พฤกษาเปิดตัว Chapter One Eco รัชดา-ห้วยขวาง ชูคอนเซ็ป Eco-condo บททำเลใจกลางเมือง มูลค่าโครงการกว่า 5,300 ล้านบาท

· ~ 1 min read

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันย่านรัชดาภิเษกถือเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่  ด้วยศักยภาพทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง  และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  ซึ่งส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในย่านนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง  ทางพฤกษาจึงเตรียมเปิดคอนโดมิเนียมโครงการ Chapter One ECO รัชดา-ห้วยขวาง  มูลค่าโครงการกว่า 5,300 ล้านบาท  โดยใช้คอนเซ็ปต์ ECOLOGY เน้นความเป็นธรรมชาติรวมเข้ากับการอยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  โดยนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาใช้ในโครงการเพื่อช่วยการลดการใช้พลังงาน  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Chapter One ECO

Chapter One Eco (ภาพที่ 4)

Chapter One Eco (ภาพที่ 3)

คุณอรนุช อิติโกศิน  กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  โครงการ Chapter One ECO รัชดา-ห้วยขวาง  มีแนวคิดการออกแบบใกล้ชิดธรรมชาติและใส่ใจสิ่งแวดล้อม  ผสานกับสถาปัตยกรรมสไตล์ SCANDINAVIAN DESIGN ที่มีการใช้เส้นสายที่เรียบง่ายแต่ทันสมัย  เลือกใช้วัสดุสบายตาด้วยสี Monotone Muted Beige  รวมถึงการใช้อุปกรณ์ในโครงการเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน  อาทิ ติดตั้งแผงโซล่าร์เซลล์ทุกอาคาร  การใช้หลอดไฟ LED  การวางตัวอาคารเพื่อรับลมและแสงจากธรรมชาติ  พร้อมพื้นที่สีเขียวปกคลุมทั้งโครงการ  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความคุ้มค่ามากกว่าโครงการอื่นในระดับเดียวกัน  อาทิ

  • BIKE CLUB จุดจอดจักรยานและอุปกรณ์ครบครัน
  • HOME THEATRE พื้นที่สำหรับคอหนังทุกคน
  • READING ROOM  ห้องอ่านหนังสือสำหรับคนรับการอ่าน
  • CO-Working Space พื้นที่สำหรับหาแรงบันดาลใจและพูดคุยงาน
  • Fitness Swimming Pool & Pool Terrace สระว่ายน้ำยาว 50 เมตร พร้อมจากุชชี่
  • Street Basketball
  • Farm & BBQ  พื้นที่สำหรับปลูกผักผลไม้และจัดปาร์ตี้
  • Shuttle Bus รับส่งถึง MRT
  • กล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต และ คุณอรนุช อิติโกศิน
คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต และ คุณอรนุช อิติโกศิน ให้ข้อมูลโครงการ

 

Chapter One Eco (ภาพที่ 5)

Chapter One Eco (ภาพที่ 7)

Chapter One Eco (ภาพที่ 8)

Chapter One Eco (ภาพที่ 2)

 

พฤกษาเปิดตัว Chapter One Eco รัชดา-ห้วยขวาง  เป็นกลุ่มอาคารสูง 22-26 ชั้น  ตำนวน 8 อาคาร รวม 1,914 ยูนิต  เป็นห้องพักอาศัย 1,907 ยูนิต และร้านค้า 7 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 22.57-23.65 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29.27-36.53 ตารางเมตร สามารถเชื่อมต่อไปทุกที่ได้อย่างง่ายดาย  ด้วยการเดินทางที่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานี MRT ห้วยขวาง  ใกล้ทางด่วนพระราม 9 และรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย  อาทิเช่น เซ็นทรัลพระราม 9  เอสพลานาด ฟอร์จูนทาวน์  ใกล้สถานศึกษาโรงเรียนนานาชาติ อาทิ The Regent’s International School, KIS International School และ Singapore International School  ใกล้โรงพยาบาลพระราม 9 โรงพยาบาลปิยะเวท  แต่งครบ เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท  เปิด Pre-sale 29 ตุลาคมนี้  ที่สำนักงานขายโครงการ Chapter One ECO รัชดา-ห้วยขวาง  ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 10,000 บาท  และสำหรับลูกค้าที่จองวันงานรับ iPhone 7 และลุ้นแพคเกจท่องเที่ยวประเทศนอร์เวย์ 1 รางวัล จำนวน 2 ที่นั่ง  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1739  หรือ  www.stylishresidences.pruksa.com

Chapter One Eco (ภาพที่ 9)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก