รีวิว ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 โครงการบ้านเดี่ยวบรรยากาศทะเลสาบกว่า 60 ไร่ ติดถนนสุวินทวงศ์ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เริ่ม 5.99 – 12 ล้านบาท* | Silverlake Vind Suwinthawong 78

· 6 min read

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านที่เหมาะกับการพักผ่อนในโซนฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ โครงการ Silverlake Vind Suwinthawong 78 (ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78) จาก Everland ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้บ้านที่บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท  เป็นส่วนตัว แล้วยังได้อยู่บรรยากาศริมทะเลสาบกว่า 60 ไร่ ด้วยค่ะ

ที่ตั้งของโครงการ Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 ตั้งอยู่ในซอยสุวินทวงศ์ 78 เป็นโซนที่อยู่อาศัยซึ่งต่อขยายจากจุดตัดระหว่างถนนรามอินทราและถนนรามคำแหงตามการขยายตัวของเมือง  ซึ่งบริเวณนั้นเป็นจุดบรรจบกันของรถไฟฟ้า 2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีชมพู กับรถไฟฟ้าสายสีส้ม  เรียกว่าเดินทางสะดวกทั้งด้วยรถส่วนตัวและรถไฟฟ้าเลย

silverlake vind Suwinthawong 78 cover 1 (ภาพที่ 1)

 

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern contemporary ภายใต้แนวคิด VIND OF CHANGE สายลมแห่งการเปลี่ยนแปลง เป็นบ้านที่บาลานซ์ทั้งการพักผ่อนและการทำงานได้อยากลงตัว ชูจุดเด่นด้วยบรรยากาศทะเลสาบกว่า 60 ไร่ ในราคาที่จับต้องได้ กับฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับสมาชิกในบ้านทุกช่วงวัย

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 พัฒนาบนที่ดินประมาณ 72 ไร่ มีบ้านทั้งหมด 177 ยูนิต บนขนาดที่ดินแปลงใหญ่เริ่มต้น 100 ตร.วา. เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 144 – 287 ตร.ม.

Silverlake vind Suvinthawong 78 (ภาพที่ 3)

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 โดรน (ภาพที่ 14)

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 2

Silverlake Vind Suvinthawong 78 ภาพที่ 5

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 8

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 7)

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 21)

ข้อมูลโครงการ Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78

 ชื่อโครงการ

 Silverlake Vind Suwinthawong 78

 (ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78)

 เจ้าของโครงการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้งโครงการ ถนนสุวินทวงศ์ ซอยสุวินทวงศ์ 78 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก จังหวัดกรุงเทพมหานคร
 ขนาดที่ดิน 72-2-69.5 ไร่
 ประเภท บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
 จำนวนยูนิต 177 หลัง
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว.
 แบบบ้าน  มีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ

  • แบบ ANEL
    • 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถทำเป็นห้องทำงานหรือห้องนอนได้
    • พื้นที่ใช้สอย 144 ตร.ม.
  • แบบ BAVOL
    • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม.
  • แบบ FREY
    • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 202 ตร.ม.
  • แบบ GOVAD
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 287 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น  5.99 – 12 ล้านบาท* (ณ มิ.ย. 67)
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ 063-946-5566
 เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่

LOCATION : ทำเลโครงการ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78

 

Location

สำหรับภาพรวมของทำเลโครงการ ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 นั้นตั้งอยู่บนถนนสุวินทวงศ์ที่ถือว่าเป็นเส้นหลักของการเชื่อมต่อไปยังโซนกรุงเทพฝั่งตะวันออก และเป็นช่วงที่เป็นรอยต่อระหว่างกรุงเทพและฉะเชิงเทรา  บริเวณที่เป็นจุดตัดของถนนรามคําแหงและถนนรามอินทราเป็นจุดหลักของโซนนี้ในการเชื่อมต่อเข้าเมือง โดยจุดนี้จะเป็น Interchange ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีชมพูกับสีส้ม นอกจากนี้ยังใกล้สนามบิน ใกล้แหล่งงาน และยังเป็นทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสถานศึกษาชื่อดังและห้างสรรพสินค้าในระยะที่ขับรถไปได้ไม่ไกลค่ะ

จุดเด่นของทำเลหลัก ๆ คือตั้งอยู่ติดถนนสุวินทวงศ์ช่วงกึ่งกลางระหว่างถนนฉลองกรุงและถนนอยู่ร่วมพัฒนา เป็นโซนที่อยู่อาศัยใหม่ที่ขยายมาจากจุดตัดกรุงเทพฝั่งตะวันออกระหว่างเส้นรามอินทราและรามคำแหงที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นจุดหลักในการเชื่อมต่อเข้าเมือง นอกจากนี้ถ้าวิ่งตามเส้นสุวินทวงศ์มุ่งหน้ารามอินทราจะเจอกับศูนย์การค้าชื่อดังอย่าง แฟชั่นไอส์แลนด์ ไปชนกับเส้นวงแหวนรอบนอกก็จะเป็นจุดเชื่อมต่อในการเดินทางไปยังภาคต่าง ๆ ได้

สำหรับใครที่ต้องเดินทางเข้าเมืองแต่ไม่อยากขับรถเอง ก็สามารถมาขึ้น รถไฟฟ้าสายสีชมพู ได้ค่ะ ใช้เวลาวิ่งจากตัวโครงการมาประมาณ 15 นาที โดยวิ่งเส้นสุวินทวงศ์จากหน้าโครงการมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนรามคำแหงไปชนจุดตัดช่วงมีนบุรีจะเจอกับสถานีสุดท้ายของแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีมีนบุรี  ส่วนในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม เปิดให้บริการสถานีใกล้สุดจะเป็น สถานีสุวินทวงศ์ ค่ะ

จากตัวโครงการมุ่งหน้าเข้าถนนฉลองกรุงตรงนั้นก็จะมีแหล่งงานขนาดใหญ่ อย่างนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังที่มีโรงงานมากมายอยู่ในนั้น และถ้าวิ่งตรงมาเรื่อย ๆ จะชนกับเส้นมอเตอร์เวย์ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและภาคตะวันออกไปโซนชลบุรีได้อีกด้วยค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Map 1

 

เมื่อเจาะลึกเข้ามาภายในโครงการ จะเห็นว่าโครงการนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่มากมายในระยะที่ขับรถไปได้สะดวกค่ะ ทั้งศูนย์การค้าอย่าง Bic C หนองจอก, Makro หนองจอก, Lotus’s หนองจอก เป็นต้น และยังใกล้สถานศึกษาชื่อดังทั้ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี มหานคร, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ มีนบุรี, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สุวินทวงศ์, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตร่มเกล้า และมหาวิทยาลัยเทคโลยีพระจอมเก้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เรียกว่าลูก ๆ บ้านไหนที่เรียนในสถานศึกษาโซนนี้ก็ไม่ต้องตื่นเช้ามากก็ได้ค่ะ ออกจากบ้านได้แบบชิลล์ ๆ เลย นอกจากนี้ก็สามารถใช้ถนนเส้นฉลองกรุงไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่าง โรงพยาบาลลาดกระบัง และโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 6 ได้อีกด้วยค่ะ

 

 

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 1

THE PROJECT

silverlake vind Suwinthawong 78 The project

โครงการ ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 พัฒนาโครงการโดย Everland ด้วยแนวคิดที่ว่า “Vind of change สายลมแห่งการเปลี่ยนแปลง” เป็นบ้านที่เชื่อมต่อธรรมชาติผสานเข้ากับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย กับฟังก์ชันการใช้งานทั้งแบบ Indoor และ  Outdoor ไว้รองรับกิจกรรมที่หลายหลายสำหรับสมาชิกในบ้านทุกช่วงวัย

เรามาเริ่มกันตั้งแต่ซุ้มหน้าโครงการกันเลยค่ะ จะเห็นได้ว่าหน้าโครงการมีดีไซน์การออกแบบที่ดูสะดุดตาทีเดียว การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นสายที่พริ้วไหวของทิศทางลม สะท้อนออกมาเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นประกอบกับการเลือกใช้โทนสีขาว ทำให้ซุ้มโครงการนี้ดูเป็นเอกลักษณ์เลยค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 โดรน (ภาพที่ 10)

 

ระบบรักษาความปลอดภัยถือว่าครบครัน สามารถเข้า-ออกด้วยประตู Double Security Gate ที่มีทั้งไม้กระดกและประตูเลื่อน มีการแยกฝั่งระหว่างลูกบ้านและผู้ที่มาติดต่ออย่างชัดเจน

silverlake vind Suwinthawong 78 (ภาพที่ 1)

 

ลูกบ้านเข้า-ออกโครงการได้สะดวกด้วยระบบ Easypass และระบบจดจำป้ายทะเบียน ส่วนของผู้มาติดต่อจะใช้เป็นระบบแลกบัตร และมีกล้องบันทึกป้ายทะเบียน

Silverlake vind Suvinthawong 78 หน้าโครงการ (ภาพที่ 15)

นอกจากนี้ระบบรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ ก็จะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอยู่ที่โครงการตลอด 24 ชั่วโมง และมีกล้อง CCTV ให้ลูกบ้านมั่นใจในความปลอดภัยได้เลยค่ะ

 

สำหรับไฮไลท์ของโครงการนี้คืออยู่ติดกับทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 60 ไร่  ทำให้ภาพรวมโครงการได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในรีสอร์ท เหมาะกับการพักผ่อน

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 โดรน (ภาพที่ 14)

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 โดรน (ภาพที่ 15)

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 โดรน (ภาพที่ 12)

 

สำหรับคลับเฮาส์กลางอย่าง Silverlake Club  เป็นพื้นที่ที่อยู่ติดกับโครงการ ลูกบ้านคนไหนที่ต้องการมาใช้บริการก็สามารถมาสมัครเป็น Member ที่นี่กันได้ค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 1)

 

ตัวคลับเฮาส์กลางก็จะหันหน้าเข้าทะเลสาบแบบนี้เลยค่ะ เรียกว่าเทควิวกันได้แบบเต็มอิ่ม

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 โดรน (ภาพที่ 11)

 

ด้านหน้าของตัวคลับเฮาส์จะมี Bicycle Lane ปั่นจักรยานรอบทะเลสาบได้ยาว ๆ หรือจะวิ่งออกกำลังกายก็ได้  ได้เหงื่อ  ได้สุขภาพที่ดีแน่นอน

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 5)

 

มีมุมม้านั่งที่สามารถมานั่งปล่อยใจชมวิวทะเลสาบได้เพลิน ๆ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 21)

 

มีพื้นที่ที่ยื่นออกไปยังทะเลสาบ พื้นที่ตรงนี้รับลมได้ดีมากเลยค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 16)

 

มาดูภายในตัวคลับเฮาส์กันบ้าง ส่วนนี้ก็จะประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ และฟิตเนสค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 10)

 

พื้นที่สระว่ายน้ำตรงนี้มองออกไปก็จะเห็นวิวทะเลสาบกว้าง ๆ เป็นบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายไม่น้อย

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 12)

 

มุมมองจาก Sun bed ก็จะเห็นทั้งสระว่ายน้ำและทะเลสาบเห็นวิวท้องฟ้ากว้าง ๆ แบบนี้เลย วันไหนที่ฟ้าใสเป็นใจก็จะได้บรรยากาศประมาณนี้

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 15)

 

ห้อง Fitness มีอุปกรณ์ออกกำลังกายมาให้อย่างครบครัน ห้องนี้เลือกใช้เป็นกระจกเต็มบานล้อมรอบที่นอกจากจะรับแสงได้ดีแล้ว ยังสามารถเห็นวิวได้แบบพาโนราม่า

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 26)

 

ขณะที่เราออกกำลังกายก็จะเห็นวิวทั้งจากสระว่ายน้ำ สวน และพื้นที่ทะเลสาบแบบนี้เลยค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 1

 

ถัดมาจากคลับเฮาส์จะเป็น Sale Gallery ค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 โดรน (ภาพที่ 6)

 

การตกแต่งของห้องนี้เลือกใช้โทนสีครีมดูละมุนตาประกอบการกับใช้หน้าต่างกระจกเต็มบานรับความร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียวด้านนอก ทำให้บรรยากาศภายในส่วนนี้ดูมีความสดชื่นเลยค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 28

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 โดรน (ภาพที่ 4)

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 โดรน (ภาพที่ 9)

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 โดรน (ภาพที่ 8)

 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางในส่วนที่เป็นกรรมสิทธิ์ของลูกบ้านในโครงการจะมีสวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นมาให้แบบนี้ค่ะ ลูกบ้านสามารถมาเดินเล่นออกกำลังกายบริเวณนี้ได้

Silverlake vind Suvinthawong 78 Facilities (ภาพที่ 31)

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 25

HOME TYPE : แบบบ้าน Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78

silverlake vind Suwinthawong 78 cover home type

 

แบบบ้านในโครงการ Silverlake Vind Suwinthawong 78 เป็นแบบบ้านเดี่ยวบนที่ดินขนาดใหญ่ การออกแบบสไตล์ Modern Contemporary เน้นการออกแบบที่ดูเรียบ ๆ แต่มีดีเทล ประกอบกับการใช้โทนสี Earth Tone ทำให้ภาพรวมของบ้านดูอบอุ่นและน่าอยู่ค่ะ ฟังก์ชันภายในและนอกตัวบ้านออกแบบแบบ Universal Design รองรับการใช้งานของสมาชิกทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้บ้านทุกหลังทางโครงการก็มีการติดตั้ง Junction Box รองรับ Ev Charger และ Solar Cell มาให้อีกด้วยค่ะ

แบบบ้านในโครงการจะมีทั้งหมด 4 แบบ

  • แบบ ANEL
    • 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 144 ตร.ม.
  • แบบ BAVOL
    • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม.
  • แบบ FREY
    • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 202 ตร.ม.
  • แบบ GOVAD
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 287 ตร.ม.

แบบบ้าน GOVAD

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน

พื้นที่ใช้สอย 287 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 112.7 ตร.วา.

 

หลังแรกที่เราจะพามาชมกัน เป็นแบบบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สุดของโครงการ ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ในชื่อว่า GOVAD รองรับครอบครัวขยายที่อยู่กับหลาย Generation เน้นพื้นที่ใช้สอยเยอะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 Govad (ภาพที่ 1)

 

สำหรับบ้านในโครงการนี้ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบาให้ลูกบ้านมั่นใจในเรื่องความแข็งแรงและทนทาน ทำให้สามารถต่อเติมฟังก์ชันภายในตัวบ้านได้อย่างอิสระเลยค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 2)

 

บริเวณโรงจอดจะมีประตูทางเข้าไม้สักขนาดใหญ่และมีทางลาดรองรับการใช้งานสำหรับผู้สูงอายุและผู้ที่ใช้งานวีลแชร์สามารถเข้าบ้านได้สะดวก นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เก็บของด้านนอกตัวบ้านไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ โดยแบบบ้านนี้สามารถจอดรถได้ทั้งหมด 3 คัน

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 70)

 

ทางโครงการได้ทำการติดตั้ง Junction Box รองรับการใช้งานสำหรับแผง Solar cell และ EV Charger สำหรับลูกบ้านที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 71)

 

เมื่อเข้ามาข้างในบ้านส่วนแรกที่จะเจอคือส่วนรับประทานอาหาร สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ประมาณ 8 ที่นั่ง มีการใช้พื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวตัดกับดำตีกรอบเป็นกิมมิคทำให้พื้นที่ในส่วนนี้ให้ความรู้สึกเป็นสัดเป็นส่วนแม้จะไม่ได้มีอะไรมากั้นก็ตาม

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 16)

 

บริเวณด้านข้างของโต๊ะกินข้าวทางโครงการทำเป็น Built-in ตู้โชว์ไว้ให้ดูเป็นไอเดีย มาพร้อมประตูบานกระจกเนียนไปกับตู้ที่สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ครัวด้านในได้ค่ะ สำหรับพื้นที่ด้านหลังโต๊ะทานอาหารจะเป็นในส่วนของห้องนอนชั้นล่างที่มีห้องน้ำในตัวมาให้เลย และพื้นที่ด้านข้างประตูจะเป็นในส่วนของห้องเก็บของและห้องน้ำแบบ Powder Room ค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 21)

 

มาเริ่มกันที่ห้องนอนผู้สูงอายุกันก่อนค่ะ ห้องนี้จะอยู่บริเวณด้านหลังของตัวบ้าน ตัวพื้นปูเป็นกระเบื้องยาง SPC เพื่อให้พื้นที่ดูซอฟลง  เหมาะกับการใช้เป็นห้องนอนมากกว่าการปูกระเบื้องด้านนอก  หรือสำหรับบ้านไหนที่ไม่มีผู้สูงอายุทางโครงการก็ออกไอเดียทำเป็นห้องรับแขกอีกห้องแบบนี้ก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 25)

 

สำหรับมุมห้องรับแขกทางโครงการวางเป็นชุดโต๊ะเก้าอี้ประมาณ 4 ที่นั่ง มีติด Chandelier ตรงกลางเพิ่มความแกรนด์ ด้านหลังเป็นประตูบานกระจกที่เชื่อมต่อกับสวนหลังบ้านได้ พื้นที่ด้านข้างตรงนี้สามารถทำเป็น Built-in ตู้โชว์แบบนี้ วางของสะสมได้เยอะพอสมควรเลยค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 22)

 

ห้องน้ำมีฟังก์ชันที่รองรับสำหรับการใช้งานของผู้สูงอายุ เป็นพื้นห้องน้ำแบบไม่มีสเต็ปแต่มีแยกโซนแห้ง-เปียกไว้ให้เรียบร้อย มีสุขภัณฑ์ครบโดยทางโครงการเลือกใช้เป็นยี่ห้อ American standard เหมือนกันในทุกห้องและทุกแบบบ้านค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 28)

 

สำหรับพื้นที่ภายในโซนเปียก มีเจาะผนังสี่เหลี่ยมสำหรับวางผลิตภัณฑ์อาบน้ำ และมีที่นั่งอาบน้ำแบบนี้มาให้ผู้สูงอายุสามารถนั่งอาบน้ำได้สะดวกค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 5

 

ถัดมาจากห้องนอนผู้สูงอายุจะเป็นพื้นที่ครัวเป็นแนวตรงยาวเข้าไปแบบนี้ ตรงนี้เราสามารถทำเป็น Built-in ตู้ครัวยาวเต็ม 2 ฝั่งแล้วยังเหลือพื้นที่กว้างพอสมควรแบบที่ทำอาหารพร้อมกัน 2 คนก็ยังเดินได้สะดวกค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 35)

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 37)

 

ถัดมาจากห้องครัวจะเป็นพื้นที่ของห้องเก็บห้องและห้องน้ำชั้นล่างค่ะ สำหรับพื้นที่ด้านข้างกำแพงทางโครงการก็ไม่ได้ปล่อยให้เสียเปล่านำมาดัดแปลงเป็นชั้นวางของหรือตู้โชว์ได้

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 6

 

ในส่วนของห้องเก็บของมีพื้นที่เยอะพอสมควรเลยค่ะสามารถดัดแปลงเป็นตู้ Built-in ไว้เก็บรองเท้าแบบนี้ หรือจะใช้เป็นห้องไว้เก็บกระเป๋าเดินทางหรือเก็บของต่าง ๆ ก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 7

 

มาถึงพื้นที่ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของแบบบ้านหลังนี้เลยค่ะ กับโซน Living Area ที่ออกแบบเป็น Double Volume  ผสานการใช้กระจกบานสูงรอบล้อมทำให้พื้นที่ตรงนี้ดูมีความโปร่ง พอติด Chandelier ที่ยิ่งทำให้พื้นที่บริเวณนี้ดูมีความแกรนด์ เป็นมุมต้อนรับแขกที่สวยงามค่ะ

พื้นที่ตรงนี้สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างอิสระ จะวางโซฟายาวเป็นรูปตัว L เข้ามุมไปเลยก็ได้ หรือวางโซฟาแบบ 3 ที่นั่งและวางเก้าอี้เดี่ยวแยกออกมาแบบนี้ก็สามารถทำได้เหมือนกันค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 3

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 17)

 

มุมมองเวลานั่งในโซนนี้ก็จะเห็นแทบทุกส่วนในบ้านเลยค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 18)

 

มาต่อกันที่บริเวณชั้น 2 เมื่อขึ้นมาจากบันไดส่วนแรกที่จะเห็นคือพื้นที่ส่วน Family Area โดยด้านข้างจะเป็นระเบียงเชื่อมต่อมองลงไปเห็นโซน Living ชั้นล่างได้ โดยภาพรวมของชั้นนี้จะประกอบไปด้วยห้องนอนทั้ง 3 ห้องที่มาพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องแยกความเป็นส่วนตัวของแต่ละคนไปเลย

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 39)

 

สำหรับมุม Family Area นั้นสามารถจัดฟังก์ชันได้หลากหลาย อย่างตรงนี้ทางโครงการทำเป็นพื้นที่โซนนั่งเล่นบริเวณชั้น 2 เวลาที่มีแขกมาที่บ้านลูก ๆ ก็สามารถมาใช้พื้นที่ตรงนี้แทนได้ จะเห็นว่าตรงนี้มีพื้นที่กว้างเลยสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ได้สบายแบบที่ยังเหลือพื้นที่เดินได้สะดวกและไม่รู้สึกอึดอัดเลยค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 64)

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 40)

 

สำหรับพื้นที่ด้านข้างตรงนี้เราก็สามารถทำเป็น Built-in ตู้โชว์เอาไว้วางของสะสมหรือของตกแต่งแบบนี้ได้ หรือถ้าบ้านไหนของเยอะต้องการพื้นที่เก็บของเพิ่มก็สามารถดัดแปลงตรงนี้ทำเป็นตู้เก็บของก็ทำได้เหมือนกันค่ะ โดยที่ฝั่งด้านหลังบ้านจะเป็นในส่วนของห้อง Master Bedroom และฝั่งด้านหน้าบ้านจะเป็นห้องนอนอีก 2 ห้อง

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 43)

 

มาดูในส่วนของห้อง Master Bedroom ที่อยู่บริเวณด้านหลังบ้าน ทางโครงการเลือกใช้เป็นกระจกแบบเต็มบานรับแสงได้ดี ติดม่านกรองแสงแบบนี้ประกอบการกับใช้การเลือกใช้โทนสีที่เรียบ ๆ ทำให้ภาพรวมของห้องนี้ดูหรูหราแต่อบอุ่นค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 44)

 

จะเห็นว่าห้องนี้มีพื้นที่กว้างขวางมาก สามารถวางเตียง King size และมีพื้นที่เหลือสามารถวางโซฟาปลายเตียงและโต๊ะเล็ก ๆ ได้อีก 1 ตัวเลยค่ะ สำหรับด้านข้างจะเป็นพื้นที่ระเบียงฝั่งด้านหลังบ้าน และอีกด้านจะเป็นในส่วนของ Walk-in closet และห้องน้ำค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 45)

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 51)

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 48)

 

ในส่วนของ Walk-in closet ตรงนี้เราสามารถวางเป็นโต๊ะเครื่องแป้งเข้ามุมแบบนี้ จะเห็นว่าทางโครงการได้กั้นบานกระจกสไลด์สำหรับห้องแต่งตัวแยกส่วนกับโต๊ะเครื่องแป้งไปเลย จัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วนทีเดียวค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 54)

 

มุมตรงนี้ก็สามารถทำเป็น Walk-in Closet ได้ มีพื้นที่เก็บเสื้อผ้าเพียงพอกับการใช้งานเลย

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 53)

 

ห้องน้ำในห้อง Master Bedroom นั้นจะมี Bathtub มาให้ค่ะ แยกโซนแห้ง-เปียกไว้ให้เรียบร้อย สำหรับสุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้เป็นของ American Standard เช่นกันค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 55)

 

ภายในโซนเปียกจะมีฉากกั้นสำหรับอาบน้ำมาและเจาะผนังสี่เหลี่ยมไว้วางผลิตภัณฑ์อาบน้ำมาให้แบบนี้เลยค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 56)

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 57)

 

มาดูในส่วนของห้องนอน 2 ที่อยู่ติดฝั่งหน้าบ้านกันบ้าง เมื่อเข้ามาในห้องก็จะเจอกับมุมที่สามารถทำเป็น Walk-in closet สำหรับพื้นที่ด้านข้างก็สามารถทำเป็นพื้นที่เก็บของ หรือชั้นวางของแบบนี้ได้ค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 9

 

โดยความพิเศษของห้องนอนที่อยู่ติดฝั่งด้านหน้าบ้านนั้นจะมีระเบียงออกไปชมวิว รับลมได้  อย่างในบ้านตัวอย่างตำแหน่งแปลงที่ดินจะอยู่ติดทะเลสาบเป็นบรรยากาศดีมาก ชิลล์สุด ๆ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 8)

 

ห้องนอนนี้เลือกใช้เป็นกระจกบานใหญ่รับแสงได้ดี ทำให้ห้องดูโปร่งและน่าอยู่ค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 9)

 

เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่พอสมควร สามารถวางเตียง Queen size และโซฟาปลายเตียง นอกจากนี้มุมข้างเตียงก็สามารถตั้งเป็นมุมทำงานสำหรับนั่งทำการบ้าน อ่านหนังสือ ได้อีกด้วยค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 10)

 

เมื่อมองกลับเข้ามาจากระเบียงภาพรวมของห้องก็จะเป็นประมาณนี้

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 12)

 

ห้องน้ำมีสุขภัณฑ์มาให้ครบเลยค่ะ มีสเต็ปแยกพื้นที่โซนแห้ง-เปียกไว้ให้ สามารถนำฉากกั้นอาบน้ำมาติดตั้งภายหลังได้ ภายในโซนเปียกก็มีการเจาะผนังสำหรับวางผลิตภัณฑ์อาบน้ำมาให้เช่นเคยค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 10

 

มาถึงห้องนอนห้องสุดท้ายกันแล้ว โดยตำแหน่งห้องนี้ก็จะอยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน เทควิวเลคได้มุมมองคล้ายกับห้องเมื่อกี้เลย สำหรับห้องนี้ทางโครงการเลือกใช้คู่โทนสีที่ตัดกันทำให้บรรยากาศของห้องนี้ดูมีความสนุกสนานทีเดียวค่ะ มุมปลายเตียงสามารถทำเป็นมุมทำงานแบบนี้ได้เลย

Silverlake Vind Suvinthawong 78 ภาพที่ 5

 

แน่นอนว่าห้องนี้ก็ยังเน้นความโปร่ง โล่ง เปิดรับแสงธรรมชาติ และพื้นที่ด้านช้างก็สามารถทำเป็น Built-in ตู้เสื้อผ้าแบบนี้ได้ค่ะ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 5)

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 6)

 

มีห้องน้ำในตัวและมีสุขภัณฑ์ครบ

Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 (ภาพที่ 58)

 

แบบบ้าน FREY

4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 202 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.วา.

สำหรับบ้านหลังต่อมาจะเป็นบ้านเดี่ยวขนาดรองลงมาจากหลังที่แล้วของโครงการ ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 เป็นบ้านขนาดกลางที่ชื่อว่า FREY เป็นแบบบ้านที่ เน้นฟังก์ชันการใช้งานที่ออกแแบบมาเพื่อสมาชิกทุกวัยในครอบครัว

Silverlake-vind-FREY-(ภาพที่-3)

 

แบบบ้านหลังนี้จะเป็นแบบบ้านหน้ากว้างใช้โทนสีที่ดูอบอุ่น  แต่มีการเล่นเส้นสายที่ดูสนุกสนาน ทำให้บ้านดูมีรายละเอียดที่น่าสนใจ  จากมุมนี้จะเห็นว่าตรงบริเวณประตูทางเข้าบ้านจะอยู่ถอยเข้าไปด้านในตัวบ้านนิดนึง ช่วยกันฝนสาดเข้ามาในบ้านโดยตรงค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 73)

 

บริเวณโรงจอดรถก็จะมีประตูทางเข้ารอง มาพร้อมกับการติดตั้ง Junction Box มาให้เหมือนกับบ้านหลังที่แล้ว และมีทางลาดรองรับการใช้งานของผู้ที่ใช้วีลแชร์เชื่อมต่อจากบริเวณโรงจอดรถไปยังห้องนอนชั้นล่างได้โดยตรงเลยค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 27

 

เข้ามาภายในตัวบ้านสิ่งแรกที่จะเจอคือส่วน Living Area โซนหลักสำหรับการต้อนรับแขก และเป็นมุมพักผ่อนของสมาชิกภายในบ้าน  จะเห็นได้ว่าทางโครงการเลือกใช้เป็นกระจกบานใหญ่ล้อมรอบพื้นที่บริเวณชั้น 1 ยาวจนไปถึงส่วนรับประทานอาหารที่อยู่ด้านหลังเลย ทำให้บ้านดูโปร่งและน่าอยู่ค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 23)

 

สำหรับพื้นที่ตรงนี้สามารถวางโซฟา 4-6 ที่นั่งได้เลยค่ะ มีพื้นที่วางโต๊ะ Coffee table ได้แบบหลวม ๆ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 25)

 

ประตูทางเข้าไม้สักพร้อมลูกฟักกระจกดูกลมกลืนกับบรรยากาศภายในตัวบ้านได้เป็นอย่างดี ด้านหน้าจะเห็นมุมยื่นออกไปเป็นมุมอเนกประสงค์ที่เราจะทําเป็น Day bed แบบนี้ก็ได้ค่ะ มุมมองจากบ้านตัวอย่างหลังนี้เราก็จะสามารถเห็นวิวเลค 60 ไร่ได้ประมาณนี้เลยค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 6

 

ภายในบ้านจัดฟังก์ชันมาค่อนข้างครบเลยค่ะ มีพื้นที่ว่างระหว่างแต่ละโซน  ทำให้ไม่รู้สึกว่าอึดอัดหรือว่าแน่นจนเกินไป มาดูในส่วนรับประทานอาหารกันบ้างค่ะ  มุมตรงนี้เป็นกระจกบานใหญ่ล้อมรอบแบบนี้เลย ถ้าเราจัดสวนรอบตัวบ้านก็จะเพิ่มความร่มรื่นขณะนั่งรับประทานอาหารที่มุมนี้ได้

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 21)

 

โซนนี้จัดวางโต๊ะทานข้าวประมาณ 6 ที่นั่งได้แบบเหลือ ๆ มีพื้นที่ว่างสามารถเดินได้สบาย ทางโครงการเลือกปูพื้นชั้นล่างเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ประกอบการเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ทำให้คาแรคเตอร์ของบ้านหลังนี้ดูมีความโฮมมี่มากค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 7

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 11

 

ถัดมาจะเป็นมุมสําหรับทํา Pantry และเคาน์เตอร์ เราเลือกปรับเป็นมุมอเนกประสงค์ได้ตามใจชอบเลย โดยส่วนนี้จะเชื่อมต่อกับพื้นที่ครัวไทยด้านใน

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 30)

 

พื้นที่ตรงนี้เราสามารถวาง Island ตรงกลางสำหรับจัดเตรียมอาหารแบบนี้ได้ และพื้นที่ด้านหลังก็ทำเป็นตู้ Built-in จัดเก็บอุปกรณ์และวางมุมชงกาแฟแบบนี้ค่ะ เมื่อมองเข้าไปก็จะเจอกับห้องครัวไทยด้านใน

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 34)

 

สำหรับห้องครัวไทยสามารถดัดแปลงตามชอบได้เลยค่ะ ทางโครงการทำเป็น Built-in ตู้ครัวแบบเต็มพื้นที่ไว้เป็นไอเดียให้ลูกบ้าน มีพื้นที่เก็บของได้เยอะพอสมควรและสามารถทำอาหารพร้อมกันได้แบบไม่อึดอัดค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 2)

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 4)

 

ประตูด้านหลังนี้จะเป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับโซนซักล้างค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 3)

 

ถัดมาจากโซน Pantry จะเป็นส่วนของห้องน้ำที่อยู่ติดกับส่วนของห้องนอนผู้สูงอายุเลยค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 6)

 

สำหรับห้องน้ำชั้นล่างมีสุขภัณฑ์มาให้ครบเลยค่ะ จะเห็นว่าในห้องน้ำจะไม่มีสเต็ปเลย เหมาะกับการใช้งานของผู้สูงอายุ ภายในโซนเปียกทำเป็นที่นั่งอาบน้ำไว้ให้แบบนี้

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 7)

 

ห้องน้ำเป็นแบบไม่มีสเต็ป มาพร้อมรางระบายน้ำกันน้ำไหลออกจากห้องน้ำ

Silverlake Vind Suvinthawong 78 ห้องน้ำ ภาพที่ 1

 

อย่างที่เกริ่นไปว่าห้องนอนนี้มีฟังก์ชันที่เหมาะกับการเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ โดยทางโครงการเลือกปูเป็นพื้น SPC เหมือนกับแบบบ้านหลังที่แล้วเลยค่ะ พื้นที่ภายในสามารถวางเตียง 5 ฟุต ได้ เพียงพอต่อการใช้งาน

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 37)

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 35)

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 36)

 

มุมข้างเตียงสามารถวางเป็นโต๊ะเครื่องแป้งและ Built-in ตู้เสื้อผ้าแบบนี้ได้ค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 38)

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 10)

 

ตรงนี้จะเป็นทางลาดที่เชื่อมต่อมาจากบริเวณโรงรถเข้ามาถึงตัวห้องนอนผู้สูงอายุได้โดยตรงเลยค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 12)

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 26

 

ในส่วนของพื้นที่ใต้บันไดทางโครงการก็ไม่ได้ปล่อยให้เสียเปล่า จัดทำเป็นพื้นที่เก็บของ ข้างในกว้างพอสมควรเลย สำหรับประตูทางด้านข้างจะเป็นประตูทางเข้ารองที่สามารถเชื่อมต่อจากโรงจอดรถ และเมื่อเดินเข้ามาจะตรงกับห้องครัวพอดีเลยค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 13

 

เมื่อขึ้นมายังบริเวณชั้น 2 ส่วนแรกที่จะเจอคือพื้นที่อเนกประสงค์แบบ Double Living Area ค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 41)

 

มุมตรงนี้ทางโครงการเลือกวางเป็นชุดโต๊ะเก้าอี้แบบ 4 ที่นั่ง จากมุมนี้ก็จะเห็นห้องออกกำลังกาย และส่วนของโซนนั่งเล่นแบบ Semi Outdoor ทางโครงการก็ติดตั้งบานกระจกสไลด์แยกเป็นสัดส่วนการใช้งานมาให้เลยค่ะ ทำให้ภายในโซนนี้สมาชิกในบ้านสามารถมาใช้งานร่วมกันได้โดยที่มองเห็นกันอยู่ แต่ยังได้ความเป็นส่วนตัวแบบไม่รบกวนกัน

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 44)

 

สำหรับพื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่แบบ Semi Outdoor จะจัดเป็นห้องนั่งเล่นแบบนี้หรือจะทำเป็นมุมห้องทำงานก็ปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระเลยค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 45)

 

ห้องนอนห้องแรกทางโครงการลองจัดฟังก์ชันเป็นห้องออกกำลังกายส่วนตัว เหมือนมีฟิตเนสส่วนตัวในบ้านเลย

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 47)

 

ห้องน้ำเป็นแบบ Double Access ใช้งานร่วมกับห้องนอนอีกห้องนึงที่อยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน มีสุขภัณฑ์มาให้ครบ แยกโซนแห้ง-เปียกสามารถนำฉากกั้นอาบน้ำมาติดตั้งภายหลังได้ค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 13)

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 15)

 

ในส่วนนี้เดิมจะเป็นส่วนของห้องนอนค่ะ แต่สำหรับครอบครัวไหนที่ Work from home ก็สามารถดัดแปลงห้องนี้เป็นห้องทำงานแบบที่ตัวเองต้องการได้ อย่างมุมนี้ก็จัดวางเป็นโซฟาเล็ก ๆ เทควิวเลคเพลิน ๆ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 4

 

เราจะวางโต๊ะทำงานมุมนี้ และด้านหลังทำเป็นชั้นวางของหรือจะทำเป็น Built-in ตู้เก็บเอกสารหรือหนังสือก็ดูเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 18)

 

มุมมองโดยรวมของห้องก็จะเห็นประมาณนี้เลยค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 2

 

สำหรับห้อง Master Bedroom จะอยู่อีกฝั่งของบ้านค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 42)

 

เมื่อเข้ามาภายในห้อง Master Bedroom นั้นมีพื้นที่กว้างขวางมากเลยค่ะ วางเตียง King size ได้สบาย โครงการเลือกใช้กระจกบานสูงทำให้ห้องดูโปร่งและโล่ง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ระเบียงที่สามารถนำต้นไม้มาปลูกเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบริเวณห้องนอนได้

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 55)

 

มุมปลายเตียงจัดวางเป็นตู้เก็บของเล็ก ๆ แบบนี้ก็ดูน่ารักดีค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 9

 

พื้นที่ข้างหัวเตียงเราสามารถทำเป็น Built-in ตู้โชว์เอาไว้วางของสะสมได้ค่ะ โดยรวมของห้องจะเป็นประมาณนี้ค่ะ สำหรับพื้นที่ด้านในจะเป็นส่วนของห้องน้ำ และพื้นที่สำหรับทำเป็น Walk-in closet ค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 58)

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 59)

 

เมื่อออกมาจากห้องน้ำก็จะเจอกับพื้นที่ที่สามารถทำเป็น Walk-in closet เวลาที่เราอาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวตรงนี้ได้เลย พื้นที่ตรงนี้ถ้าวางเป็นโต๊ะเครื่องแป้งเข้ามุม และพื้นที่ด้านข้างทำเป็น Built-in ตู้เสื้อผ้าแบบนี้ก็ดูเก็บเสื้อผ้าได้เยอะพอสมควรเลยค่ะ

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 63)

 

ห้องน้ำมีสุขภัณฑ์มาให้ครบ มีฉากกั้นอาบน้ำแยกโซนแห้ง-เปียกไว้ให้เรียบร้อย

Silverlake vind Suvinthawong 78 Frey (ภาพที่ 64)

 

แบบบ้าน BAVOL

4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.วา.

แบบบ้านขนาดกลางของโครงการ Silverlake Vind สุวินทวงศ์ 78 ในชื่อว่า BAVOL เป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง ที่จัดฟังก์ชันมาได้เพียงพอต่อการใช้งาน

Silverlake-vind-Bavol-(ภาพที่-4)

 

สำหรับแบบบ้านหลังนี้ก็ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบาเช่นกันค่ะ สามารถต่อเติมปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในตัวบ้านได้อย่างอิสระเลย จากมุมนี้จะเห็นว่าทางเข้าบ้านจะมีทั้งหมด 2 ทางค่ะ ทางแรกจะเป็นประตูบานกระจกเลื่อนที่อยู่ด้านหน้าบ้าน และอีกทางอยู่ในฝั่งโรงจอดรถค่ะ

 

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 3)

 

แบบบ้านนี้จะจอดรถได้ทั้งหมด 2 คันค่ะ มีติดตั้ง Junction Box มาให้อีกเช่นกัน

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 47)

 

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านจากทางประตูหลักจะเจอกับโซนนั่งเล่นแบบนี้ที่มองเข้าไปก็จะเห็นส่วนรับประทานอาหาร และโซน Pantry สำหรับพื้นที่ชั้นล่างจะได้สเปซที่ดูโปร่ง  เพราะทางโครงการเลือกใช้เป็นกระจกบานใหญ่รอบตัวบ้านทำให้รับแสงจากด้านข้างตัวบ้านได้ดี

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 5)

 

สำหรับพื้นที่โซนนั่งเล่นสามารถวางโซฟา 4- 6 ที่นั่งได้ และฝั่งตรงข้ามก็วางเป็นชั้นวางทีวีหรือจะทำเป็นมุมวางของก่อนออกจากบ้านได้ มุมนี้รับแสงจากนอกตัวบ้านได้อย่างดีเลยค่ะ ถ้าจัดสวนด้านข้างบ้านก็จะสร้างบรรยากาศเหมาะกับการนั่งพักผ่อนเพลิน ๆ เลย

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 6)

 

ถัดมาจะเป็นในส่วนของโซนรับประทานอาหารอยู่ตรงกับด้านหลังบ้าน อย่างที่เกริ่นไปว่าบริเวณพื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่มีกระจกล้อมรอบทำให้มุมนี้รับแสงได้ดีเลย

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 7)

 

มุมมองจากโต๊ะทานอาหารก็จะเห็นแทบทุกส่วนในบ้านเลยค่ะ สามารถเห็นสมาชิกภายในบ้านได้แม้ว่าจะทำกิจกรรมต่างกันก็ตาม

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 10)

 

โซน Pantry สำหรับไว้จัดเตรียมอาหาร โดยที่ด้านหลังทำเป็น Built-in ตู้เก็บของแบบนี้ หรือลูกบ้านคนไหนที่ชื่นชอบการสังสรรค์ก็สามารถทำเป็นเหมือนมุมบาร์เล็ก ๆ ภายในบ้านของตัวเองได้

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 16

 

ข้างในมุม Pantry ก็จะเป็นส่วนของห้องครัวค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 14)

 

สำหรับพื้นที่ครัวสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการเลยค่ะ อย่างห้องนี้ทางโครงการก็ Built-in ตู้พร้อมครัวครบชุดมาให้ดูเป็นแนวทาง

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 16)

 

พื้นที่ด้านหลังครัวของบ้านสามารถเชื่อมต่อไปยังบริเวณซักล้างได้

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 15)

 

สำหรับพื้นที่ห้องนอนนี้ทางโครงการดัดแปลงเป็นห้องดูหนัง สามารถวางโซฟาเป็นแนวยาวรองรับได้ประมาณ 6-8 ที่นั่ง แล้วติดม่านทึบกันแสงเข้ามาแบบนี้ก็ได้บรรยากาศที่เหมาะกับการนั่งดูหนังเลย

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 21)

 

มองอีกมุมนึงถ้าติดม่านทึบแล้วมีจอทีวีใหญ่ ๆ สักเครื่องแบบนี้ ก็ดูเหมาะกับทำเป็นห้องเล่นเกมส์เป็นอีกหนึ่งสำหรับคนรักการเล่นเกมส์ค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 20)

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 22)

 

ห้องน้ำชั้นล่างมีสุขภัณฑ์มาให้ครบเลย ใช้เป็นของยี่ห้อ American standard เหมือนเดิมค่ะ มีพื้นต่างระดับแยกโซนแห้ง-เปียกจุดนี้เราสามารถนำฉากกั้นอาบน้ำมาติดตั้งภายหลังได้ค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 19)

 

พื้นที่ใต้บันไดโครงการก็ทำเป็นห้องเก็บของแบบนี้มาให้ ส่วนประตูด้านข้างจะเป็นประตูทางเข้ารองที่เชื่อมต่อมาจากโรงจอดรถค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 17)

 

จะเห็นว่าพื้นที่ที่เป็นมุมฟันปลาด้านหน้าตัวบ้าน จะเป็นในส่วนของพื้นที่โถงบันไดค่ะ จุดนี้สามารถนำกรอบรูปหรือของตกแต่งมาวางเพิ่มกิมมิคให้กับตัวบ้านได้ค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 27)

 

บริเวณชั้น 2 จะเป็นพื้นที่ของห้องนอนทั้ง 3 ห้องค่ะ สำหรับห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว และห้องนอนอีก 2 ห้องจะใช้ห้องน้ำร่วมกันค่ะ งั้นเดี๋ยวเราขอพาไปดูห้อง Master Bedroom กันก่อน

ห้อง Master Bedroom จะอยู่ด้านหน้าบ้าน มีพื้นที่ระเบียงที่สามารถนำต้นไม้มาวางเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในห้องได้

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 28)

 

ขนาดห้องกว้างขวาง สามารถวางเตียง King size ได้เหลือ ๆ นอกจากนี้ยังสามารถทำเป็นมุมวางของสะสมนิดหน่อยแล้วติดตั้งทีวีปลายเตียง หรือจะทำชั้นวางของเป็นแบบเต็มพื้นที่ก็สามารถทำได้อย่างอิสระเลยค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 29)

 

ฝั่งด้านในสุดของห้องจะเป็นส่วนของพื้นที่สำหรับทำเป็น Walk-in closet

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 30)

 

พื้นที่ตรงนี้สามารถวางเป็นโต๊ะทำงานเข้ามุมได้

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 32)

 

บริเวณ Walk-in Closet จะมีบานเลื่อนกระจกติดตั้งมาให้แยกเป็นสัดส่วนแบบนี้เลย พื้นที่ด้านในสามารถทำเป็น Built-in ตู้เสื้อผ้าขนาดใช้ได้จริงเลยค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 34)

 

มีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งเข้ามุมแบบนี้ได้

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 18

 

และด้านในสุดจะเป็นส่วนของห้องน้ำค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 33)

 

ห้องน้ำมีสุขภัณฑ์ครบมาพร้อมฉากกั้นอาบน้ำแบบนี้มาให้เลยค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 35)

 

และพื้นที่อีกฝั่งของตัวบ้านจะเป็นในส่วนของห้องนอนอีก 2 ห้อง และมีห้องน้ำด้านนอกที่ใช้งานร่วมกันค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 37)

 

เราพามาดูห้องนอนฝั่งด้านหน้าบ้านกันก่อน ห้องนี้ทางโครงการดัดแปลงเป็นห้องนอนเด็กค่ะ ออกแบบมาได้น่าสนุกทีเดียวคงเป็นห้องในฝันของเด็ก ๆ เลยค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 11

 

ห้องนี้จัดฟังก์ชันมาอย่างอัดแน่นเลยค่ะ พื้นที่ด้านข้างทำเป็น Built-in ตู้โชว์และตู้เสื้อผ้าแบบนี้ได้ และอีกฝั่งก็ทำเป็นเตียงนอน แถมตรงกลางห้องยังวางโต๊ะขนาดเล็กได้อีกหนึ่งตัว เรียกว่าห้องนี้เด็ก ๆ อยู่กันได้แบบไม่มีเบื่อเลยค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 12

 

บรรยากาศภายในห้องเด็กก็จะเป็นประมาณนี้เลยค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 44)

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 45)

 

และในส่วนของห้องนอนห้องสุดท้าย ห้องนี้ทางโครงการจัดฟังก์ชันเป็นห้องทำงานค่ะที่ทำออกมาเป็นเหมือน Studio ขนาดย่อม ๆ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 10

 

จัดสรรพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าเลยค่ะห้องนี้ ห้องตัวอย่างจัดไฟมาอย่างดีเลย ถูกใจสาย Blogger หรือ Influencer แน่นอน

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 Bavol (ภาพที่ 42)

 

ห้องน้ำด้านนอกมีสุขภัณฑ์มาให้ครบเหมือนเดิม แยกโซนแห้ง-เปียกไว้ให้สามารถนำฉากกั้นอาบน้ำมาติดทีหลังได้เช่นเดียวกันค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 19

 

แบบบ้าน ANEL

2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

พื้นที่ใช้สอย 144 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.วา.

 

มาถึงบ้านหลังสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งแบบบ้านนี้เป็นบ้านขนาดเริ่มต้นของโครงการที่มีชื่อว่า ANEL เหมาะกับครอบครัวขนาดเริ่มต้นที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกค่ะ

Silverlake-vind-ANEL-(ภาพที่-6)

 

แบบบ้านนี้จะมีประตูทางเข้าหลักอยู่บริเวณหน้าบ้าน และประตูทางเข้ารองจะอยู่บริเวณโรงจอดรถค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 22

 

แบบบ้านนี้จะจอดรถได้ทั้งหมด 2 คัน และมีติดตั้ง Junction box มาให้เหมือนกับแบบบ้านทุกหลังเลย

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 59)

 

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านจะเจอกับโซน Living ก่อน และมองเข้าก็จะเห็นส่วนรับประทานอาหารค่ะ

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 9)

 

ฟังก์ชันภายในบ้านจัดเอาไว้อย่างหลวม ๆ สามารถเคลื่อนย้ายมุม หรือปรับเปลี่ยนวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างอิสระเลยค่ะ

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 12)

 

แน่นอนว่าบ้านหลังนี้ก็เลือกใช้เป็นกระจกบานใหญ่รับแสงได้ดี ถ้าจัดสวนรอบตัวบ้านก็จะได้บรรยากาศห้องนั่งเล่นที่ดูร่มรื่นแบบนี้เลยค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 13

 

ส่วนรับประทานอาหารจะอยู่ด้านหลังบ้าน เปรียบเสมือนพื้นที่เชื่อมตรงกลางบ้านสามารถมองเห็นแทบจะทุกจุดได้จากภายในโซนนี้

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 19)

 

พื้นที่ด้านข้างจะเป็นส่วนของห้องน้ำและห้องครัวค่ะ

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 18)

 

ภาพรวมของพื้นที่ชั้น 1 ก็จะเห็นประมาณนี้ค่ะ

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 14)

 

พื้นที่อีกด้านก็จะเป็นของห้องนอนชั้นล่างค่ะ

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 15)

 

สำหรับห้องนี้จะเป็นห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถดัดแปลงเป็นห้องนอนหรือห้องทำงานแบบนี้ได้ค่ะ มีกระจกบานใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของห้องสามารถเทควิวสวนรอบตัวบ้านได้

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 21)

 

ห้องนี้จริง ๆ ก็สามารถดัดแปลงไปตามผู้อาศัยได้เต็มที่เลยค่ะ จะทำเป็นห้องทำงานแบบนี้หรือจะทำเป็นห้อง Studio ก็ดูน่าสนใจ มุมมองหลังโต๊ะทำงานก็จะเป็นประมาณนี้เลยค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 14

 

มาดูในส่วนของโซน Service อย่างห้องครัวกันบ้าง ห้องครัวจัดว่าเป็นขนาดที่เพียงพอต่อการใช้งาน และสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนซักล้างด้านหลังบ้านได้

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 20

 

ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องสีฟ้าเขียวแบบนี้ดูสดใสทีเดียวค่ะ มีสุขภัณฑ์มาให้ครบเหมือนเคย

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 21

 

ในส่วนนี้จะเป็นส่วนของประตูทางเข้ารองและพื้นที่เก็บของใต้บันไดค่ะ

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 26)

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 22

 

เมื่อขึ้นบันไดมาส่วนแรกที่จะเจอคือพื้นที่ Family Area จุดนี้สามารถทำเป็นมุมพักผ่อนเป็นพื้นที่ใช้งานร่วมกันของคนในครอบครัวหรือจะทำเป็นมุมนั่งทำงานของลูก ๆ ก็ทำได้เหมือนกันค่ะ

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 15

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 16

 

สำหรับความพิเศษของแบบบ้านหลังนี้คือจะมี Master Bedroom ที่มีขนาดไม่ได้ต่างกันมากมาให้ถึง 2 ห้องเลยค่ะ งั้นเดี๋ยวเราพาไปดูห้องแรกกัน

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 32)

 

ห้อง Master Bedroom ห้องนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าอีกห้องเล็กน้อย มีพื้นที่กว้างขวางวางเตียง King size ได้สบาย นอกจากนี้ก็ยังมีพื้นที่ระเบียงที่เราเห็นจากทางด้านหน้าบ้าน

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 17

 

ภายในสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามต้องการเลยค่ะ ใครที่ต้องการโต๊ะทำงานไว้ภายในห้องนอนก็สามารถวางเข้ามุมระเบียงได้

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 18

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 38)

 

พื้นที่ด้านในห้องนอนจะมีพื้นที่สำหรับทำเป็น Walk-in Closet และห้องน้ำค่ะ

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 44)

 

วางโต๊ะเครื่องแป้งเข้ามุม และทำ Built-in ตู้เสื้อผ้าแบบนี้ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานเลย

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 45)

 

ในส่วนของพื้นที่ระเบียงจะมีที่นั่งเข้ามุมเล็ก ๆ แบบนี้มาให้ค่ะ สามารถมานั่งชมวิว หรือจะนำต้นไม้มาปลูกช่วยเพิ่มความร่มรื่นภายในห้องนอนได้ค่ะ

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 41)

 

มาดูทางฝั่งของห้องนอน Master Bedroom อีกห้องกันค่ะ

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 31)

 

ห้องนี้จัดวางฟังก์ชันคล้ายกับห้องที่แล้ว ด้วยโทนสีที่ใช้ส่งผลทำให้ความรู้สึกการใช้งานภายในห้องนั้นแตกต่างกันออกไป ห้องนี้มีกระจกบานใหญ่อีกเช่นเคยแต่จะไม่ได้มีพื้นที่ระเบียงมาให้

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 19

 

บรรยากาศภายในห้องก็จะเป็นประมาณนี้เลย

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 20

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 51)

 

ในส่วนของด้านในห้องก็จะเป็นพื้นที่สำหรับทำ Walk-in closet และมีประตูห้องน้ำที่ทำเนียนไปกับตู้ Built-in แบบนี้เลยค่ะ

ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ANEL (ภาพที่ 50)

 

มุมนี้สามารถทำเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้งหรือจะทำเป็นมุมนั่งพักเล่นโทรศัพท์แบบนี้ได้ค่ะ

Silverlake vind สุวินทวงศ์ 78 รูปที่ 24

ราคา ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78

(Silverlake Vind Suwinthawong 78)

 

silverlake vind Suwinthawong 78 cover Price

โครงการ ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 ส่งมอบบ้านเปล่า ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ในราคาเริ่มต้น 5.99 – 12 ล้านบาท*

 

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ

  • ค่าส่วนกลาง  30 บาท/ตารางวา/เดือน และค่ากองทุนหมู่บ้าน Sinking fund 600 บาท/ตารางวา (เรียกเก็บครั้งเดียว)

*หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

SUMMARY

Silverlake Vind Suwinthawong 78 ภาพที่ 2

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ Silverlake Vind Suwinthawong 78 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวในบรรยากาศทะเลสาบ 60 ไร่ ติดถนนสุวินทวงศ์
  • บ้านทุกแบบสร้างบนที่ดินขนาดใหญ่เริ่มต้น 100 ตร.วา
  • บรรยากาศเงียบสงบ โปร่ง โล่ง ไม่พลุกพล่าน แวดล้อมด้วยธรรมชาติ
  • แบบบ้านสไตล์ Modern Contemporary เน้นการออกแบบที่ดูเรียบ ๆ แต่มีดีเทล
  • ฟังก์ชันภายในและนอกตัวบ้านออกแบบแบบ Universal Design รองรับการใช้งานของสมาชิกทุกช่วงวัย
  • บ้านทุกหลังมาพร้อม Junction Box รองรับ Ev Charger และ Solar Cell
  • มีคลับเฮาส์กลาง Silverlake Club ที่ลูกบ้านสามารถซื้อ Member เพื่อมาเข้าใช้บริการได้

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการ ซิลเวอร์เลค วินด์ สุวินทวงศ์ 78 เป็นโครงการที่อยู่ในซอยสุวินทวงศ์ 78 มีความเป็นส่วนตัวเพราะเป็นพื้นที่ซึ่งมีเฉพาะผู้อยู่อาศัยในโครงการที่สามารถผ่านเข้าออกได้  ตำแหน่งของซอยสุวินทวงศ์ 78 อยู่กึ่งกลางระหว่างถนนฉลองกรุงและถนนร่วมพัฒนา
  • เป็นโซนรอยต่อระหว่างกรุงเทพและฉะเชิงเทรา  ซึ่งที่ดินโซนนี้ส่วนใหญ่เดิมเป็นที่ดินการเกษตร  และรูปแบบการใช้ที่ดินกำลังค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนเป็นโซนที่อยู่อาศัยใหม่ขยายมาจากฝั่งกรุงเทพตะวันออกตามแนวการขยายของเมือง
  • เข้าเมืองได้สะดวกผ่านทางจุดตัดระหว่างถนนรามอินทราและรามคำแหง
  • ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานี มีนบุรี ที่เป็นจุด Interchange กับรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานี สุวินทวงศ์
  • จากตัวโครงการสามารถใช้เส้นฉลองกรุงมาออกถนนมอเตอร์เวย์ ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ

เหมาะกับใคร

  • กลุ่มคนที่อาศัยอยู่ในโซนมีนบุรี-สุวินทวงศ์  ที่ต้องการมองหาบ้านเดี่ยวบนที่ดินขนาดใหญ่ หรือกลุ่มคนในจังหวัดฉะเชิงเทราที่ต้องการหาที่อยู่ที่เขยิบเข้ามาใกล้กรุงเทพมากขึ้น
  • กลุ่มครอบครัวขนาดเริ่มต้นที่มองหาบ้านหลังแรกไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่
  • ครอบครัวที่ชอบบ้านบรรยากาศทะเลสาบ สไตล์รีสอร์ท เหมาะกับการพักผ่อน  และคนที่ชอบออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยาน
  • ครอบครัวที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว
  • กลุ่มคนที่มีงบประมาณประมาณ 6 ล้านขึ้นไปในการซื้อบ้าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก