แนวยาว และมีหน้าต่างทั้งสองฝั่ง สามารถกั้นเป็นห้องติดหน้าต่างทั้ง 2 ฝั่ง และยังได้รับแสงอย่างเต็มที่

สิริ อเวนิว บางนา

 

ห้องน้ำของชั้น 3 จะดูน่าสนใจกว่าชั้นอื่น เพราะนอกจากจะให้สุขภัณฑ์มาอย่างครบครันแล้ว ยังให้ธรณีกั้นโซนอาบน้ำมาให้ แถมห้องน้ำตรงนี้ยังเปิดออกไปยังระเบียงได้อีกด้วย

สิริ อเวนิว บางนา

 

แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องความเป็นส่วนตัวเลยครับ เพราะตรงนี้มีการติดตั้งระแนงมาให้แล้ว และเราอาจจะติดตั้งม่านอาบน้ำหรือฟิล์มขุ่นเพิ่มเติมได้เพื่อความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้นครับ

สิริ อเวนิว บางนา

สิริ อเวนิว บางนา

ราคา สิริ อเวนิว บางนา (Siri Avenue Bangna)

 

โครงการ สิริ อเวนิว บางนา ส่งมอบเป็นบ้านเปล่า ในราคาเริ่มต้น 6.59 ล้านบาท*

โดยเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร มีฟังก์ชัน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม.

* หมายเหตุ  รายละเอียดราคา เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง

Summary

Summary

ภาพรวมโครงการ

  • สิริ อเวนิว บางนา อยู่บนพื้นที่โซนบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ อยู่บนถนนรัตนราช ใกล้กับถนนบางนา-ตราด กม.26
  • โครงการออกแบบอาคารพาณิชย์ ติดถนนใหญ่ สไตล์ Modern Classic ให้ความเรียบหรู เป็นเอกลักษณ์ ด้วยแนวคิด LIVE WHERE YOU WORK, WORK WHERE YOU LIVE 
  • ทั้งโครงการมีจำนวน 29 ยูนิต บนพื้นที่ขนาด 2-2-60.84 ไร่  ขายเฟสแรก Sold Out ไปแล้ว
  • เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พร้อมที่จอดรถส่วนตัว 2 คัน บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 27.5 – 60 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม.  
  • ฟังก์ชันของอาคารจะเป็นพื้นที่เปิดโล่งแนวยาว เจ้าของกิจการสามารถจัดสรรพื้นที่ได้อย่างอิสระ โดยทุกชั้นมีห้องน้ำเป็นของตัวเอง
  • อยู่ในพื้นที่ชุมชนที่มีการอยู่อาศัยกันคึกคัก  ติดถนนใหญ่  เหมาะกับการค้าขายหรือทำธุรกิจ

 

ทำเล / การเดินทาง

  • โครงการ Siri Avenue Bangna ตั้งอยู่ที่ถนนรัตนราช ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ห่างจากถนนบางนา-ตราด ประมาณ 1 กิโลเมตร
  • โครงการนี้มีทำเลในการเข้า-ออกได้หลายทาง ทั้งจากถนนบางนา-ตราด ถนนเทพารักษ์ และถนนสุขุมวิท
  • อยู่ติดถนนใหญ่ใจกลางเมืองบางบ่ออย่างถนนรัตนราช ใกล้กับชุมชนบริเวณตลาดเสริมสุขกว่า 1,000 ครัวเรือน และ Bangna-Lake 26 Community กลุ่มโครงการบ้านจากแสนสิริ ที่รวมกว่า 1,500 ยูนิต  นอกจากนั้นยังมี Condo ME บางนา-บางบ่อ ตั้งอยู่ในพื้นที่ด้านหน้าด้วย  ทำให้มี Demand ของคนในพื้นที่รองรับการทำธุรกิจอยู่มากมาย
  • ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น Lotus’s บางบ่อ, Central Village, ตลาดเสริมสุข, เยส บางพลี รวมถึงโรงพยาบาลอย่าง รพ.บางนา 2, รพ.รวมชัยประชารักษ์ และรพ.บางบ่อ
  • ใกล้สถานศึกษาอย่าง ABAC บางนา, ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

 

เหมาะกับใคร?

  • เหมาะกับคนที่คุ้นชินกับพื้นที่โซนบางบ่อ ถนนบางนา-ตราด ชลบุรี และ ฉะเชิงเทรา
  • คนที่ต้องการอาคารพาณิชย์  ที่สามารถเลือกจัดสรรพื้นที่และฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ และมีที่พักอาศัยในตัว
  • เจ้าของกิจการร้านค้า ที่ต้องการอาคารพาณิชย์ที่ใกล้แหล่งงาน แหล่งชุมชน
  • เจ้าของกิจการ ที่ต้องการอาคารพาณิชย์ที่ใกล้ถนนใหญ่และทางด่วน ขนส่งสินค้าได้สะดวก และเดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย
  • สำหรับคนที่มีงบประมาณในการมองหาอสังหาริมทรัพย์ เริ่มตั้งแต่ 6 ล้านบาท ขึ้นไป

 

ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษ  คลิกที่นี่ 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก