เปิดตัวโรงแรม “บาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน” ในโครงการทิวทะเลเอสเตทโดย บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด

· 1 min read

บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้โครงการทิวทะเลเอสเตท แนวชายหาดชะอำ–หัวหิน กว่า 100,000 ตร.ม.ปัจจุบันมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ 3 โครงการ คือ บ้านทิวทะเล อความารีน บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ และบลู พร้อมเดินหน้าลุยพัฒนาโครงการโรงแรม บาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน โรงแรมสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่  มูลค่ากว่า 1,700 ล้านบาท บริหารงานโดยทีมโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดขายและให้บริการไตรมาส 2 ปี 2560

 

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธาน บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีพื้นที่แนวชายหาดชะอำ–หัวหิน โดยรวมทั้งหมด 90 ไร่ หรือกว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นทำเลที่ดีมากจึงได้จัดสรรและพัฒนาพื้นที่ภายใต้โครงการทิวทะเลเอสเตท (Thew Talay Estate) ได้แก่

1. บ้านทิวทะเล อความารีน (Baan Thew Talay Aquamarine) คอนโดมิเนียมในคอนเซ็ปต์ Natural Contemporary บนพื้นที่ 13 ไร่ เป็นอาคารแนวราบสูง 4 ชั้น จำนวน 4 อาคาร และอาคาร 15 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 270 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 2,084 ล้านบาท

Baan Thew TalayAquamarine
Baan Thew TalayAquamarine
บ้านทิวทะเล อความารีน
บ้านทิวทะเล อความารีน

2. บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ (Baan Thew Talay Blue Sapphire)  คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรม แนวคิด Aqua Contemporary  บนพื้นที่ 15 ไร่ เป็นอาคารแนวราบสูง 4 ชั้น จำนวน 2 อาคาร และอาคารสูง 15 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 421 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,920 ล้านบาท

Baan Thew Talay Blue Sapphire
Baan Thew Talay Blue Sapphire
บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์
บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์

3.บลู (ฺBLU) คอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นภายใต้แนวคิดของชีวิตชายหาดท่ามกลางกลุ่มเกาะปะการัง บนพื้นที่ 7 ไร่ เป็นอาคารสูง 21 ชั้น จำนวน 1 อาคาร  มูลค่าโครงการ 1,506 ล้านบาท

BLU
BLU
บลู
บลู

ทั้ง 3 โครงการมีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ติดแนวชายหาดชะอำที่มีความยาว 160 เมตร และมีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับการพักผ่อนได้อย่างใกล้ชิดกับธรรมชาติ นอกจากโครงการดังกล่าวฯ แล้ว เมื่อเร็วๆ นี้เราได้เริ่มพัฒนาโครงการใหม่ “โรงแรม บาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน” โรงแรมสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่ ริมชายหาดชะอำ-หัวหิน เฟส 1 บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ เป็นอาคารสูง 3 ชั้น และเฟส 2  บน พื้นที่ 7 ไร่ เป็นอาคารสูง 12 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท”

Baba Beach Club HuaHin
Baba Beach Club HuaHin

 

นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธาน บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า  “จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวชายหาดชะอำ-หัวหินด้วยทีมงานคุณภาพเริ่มตั้งแต่โครงการคอนโดมิเนียมจินดารักษ์ ชะอำบีชคลับ บ้านเพลินทะเล และบ้านชานทะเล โครงการทาวน์โฮมอิสสระ วิลเลจ รวมทั้งสิ้น 5 โครงการ จนทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในพื้นที่ การออกแบบ การก่อสร้าง ตลอดจนการเลือกวัสดุที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมเพื่อนำเสนอโครงการได้อย่างมีคุณภาพ กับการเข้ามามีบทบาทในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้โครงการทิวทะเลเอสเตททั้ง 3 โครงการ (บ้านทิวทะเล อความารีน บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ และบลู) ถือว่าเป็นการต่อยอดความสำเร็จและตอกย้ำความแข็งแกร่งของบริษัทและสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ล่าสุดกับการพัฒนา “โรงแรม บาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต (ฺBABA Beach Club Hotel & Resort) ชะอำ-หัวหิน” โรงแรมสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่ บนชายหาดชะอำ-หัวหิน เกิดขึ้นจากการที่บริษัทฯ ต้องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างใกล้ชิดธรรมชาติท่ามกลางชายหาดส่วนตัว พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดอลังการและมีความหลากหลายตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า”

นายสงกรานต์ อิสสระ
สงกรานต์ อิสสระ

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ก่อนที่บริษัทจะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทุกๆ โครงการ ได้มีการสำรวจความต้องการของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาโครงการให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่มีความต้องการแตกต่างกันได้รับการตอบรับอย่างดี ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเกินความคาดหมายและมีการขยายโครงการเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการใหม่คือ โรงแรมบาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต ชะอำ-หัวหิน โรงแรมสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่ ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรม แนวคิด Modern Colonial Style ออกแบบโดย  บริษัท ฮาบิต้า จำกัด จำนวนห้องพัก 71 ยูนิตแบ่งเป็น อาคาร 3 ชั้น หน้าหาดจำนวน 18 ยูนิต และ อาคาร 12 ชั้น หลังหาดจำนวน 53 ยูนิต นอกจากนี้ยังมีวิลล่า 3 ห้องนอนจำนวน 10 ยูนิต และ วิลล่า 5 ห้องนอน จำนวน 1 ยูนิต และเพื่อทำให้โรงแรมบาบา บีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ตชะอำ-หัวหิน เป็นโรงแรมที่โดดเด่นทั้งด้านการออกแบบและการบริการแล้ว ยังได้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของโรงแรมศรีพันวาเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการด้านการโรงแรมทั้งหมด โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2560

นอกจากการพัฒนาโครงการที่ดีแล้ว เรายังมีกลยุทธ์ทางการตลาดที่เป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนการขาย ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์การตลาดผ่านออนไลน์ นับว่าเป็นช่องทางที่สามารถสื่อสารข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม บลอกเกอร์ เว็บไซด์ ควบคู่ไปกับป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ ที่ดึงดูดความสนใจของลูกค้าในทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม รวมไปถึงความต่อเนื่องในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด โดยในวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 2559 จะมีการจัดงาน Open House Thew Talay Estate ฉลองเปิดอาคารและขอบคุณลูกค้า ณ โครงการบ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ เนรมิตพื้นที่ริมชายหาดจัดงานปาร์ตี้สไตล์โบฮีเมียนพร้อมการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินสุดฮิป “ปาล์มมี่” และวง “ลิปตา” พร้อมจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มรวมถึงกิจกรรมสันทนาการ เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนสุดเพลิดเพลินให้กับลูกค้า

 

โครงการดังกล่าวในพื้นที่ของ Thew Talay Estate รวมทั้งสิ้น 4 โครงการมีมูลค่ารวมกว่า 7,210 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทมีแผนจะพัฒนาโครงการเพิ่มขึ้นในอนาคต อาทิ พัฒนาโครงการบ้านทิวทะเล เฟส 4 และ 5 โครงการโฮเทล แอนด์ เรสซิเดนท์ บ้านทาวน์โฮม บ้านโชค และโครงการใหม่ๆที่รอการพัฒนา มูลค่ารวมของทุกโครงการอยู่ที่ 12,000 ล้านบาท”

 

นายวรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีพันวา เเมเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “ทีมงานของโรงแรมศรีพันวา เป็นบุคลากรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการบริหารจัดการด้านการโรงแรมมากว่า10 ปี จนทำให้โรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ได้รับรางวัลมากมายในระดับโลกมาแล้ว ปัจจุบันโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ได้เปิดให้บริการในเฟสใหม่ชื่อ “HABITA” เป็นโรงแรมที่มีห้องพักแบบเพนท์เฮาส์จำนวน 10 ยูนิต และพูล สวีท จำนวน 20 ยูนิต

Baba Beach Club Hotel & Resort

 

ในปีที่ผ่านมาได้เปิดตัว บาบา บีช คลับ ภูเก็ต โครงการที่พักอาศัยและโรงแรมสไตล์บีชคลับระดับลักซ์ชัวรี่ บนพื้นที่ 42 ไร่ ริมชายหาดนาใต้ ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท จุนฟา เรียลเอสเตท บริษัทอสังหาริมทรัพย์ติดอันดับท็อป 100 ของประเทศจีนและบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อ บริษัท อิสสระจุนฟา จำกัด ปัจจุบันโครงการ บาบาบีช คลับ ภูเก็ต ในส่วนของสำนักงานขายก่อสร้างแล้วเสร็จ และบาบาบีชฟร้อนท์บ้านตัวอย่างพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม.ก่อสร้างแล้วอยู่ระหว่างการตกแต่งภายใน คาดว่าจะเปิดให้เข้าเยี่ยมชมอย่างสมบูรณ์แบบได้ภายในเดือนพฤษภาคมนี้”

นายวรสิทธิ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความมั่นใจในทีมงานมืออาชีพ พร้อมจะทำให้โรงแรม บาบาบีช คลับ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต หัวหิน (BABA Beach Club Hotel & Resort) ให้กลายเป็นเป็นโรงแรมที่มีคุณภาพทั้งด้านการออกแบบ ทำเลที่ตั้ง และงานด้านบริการ ให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกับโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก